Khám phá phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Khám phá phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Anh ngữ Việt Mỹ VASS được biết đến là nơi đào tạo nên những thủ khoa, học viên thành tích cao trong các kì thi học thuật. Phương pháp giảng dạy nào đã làm nên sự thành công này?

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Việt Mỹ (Nguồn: VASS)

      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS là một thành viên của hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng như thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khóa luyện thi quốc tế như TOEFL, IELTS.

      Đặc biệt VASS được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL. Ngoài ra đây cũng là nơi được Hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ

      " Thầy cô dễ thương"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 6.9/10 – Khá

      >> Xem thêm đánh giá về trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Phụ huynh nhận xét về Khóa học Anh văn thiếu nhi tại VASS (Nguồn: YouTube)

      1. Phương pháp giảng dạy CLIL độc đáo

      VASS được biết đến là trung tâm đi tiên phong trong việc kết hợp giữa CLIL và phương pháp phát âm chuẩn ngay từ những học viên thiếu nhi. Bên cạnh các khóa học Starters, Movers, Flyers lấy chứng chỉ Anh văn thiếu nhi Cambridge, trung tâm tách CLIL ra như một chương trình học khác biệt và tiên tiến.

      Dựa vào đó, học viên của trung tâm sẽ có định hướng trọng tâm khi tiếp cận tiếng Anh theo hướng mới, không bị lạ lẫm khi ứng dụng phương pháp hiện đại. Vậy CLIL là gì?

      CLIL (Content and Language Integrated Learning) là phương pháp học tích hợp giữa ngôn ngữ thông qua nội dung các môn học. Được phát minh bởi Tiến sỹ David Marsh và Tiến sỹ Anne Maljers năm 1994, CLIL hiện nay được Cộng đồng Chung Châu Âu EU áp dụng thành công và xem như phương pháp chính thống để dạy, học ngoại ngữ tại tất cả các nước thành viên không nói tiếng Anh trong hơn 20 năm qua.

      Phương pháp CLIL – Học tiếng Anh qua các môn học – hướng dẫn cho các bé học tiếng Anh thông qua nội dung những môn học khác như Toán, Khoa học...

      Một buổi hội thảo tại VASS (Nguồn: VASS)

      Một buổi hội thảo tại VASS (Nguồn: VASS)

      Về phương pháp phát âm, trung tâm tập trung vào việc phân tích, phân biệt cách đọc của những từ phát âm gần giống nhau, ví dụ “sheep” và “ship”. Như vậy, khi hiểu được cách đọc sớm, trẻ sẽ không bao giờ phát âm sai khi gặp trường hợp tương tự sau này.

      Bên cạnh đó, VASS sử dụng giáo trình English World của tổ chức giáo dục Macmillan – Anh Quốc (triển khai thành công tại 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng thứ hai). Giáo trình được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài và Việt Nam nhiều kinh nghiệm, 100% có chứng chỉ Quốc tế về giảng dạy Anh văn TESOL, CELTA.

      Hội thảo về phương pháp giảng dạy tại VASS (Nguồn: VASS)

      Hội thảo về phương pháp giảng dạy tại VASS (Nguồn: VASS)

      2. Phương pháp áp dụng cho từng khóa học

      • Khóa học IETLS

      Với khóa học IELTS, học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng Anh ngữ học thuật tổng hợp để làm bài thi IELTS và thực hành với các bài thi mẫu trong lớp học. Ngoài ra, học viên phải hoàn tất tối thiểu 60 giờ tự học. Giáo viên sẽ đánh giá phần tự học của học viên và hướng dẫn những điểm cần rèn luyện thêm.

      • Khóa học TOEFL

      Tương tự với khóa học TOEFL, học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng Anh ngữ học thuật tổng hợp để làm bài thi TOEFL iBT và thực hành với các bài thi mẫu tại địa điểm mô phỏng bối cảnh của một kỳ thi thật. Ngoài ra, học viên phải hoàn tất tối thiểu 60 giờ tự học, sử dụng đĩa CD – Rom để luyện các kỹ năng. Giáo viên sẽ đánh giá phần tự học của học viên và hướng dẫn những điểm cần rèn luyện thêm.

      Cảm nhận của học viên sau khi theo học tại VASS (Nguồn: YouTube)

      • Khóa học TOEIC

      Áp dụng TOEIC Giáo trình mới nhất của NXB Oxford triển khai thành công ở các nước trên thế giới. VASS áp dụng phương pháp giảng dạy sinh động, thu hút người học qua các hoạt động giàu tính tương tác dưới sự hỗ trợ của các phần mềm đa phương tiện như iPack, iTools… học viên sẽ trở nên nhanh nhạy trong giao tiếp.

      Lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, trình độ chuyên môn cao và có kiến thức giao tiếp kinh doanh quốc tế đảm trách, chú trọng đến từng học viên.

      • Khóa học Anh ngữ ASEDO

      Ngoài ra VASS còn cung cấp khóa học Anh ngữ ASEDO. Đây là giải pháp học tiếng Anh toàn diện dựa trên nền tảng công nghệ EDO. EDO là mô hình học tích hợp (Blended Learning) – phương pháp kết hợp giữa học trực tuyến (Online Learning) và kết hợp với giờ thảo luận trên lớp cùng với giáo viên (face-to-face learning).

      • Khóa học dành cho thiếu nhi

      Tại chương trình học dành cho thiếu nhi (Cambridge Starters, Movers, Flyers), các bé sẽ được học từ Giáo trình Anh văn Thiếu Nhi English World mới nhất của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh Quốc được triển khai thành công tại 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng thứ hai.

      Giáo trình có tính tương tác rất cao với phần mềm chuyên dụng iTool chú trọng phát âm chuẩn, kết hợp với hoạt động sôi nổi như trò chơi, bài hát, diễn kịch bằng tiếng Anh… Phương pháp giảng dạy sinh động, dễ hiểu, khuyến khích các kỹ năng hoạt động nhóm, đặc biệt khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân học sinh.

      Một giờ học cho trẻ em tại VASS (Nguồn: YouTube)

      • Khóa học Anh văn thiếu niên

      Áp dụng Giáo trình Anh Văn Thiếu niên mới nhất của NXB Oxford triển khai thành công ở các nước trên thế giới. Phương pháp giảng dạy sinh động, khơi dậy niềm say mê hứng thú và khuyến khích sự chủ động sang tạo của từng học viên.

      • Khóa học giao tiếp

      Phương pháp giảng dạy sinh động, thu hút người học vào các hoạt động giàu tính tương tác dưới sự hỗ trợ của các phần mềm đa phương tiện như iPack, iTools… giúp học viên trở nên nhanh nhạy trong giao tiếp.

      Để việc học tiếng Anh đạt kết quả cao nhất, người học cần định hướng được phương pháp giảng dạy phù hợp với bản thân. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho hành trình chinh phục Anh ngữ của bạn.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trường Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ VASS, bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp bạn tự tin giao tiếp. Chọn học tiếng Anh là chọn kết nối với thế ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...