Khám phá top 4 sách dạy tiếng Anh cho trẻ em | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá top 4 sách dạy tiếng Anh cho trẻ em

      Khám phá top 4 sách dạy tiếng Anh cho trẻ em

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang “lạc trôi” giữa ma trận sách dạy tiếng Anh cho trẻ em? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay những “đề cử” sách hay từ bài viết dưới đây của Edu2Review.

      Sách dạy tiếng Anh cho trẻ em là trợ thủ đắc lực trong hành trình chinh phục ngoại ngữ (Nguồn: Sách tốt)

      Kết quả học tập không chỉ dựa vào phương pháp, trình độ giảng dạy của giáo viên, tinh thần chăm chỉ của người học mà còn phụ thuộc không nhỏ vào bộ sách hướng dẫn.

      Vì vậy việc chọn được một quyển sách phù hợp và chất lượng là điều rất quan trọng trong quá trình học, tiếp nhận tri thức. Sách đóng vai trò như "ngọn đèn hải đăng" dẫn lối giữa "chốn đại dương kiến thức" mênh mông vô tận.

      Khi trẻ bắt đầu học tiếng Anh, giai đoạn đặt nền tảng kiến thức cho tương lai thì sách lại càng tối cần thiết. Hiểu được điều đó, Edu2Review xin giới thiệu đến bạn một số cuốn sách dạy tiếng Anh cho trẻ em.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      #1. Bộ sách Let’s go

      Let’s Go là bộ sách tiếng Anh được xuất bản bởi Oxford được nhiều nước trên thế giới sử dụng để giảng dạy cho trẻ. Bộ sách gồm 6 cuốn: Let’s go 1, 2, 3, 4, 5, 6. Cuốn sách rất hữu ích cho ba mẹ sử dụng làm tài liệu hướng dẫn học tiếng Anh cho các con tại nhà.

      Mỗi cuốn Let's Go bao gồm 8 bài học với nhiều chủ đề gần gũi như: trường học, gia đình, bạn bè, trò chơi... sẽ giúp các bé có thể dễ dàng tiếp cận bài học và áp dụng cho tiếng Anh giao tiếp hàng ngày.

      Chọn bộ sách Let’s Go sẽ tạo nhiều thuận lợi cho việc học của trẻ, cụ thể:

      • Bộ sách Let’s Go gồm nhiều tài liệu phụ trợ giúp phụ huynh, giáo viên khai thác bài học một cách linh hoạt, hiệu quả. Mỗi cấp độ đều có sách bài học kết hợp với bài tập, sách giáo viên, đĩa CD, tranh hình dành cho người dạy và người học, truyện đọc, từ điển, sách luyện phát âm Let’s Go Phonics, sách luyện ngữ pháp, nghe.…

      • Let’s Go có nhiều chủ đề và tình huống quen thuộc đối với trẻ em, do vậy sau khi học, các em có thể thực hành cùng bố mẹ hoặc anh chị các câu nói tiếng Anh dựa theo tình huống trong sách. Các bậc phụ huynh có thể cùng học với bé thông qua sử dụng các tài liệu phụ trợ của bộ sách.

      • Trong bộ sách, tác giả tập trung kết hợp chặt chẽ các thủ thuật, biện pháp rèn luyện kĩ năng ưu việt của nhiều phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho trẻ như: làm mẫu, phản ứng thể chất toàn bộ, chức năng, giao tiếp, nghe nói, ngữ pháp. Các bài tập và hoạt động trong từng bài học được thiết kế dựa trên quan điểm lấy học sinh làm trung tâm.

      • Let’s Go nhấn mạnh khả năng giao tiếp theo một hệ thống kiến thức ngữ pháp thích hợp, đơn giản, dễ hiểu đối với trình độ của bé, các em được khuyến khích giao tiếp với học sinh khác và sau đó làm việc theo nhóm.

      Học tiếng Anh về màu sắc với Let"s go (Nguồn: Youtube)

      #2. Alphabet Learning Workbook

      Đây là tài liệu học bảng chữ cái tiếng Anh cho bé mới bắt đầu với các bài tập thực hành được thiết kế dưới dạng trò chơi. Ngoài ra sách được minh họa bằng nhiều màu sắc bắt mắt, nhân vật hoạt hình quen thuộc với thế giới tuổi thơ như chuột Mickey, vịt Donald… khơi gợi sự thích thú của trẻ với việc học.

      Trong Alphabet Learning Workbook có nhiều trò chơi thú vị giúp trẻ cảm thấy vui khi học tiếng Anh như: tô màu các bông hoa có chữ cái, khoanh tròn chữ thường và in hoa, điền chữ còn thiếu…. Chắc chắn các bé sẽ không bao giờ nhàm chán nếu cùng bố mẹ học với cuốn sách.

      Bộ sách Alphabet Learning Workbook (Nguồn: ebay)

      Bộ sách Alphabet Learning Workbook (Nguồn: ebay)

      #3. Phonics for Dummies

      Đây là cuốn sách của tác giả Susan M. Greve, một chuyên gia đọc sách trong 23 năm. Cô đã tiến hành nhiều cuộc hội thảo về ngữ âm và đã giúp trường học, phụ huynh về vấn đề giảng dạy thông qua dạy kèm, tư vấn, sách.

      Phonics for Dummies giúp cho các bé luyện tập đánh vần và phát âm tiếng Anh, kết hợp các trò chơi để thu hút trẻ đến với bài học. Thông qua cuốn sách, trẻ có thể học được cách đánh vần, tích lũy từ vựng, bên cạnh đó tập trung vào kĩ năng nói và xây dựng nền tảng vững chắc trong việc giao tiếp Anh ngữ.

      Cùng với cuốn sách, bạn được tặng kèm thêm đĩa CD chứa những bài học thân thiện, cung cấp từ vựng để bé luyện đọc và viết chính tả. Ngoài ra CD có thêm ví dụ minh họa giúp bé dễ dàng theo dõi, tiếp nhận kiến thức, tăng khả năng nghe.

      Cuốn sách Phonics for Dummies (Nguồn: Goodreads)

      Cuốn sách Phonics for Dummies (Nguồn: Goodreads)

      #4. PoPoDoo Smart English

      Đây là sách dạy tiếng Anh cho trẻ em gồm 6 mức độ cùng với bút thông minh chuyên dụng. Bộ sách gồm nhiều nội dung học từ vựng, mẫu câu, phát âm và bài hát theo chủ đề. Mỗi cuốn của bộ sách sẽ có chủ đề khác nhau thể hiện qua từ đơn, dạng câu, hội thoại, bài hát.… Bên cạnh đó bé còn được tích lũy kiến thức đời sống hàng ngày qua các bài học.

      Hưỡng dẫn sử dụng sách PoPoDoo Smart English (Nguồn: Youtube)

      Trên đây là thông tin những cuốn sách dạy tiếng Anh cho trẻ em được Edu2Review tổng hợp, hi vọng phụ huynh sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho các bé.

      Sằm Bích tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      03/04/2024

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bé vui học với Chương trình Anh văn thiếu nhi của Anh ngữ Quốc tế Aston

      06/02/2020

      Chương trình Anh văn thiếu nhi của Aston được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi, ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...