Khám phá trung tâm tiếng Anh iSpeaking có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá trung tâm tiếng Anh iSpeaking có tốt không?

      Khám phá trung tâm tiếng Anh iSpeaking có tốt không?

      Cập nhật lúc 09/06/2020 15:59
      Bạn muốn chọn cho con mình một trung tâm tiếng Anh tốt nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng giảng dạy? Vậy hãy cùng Edu2Review khám phá trung tâm tiếng Anh iSpeaking có tốt không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiểu rõ nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và sự phát triển tương lai của các bé, các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm đến khóa học trẻ em. Tuy nhiên, nhiều trung tâm tiếng Anh được thành lập khiến không ít bố mẹ hoang mang khi chọn nơi học cho con mình. Vì thế, những thông tin dưới đây về Anh ngữ iSpeaking sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về trung tâm từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

      Anh ngữ iSpeaking có gì đặc biệt?

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên đều là người bản ngữ với kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên môn cao. Chương trình học tại đây được xây dựng một cách bài bản và chuyên sâu đảm bảo cho các em nắm chắc được các kiến thức tiếng Anh. Minh chứng rõ ràng cho điều này là nhiều học viên của iSpeaking đạt được giải thưởng trong các kì thi tiếng Anh quận và thành phố.

      iSpeaking cam kết nếu học viên không đạt ở kỳ thi cuối kỳ sẽ được học lại miễn phí. Ngoài việc trang bị các kiến thức ngoại ngữ, học viên còn được định hướng sớm để có thể bắt đầu ôn thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL, IELTS ngay từ khi học lớp 6. Giữa buổi học, các em được cung cấp một bữa ăn nhẹ để tạo động lực và sự hứng thú hơn với việc học. Ngoài ra, các bậc phụ huynh được trung tâm thông báo tình hình học tập của các con qua ứng dụng trên điện thoại.

      Học phí của iSpeaking cũng tương đối phù hợp so với những tiện ích mà trung tâm cung cấp. Bạn chỉ mất 139.000VNĐ/buổi học/1.5 giờ để các con phát triển trình độ tiếng Anh, hoàn thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ iSpeaking

      Không gian lớp học tại iSpeaking (Nguồn: iSpeaking)

      Không gian lớp học tại iSpeaking (Nguồn: iSpeaking)

      Chương trình học đa dạng

      • Tiếng Anh trẻ em 3 – 9 tuổi: Giúp các bé làm quen với Anh ngữ, phát triển niềm đam mê tiếng Anh, tập trung phát âm và khả năng nghe nói và trang bị nền tảng ngữ pháp cơ bản.
      • Tiếng Anh học thuật: Tập trung phát triển ngữ pháp nâng cao để học viên chuẩn bị tốt cho các kỳ thi chuyên Anh, đồng thời hoàn thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
      • IELTS, TOEFL, SAT: Đây là các khóa học ôn thi chuyên sâu cho kỳ thi Anh ngữ quốc tế dành cho học viên từ 13 đến 18 tuổi.
      • Chương trình cam kết đầu ra IELTS: Học viên sẽ được hoàn tiền 100% học phí nếu không đạt điểm cam kết.
      • Chương trình nâng cao: Khóa học được thiết kế để bổ trợ kiến thức thi vào trường chuyên, chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế IELTS, TOEFL dành cho các em có trình độ khá sau khi đã trải qua bài kiểm tra đầu vào.

      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các khóa học hè nhằm mang đến một mùa hè đầy ý nghĩa và bổ ích. Khóa học bao gồm nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và rèn luyện cho bé khả năng nói tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.

      >> Phương pháp giảng dạy trẻ em ở trung tâm iSpeaking, bậc phụ huynh cần biết!

      Học viên iSpeaking nhận chứng chỉ từ trung tâm (Nguồn: iSpeaking)

      Học viên iSpeaking nhận chứng chỉ từ trung tâm (Nguồn: iSpeaking)

      Học viên nói gì về iSpeaking?

      Bạn Nguyễn Hoàng Dương chia sẻ rằng ở trung tâm em không chỉ học tiếng Anh mà còn được tự rắp ráp mô hình, tham gia thuyết trình tác phẩm của mình ở các lớp Anh văn khoa học.

      “Phương pháp học tập khoa học của iSpeaking không chỉ giúp em hoàn thành bài thi TOEFL với điểm số cao mà còn học được rất nhiều kỹ năng cần thiết khác, giúp em giành được học bổng như mong muốn”. Đây là những chia sẻ của Hằng – một trong 4 học sinh xuất sắc được nhận học bổng thủ lĩnh châu Á của chính phủ Hoa Kỳ và học bổng tại Đại học Bucknell Hoa Kỳ.

      Trần Ngọc Linh, học sinh xuất sắc đạt giải nhì cuộc thi tiếng Anh toàn quận Đống Đa đưa ra phản hồi tích cực về các thầy cô người bản xứ ở trung tâm luôn nhiệt tình trả lời các câu hỏi của học viên và khuyến khích học viên mạnh dạn nói và bày tỏ ý kiến của mình.

      Học viên iSpeaking tại cơ sở Long Biên (Nguồn: iSpeaking)

      Học viên iSpeaking tại cơ sở Long Biên (Nguồn: iSpeaking)

      Không cảm thấy nhàm chán vì lớp học rất sôi nổi và có rất nhiều hoạt động thú vị, các thầy cô rất phong phú, lý thú, đây là những chia sẻ của học viên Đoàn Văn Thái Đức với thành tích giải nhì thành phố kỳ thi tiếng Anh IOE.

      iSpeaking cũng là nơi để làm quen bạn mới, học thêm nhiều điều mới lạ, đây là những trải nghiệm mà bạn Nguyễn Quyên Anh – học sinh lớp TOEFL Junior chia sẻ.

      Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu thêm về trung tâm tiếng Anh iSpeaking và có những đánh giá của riêng mình. Nếu bạn vẫn muốn tham khảo những nơi học khác thì đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội do Edu2Review mới tổng hợp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh iSpeaking

      Thường lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Công bố những khóa học chưa từng được tiết lộ tại trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      10/09/2020

      Thông tin đầy thú vị và bất ngờ về các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking dành cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      03/04/2024

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...