Khám phá 3 trung tâm uy tín đào tạo khóa học nghiệp vụ kế toán tại TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 3 trung tâm uy tín đào tạo khóa học nghiệp vụ kế toán tại TP. HCM

      Khám phá 3 trung tâm uy tín đào tạo khóa học nghiệp vụ kế toán tại TP. HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Hiện nay, có quá nhiều địa chỉ đào tạo khóa học nghiệp vụ kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), bạn có thể chọn được một trung tâm uy tín để học không phải là điều dễ dàng.

      Kế toán là công việc ghi chép, thu nhận, xử lý và cung cấp các thông tin tài chính của một tổ chức, một doanh nghiệp, một cơ quan nhà nước... Đây là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý kinh tế.

      Để trở thành một kế toán chuyên nghiệp, bạn cần phải có những kỹ năng và kiến thức cần thiết. Tuy nhiên, việc học lý thuyết được giảng dạy ở trên trường là chưa đủ, bạn nên tìm kiếm những cơ hộithực hànhnhiều hơn để có thể làm quen được với các công việc của một kế toán viên. Việc tham gia một khóa học kế toán sẽ giúp bạn đạt được những điều trên. Edu2Review sẽ gợi ý cho bạn 3 trung tâm dưới đây có đào tạo khóa học nghiệp vụ kế toán tại TP. HCM.

      1. Hệ thống Đào tạo Thực tế VinaTrain

      Được thành lập từ năm 2008, trung tâm nhanh chóng trở thành một trong những hệ thống đào tạo thực tiễnhàng đầu Việt Nam. VinaTrain đã và đang đào tạo hàng ngàn nhân lực chất lượng cao trên khắp cả nước với các chuyên ngành Kế toán, Xuất nhập khẩu và Marketing online.

      Đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, được truyền tải những kiến thức và rèn luyện các kỹ năng có tính ứng dụng cao. Bên cạnh những lý thuyết được học, giảng viên sẽ cung cấp các bài thực hành để đảm bảo bạn có thể làm việc được ngay sau khi kết thúc chương trình.

      học nghiệp vụ kế toán tại Tp HCMCác\ số liệu kế toán sẽ trở nên quen thuộc với bạn sau khóa học (Nguồn: muhasibat.vn)

      Sau khi tốt nghiệp VinaTrain, học viên sẽ được công nhận kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm làm việc tương đương với những kế toán viên đã làm việc từ 2 đến 3 năm. Trung tâm đảm bảo chuẩn đầu ra và các học viên sẽ làm được các công việc của một kế toán, như viết hóa đơn chứng từ, kê khai thuế, trực tiếp xử lý số liệu để lập báo cáo tài chính…

      Người đứng lớp hiện đang là kế toán trưởng tại các công ty, như Vinaconec, SCTV, Huyndai… Phần lớn học viên đều có nhận xét tích cực về trung tâm như:

      "Điều mình ấn tượng nhất tại Vinatrain đó chính là bộ phận hỗ trợ rất tuyệt vời. Mình theo học với mục đích học hỏi rất nghiêm túc vì xác định đây là nghề nghiệp chính của mình, các anh chị đã hỗ trợ rất nhiệt tình để mình có thể thành thạo được những công việc tưởng chừng như phức tạp" – chia sẻ bởi Hoàng Thị Lan, Phòng Kế toán Vinaconec.

      học nghiệp vụ kế toán tại Tp HCMTrung tâm đảm bảo chuẩn đầu ra cho các học viên (Nguồn:alpha.picpedia.org)

      "Khóa học kế toán thực hành tổng hợp tại Vinatrain là một khóa học vô cùng hữu ích, đặc biệt với những sinh viên vừa mới tốt nghiệp như mình. Giờ mình đã đi làm rồi, tuy nhiên thi thoảng gặp những vấn đề khúc mắc trong công việc vẫn thường hay gọi điện trao đổi với các giảng viên" – chia sẻ bởi Nguyễn thị Dung, Phòng Kế toán SCTV.

      Học phí của khóa học kế toán là 3,500,000 đồng với thời gian học là từ 2.5 đến 3 tháng. Mức học phí tại VinaTrain có thể nói là cao nhất so với các trung tâm kế toán hiện nay. Tuy nhiên, với thương hiệu đã được khẳng định thì đây là một trong những trung tâm uy tín đào tạo khóa học nghiệp vụ kế toán.

      Địa chỉ: 190B Trần Quang Khải, Phường Tân Đinh, Quận 1, TP. HCM.

      2. Trung tâm Đào tạo Kế toán Kimi

      Được thành lập vào năm 2009, Kimi trở thành một trong nhữngtrung tâm đào tạo kế toán hàng đầu tại TP. HCM. Trung tâm cam kết sẽ mang lại cho học viên những kiến thức và trình độ chuyên môn tốtđể trở thành một kế toán viên giỏi.

      Đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng đang làm việc tại các các doanh nghiệp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, là những người thầy nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp không thua kém trung tâm nào. Môi trường đào tạo tại Kimi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng học đạt tiêu chuẩn dạy và học theo quy định của Bộ Giáo dục và Y tế.

      học nghiệp vụ kế toán tại Tp HCMKimi trở thành một trong những trung tâm hàng đầu đào tạo kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: picpedia.org)

      Đối tượng của khóa học:

      • Chưa có kiến thức hay chưa từng học qua môn Kế toán.
      • Sinh viên chuyên ngành Kế toán muốn bổ sung kiến thức để tự tin đi làm.
      • Sinh viên các ngành khác muốn chuyển qua ngành Kế toán.
      • Người muốn học kế toán thực hành để làm Kế toán Tổng hợp.
      • Kế toán Tổng hợp muốn bổ sung kiến thức sau khi thời gian nghỉ việc dài.
      • Giám đốc công ty hay chủ doanh nghiệp muốn quản lý tốt công việc.
      • Các bạn đã học kế toán nhưng quên kiến thức cơ bản.

      Kết thúc chương trình học, học viên được cấp chứng chỉvà thành thạo các công việc mảngKế toán Tổng hợp và đạt trình độ tương đương 2 năm kinh nghiệm làm kế toán tại doanh nghiệp. Bạn có thể tự tin phỏng vấn tại các công ty vừa và nhỏ.

      Học phícủa chương trình học là 5,250,000 Việt Nam đồng với thời lượng kéo dài50 buổi. Học viên sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 10%, 15%, 20% khi đăng ký hóa học trước ngày khai giảng theo chính sách và giảm thêm 5 đến 10% cho nhóm từ 2 đến 4 người đăng ký.

      Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

      3. Hệ thống Đào tạo Kế toán Hà Nội

      Trung tâm đi vào hoạt động từ năm 2005, là tiền thân của Văn phòng Kế toán Thuế Hà Nội. Qua hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành một trong những nơi đào tạo kế toán hàng đầu, và cũng là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kế toán.

      Để giúp cho học viên có nhiều cơ hội để học tập hơn, Kế toán Hà Nội đã mở thêm nhiều chi nhánh tại các quận, huyện không chỉ trong nội thành Hà Nội, TP. HCM mà còn ở các tỉnh thành lân cận, với tổng số 46 chi nhánh đào tạo trên cả nước.

      học nghiệp vụ kế toán tại Tp HCMKế toán Hà Nội với đội ngũ giảng viên là những nhà quản lý tài chính, là kế toán trưởng (Nguồn: ketoantonghop)

      Đến với khóa học, bạn sẽ được học kế toán từ những chứng từ sống và được áp dụng ngay số liệu vào các phần mềm kế toán, như Misa, Excel và được xử lý các tình huống phát sinh trong doanh nghiệp. Với phương pháp “cầm tay chỉ việc” học viên sẽ nắm rõ được bản chất đằng sau mỗi kiến thức và trở thành một kế toán giỏi.

      Giảng viên của khoá học là những nhà quản lý tài chính, là kế toán trưởng có trình độ cao vàcó nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp lớn. Chương trình học tại trung tâm luôn được nghiên cứu, cải tiến và đổi mới nhằm nâng cao tính ứng dụng và hướng tớimục tiêu “Học xong phải làm đượcnghềngay”.

      Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm vững cách thiết lập sổ sách và chứng từ,lưu chứng từ, vàxử lý các tình huống phát sinh tại doanh nghiệp.

      Học phí khóa học:

      Khóa học

      Thời gian học

      Thời lượng

      Học phí chưa giảm

      Học phí ưu đãi cho sinh viên

      Học phí ưu đãi cho các đối tượng khác

      Khóa học cho người đã học kế toán

      Sáng: 8 giờ 30 – 11 giờ

      Chiều: 14 giờ – 16 giờ 30

      Tối: 18 giờ – 20 giờ 30

      Mỗi khóa học từ 28 đến 32 buổi, tùy theo đối tượng học viên

      3,000,000 đồng

      1,500,000 đồng

      1,800,000 đồng

      Khóa học cho người chưa học kế toán

      4,000,000 đồng

      2,000,000 đồng

      2,400,000 đồng

      Địa chỉ: 41 Văn Côi, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM.

      Để hiểu hơn và nắm bắt được những kiến thức về kế toán, hãy lựa chọn cho mình một trung tâm đào tạo khóa học nghiệp vụ kế toán uy tín nhé. Edu2Review chúc bạn thành công và tìm được nơi học phù hợp nhất.

      Hương Giang (Tổng hợp).


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học nghiệp vụ kế toán ngắn hạn tại các trung tâm uy tín – chất lượng, tại sao không?

      06/02/2020

      Bạn muốn học nghiệp vụ kế toán một cách nhanh chóng? Hãy tham khảo các trung tâm có đào tạo khóa ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Muốn học nghiệp vụ kế toán công nợ? Đến ngay những trung tâm dưới đây!

      06/02/2020

      Kế toán công nợ đặc biệt cần thiết với những công ty có nhiều đối tác. Các trung tâm dạy nghiệp ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học các nghiệp vụ kế toán trực tuyến ở đâu tốt?

      06/02/2020

      Học các nghiệp vụ kế toán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi đã có các trung tâm chuyên cung cấp ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...