Bật mí những trung tâm có đào tạo về nghiệp vụ kế toán khách sạn trực tuyến | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí những trung tâm có đào tạo về nghiệp vụ kế toán khách sạn trực tuyến

      Bật mí những trung tâm có đào tạo về nghiệp vụ kế toán khách sạn trực tuyến

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Thật khó để tìm được một khóa học nghiệp vụ kế toán khách sạn trực tuyến? Edu2Review sẽ bật mí cho bạn 2 trung tâm uy tín nơi bạn có thể tìm thấy khóa học kế toán khách sạn online (trực tuyến).

      Theo thông tin báo cáo từ Công ty Grant Thornton Việt Nam, đất nước ta đang chứng kiến sự phục hồi và phát triển của thị trường khách sạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với hàng trăm dự án lớn và hàng ngàn doanh nghiệp khách sạn tư nhân "nở rộ" trong suốt năm 2018, đây được xem là dấu hiệu đáng mừng cho nền kinh tế cũng như thị trường lao động tại Việt Nam.

      Nhiều cơ hội việc làm sẽ được mở ra, sinh viên mới ra trường hay những người đi làm sẽ có cơ hội cọ xát trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Tuy nhiên, do đặc thù các doanh nghiệp khách sạn khá phức tạp và cần trải qua nhiều quy trình xử lý, một số vị trí sẽ đòi hỏi doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự có nhiều kinh nghiệm và trình độ cao, cụ thể là vị trí kế toán.

      nghiệp vụ kế toán khách sạn 1Vị trí kế toán đòi hỏi kinh nghiệm cao (Nguồn: Motley Health)

      Nếu bạn là người có ý định theo đuổi vị trí kế toán trong lĩnh vực khách sạn, điều bạn cần làm trước tiên là hãy trang bị cho mình một nền tảng kiến thức thật vững chắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng được học một cách bài bản và có hệ thống, đặc biệt là những bạn không có điều kiện đến học trực tiếp tại các trung tâm kế toán.

      Do đó, chọn học khóa học trực tuyến sẽ là một giải pháp vô cùng thuận tiện cho người có nhu cầu trên khắp cả nước. Tuy nhiên, các khóa học có đào tạo về nghiệp vụ kế toán khách sạn qua internet hiện vẫn còn hạn chế về cả số lượng lẫn chất lượng. Vì vậy, để giúp người học có thể chọn được những khóa học online tại các trung tâm uy tín, Edu2Review xin "mách nhỏ" 2 gợi ý sau.

      1. Kế toán Việt Hưng

      Kế toán Việt Hưng hẳn là một cái tên không mấy xa lạ đối với cộng đồng người học kế toán online. Trung tâm có trụ sở đặt tại Hà Nội, nhưng vì mong muốn tạo điều kiện cho nhiều bạn học ở những nơi khác có thể học tập và phát triển trong các lĩnh vực kế toán chuyên sâu, hệ thống các khóa học trực tuyến đã được Kế toán Việt Hưng phát triển ngày càng lớn mạnh và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những người học trong suốt thời gian qua.

      Trung tâm hiện đang cung cấp 2 khóa học online có đào tạo về kế toán khách sạn, bạn có thể chọn 1 trong 2 khóa học:

      Khóa học Thực hành Kế toán Khách sạn

      Các lớp online của khóa học này được khai giảng thường xuyên nên bạn sẽ không bao giờ phải lo rằng mình bị bỏ lỡ các kỳ khai giảng. Bạn chỉ cần đóng học phí và khóa học sẽ được khai giảng khoảng 1 tuần sau đó. Học phí cho khóa học online này là 2,000,000 đồng/khóa.

      Sau khi đóng tiền, tài khoản học tập trên website sẽ được cung cấp cho bạn và bạn có thể sử dụng giáo trình trực tuyến tại bất kỳ thời điểm nào, cũng như nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các giảng viên của trung tâm.

      Nội dung đào tạo sẽ bao gồm 4 nội dung chính:

      • Hướng dẫn cơ bản về cài đặt, sử dụng máy tính, các phần mềm liên quan đến khóa học
      • Xử lý các số dư đầu kỳ: quản lý các mã phòng ban, xử lý phân bổ, khấu hao
      • Xử lý các phát sinh trong kỳ: hạch toán hóa đơn đầu vào, hóa đơn bán ra, tính giá thành, cân đối thu chi
      • Xử lý các phát sinh cuối kỳ: lập báo cáo thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp, lập báo cáo tài chính

      nghiệp vụ kế toán khách sạn 2Học viên được học kế toán khách sạn bài bản ngay tại nhà qua khóa học online (Nguồn: Reach Accountant)

      Khóa học Kế toán Nhà hàng – Khách sạn

      Trong trường hợp bạn có dự định làm việc tại các khách sạn lớn có kết hợp với các dịch vụ nhà hàng ẩm thực, thì khóa học này sẽ giúp bạn bổ trợ kiến thức cho nhau ở cả 2 mảng.

      Học phí khóa học này sẽ có phần nhỉnh hơn một chút so với khóa học trên, mức phí là 2,100,000 đồng/khóa. Tuy nhiên, theo chính sách hỗ trợ của trung tâm dành cho học viên, bạn sẽ không cần phải đóng học phí một lần mà có thể chia ra theo từng buổi học.

      Nội dung khóa học sẽ bao gồm 4 nội dung chính, tương tự như khóa học đã nêu ở trên dành cho khóa học kế toán khách sạn. Ngoài ra, nội dung về kế toán nhà hàng sẽ được thiết kế đào tạo chặt chẽ với mục đích giúp người học có thể thành thạo thêm các nghiệp vụ khác, như xác định định mức, phân bổ chi phí hợp lý cho cả nhà hàng và khách sạn, hạch toán doanh thu, nguyên vật liệu, khấu hao tài sản cố định...

      2. Trung tâm Gia sư Kế toán trưởng

      Trung tâm Gia sư Kế toán trưởng là một trung tâm có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh về đào tạo kế toán. Bên cạnh các khóa học phổ biến, như kế toán kho, kế toán thuế, kế toán tổng hợp đã được Edu2Review giới thiệu ở những bài viết trước, trung tâm còn cung cấp các khóa đào tạo kế toán chuyên sâu ở những lĩnh vực dịch vụ khác.

      Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu học về nghiệp vụ kế toán khách sạn, bạn có thể đăng ký khóa học kế toán Nhà hàng – Khách sạn online do trung tâm đào tạo. Giáo trình học sẽ bao gồm 28 nội dung giúp cho học viên nắm bắt được toàn bộ quy trình công việc kế toán cũng như hiểu rõ được cách xử lý các nghiệp vụ trong nhà hàng khách sạn.

      Nghiệp vụ kế toán khách sạn 5Học viên sẽ thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ kế toán khách sạn sau khi hoàn thành khóa học (Nguồn: Reach Accountant)

      Các công việc và nghiệp vụ điển hình trong mảng này có thể kể đến như thiết lập hệ thống sổ sách kế toán phù hợp với doanh nghiệp, theo dõi doanh thu, quản lý công cụ, tài sản cố định, hạch toán các chi phí vận hành, chi phí tiền lương, quyết toán thuế cuối kỳ. Kết thúc khóa học, bạn sẽ không còn bỡ ngỡ và có thể tự tin thực hiện được các định khoản, xử lý nghiệp vụ kế toán khách sạn một cách hiệu quả.

      Sau khi tham khảo 2 gợi ý trên đây, không biết bạn đã tìm được cho mình một khóa học phù hợp chưa nhỉ? Edu2Review chúc bạn sẽ thành công trên con đường trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn.

      Ngọc Hân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Nên học khóa học nghiệp vụ kế toán Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) ở đâu?

      06/02/2020

      Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ có đào tạo và ôn luyện khóa học nghiệp vụ kế ...

      Bạn cần biết

      12 thuật ngữ tiếng Anh cho người đi làm kế toán không phải ai cũng biết

      06/02/2020

      Hãy tham khảo để làm giàu thêm vốn từ vựng với 12 thuật ngữ tiếng Anh cho người đi làm kế toán ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...