Khóa Anh Văn năng khiếu tại Ngoại ngữ Dương Minh: lớp tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 4 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa Anh Văn năng khiếu tại Ngoại ngữ Dương Minh: lớp tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 4

      Khóa Anh Văn năng khiếu tại Ngoại ngữ Dương Minh: lớp tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 4

      Cập nhật lúc 10/09/2020 10:18
      Nếu ba mẹ đang tìm một khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 4 thì chương trình Anh văn năng khiếu của Ngoại ngữ Dương Minh sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Trong thời buổi hội nhập hiện nay, giao tiếp tiếng Anh đã và đang trở thành một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết. Đặc biệt, được sử dụng ở hơn 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác trên thế giới, tiếng Anh gần như là ngôn ngữ phổ biến nhất hành tinh.

      Vì lý do đó mà rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và cân nhắc cho trẻ đi học tiếng Anh từ bé. Tuy nhiên, nên cho bé học ở trung tâm nào vừa chất lượng, vừa thuận lợi di chuyển là vấn đề khiến không ít phụ huynh đau đầu. Hiểu rõ điều này, Edu2Review xin giới thiệu trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 4 – Ngoại ngữ Dương Minh.

      Top trung tâm Anh ngữ
      trẻ em tốt nhất TP.HCM

      Đôi nét về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Thành lập từ năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh đã giảng dạy ngoại ngữ cho hàng ngàn học viên trên khắp cả nước và gặt hái không ít thành công trên con đường đào tạo ngoại ngữ. Trung tâm đã nhận được rất nhiều thành tích được cấp bởi Bộ Giáo dục – Đào tạo. Trung tâm có cơ sở tại 171 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM.

      Mục tiêu của trung tâm chính là đào tạo một thế hệ Việt trẻ thành thạo tiếng Anh. Ngoại ngữ Dương Minh đã không ngừng cải tiến và thiết kế chương trình phù hợp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Không những vậy, trung tâm còn nắm bắt được xu hướng của người học. Từ đó phát triển phương pháp học tập khoa học nâng cao chất lượng đào tạo, giúp học viên đạt kết quả học tập khả quan nhất.

      Ngoài ra, Ngoại ngữ Dương Minh cũng chú trọng vào cơ sở vật chất với phòng học cùng trang thiết bị hiện đại như điều hòa, máy chiếu, TV... tạo điều kiện và môi trường tốt nhất cho cho học viên qua những giờ học tại trung tâm.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Khóa học Anh Văn năng khiếu của Ngoại ngữ Dương Minh có gì đặc biệt?

      Là một trung tâm ngoại ngữ dày dặn kinh nghiệm đào tạo, Ngoại ngữ Dương Minh không bỏ quên “giai đoạn vàng” để tiếp thu ngôn ngữ của trẻ. Trung tâm đã thiết kế và phát triển chương trình “Anh Văn năng khiếu” dành cho trẻ từ 3-6 tuổi.

      Bắt đầu là lớp Early Star 1 dành cho trẻ em từ 3-4 tuổi. Tại đây, các em sẽ được học tiếng Anh trong môi trường năng động và thân thiện thông qua các trò chơi, hoạt động đóng kịch, xem phim hoạt hình, múa hát hay làm thủ công... Những hoạt động này giúp trẻ hình thành nhận thức, tư duy ngôn ngữ, sự tự tin và phát triển kỹ năng xã hội. Ngoài ra còn có những hoạt động ngoại khóa tổ chức vào các dịp lễ hằng năm như Tết Trung Thu, Giáng Sinh, Quốc tế Thiếu nhi...

      Chuyến chơi hè cùng ngoại ngữ Minh DươngHoạt động mừng Giáng sinh của học viên Ngoại ngữ Minh Dương

      Hiểu được tâm lý trẻ còn nhỏ nên khó tập trung trong thời gian dài, trung tâm đã áp dụng giáo trình Happy Hearts Starter Pupil’s Book cùng hình dán và Happy Colouring – tranh vẽ màu để bé được trải nghiệm những buổi học như chơi mà chơi như học trên lớp.

      Với sự đồng hành của đội ngũ giáo viên người Việt lẫn người bản xứ nhiệt huyết, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, bé sẽ trau dồi khả năng ngoại ngữ nhanh chóng và hiệu quả. Bênh cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể theo dõi tiến bộ của các em qua “sổ theo dõi học tập” hàng tháng.

      Đánh giá của từ phụ huynh học viên

      Theo chuyên trang đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh trên Edu2Review cập nhật vào tháng 7/2020, trung tâm có những mức điểm như sau:

      • Điểm đánh giá tổng quát: 7,1/10 – Khá
      • Mức độ hài lòng về giáo viên: 7,6/10 – Khá
      • Mức độ hài lòng về học phí: 7,5/10 – Khá

      Cùng những lời nhận xét tích cực từ quý phụ huynh:

      • Đánh giá của chị Ngoc Nhi Tran: “Cháu gái của mình đã học ở đây. Từ ngày học bé năng động và chăm nói chuyện bằng tiếng Anh hơn, cách nói cũng tự tin hơn. Học phí khá phù hợp cho các gia đình có thể lựa chọn".
      • Đánh giá của Đỗ Đình Đồng: “Có nhiều em nhỏ theo học, trường học sạch sẽ và giá cả hợp lý vừa với tiền của phụ huynh đang muốn con em theo học ngoại ngữ mà chưa có nhiều điều kiện”.
      • Đánh giá của học viên Ngô Khánh Ngọc: “Học ở Dương Minh cảm giác rất thoải mái, mọi người rất hòa đồng. Có nhiều cơ sở nên khá thuận tiện cho đi lại. Học phí tương đối ổn so với chất lượng đào tạo thì hoàn toàn chấp nhận được”.
      • Đánh giá khách quan của Thân Hoàng Thúy Anh: “Nhìn chung năng lực giáo viên chưa đồng đều lắm (kể cả giáo viên Việt Nam lẫn giáo viên bản xứ, có người thì dạy rất rất hay, có người thì dạy nản chưa từng thấy). Học phí rẻ so với mặt bằng chung. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Nếu học Anh văn cơ bản ở đây thì ổn, nhưng Anh văn nâng cao thì phải suy nghĩ lại”.

      Các hoạt động ngoại khóa cho trẻ em cùng ngoại ngữ Minh DươngCác hoạt động ngoại khóa cho trẻ em tại trung tâm

      Với bài viết này, Edu2Review mong rằng các bậc phụ huynh đã có đủ dữ liệụ và thông tin để lựa chọn được trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuồi Quận 4 phù hợp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Ngoại ngữ Dương Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Nhận xét Ngoại ngữ Dương Minh: học viên nói gì?

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Dương Minh từ lâu đã là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng người học tiếng Anh tại ...

      Bạn cần biết

      Điểm danh tất-tần-tật khóa học Ngoại ngữ Dương Minh đang sở hữu

      06/02/2020

      Các khóa học Ngoại ngữ Dương Minh phù hợp với mọi lứa tuổi, từ Anh văn thiếu nhi đến Anh văn giao ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...