Khóa học Effortless English cùng Pasal: Khi cố gắng không phải là tất cả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học Effortless English cùng Pasal: Khi cố gắng không phải là tất cả

      Khóa học Effortless English cùng Pasal: Khi cố gắng không phải là tất cả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Khóa học Effortless English cùng Pasal từ khi xuất hiện đã tạo ra nhiều sự tò mò bởi phương pháp dạy học không đòi hỏi nhiều cố gắng. Hãy cùng Edu2Review vén màn bí mật đằng sau khóa học bí ẩn này.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Pasal thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi chương trình học Effortless English cùng Pasal. Tự tin với cam kết cải thiện khả năng giao tiếp Anh ngữ của học viên chỉ sau 2 tuần, Pasal đã làm dấy lên nhiều sự hoài nghi về chất lượng thật sự của phương pháp dạy học không đòi hỏi nhiều sự cố gắng này.

      Nguồn gốc của phương pháp Effortless English

      Là đứa con tinh thần quý giá nhất của tiến sĩ A.J. Hoge, phương pháp Effortless English ra đời như là giải pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà tiến sĩ dành tặng cho các bạn đang gặp trục trặc trong việc sử dụng ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới.

      Với hơn 12 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho các sinh viên nước ngoài, tiến sĩ A.J. Hoge đã nhận ra 1 căn bệnh mà hầu hết các sinh viên hay những người học tiếng Anh đều mắc phải, đó là không thoải mái hoặc rất căng thẳng khi nói tiếng Anh. Trên thực tế, hầu hết các sinh viên này đều không cảm thấy khó khăn khi học ngữ pháp, khả năng đọc hiểu của họ cũng vào loại tốt, nhưng lại luôn gặp trục trặc ở khâu giao tiếp tiếng Anh.

      Nung nấu quyết tâm giúp đỡ sinh viên của mình có thể học tiếng Anh giao tiếp 1 cách hiệu quả , tiến sĩ A.J. Hoge đã phát minh ra phương pháp Effortless English – phương pháp lấy kĩ năng nghe làm gốc để phát triển phát triển khả năng nói tiếng Anh 1 cách tự nhiên nhất. Phương pháp này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ, đó là học nghe trước. Khi bắt đầu nghe tiếng Anh 1 cách quen thuộc, bạn sẽ có thể nói tự nhiên và trôi chảy.

      Cha đẻ của phương pháp Effortless English – tiến sĩ A.J. Hoge (trái)

      Cha đẻ của phương pháp Effortless English – tiến sĩ A.J. Hoge (trái)

      Khóa học Effortless English cùng Pasal

      Tại trung tâm Anh ngữ Pasal, khi tham gia vào khóa học Effortless English, bạn phải trải qua lộ trình học bao gồm 4 giai đoạn.

      Nghe và làm chủ từ vựng

      Trước khi bắt đầu 1 bài học Effortless English, bạn sẽ được nghe và giải thích kĩ các từ vựng chính trong bài. Ngoài ra, Pasal còn sử dụng kĩ thuật TPR (Total Physical Response) – phương pháp giảng dạy ngôn ngữ được phát triển bởi giáo sư tâm lý học James Asher, tại trường đại học San José State, kết hợp với flashcard để học viên có thể học sâu và hiểu sâu các từ đó. Để tăng khả năng làm chủ từ vựng, trung tâm Anh ngữ Pasal còn chủ động hướng học viên học từ vựng theo "7 quy tắc vàng":

      • Quy tắc 1: Don’t Study Individual Word – Học cụm từ, không học từng từ đơn lẻ.
      • Quy tắc 2: Don’t Study Grammar Rules – Không học các quy tắc ngữ pháp.
      • Quy tắc 3: Learn With Your Ears, Not Your Eyes – Học bằng tai, không phải bằng mắt.
      • Quy tắc 4: Deeply Learning – Học sâu, nhớ lâu.
      • Quy tắc 5: Learn With Point Of View Mini Story – Học ngữ pháp qua những câu hỏi ở các thì khác nhau, sử dụng những đoạn hỏi đáp ngắn.
      • Quy tắc 6: Learn Real English – Học tiếng Anh thực tế.
      • Quy tắc 7: Listen And Answer – Nghe và trả lời.

      Cùng với Effortless English, đây là 7 quy tắc đã được tiến sĩ A.J. Hoge đúc kết sau 12 năm kinh nghiệm và đã được kiểm nghiệm chất lượng tại 54 quốc gia.

      Nghe và chuẩn hóa ngữ âm

      Sau khi nắm được kĩ năng nghe cơ bản và khả năng làm chủ từ vựng, bạn sẽ được nghe lặp đi lặp lại từng câu của A.J. Hoge trong bài học. Việc nghe lặp đi lặp lại kết hợp với bắt chước ngữ điệu của A.J Hoge sẽ giúp học viên chỉnh được ngữ âm, ngữ điệu khi nói tiếng Anh sao cho giống với người bản ngữ. Để đạt được hiệu quả cao hơn, bạn cũng có thể ghi âm giọng nói của mình và tập thói quen nghe đi nghe lại nhiều lần.

      Phản xạ tự nhiên như 1 đứa trẻ

      Tại giai đoạn này, bạn sẽ được tiếp cận với kỹ thuật hỏi đáp Mini-Story độc quyền giúp hình thành và phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh trong giao tiếp. Trình độ của bạn sẽ được phản ánh qua thời gian và tốc độ trả lời, thời gian và tốc độ càng nhanh, khả năng tư duy phản xạ của học viên càng được cải thiện 1 cách đáng kể.

      Kể lại câu chuyện bằng những kiến thức đã học được

      Ở giai đoạn cuối của chương trình, bạn sẽ phải tự kể lại những câu chuyện được học bằng cách vận dụng trí nhớ về nội dung câu chuyện, sử dụng vốn từ vựng và cấu trúc đã học của bản thân để khiến câu chuyện trở nên thu hút hơn. Bằng việc thực hành này, học viên sẽ bắt đầu hình thành khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Bắt đầu từ kĩ năng nghe, phương pháp Effortless English sẽ giúp bạn học Anh văn giao tiếp tự nhiên hơn

      Thời lượng cho khóa học Effortless English kéo dài 20 buổi, bao gồm:

      • 14 buổi học trên lớp: 2 buổi/tuần x 2 giờ 15 phút/buổi.
      • 6 buổi sinh hoạt tại câu lạc bộ Effortless English.

      Tổng chi phí cho khóa học Effortless English cùng Pasal là 3.250.000 VNĐ, Edu2Review xin trích 1 vài đánh giá về khóa học của học viên để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về trung tâm Anh ngữ Pasal.

      "Môi trường năng động, thoải mái, nhưng không hề dễ dãi hay thờ ơ vì có kỷ luật. Giáo viên và trợ giảng nhiệt tình, thân thiện (gọi là cô thầy, nhưng các anh chị còn trẻ lắm, tuy trẻ nhưng không thiếu kinh nghiệm). Cách học ở Pasal không giống như học ở phổ thông (ghi chép), mình được nghe và thực hành nhiều, từ đó mình cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi học tiếng Anh" – bạn Lê Huỳnh Bảo Trâm chia sẻ trên Edu2Review.

      "Chương trình hay, sát thực tế, vận dụng game vào giờ học (học từ vựng thông qua chơi trò chơi, làm việc nhóm). Trung tâm luôn có tea break để giúp buổi học bớt căng thẳng. Giáo viên đứng lớp và trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình trong suốt buổi học, có tặng kèm khóa học online để luyện tập tại nhà. Tuy nhiên, sĩ số lớp khá động và thời gian học chưa đủ để học hết kiến thức" – chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Tịnh Quyên.

      Pasal Effortless English Club

      Pasal Effortless English Club là câu lạc bộ được tổ chức bởi Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal nhằm mục đích kết nối các thành viên có chung sở thích, niềm đam mê đối với tiếng Anh. Được tổ chức định kì theo tuần và tháng, Pasal Effortless English Club luôn cố gắng sáng tạo nên những hoạt động phong phú và thú vị để tạo cho học viên 1 môi trường rèn luyện tiếng Anh giao tiếp 1 cách tự nhiên nhất.

      Giao lưu với người nước ngoài, trao đổi văn hóa, dã ngoại ngoài trời săn Tây... là những hoạt động không chỉ giúp các bạn dễ dàng tiếp thu tiếng Anh 1 cách tự nhiên nhất, mà còn là cơ hội để bạn có thể phát triển những kĩ năng mềm khác như phỏng vấn, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình...

      >> Top trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

      6 buổi sinh hoạt tại câu lạc bộ trong suốt khóa học sẽ là cơ hội quí giá để bạn thỏa sức tập luyện giao tiếp tiếng Anh

      Hy vọng với những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được đã giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng hơn về trung tâm Anh ngữ Pasal nói chung và chương trình Effortless English nói riêng. Liệu khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal có phù hợp với những tiêu chí mà bạn đã đặt ra hay không? Nếu vẫn còn phân vân, mời bạn tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Việt Nam để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 4/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Pasal

      Nhận ưu đãi lên đến 489K khi đặt chỗ học Tiếng Anh Giao tiếp qua Edu2Review

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn Ảnh: trung tâm Anh ngữ Pasal


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Pasal có gì đặc biệt với các khóa học tiếng Anh giao tiếp

      09/06/2022

      Với 8 cơ sở ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, trung tâm Anh ngữ Pasal tự hào với những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...