Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      Cập nhật lúc 10/10/2023 15:47
      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review đã giúp bạn chọn lọc ra danh sách trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023 rồi đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong xã hội phát triển ngày nay, tiếng Anh trở thành một công cụ cần thiết để tiếp cận nhiều nguồn thông tin khác nhau. Tuy vậy, việc trở nên giỏi và thành thạo ngoại ngữ không phải là dễ dàng.

      Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm Anh ngữ khiến cho việc lựa chọn trở nên khó khăn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội, hãy cùng Edu2Review điểm qua 14 gợi ý trung tâm tốt nhất năm 2023.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh Hà Nội

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Sở hữu hơn 150 cơ sở trên toàn quốc, đào tạo trên 1.000.000 học viên trong 15 năm hoạt động, trên 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo, cùng nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực giáo dục là những thành tích ấn tượng giúp Ocean Edu trở thành hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam.

      Ngoài ra, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Trở thành một trong những đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Chương trình đào tạo ở Ocean Edu khá đa dạng, phục vụ cho nhiều độ tuổi và nhu cầu học tập khác nhau. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập đạt chuẩn. Hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế linh động, đáp ứng yêu cầu của các hoạt động trong giờ học.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Về đội ngũ giáo viên, 100% giáo viên tại đây có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA... Tùy vào cấp độ của khóa học, trung tâm sẽ linh hoạt bố trí giáo viên giảng dạy là người bản xứ các nước Anh, Mỹ, Úc hay quốc gia khác. Ở một số khóa học như Challenge English (6-11 tuổi), Focus English (11-16 tuổi), luyện thi IELTS, TOEIC, trung tâm sẽ đưa ra hai phương án học cùng giáo viên bản xứ hoặc giáo viên Philippines để học viên chủ động lựa chọn theo khả năng tài chính và năng lực học tập của mình.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      • Địa chỉ:
        • Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Khi nhắc tới TOP các trung tâm uy tín tại Hà Nội, không thể bỏ qua cái tên DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước, DOL IELTS Đình Lực đã và đang không ngừng phát triển mỗi ngày.

      DOL English IELTS Đình Lực là Học Viện DUY NHẤT áp dụng phương pháp tư duy thông minh Linearthinking chuẩn đầu ra - đột phá điểm số. Đây là phương pháp được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ. Linearthinking là sự kết hợp giữa tư duy toán, kỹ thuật siêu trí nhớ và nghiên cứu về sự ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ lên việc học Tiếng Anh của người Việt. Từ đó giúp các bạn học Tiếng Anh một cách logic, hiệu quả và nhanh chóng.

      Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển cùng với quan niệm lấy học viên làm trung tâm, DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong số những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu nhận được nhiều thiện cảm và đánh giá cao từ học viên. Nhiều bạn sĩ tử ôn thi đã tăng từ 1-2 band chỉ sau một khóa học 2 tháng.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Đề cao phương châm “học đi đôi với hành”, khi theo học ở DOL, học viên không chỉ nâng cao điểm số mà còn có thể ứng dụng dễ dàng vào môi trường học tập, làm việc. Đội ngũ giáo viên có tâm - có tầm luôn sát sao với học viên để giúp các bạn học viên nhanh chóng đạt mục tiêu IELTS với kết quả tốt nhất.

      Bên cạnh đó, DOL IELTS Đình Lực còn áp dụng triệt để công nghệ AI xịn sò, chấm chữa sửa bài cực kì chi tiết cho học viên đến lúc thi, có app học tập riêng với kho tài liệu và từ vựng khổng lồ hỗ trợ học viên tốt nhất trong quá trình học. Nền tảng web tự học cùng với app học tập riêng được rất nhiều người ôn luyện IELTS ưa chuộng và được đánh giá rất cao về hình thức cũng như nội dung.

      Ngoài những điểm cộng nêu trên, DOL IELTS Đình Lực còn được học viên đánh giá cao qua các tiết học. Không khí lớp học cởi mở và năng động giúp cho nhiều học viên cảm thấy việc ôn luyện IELTS chẳng còn khô khan và khó nhằn đến thế. Đội ngũ giáo viên luôn dành thời gian để lắng nghe vấn đề của từng học viên và đảm bảo không ai bị “bỏ rơi” hoặc tụt lại so với các bạn khác. Bên cạnh đó, DOL IELTS Đình Lực còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên hết mình.

      Là trung tâm có bề dày kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện thi IELTS cùng quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào và xây dựng lộ trình cụ thể, kết hợp phương pháp Linearthinking ĐỘC QUYỀN hiện đại, đây sẽ là một trung tâm mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo học khi có nhu cầu.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

      Được thành lập năm 1995, Apollo là trung tâm Anh ngữ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, trung tâm luôn mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất đến học viên.

      Hiện nay, Apollo có hơn 50 cơ sở tại những thành phố lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM. Apollo cung cấp các chương trình tiếng Anh chất lượng quốc tế như:

      • Tiếng Anh Trẻ em (3 - 16 tuổi).
      • Tiếng Anh người lớn.
      • Tiếng Anh Giao tiếp kinh doanh.
      • Tiếng Anh luyện thi IELTS & TOEIC 500+.
      • Tiếng Anh phát âm.
      • Tiếng Anh doanh nghiệp.

      Cập nhật học phí mới nhất
      tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      https://edu2review.com/upload/articles/201711_44/images/apollo-tran-binh-trong-1---Copy.jpgMột cơ sở của trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: Anh ngữ Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      ILA là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ giáo dục và đào tạo Anh ngữ với hơn 17 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, hơn 34 cơ sở tại các tỉnh thành phố trên khắp cả nước và hơn 500 giáo viên bản ngữ. ILA tự hào cung cấp những dịch vụ tiếng Anh chất lượng xuất sắc như:

      • Chương trình giảng dạy tiếng Anh giành cho trẻ em và người lớn.
      • Chương trình luyện thi các kì thi quốc tế.
      • Chương trình đào tạo giáo viên.
      • Chương trình đào tạo doanh nghiệp.
      • Trung tâm du học ILA.

      ​​​​​​

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giáo viên nước ngoài tại ILA (Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm Ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council

      • Địa chỉ:
        • 20 Thụy Khuê, Ba Đình
        • Ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân
        • 63 – 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng

      Hội đồng Anh là tổ chức hợp tác văn học giáo dục quốc tế của Vương Quốc Anh được thành lập vào năm 1934 và mở văn phòng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 1993.

      Đến nay, những hoạt động chính của Hội Đồng Anh tại Hà Nội bao gồm giảng dạy tiếng Anh, cung cấp các thông tin về giáo dục, văn hóa và con người nước Anh và các hoạt động trao đổi khoa học.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm British Council

      https://edu2review.com/upload/articles/201711_44/images/bc---Copy.jpgMột nhân viên tư vấn tại Hội đồng Anh (Nguồn: Hội đồng Anh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Hệ thống Anh ngữ Aten

      • Địa chỉ:
        • 11 Ngõ 2, Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội
        • 54C Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 75 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Hai Bà Trưng, Hà Nội (gần đường Nguyễn An Ninh)

      Nhắc đến những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội, không thể bỏ qua cái tên Anh ngữ Aten – môi trường học tiếng Anh được sáng lập bởi người Việt và dành cho chính người Việt.

      Ra đời vào năm 2012, sứ mệnh của Aten là “mang đến môi trường học tiếng Anh ưu việt", xứng đáng với sự đầu tư của học viên hơn bất kỳ nơi nào khác: một lần đầu tư cho những giá trị vĩnh cửu.

      Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, hiện nay Aten đã sở hữu hệ thống với 10 cơ sở toàn quốc, giúp hơn 100.000 người Việt chinh phục tiếng Anh thành công. Thành công của Aten đến bằng việc tạo ra những giá trị độc nhất dựa trên sự thấu hiểu khách hàng:

      • Aten là môi trường Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam ứng dụng mô hình học “3 thầy 1 trò”, giúp mỗi học viên luôn được quan tâm tận tình và kèm cặp sát sao nhất.
      • Áp dụng thành công Phương pháp học: Phản xạ 2s, kết hợp phương pháp Hình ảnh – Âm thanh – Vận động. Đây là phương pháp học đặc biệt của người Do Thái, bằng việc sử dụng hình – tiếng – hoạt động để chuyển hóa kiến thức vào vào vùng trí nhớ dài hạn, giúp nhớ lâu và sâu hơn bình thường gấp 5 lần.
      • Tinh gọn con đường học giao tiếp tiếng Anh của người Việt chỉ còn 3 - 6 tháng
      • Học viên tại Aten được hưởng chính sách BẢO HÀNH trọn đời: cho phép học viên học lại MIỄN PHÍ sau khi kết thúc khóa học.

      Học phí mới nhất
      tại Hệ thống Anh ngữ Aten

      Aten – một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội (Nguồn YouTube – Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Trung tâm Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn

      • Địa chỉ:
        • 10 ngõ 26 Nguyên Hồng, Ba Đình
        • 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng
        • KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      “No English Learner Is Left Behind” – Không một học viên nào bị bỏ lại khi học tập tại trung tâm Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn. Tại đây, mỗi học viên đều được tôn trọng, hỗ trợ tận tình. Trung tâm đào điều kiện để học viên có thể chủ động, sẻ chia, thể hiện bản thân để trau dồi tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng một cách hiệu quả nhất.

      Bên cạnh sứ mệnh quan trọng nhất là giúp học viên đạt điểm số IELTS như mong muốn, IELTS Thầy Diễn còn giúp người học khơi ngọn lửa đam mê tiếng Anh. Các giáo viên luôn sẵn sàng theo sát, đồng hành và hỗ trợ hết mình các bạn học viên đến tận ngày thi để đảm bảo người học có được kết quả cao nhất sau khóa học.

      xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ITD – IELTS thầy Diễn

      Học viện ITD được hỗ trợ tận tình cho đến tận lúc thi (Nguồn: Anh ngữ ITD)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn

      Những lý do khiến các học viên luôn tin tưởng vào chất lượng đào tạo của ITD:

      • Lộ trình khoa học, tinh gọn và được “may đo” riêng cho từng học viên.
      • Giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên đốc thúc, quan tâm sát sao, tạo động lực học tập cho học viên trong và ngoài giờ học.
      • Mô hình lớp học sĩ số “vàng”, chỉ từ 8-12 học viên, đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất.
      • Trung tâm cam kết đầu ra bằng hợp đồng văn bản, hoàn học phí nếu học viên không đạt mục tiêu mong muốn.
      • Đội ngũ giáo viên và trainer hỗ trợ tận tình, chấm – sửa bài, tập speaking 1-1 đến lúc thi.
      • Phòng thư viện tự học với hàng trăm đầu sách hay, luôn có giáo viên trực để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học viên tại trung tâm.

      Trung tâm Anh ngữ ACET

      • Địa chỉ:
        • Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Hà Nội
        • Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, ACET là trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội cung cấp các chương trình Anh ngữ học thuật (tiếng Anh du học và dự bị đại học).

      ACET là trung tâm hàng đầu giảng dạy IELTS cho du học và các kỹ năng học tập trong môi trường quốc tế cùng với các chương trình giảng dạy như tiếng Anh đặc biệt Skillsets hay Firt-steps dành cho học sinh THCS.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ACET

      https://edu2review.com/upload/articles/201711_44/images/acet---Copy.jpg Học viên tại Trung tâm Anh ngữ ACET (Nguồn: ACET)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ACET

      Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở Bạch Mai: 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở Phố vọng: Số 2 ngõ 255 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở Hà Đông: 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
        • Cơ sở Trần Quốc Hoàn: 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Cơ sở Đại học Bách Khoa: Phòng Tuyển sinh, Viện Đào tạo liên tục - Phòng 104 nhà C, Số 94 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở Đại học Xây Dựng: Tầng 5, Khoa Quốc Tế, Toà nhà Thí nghiệm - Đại học Xây Dựng

      Màu đỏ thương hiệu của Jaxtina đã trở nên quá quen thuộc với đông đảo người dân Hà Thành, khi trung tâm có đến 7 cơ sở tại khu vực Hà Nội. Đây cũng là trung tâm tiên phong đào tạo tiếng Anh "giỏi toàn diện 4 kỹ năng" uy tín tại Việt Nam.

      Theo chân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà khám phá trung tâm Anh ngữ Jaxtina (Nguồn: YouTube – Học Tiếng Anh Cùng Jaxtina)

      Sau 7 năm xây dựng và phát triển, Jaxtina đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đào tạo Anh ngữ với nhiều điểm nổi bật:

      • Lộ trình học cá nhân hóa: Học viên được kiểm tra đầu vào. Dựa vào đó, trung tâm thiết kế lộ trình học phù hợp với trình độ và mục tiêu của người học.
      • Giáo trình và phương pháp học hiện đại, chuẩn quốc tế: Trung tâm áp dụng 2 phương pháp học hiện đại, có tính ứng dụng cao, do chính Jaxtina kiến tạo là Flipped Learning và 3C. Kết hợp với bộ giáo trình chuẩn quốc tế do đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Anh quốc dày công biên soạn.
      • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Giáo viên tại Jaxtina đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nhiều giảng viên tốt nghiệp Thạc sĩ loại xuất sắc tại các trường đại học tại Anh, Mỹ.
      • Lớp học sĩ số “vàng”: Mỗi lớp học chỉ có từ 15 - 17 học viên, đảm bảo tất cả học viên đều có cơ hội tương tác và thực hành tối đa trong lớp học.
      • Cam kết đầu ra: Khi đăng ký học tại Jaxtina, tất cả học viên đều được ký vào hợp đồng đào tạo đảm bảo kết quả đầu ra, cũng như cam kết về các quyền lợi của học viên.
      • Học lại miễn phí: Khi không đạt kết quả như cam kết, học viên sẽ được học lại khóa học hoàn toàn miễn phí.
      • Hỗ trợ đóng học phí theo tháng: Jaxtina hỗ trợ học viên đóng học phí theo tháng với thủ tục nhanh chóng và tiện lợi.

      Hiện tại, Jaxtina cung cấp đa dạng khóa học, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của học viên:

      • Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng
      • Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng nâng cao
      • Khóa học Luyện thi TOEIC 650+
      • Khóa học Luyện thi IELTS 6.5+
      • Khóa học Tiếng Anh trực tuyến
      • Khóa học Tiếng Anh doanh nghiệp
      • Khóa học Tiếng Anh theo yêu cầu

      Ưu đãi mới nhất
      Từ Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      Jaxtina giảng dạy tiếng Anh cho các giảng viên là PGS, TS Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn (Nguồn: Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jaxtina

      Học viện Anh ngữ EQuest

      • Địa chỉ:
        • 207 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
        • 373 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 7 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        • Tòa nhà Machinco, 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      EQuest được thành lập vào năm 2003 và là thành viên Tổ chức giáo dục Hoa Kì (The Institute of America Education). Mục tiêu của Học viện Anh ngữ EQuest là “Kiến tạo công dân toàn cầu”, biến tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai của người Việt Nam.

      Hiện nay Học viện Anh ngữ Equest cung cấp các chương trình học phù hợp với nhiều trình độ và nhu cầu của học viên.

      • Tiếng Anh trẻ em và thiếu niên.
      • Tiếng Anh học thuật.
      • Tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm.
      • Tiếng Anh cho doanh nghiệp.
      • Tiếng Anh cho người đi làm.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Học viện Anh ngữ EQuest

      https://edu2review.com/upload/articles/201711_44/images/anh-ngu-equest.jpgMột lớp học tại Học viện Anh ngữ Equest (Nguồn: Học viện Anh ngữ Equest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Equest

      Trung tâm Langmaster

      • Địa chỉ:
        • 27 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 76 Phố Nhổn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
        • Số 17, ngõ 27, Đại Cồ Việt, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Số 32, ngõ 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Được thành lập năm 2011, Anh ngữ Langmaster là trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội. Langmaster cung cấp các chương trình đào tạo ngoại ngữ kết hợp với huấn luyện tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển toàn diện.

      Langmaster có sự hợp tác chặt chẽ với các tổ chức giáo dục uy tín đến từ Mỹ, Châu Âu và Singapore.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ trung tâm Anh ngữ Langmaster

      https://edu2review.com/upload/articles/201711_44/images/nu-cuoi-vung-cao--97-.jpgMột hoạt động ngoại khóa tại Langmaster (Nguồn: Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Langmaster

      Tổ chức giáo dục Pasal

      • Địa chỉ:
        • 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 187 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
        • Tầng 2, Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      Tổ chức giáo dục Pasal là trung tâm tiếng Anh uy tín, nơi hội tụ những người trẻ đam mê và nhiệt huyết với mong muốn đưa hình ảnh của Việt Nam, đặc biệt người trẻ Việt Nam ra toàn thế giới. Học viên của Tổ chức giáo dục Pasal có thể sử dụng tiếng Anh sau 3 đến 6 tháng học tập tại trung tâm.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ trung tâm Anh ngữ Pasal

      https://edu2review.com/upload/articles/201711_44/images/pascal---Copy.JPGMột buổi học tại trung tâm Anh ngữ Pasal (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 89 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ RES dù mới chỉ được thành lập từ năm 2008 nhưng đã trở thành một trong những uy tin và chất lượng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm và chất lượng. RES cung cấp các khóa học chất lượng quốc tế bao gồm:

      • General English: Nghe nói và phát âm cơ bản.
      • Luyện thi IELTS.
      • Luyện thi TOEIC.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Đội ngũ giảng viên tại RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại RES

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      iSpeaking là trung tâm Anh ngữ cho trẻ em được lòng các bậc phụ huynh nhờ vào đội ngũ giảng viên chất lượng và chương trình đào tạo đạt chuẩn Cambridge, phù hợp với sự phát triển của trẻ trong từng giai đoạn. Trung tâm iSpeaking cũng cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh dành cho người lớn với chất lượng và hiệu quả không hề kém cạnh, có thể kể đến như, chương trình giao tiếp dành cho người mất gốc, tiếng Anh giao tiếp cấp tốc, luyện thi IELTS, tiếng Anh doanh nghiệp.

      Bên cạnh các khóa học trực tiếp tại lớp, iSpeaking còn có các khóa học tiếng Anh trực tuyến, mô hình nhỏ chỉ từ 1 đến 6 học viên với nội dung, tiến độ và tiêu chuẩn tương đương. Nhờ đó, học viên có thể linh hoạt chuyển đổi hoặc kết hợp cả hai hình thức học trực tuyến và học tại trung tâm mà không sợ bị mất bài, trễ bài.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      Video giới thiệu về Hệ thống Anh ngữ iSpeaking (Nguồn: YouTube – iSpeaking)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại iSpeaking

      Với phương châm "luôn nói không với tây ba lô", iSpeaking sở hữu 100% giáo viên bản ngữ, có bằng cấp và chứng chỉ sư phạm tiếng Anh như TESOL, CELTA, IELTS. Thầy cô luôn theo sát từng học viên cùng phương pháp giảng dạy năng động, tăng cường tính tương tác. Nhờ vậy, người học không chỉ cải thiện trình độ Anh ngữ mà còn nâng cao sự tự tin.

      Mặc dù Hệ thống Anh ngữ iSpeaking có đến 19 chi nhánh, phủ khắp các quận huyện tại thủ đô, nhưng mỗi cơ sở đều trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị đảm bảo việc học diễn ra thuận tiện và hiệu quả.

      Với những trung tâm trên bạn hoàn toàn có thể tìm được một trung tâm Anh ngữ phù hợp với mục tiêu của mình. Hy vọng bạn sẽ làm chủ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 5/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Nguyễn Ngân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Hãy cùng nói chuẩn tiếng Anh với Emas

      27/08/2020

      Phát âm và nói tiếng Anh chuẩn là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ trên chặng đường chinh phục ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có gì ở khóa hoc Làm Chủ Ngữ Pháp Tiếng Anh tại Emas?

      06/02/2020

      Để hoàn thiện 4 kỹ năng tiếng Anh được tốt thì vốn kiến thức ngữ pháp của mỗi người cũng cần phải ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...