Khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z online: Bí kíp nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z online: Bí kíp nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ

      Khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z online: Bí kíp nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ

      Cập nhật lúc 27/01/2021 14:38
      Bạn muốn nói tiếng Anh như người bản xứ nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu và luyện tập như thế nào? Đừng lo, đã có khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z online giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu.

      Thế giới đang bước vào thời kỳ hội nhập mạnh mẽ, điều này đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng tiếng Anh ngày một tăng cao. Trong thời buổi hiện đại, tiếng Anh được ví như “chiếc chìa khóa vàng” đưa người học đến với một tương lai rộng mở từ học tập đến sự nghiệp.

      Quan trọng là thế, nhưng hành trình chinh phục tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp, chẳng dễ dàng chút nào. Do chịu ảnh hưởng bởi đặc trưng âm tiết của tiếng Việt, rất nhiều người học gặp khó khăn khi phải phát âm tiếng Anh với hệ thống nguyên âm, phụ âm mới lạ; cùng với đó là trọng âm và ngữ điệu nói.

      Tuy nhiên, với khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z online, bạn sẽ dễ dàng nắm được những quy tắc khó nhằn trên; đồng thời phát âm lưu loát và chuẩn xác toàn bộ các âm tiết trong tiếng Anh. Đây chính là nền tảng cơ bản để người học có thể giao tiếp tiếng Anh một cách thuần thục, tự nhiên sau này.

      Giáo viên là ai?

      Chịu trách nhiệm giảng dạy chính trong các bài học là cô Xumi. Xuất thân từ ngành ngôn ngữ học của Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM, cô Xumi có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại nhiều trường và trung tâm tiếng Anh lớn, uy tín như New York Language School, Vietnam USA Society English Centers, International Education Development.

      Kinh nghiệm giảng dạy lâu năm giúp cô Xumi tích lũy cho mình vốn kiến thức chuyên môn vững vàng và giọng tiếng Anh chuẩn, giống hệt người bản xứ từ ngữ điệu cho đến phát âm. Cô Xumi luôn mong muốn truyền tải cho người học những giá trị tri thức, kinh nghiệm học tập tiếng Anh quý báu để giúp học viên sớm đạt được mục tiêu trong học tập, công việc và cuộc sống.

      Cô Xumi "mách" học viên những tips học tiếng Anh hiệu quả (Nguồn: YouTube – Unica HCM)

      Học viên nhận được gì từ khóa học này?

      Một điểm đặc biệt của khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z chính là các bài học đều được lưu dưới định dạng video giúp học viên dễ dàng học mọi lúc mọi nơi và chủ động xem lại nhiều lần để nắm thật kỹ kiến thức. Ngoài ra, học viên còn có thể dừng video để trực tiếp luyện phát âm bằng cách lặp lại phát âm chuẩn của giáo viên trong video (học theo phương pháp Shadowing).

      Đến với khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z, người học sẽ:

      • Học được cách phát âm của 16 nguyên âm và 24 phụ âm trong tiếng Anh
      • Phân biệt được hơn 20 cặp âm tương tự dễ gây nhầm lẫn
      • Học hơn 1000 từ vựng phục vụ cho giao tiếp hàng ngày
      • Nắm vững các nguyên tắc nhấn trọng âm của từ và câu
      • Phát âm tiếng Anh theo giọng Mỹ với ngữ điệu tự nhiên nhờ vào những nguyên tắc nối âm, ngắt câu…
      • Tự tin giao tiếp với người bản xứ

      khóa học phát âm chuẩn từ a-zPhát âm tốt là nền tảng cơ bản để học viên phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh (Nguồn: Language Link)

      Chương trình học bao gồm những gì?

      Chương trình học xoay quanh ba phần chính: tổng quan, nguyên âm – phụ âm và nguyên tắc phát âm.

      • Chương 1: Tổng quan

      Chương 1 bao gồm 4 bài học với tổng thời lượng 33 phút. Những bài học đầu tiên của khóa học chủ yếu giới thiệu sơ lược về lộ trình học, giúp người học bước đầu nhận diện và làm quen với bảng âm tiết tiếng Anh IPA. Đồng thời, chương 1 cũng đề cập đến những lỗi sai mà học viên Việt Nam hay mắc phải; từ đó, cung cấp cho học viên những bí quyết để học tiếng Anh hiệu quả và giao tiếp tiếng Anh tự tin hơn.

      • Chương 2: Nguyên âm – Phụ âm

      Chương 2 bao gồm 37 bài học với tổng thời lượng 8 giờ 19 phút. Khác với chương 1 khi người học chỉ bắt đầu nhận diện âm tiết, đến với chương 2, chương trình khai thác sâu và kỹ hơn về từng âm tiết một. Ở mỗi bài học, học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách nhận biết và phát âm chuẩn xác từ nguyên âm đến phụ âm. Cách học theo từng cặp âm tiết còn cho phép người học dễ dàng phân biệt các âm tương tự, tránh nhầm lẫn dẫn đến phát âm sai.

      khóa học luyện phát âm chuẩn từ a-zĐể có thể phát âm chuẩn xác, người học trước hết phải làm quen và nhận diện được các âm tiết tiếng Anh (Nguồn: pinimg)

      • Chương 3: Nguyên tắc phát âm

      Chương 3 bao gồm 5 bài học với tổng thời lượng 1 giờ 19 phút. Chương 3 tập trung giải thích tầm quan trọng của trọng âm trong tiếng Anh; đồng thời, chỉ cho học viên các quy tắc ngữ điệu quan trọng như: sử dụng giai điệu riêng của từ, giữ hơi, nhấn câu, lên giọng – xuống giọng…

      Học phí ưu đãi khi trở thành EduMember!

      Khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z hiện có mức học phí là 800.000 VNĐ cho 46 bài học kéo dài 10 giờ 11 phút. Tuy nhiên, khi trở thành thành viên của Edu2Review, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm chương trình học hoàn toàn miễn phí! Đăng ký EduMember ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký khóa học!

      Khi học tiếng Anh, người học thường chỉ tập trung vào các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà vô tình “bỏ quên” mất học phát âm. Sở hữu phát âm chuẩn giúp người học dễ dàng thuần thục các kỹ năng cơ bản của tiếng Anh, đặc biệt là ở hai kỹ năng nghe và nói. Chính vì thế, đừng ngại đầu tư cho tương lai của bản thân với khóa học Luyện phát âm chuẩn từ A-Z ngay từ bây giờ, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: ELSA Speak


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      21/02/2024

      StudyNow Ontario, Langmaster, VUS, English Guide... và còn những cái tên nào nằm trong top 12 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      5 khóa học tiếng Anh giao tiếp miễn phí dành cho mọi người

      06/02/2020

      Bạn thích giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng không có đủ tiền để đi học tại các trung tâm. Vậy làm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...