Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho bé tại BingGo Leaders | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho bé tại BingGo Leaders

      Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho bé tại BingGo Leaders

      Cập nhật lúc 25/04/2022 10:00
      Với sự thành công của khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1, BingGo Leaders đã và đang trở thành địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín được rất nhiều bậc phụ huynh trong và ngoài nước lựa chọn cho con em mình.

      Với phương pháp và chương trình học theo chuẩn Cambridge và lộ trình cá nhân hóa phù hợp cho từng bé, BingGo Leaders cam kết về chất lượng giảng dạy, xứng đáng là địa chỉ để nhiều ba mẹ tin tưởng gửi gắm con em mình trong hành trình chinh phục tiếng Anh.

      Học tiếng Anh qua toàn bộ ngôn ngữ cơ thể

      Với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, việc cho các con học online đã không còn là một điều quá xa lạ. Ngoài việc đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm tài chính và thời gian, hình thức học này còn tạo cho các em nhỏ và phụ huynh một sự chủ động nhất định. Mặc dù cách thức này giúp phá vỡ nhiều rào cản của mô hình dạy học truyền thống; thế nhưng nhiều người vẫn cho rằng việc học ngoại ngữ trực tuyến sẽ không hiệu quả cho các bé.

      Bà Nguyễn Thương – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm BingGo Leaders - cho biết: “Cách học truyền thống trước nay luôn coi giảng viên là trung tâm của buổi học, điều đó khiến các thầy cô dễ sa vào việc giảng bài theo kiểu một chiều và nhồi nhét kiến thức. Trong khi đó, học viên chỉ là người nghe một cách thụ động, ít có cơ hội tương tác, phản xạ. Điều này gây cản trở quá trình tiếp thu bài học cũng như nâng cao các kỹ năng của học viên, đặc biệt trong các khóa học trực tuyến. Cũng vì lý do này không ít các bậc phụ huynh còn đang mơ hồ về chất lượng các khóa học tiếng Anh online”.

      BingGo LeadersBé vui học tiếng Anh tại BingGo Leaders

      Hiểu được những nỗi lo này, BingGo Leaders đã thiết kế và xây dựng một hệ sinh thái chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge, kết hợp cùng 3 phương pháp học tập tiên tiến nhất gồm TPR (phản xạ toàn thân); ELC (học bằng trải nghiệm); PBL (học thông qua làm dự án). Có thể nói, đây là một trong số ít các đơn vị ở Việt Nam giúp trẻ phát triển toàn diện cả về tư duy ngôn ngữ và trí tuệ.

      Được biết, dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, các bài giảng của BingGo Leaders sẽ tập trung vào các bé và giúp trẻ phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên. Theo đó, mỗi em nhỏ sẽ cần vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên.

      Review Khóa học Tiếng Anh online cho trẻ em

      Ngoài ra, các giảng viên của trung tâm cũng sẽ trực tiếp theo sát cũng như xây dựng một lộ trình cá nhân hóa theo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết phù hợp, dựa trên tính cách, ưu - khuyết điểm, phong cách học và khả năng tiếp thu của mỗi bạn nhỏ. Đặc biệt, các chương trình của BingGo được thiết kế để mỗi tiết học đều trở thành những phần trải nghiệm đầy hứng thú thông qua các bài hát, các câu chuyện hài hước, có hình ảnh, video minh họa. Điều này khiến việc tiếp thu kiến thức trở nên tự nhiên hơn và làm giảm thiểu tối đa căng thẳng trong việc học, khiến các con tự tin luyện giao tiếp mà không ngại mắc sai lầm.

      Người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh toàn cầu

      Không chỉ dừng lại là địa chỉ uy tín của các bố mẹ tại Việt Nam, BingGo Leaders còn là sự lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh ở nước ngoài mong muốn cho con được theo học tiếng Anh chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Có thể kể đến ở đây là một số quốc gia như Malaysia, Đài Loan, Lào, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Canada, …

      BingGo LeadersBingGo Leaders là lựa chọn uy tín của nhiều phụ huynh

      Chị Nguyễn Huệ - Phụ huynh bé Hân, định cư tại Lào – chia sẻ: “Hân hiện đang học trường quốc tế ở Lào nhưng ở bên này họ luyện viết rất ít. Ngày trước nghỉ dịch nhiều nên là cháu cũng làm biếng, không muốn học. Nhưng mà từ khi học ở BingGo, Hân có cải thiện, phấn đấu học hơn. Sau khi học, Hân biết thêm được rất nhiều thứ, từ việc nâng cao vốn từ vựng cho đến việc có thể viết chúng ra.

      Cô giáo tại trung tâm cũng rất nhiệt tình, quan tâm và yêu học sinh. Từng bài của các hôm học đều được soạn rất kỹ. Ngoài các bài tập trong chủ đề, cô giáo cũng thường cho Hân chơi các trò chơi bằng tiếng Anh. Điều này giúp cháu vừa hiểu biết thêm được từ, vừa đỡ cảm thấy mệt, chán; tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều”.

      Chia sẻ của phụ huynh Nguyễn Huệ về BingGo Leaders

      Không chỉ chị Nguyễn Huệ mà rất nhiều phụ huynh khác đều có đánh giá tốt về chất lượng khóa học tiếng Anh trực tuyến 1:1 tại BingGo Leaders. Được biết, hệ thống bài kiểm tra đánh giá năng lực tại BingGo Leaders cũng được thiết kế theo khung các bài thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers của Cambridge. Nhờ vậy, các bố mẹ đều có thể dễ dàng nắm bắt được sự tiến bộ của trẻ theo từng giai đoạn thông qua hệ thống điểm số được đánh giá sát sao và khách quan theo đúng chuẩn quốc tế. Sau mỗi một lộ trình học, BingGo cũng cam kết trẻ sẽ đạt ít nhất 13 trên tổng 15 khiên trong một bài test thuộc từng khóa học tương ứng.

      BingGo LeadersTrung tâm cam kết trẻ sẽ đạt ít nhất 13 trên tổng 15 khiên trong một bài test thuộc từng khóa học tương ứng

      Thực tế, dù nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với sự phát triển của trẻ, nhưng nhiều bậc phụ huynh vẫn gặp phải các rào cản trong quá trình tìm kiếm những trung tâm dạy ngôn ngữ chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp được phần nào tháo gỡ các khúc mắc của nhiều cha mẹ.

      Theo Trung tâm Tiếng Anh Trẻ em BingGo Leaders


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa hè ILA Summer 2023: Trải nghiệm hè đẳng cấp quốc tế bé không thể quên

      29/03/2023

      Các khóa hè bán trú của ILA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé hàng năm. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Giải mã phương pháp học tự nhiên thuận tự nhiên cho trẻ em từ 1 tuổi tại Kids&Us

      29/12/2022

      Dù chỉ mới vào Việt Nam nhưng Kids&Us đã thu hút không ít sự tò mò và hứng thú cho các bậc phụ ...