Khóa học tiếng Anh thiếu niên ở trung tâm Anh ngữ Apollo – Chuẩn bị hành trang hội nhập | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học tiếng Anh thiếu niên ở trung tâm Anh ngữ Apollo – Chuẩn bị hành trang hội nhập

      Khóa học tiếng Anh thiếu niên ở trung tâm Anh ngữ Apollo – Chuẩn bị hành trang hội nhập

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Ở độ tuổi thiếu niên, trẻ bắt đầu có những thay đổi về thể chất và nhận thức tư duy. Nắm bắt tâm lý trẻ, trung tâm Anh ngữ Apollo đã thiết kế một khóa học thực tế và sinh động cho đối tượng này!

      Danh sách

      Bài viết

      Theo Hiệp hội Giáo dục Trẻ em Quốc tế (ACEI), các em thiếu niên từ 11–14 tuổi có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và khát khao khám phá. Đây là độ tuổi có sự chuyển tiếp giữa sự nghịch ngợm của trẻ em với sự khẳng định cá tính bản thân của người lớn. Ở trung tâm Anh ngữ Apollo đã xây dựng riêng một khóa học tiếng Anh cho lứa tuổi thiếu niên, cùng Edu2Review khám phá xem khóa học này có gì thú vị nhé?

      Tổng quan về trung tâm Anh ngữ Apollo

      “Ứng dụng phương pháp học tiếng Anh qua môn học”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.0/10 – Rất tốt

      Điểm đánh giá về thực hành kỹ năng: 8.4/10 – Rất hài lòng

      Địa chỉ chính: 198 Bàu Cát, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Apollo

      Apollo là một trung tâm Anh ngữ lâu đời tại Việt Nam với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ của đất nước trở thành công dân toàn cầu. Trung tâm trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng để hội nhập và phát triển như: kỹ năng phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm… thông qua các bài học tiếng Anh được thiết kế sáng tạo, hấp dẫn và riêng biệt với từng lứa tuổi.

      Những điểm đặc biệt ở khóa học tiếng Anh thiếu niên tại Apollo

      1. Ứng dụng phương pháp học tiếng Anh qua môn học LETS

      Phương pháp học thú vị này giúp trẻ sử dụng tiếng Anh như một công cụ để học các môn học khác như Toán, Khoa học, Nghệ thuật, Địa lý... Từ đó, việc học tiếng Anh trở nên hứng thú, dễ dàng và thích hợp cho trẻ ứng dụng trong trường học và cuộc sống.

      Apollo thiết kế nhiều phương cách đơn giản cho việc trau dồi Anh ngữ như: tự học theo nhóm, học qua video, bài hát, sách kỹ thuật số, đến học trực tuyến. Điều đó giúp khuyến khích các em tham gia tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài và bạn bè theo cách học “ngẩng cao đầu” để việc giao tiếp tiếng Anh hiệu quả hơn.

      Tuy nhiên, khi học 100% với giáo viên nước ngoài, cũng có một số bất cập như: "Họ chưa thực sự hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của học sinh Việt Nam để điều chỉnh phương pháp dạy cho phù hợp. Đồng thời, phần ngữ pháp và viết của họ chưa bằng giáo viên Việt Nam" là lời nhận xét của bạn Thủy Chi trên Edu2Review.

      Ứng dụng phương pháp học tập thực tế LETS giúp tiếp cận tiếng Anh một cách toàn diện

      2. Tích hợp và bổ trợ bộ kỹ năng tương lai 4C

      Vậy các bậc phụ huynh có thắc mắc về bộ kỹ năng tương lai 4C? Theo các nhà hoạch định chính sách và giáo dục hàng đầu tại Mỹ đã nghiên cứu và chỉ ra 4 nhóm kỹ năng cần thiết (4C) bao gồm: Kỹ năng giao tiếp (Communication), Tư duy phản biện (Critical Thinking), Tính sáng tạo (Creativity) và Kỹ năng hợp tác (Collaboration) giúp các em có thể hội nhập và phát triển toàn diện.

      Khóa học tiếng Anh ở Apollo gồm các bài giảng được thiết kế với các hoạt động nhằm hỗ trợ rèn luyện và trau dồi các kỹ năng này, thông qua các bước như Tiếp thu, Thực hành và Vận dụng.

      3. Các hoạt động ngoại khóa và dự án học tập hiệu quả

      Để học viên yêu và hào hứng với mỗi giờ học tiếng Anh trên lớp, trung tâm Anh ngữ Apollo tổ chức nhiều câu lạc bộ, ngoại khóa, dự án cộng đồng cũng như chương trình và lễ hội đặc biệt theo chủ đề hàng tháng.

      Câu lạc bộ tiếng Anh thiếu niên được tổ chức thường xuyên với mỗi tuần một chủ đề mới mẻ và thú vị. Tại đây, các em được khuyến khích tham gia và trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau để ôn lại kiến thức và vận dụng kỹ năng đã học ở trên lớp. Như phụ huynh của bạn Trịnh Thu Hương chia sẻ: "Thông qua các hoạt động như vậy, các em sẽ được học hỏi, tìm tòi và khám phá cuộc sống thông qua ngôn ngữ tiếng Anh".

      Chương trình dã ngoại mùa hè ở trung tâm Anh ngữ Apollo

      4. Giáo trình giảng dạy IMPACT mang tính thực tế và trải nghiệm

      Đây là bộ giáo trình mới nhất của Cengage và National Geographic, với nội dung lấy từ những tư liệu thật của kênh truyền hình nổi tiếng National Geographic. Nó mang đến cho người học những kiến thức và trải nghiệm, từ đó các em có định hướng về nghề nghiệp và nhân cách.

      Thông tin về khóa học tiếng Anh thiếu niên

      Apollo xây dựng lộ trình học tiếng Anh với từng độ tuổi và theo các tiêu chuẩn quốc tế, với 6 cấp độ học tương đương với 6 khóa trong chương trình học tiếng Anh thiếu niên cho trẻ từ 11 đến 14 tuổi.

      1. Starter

      Thời lượng: 36 giờ

      Giáo trình: Time Zones với nội dung đơn giản, dễ hiểu xoay quanh các chủ đề trong cuộc sống như sở thích, cây cối, động vật, các công trình kiến trúc và nghệ thuật.

      Khung tham chiếu tương ứng: A1/KET

      2. Foundation

      Thời lượng: 144 giờ

      Giáo trình: Impact Foundation khuyến khích các em tìm hiểu về bản thân và cuộc sống xung quanh mình đồng thời tập trung hơn vào các mảng ngữ pháp đơn giản như về tính từ, trạng từ, cũng như trật tự sắp xếp của các thành phần trong câu.

      Khung tham chiếu tương ứng: A1 – A2/KET

      Kết hợp với chương trình học thú vị là đội ngũ giảng viên tận tâm và nhiệt tình

      3. Class 1

      Thời lượng: 144 giờ

      Giáo trình: Impact 1 giúp bạn khai phá khả năng của mình với những chủ đề mới lạ, như tìm hiểu về cuộc sống ở thành phố, những bí mật của bóng đêm hay trải nghiệm những công việc thú vị và ngược dòng về thời gian với các thì quá khứ, hiện tại, tương lai.

      Khung tham chiếu tương ứng: A2/KET

      4. Class 2

      Thời lượng: 144 giờ

      Giáo trình: Impact 2 mở ra cho các em những sắc màu thú vị hơn của đời sống. Đó là những chủ đề về thời trang, ẩm thực, cuộc sống cũng như những tác động của công nghệ thông tin và những kỹ năng sinh tồn trong các tình huống nguy hiểm. Đồng thời, giáo trình cũng lồng ghép khéo léo các phần ngữ pháp về các tiền tố, hậu tố của danh từ, tính từ, trạng từ và vận dụng nâng cao các thì cơ bản.

      Khung tham chiếu tương ứng: B1/PET

      Chương trình học theo từng nhóm nhỏ và luyện tập với giáo viên nước ngoài

      5. Class 3

      Thời lượng: 144 giờ

      Giáo trình: Impact 3 có những chủ đề giúp bạn khẳng định tính cá nhân của mình như định vị bản thân và phong cách thời trang phù hợp, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của con người trong việc bảo vệ thiên nhiên và động vật. Bạn sẽ biết cách sử dụng và đặt câu với các từ chỉ mệnh đề nguyên nhân, kết quả, modal verbs.. thành lập từ với các tiền tố, hậu tố khác.

      Khung tham chiếu tương ứng: B1 – B2/KET/FCE

      6. Class 4

      Thời lượng: 144 giờ

      Giáo trình: Impact 4, đây cũng là cuốn sách cuối cùng trong bộ giáo trình Impact. Nó có sự chọn lọc những chủ đề quen thuộc với cách khai thác mới lạ như sự kết nối của nghệ thuật, cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo hay tìm hiểu về những loài động vật khổng lồ cũng như khám phá thế giới.

      Khung tham chiếu tương ứng: B2/FCE

      Nếu bạn mong muốn cho trẻ được học tiếng Anh qua những trải nghiệm thực tế về thiên nhiên, con người và xã hội thì khóa học tiếng Anh thiếu niên ở trung tâm Anh ngữ Apollo là lựa chọn đáng cân nhắc.

      Suy cho cùng, việc học tiếng Anh cũng giống như việc tìm hiểu về văn hóa, đời sống của nước bạn. Từ đó, người học có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống của bản thân để giao tiếp tự nhiên và nhuần nhuyễn. Chúc trẻ luôn có những trải nghiệm học tiếng Anh thú vị và hiệu quả.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      Thúy Hồng (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Apollo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bạn có biết học tiếng Anh cho trẻ em ở đâu tốt?

      20/06/2022

      Độ tuổi 3 – 12 là giai đoạn vàng phát triển khả năng ngôn ngữ ở trẻ. Nếu bạn đang trăn trở với ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bạn đã biết gì về Apollo Junior - trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em 3 tuổi?

      06/02/2020

      Apollo Junior - trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi có gì đặc sắc mà ai cũng quan tâm? Hãy ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...