Khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia học phí là bao nhiêu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia học phí là bao nhiêu?

      Khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia học phí là bao nhiêu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang thắc mắc liệu khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia học phí có tương xứng với chất lượng? Hãy cùng Edu2Review tìm câu trả lời qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại TP.HCM mà giá cả phải chăng là nhu cầu tất yếu của người học. Liệu khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia học phí sẽ như thế nào? Vì sao bạn cần quan tâm đến Anh ngữ Hoàng Gia? Những thắc mắc của bạn sẽ được bật mí dưới đây!

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Vì sao bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      • Cơ sở vật chất

      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia (Royal English School – RES) chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với những trang thiết bị hiện đại và không gian thoáng mát. Mỗi phòng học đều được bố trí đầy đủ để đảm bảo tối ưu cho các hoạt động dạy học và giúp bạn có cơ hội tương tác tiếng Anh nhiều hơn với giáo viên.

      • Đội ngũ giáo viên

      Niềm tự hào của Anh ngữ Hoàng Gia là đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo. Thầy cô của trung tâm đều trải qua quy trình tuyển chọn và thường xuyên tham gia các buổi tập huấn của NXB Oxford, NXB Cambridge về cách biên soạn giáo trình cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại.

      Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên thân thiện và có thái độ nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học tập tại trung tâm.

      • Phương pháp giảng dạy

      Phương pháp N.I.M (Phản xạ giao tiếp tự nhiên) được Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia áp dụng nhằm giúp người học phát triển kỹ năng nghe, nói và tự tin giao tiếp qua các tình huống thực tế trong cuộc sống. Ngoài ra, qua phương pháp học trực quan, bạn có thể nhớ từ vựng nhanh và lâu hơn.

      • Chương trình đào tạo và tài liệu học tiếng Anh giao tiếp

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia đáp ứng nhu cầu và năng lực học tập của từng học viên. Các khóa học đều được thiết kế hướng đến tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian và học phí cho bạn mà vẫn đảm bảo khả năng sử dụng ngôn ngữ như người bản xứ.

      Hơn nữa, tài liệu học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia được chọn lọc và cập nhật từ các bộ giáo trình nổi tiếng của NXB Oxford, Cambridge và McMillan.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Chất lượng của đội ngũ giáo viên là một điểm cộng tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng GiaChất lượng của đội ngũ giáo viên là một điểm cộng tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Điều đặc biệt của khóa tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Nội dung khóa tiếng Anh giao tiếp được Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia xây dựng khoa học để giúp học viên có thể luyện tập và nhớ bài ngay tại lớp qua hệ thống các bài học trực quan, hình ảnh sinh động, gần gũi. Bên cạnh đó, thời gian học tập của bạn được linh động. Nếu học viên không thể tham gia buổi học thì có thể đăng ký lịch học bù vì vậy bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào của khóa học.

      Khi tham gia khóa giao tiếp tại Anh ngữ Hoàng Gia, người học được cung cấp các mẫu đàm thoại, đoạn video với đa dạng chủ đề. Việc luyện nghe nhiều giọng Anh và Mỹ khác nhau sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe và tự tin giao tiếp với người nước ngoài cho dù họ đến từ bất cứ quốc gia nào.

      Bên cạnh đó, thầy cô tại trung tâm luôn chú trọng luyện âm chuẩn cho học viên. Từ đó, người học có thể phát âm chuẩn như người bản xứ, có phản xạ và nhận biết tốt hơn trong quá trình giao tiếp thực tế. Khi kết thúc khóa học, bạn có thể tự tin giao tiếp, thuyết trình trong môi trường học tập, làm việc chuyên nghiệp hay du lịch, định cư nước ngoài.

      >> Bỏ túi ngay danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình

      Khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh trong môi trường học tập và làm việcKhóa học tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh trong môi trường học tập và làm việc

      Học phí và cảm nhận của học viên về Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia chia chương trình tiếng Anh giao tiếp thành 4 khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Học phí cho mỗi khóa là:

      • Lớp vỡ lòng: 1.050.000 VNĐ (10 tuần)
      • Lớp sơ cấp: 1.400.000 VNĐ (10 tuần)
      • Lớp sơ trung cấp: 1.474.000 VNĐ (10 tuần)
      • Lớp trung cấp: 1.550.000 VNĐ (10 tuần)

      So với các trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM thì nhiều học viên đánh giá Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia học phí phù hợp với khả năng chi trả.

      Ngoài ra, nhằm khuyến khích việc học Anh ngữ và giảm bớt gánh nặng về học phí, trung tâm còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hay trao học bổng cho học sinh, sinh viên có kết quả học tập tốt tại trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm.

      Ngoài những đánh giá tốt về học phí, Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia còn được nhiều học viên tin yêu vì chất lượng đào tạo.

      Học viên Trương Thị Nhung nhận xét: “Tôi đã cố gắng học tiếng Anh nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc nhớ từ vựng và ngữ pháp. Khi biết đến Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia, tôi đã đăng ký và kết quả thật bất ngờ. Tôi tìm thấy sự thích thú và cảm nhận rõ ràng sự tiến bộ từng ngày của bản thân. Thầy giáo hướng dẫn cách nhớ từ vựng hay, có thể nhớ luôn trên lớp. Tiếng Anh bây giờ không còn là điều quá mơ hồ và xa xôi với tôi nữa”.

      Bạn Trịnh Thị Yến chia sẻ: “Hai tuần không phải là dài để em có thể cảm nhận hết và đủ về một môi trường mới nhưng Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia đã để lại cho em ấn tượng về đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, về thầy giáo và những người bạn dễ thương”.

      Khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh trong môi trường học tập và làm việcKhóa tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia là lựa chọn đáng cân nhắc

      Theo đánh giá của nhiều học viên, khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia học phí tương xứng với chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, chỉ bạn mới có thể tự mình trả lời câu hỏi liệu đây phải chăng là trung tâm phù hợp với mình hay không. Vì vậy, hãy đến trải nghiệm và chia sẻ lại với Edu2Review nhé!

      *Thông tin học phí của trung tâm được cập nhật tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh 3 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Bình

      06/02/2020

      Bạn muốn biết đâu là những trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ trên địa bàn quận Tân Bình? Hãy ...

      Luyện thi TOEIC

      “Học phí tiết kiệm - Chất lượng quốc tế”- Trường Anh ngữ chuyên nghiệp Royal

      06/02/2020

      “Học phí tiết kiệm- chất lượng quốc tế” là những gì mà trường Anh ngữ Hoàng gia (Royal English ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...