Bỏ túi ngay danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi ngay danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình

      Bỏ túi ngay danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 07/06/2023 15:06
      Bạn đang tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình, nhưng còn phân vân giữa nhiều nơi. Hãy tham khảo danh sách các địa chỉ bên dưới để tìm được một nơi phù hợp nhất nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù chúng ta có khoảng thời gian dài học tiếng Anh, từ cấp tiểu học lên đến đại học, nhưng do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan nên trình độ ngoại ngữ vẫn chưa đủ để giao tiếp thành thạo với người nước ngoài. Cho đến khi bạn bắt đầu đi làm thì vấn đề này lại càng cấp bách hơn, vì cần tiếng Anh để giao tiếp, làm việc, thăng tiến sự nghiệp…

      Trước những mong muốn đó, nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng tăng cao. Nhưng với quỹ thời gian và tài chính có hạn, đâu là nơi đáp ứng đồng thời hai vấn đề này? Cùng theo dõi tiếp bài viết để nắm được danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      Địa chỉ: 24A Bàu Cát 2, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm DOL IELTS Đình Lực là một trong những địa chỉ uy tín và đáng để học nhất, được xem là trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại Tân Bình, có hơn 10 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Sứ mệnh của DOL IELTS Đình Lực là giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc bằng phương pháp tư duy Linearthinking. Trung tâm không ngừng nỗ lực để lan tỏa phương pháp này đến 63 tỉnh thành trên cả nước.

      DOL IELTS Đình Lực sử dụng phương pháp tư duy Linearthinking thông minh - một phương pháp đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp phép, giúp học sinh đạt tiêu chuẩn đầu ra và nâng cao điểm số đột phá. Phương pháp này kết hợp 3 yếu tố: tìm hiểu ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ đến ngôn ngữ thứ hai, sử dụng kỹ thuật siêu trí nhớ, áp dụng logic và toán học để tạo ra phương pháp học tiếng Anh thông minh, hiệu quả và phù hợp với người Việt. Với phương pháp này, học sinh có thể hiểu sâu và kỹ vấn đề, thay vì chỉ học mẹo, học tủ để thi và rút ngắn thời gian làm bài. DOL IELTS Đình Lực là trung tâm tiếng Anh độc quyền sử dụng phương pháp tư duy thông minh này.

      Tại DOL IELTS Đình Lực, phương châm "học đi đôi với hành" được đề cao, giúp bạn không chỉ cải thiện điểm số mà còn áp dụng dễ dàng vào môi trường học tập và làm việc. Đội ngũ giáo viên có tâm huyết và tầm nhìn luôn đồng hành cùng học viên, giúp các bạn đạt được mục tiêu IELTS nhanh chóng với kết quả tốt nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU

      Bên cạnh các giờ học trên lớp, DOL IELTS Đình Lực còn sử dụng công nghệ để hỗ trợ giảng dạy bằng cách giao bài tập trên ứng dụng LMS. Điều này giúp học viên có thể ôn tập lại kiến thức được học trên lớp và rèn luyện các kĩ năng tại nhà được hiệu quả nhất. Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ chấm chữa AI cho cả 4 kỹ năng sẽ giúp học viên dễ dàng đạt được mức điểm IELTS 7.0+ theo cách tối ưu thời gian nhất.

      Tại DOL IELTS Đình Lực, học viên không chỉ được đánh giá năng lực qua bài test đầu vào miễn phí mà còn được trải nghiệm một môi trường học tập năng động và đầy sôi nổi trong từng buổi học. Đội ngũ giáo viên luôn tương tác nhiều nhất có thể với mỗi học viên để đảm bảo mọi người đều hiểu rõ kiến thức và tiến bộ nhanh chóng trong lớp phù hợp với trình độ của mình.

      Đây là một trung tâm dạy ôn luyện thi IELTS có kinh nghiệm đáng tin cậy. Trung tâm thực hiện quy trình kiểm tra năng lực đầu vào và thiết lập lộ trình học cụ thể, kết hợp với phương pháp Linearthinking ĐỘC QUYỀN hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu học tập, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào trung tâm này.

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Học phí: 2.600.000 VNĐ/ 3 tháng

      Với hơn 17 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, đào tạo ra nhiều học viên, Ngoại ngữ NewSky được đánh giá là một trung tâm đáng theo học.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất tại Ngoại ngữ NewSky, duy nhất tại Edu2Review

      Những học viên ưu tú tại trung tâm Ngoại ngữ NewSky (Nguồn: NewSky)Những học viên ưu tú tại trung tâm Ngoại ngữ NewSky (Nguồn: NewSky)

      Học viên sẽ được giảng dạy bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người bạn, người truyền lửa đam mê học tiếng Anh, giúp học viên yêu thích và có động lực để học ngôn ngữ này hơn.

      Bên cạnh đó, phòng chỉ tối đa 12 học viên nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập. Sẽ không còn học những trang lý thuyết suông, người học tại Ngoại ngữ NewSky sẽ được thực hành nhiều, phản xạ tự nhiên, hình thành thói quen nói tiếng Anh ngay tại lớp.

      Đặc biệt, không gian phòng học rộng rãi, thoáng mát, được lắp máy lạnh hoàn toàn, tạo môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ NewSky

      Trung tâm Anh ngữ I – Educator

      • Địa chỉ: 158/67/7 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Học phí: 12.000.000 VNĐ/ 9 tháng (Combo 4 level)

      Đối với người đi làm, cái tên Anh ngữ I – Educator không còn xa lạ. Trung tâm là dự án của một nhóm các bạn học sinh, sinh viên, mà trong quá khứ đều đã không dành quá nhiều thời gian và tâm huyết cho bộ môn này. Vì vậy, họ hiểu được những vấn đề, khó khăn của việc học tiếng Anh nằm ở đâu, từ đó có phương pháp, giáo trình học phù hợp.

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ Anh ngữ I – Educator, duy nhất trên Edu2Review

      Anh ngữ I – Educator lựa chọn ưu tiên của những học viên là người đi làm (Nguồn: I – Educator)Anh ngữ I – Educator lựa chọn của khá nhiều học viên là người đi làm (Nguồn: I – Educator)

      Để đảm bảo cho học viên tham gia vào khóa học phù hợp với năng lực của mình, Anh ngữ I – Educator có tổ chức một bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp. Ngoài ra, một điểm cộng khác tại trung tâm là, nếu bạn bỏ lỡ một buổi học trên lớp với lý do phù hợp, trung tâm sẽ giữ và gửi lại phần tài liệu ngày hôm đó cho học viên.

      Ngoài ra, I – Educator còn đầu tư một hệ thống bài tập online, giúp cho việc tiếp xúc, rèn luyện ngoại ngữ diễn ra liên tục, hình thành phản xạ và thói quen giao tiếp. Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại quận Tân Bình thì Anh ngữ I – Educator là cái tên đáng tham khảo.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại I – Educator

      Family English Center

      • Địa chỉ: 36/18 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Học phí: 750.000 – 1.250.000 VNĐ/ 1 tháng (tùy cấp độ)

      Hiểu được vấn đề thời gian hạn chế của những người đi làm nên Family English Center có thời khóa biểu vào buổi tối rất tiện lợi, để người học có thể đến trung tâm sau giờ làm.

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ Family English Center, duy nhất trên Edu2Review

      Sau giờ học trên lớp, học viên có thể trao đổi và làm quen với nhau tại Family English Center (Nguồn: Family English Center)Sau giờ học trên lớp, học viên có thể trao đổi và làm quen với nhau tại Family English Center (Nguồn: Family English Center)

      Số lượng học viên tại Family English Center có khoảng 12 – 15 người, vừa đủ để mọi người có cơ hội luyện tập với nhau mà vẫn đảm bảo không khí lớp học luôn sôi động, vui vẻ.

      Một lớp sẽ được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ, thực hành luyện nói với nhau qua các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, tình huống giao tiếp nơi công sở... Nhờ vậy, bạn sẽ tạo được thói quen phản xạ tốt, tự tin, phát âm chuẩn hơn dưới sự hỗ trợ của giáo viên đứng lớp.

      Có 6 cấp độ trong lộ trình học giao tiếp tại Family English Center: Luyện giọng (1 tháng), Beginner, Elementary, Pre – Intermediate, Intermediate và Upper – Intermediate (3 tháng). Nếu muốn học lên trình độ tiếp theo, bạn buộc phải vượt qua bài kiểm tra vào cuối khóa.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Family English Center

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 242 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Học phí: 4.600.000 VNĐ/ 60 tiết/ 10 tuần (1/3 là giáo viên nước ngoài)

      VASS được thành lập vào tháng 5/2005, tới nay trung tâm đã có hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ cho học viên tại Việt Nam. Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tham gia đầy đủ các buổi học, VASS đã mở nhiều chi nhánh ở các quận/huyện khác nhau tại TP HCM.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Không gian phòng học tiện nghi, hiện đại tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS (Nguồn: VASS)Không gian phòng học tiện nghi, hiện đại tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS (Nguồn: VASS)

      Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ VASS được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, có chuyên môn. Nhiều giáo viên tốt nghiệp tại Mỹ, Úc am hiểu về tâm lý của người học, có phương pháp giảng dạy sinh động, tương tác đa chiều. Nhờ vậy, học viên tiếp thu nhanh, hiệu quả và nhớ lâu hơn, rút ngắn được thời gian ôn luyện.

      VASS sử dụng giáo trình mới nhất của NXB Oxford, xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc cho học viên, giúp họ có thể giao tiếp thành thạo, tự tin trong môi trường công sở.

      Ngoài ra, nhiều phần mềm hiện đại như: iPack, iTools... được sử dụng trong giảng dạy, giúp cho người học có thể phản xạ nhanh nhạy hơn trong giao tiếp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 1A – 1B Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Học phí: 860.000 – 1.130.000 VNĐ/ tháng (tùy cấp độ)

      Nổi tiếng là một trung tâm Anh ngữ từ lâu đời, Ngoại ngữ Dương Minh có hơn 28 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo nhiều học viên có thành tích tốt. Hiện nay, hệ thống Ngoại ngữ Dương Minh có 16 chi nhánh, với sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Ngoại ngữ Dương Minh

      Đội ngũ giáo viên tại Ngoại ngữ Dương Minh tham dự  buổi lễ kỉ niệm thành lập trung tâm (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)Đội ngũ giáo viên tại Ngoại ngữ Dương Minh tham dự buổi lễ kỉ niệm thành lập trung tâm (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Đặc biệt, khóa học đàm thoại giao tiếp quốc tế phù hợp với nhu cầu, mong muốn của người đi làm. Nơi đây sẽ là môi trường tốt để rèn luyện Anh ngữ, giúp bạn phát âm chuẩn và tự tin trong giao tiếp hơn.

      Ở Ngoại ngữ Dương Minh, giáo trình sẽ được thiết kế đặc thù cho các khóa học giao tiếp, gồm những kiến thức cơ bản về cuộc sống, tình huống giao tiếp thực tế trong công việc, du lịch và ứng xử xã hội.

      Tất cả các thầy/cô giáo viên, trợ giảng có kinh nghiệm, môi trường học mang tính tương tác cao, tạo hứng thú và khuyến khích người học tiến bộ. Hơn nữa, sau mỗi khóa học, khi vượt qua bài thi cuối khóa, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Dương Minh

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Qua danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình trên, Edu2Review mong rằng bạn sẽ chọn được một địa điểm học phù hợp với tài chính và quỹ thời gian có hạn của mình. Đồng thời, hãy xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP HCM, bạn nhé!

      Cẩm Thu (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Siêu bất ngờ với học phí và các khóa học tại Family English Center

      06/02/2020

      Bạn có muốn học tiếng Anh vừa dễ dàng vừa tiết kiệm? Cùng Edu2Review tìm hiểu qua các khóa học và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...