Không thể bỏ lỡ 5 trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên dành cho mọi lứa tuổi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không thể bỏ lỡ 5 trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên dành cho mọi lứa tuổi

      Không thể bỏ lỡ 5 trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên dành cho mọi lứa tuổi

      Cập nhật lúc 09/09/2020 10:35
      Việc tìm kiếm địa chỉ học ngoại ngữ chưa bao giờ dễ dàng hơn với danh sách 5 trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên từ Edu2Review.

      Danh sách

      Bài viết

      Nói đến trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên, một số những thương hiệu quen thuộc như Ocean Edu, PoPoDoo thị trấn Khoái Châu, Language Link Hưng Yên... sẽ xuất hiện ngay trong đầu bạn. Bên cạnh những địa chỉ này, Hưng Yên còn có nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh khác, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi học viên. Cùng Edu2Review "điểm danh" nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • Tầng 4, 601 Nguyễn Văn Linh, An Tào, Thành phố Hưng Yên
        • 59B Chu Mạnh Trinh, Phường Hiến Nam, TP. Hưng yên, Tỉnh Hưng Yên
        • Tầng 3, Tòa nhà Phúc Thành, Nguyễn Bình, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào
        • QL39, Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên (đối diện trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên)
        • Tầng 5 – 7 số 118, đường 179, phố Văn Giang, Thị trấn Văn Giang, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
        • Tầng 3 Tòa nhà Ocean Edu, Bùi Thị Cúc, Thị trấn Ân Thi, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên
        • QL39A, (Cty nước sạch Ngọc Tuấn), Xã Chính Nghĩa, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Hưng Yên.

      Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Hưng Yên luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu về trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mà bạn cần biết:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Hưng Yên. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ocean Edu

      Không chỉ tiếng Anh trẻ em, Ocean Edu còn giảng dạy nhiều chương trình khác (Nguồn: Ocean Edu)Không chỉ tiếng Anh trẻ em, Ocean Edu còn giảng dạy nhiều chương trình khác (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ocean Edu

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Sunkids

      • Địa chỉ: 527 Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Sunkids là trung tâm tiếng Anh Hưng Yên hiếm hoi có đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ. Nơi đây hiện đang tập trung giảng dạy tiếng Anh mầm non cho bé 3-5 tuổi, học thông qua trò chơi, bài hát, dự án nhỏ vui nhộn...

      Sau khi hoàn thành khóa tiếng Anh mầm non, các bé sở hữu một lượng từ vựng nhất định, hiểu những mẫu câu hội thoại thông dụng, có phản xạ tự nhiên với tiếng Anh và tự tin khi giao tiếp cùng người nước ngoài.

      Nếu nằm trong độ tuổi từ 6-10 và có mức học lực khá trở lên, bé có thể tham gia chương trình tiếng Anh tiểu học (phải trải qua bài kiểm tra đầu vào) để bổ trợ kiến thức thi vào trường chuyên và chuẩn bị cho các chứng chỉ quốc tế CAMBRIDGE, IELTS, TOEFL... Ngoài ra, Anh ngữ Quốc tế Sunkids còn có chương trình tiếng Anh thiếu niên, dành cho các bé lớn 11-15 tuổi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Quốc tế Sunkids

      Các bé học viên tiếng Anh mầm non tại Sunkids (Nguồn: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Sunkids)Các bé học viên tiếng Anh mầm non tại Sunkids (Nguồn: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Sunkids)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Sunkids

      Trung tâm Anh ngữ Language Link Hưng Yên

      • Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà Phúc Thành, Nguyễn Thiện Thuật, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên

      Trung tâm Anh ngữ Language Link Hưng Yên là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Language Link Quốc tế, một thương hiệu đến từ Anh quốc. Không chỉ có chi nhánh tại những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng... Language Link còn xây dựng và phát triển một trung tâm tiếng Anh ở Hưng Yên với nhiều chương trình giảng dạy đa dạng.

      • Tiddly Link (tiếng Anh mẫu giáo): Lồng ghép phương pháp giáo dục Montessori và phương pháp ghép vần Phonics vào giảng dạy tiếng Anh.
      • Up Link (tiếng Anh tiểu học): Học tiếng Anh thông qua các chủ đề khoa học, văn hóa, xã hội bổ ích, rèn luyện kỹ năng và tư duy viết luận.
      • Super Link (tiếng Anh THCS): Gồm nhiều hoạt động thú vị, từ trò chơi thể chất, tương tác công nghệ, đến hoạt động nhóm và thuyết trình.
      • UTP (tiếng Anh dự bị đại học): Giúp học viên đạt mục tiêu kết quả cao trong kỳ thi đại học, cũng như dự thi chứng chỉ IELTS phục vụ du học.
      • PE (tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp): Luyện tập phản xạ tiếng Anh cho môi trường làm việc chuyên nghiệp.
      • IELTS (tiếng Anh luyện thi): Mang lại sự tự tin chinh phục mục tiêu IELTS với kết quả mong muốn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Language Link Hưng Yên

      Giáo viên cùng học viên Language Link Hưng Yên (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Language Link Hưng Yên)Giáo viên cùng học viên Language Link Hưng Yên (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Language Link Hưng Yên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Language Link Hưng Yên

      Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH

      • Địa chỉ: 21 Địa Chất, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

      Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH là địa chỉ đào tạo tiếng Anh giao tiếp cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ. Tuy chỉ giảng dạy mảng giao tiếp, trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên này vẫn có đa dạng các khóa học nhiều trình độ cho bạn lựa chọn:

      • ECORP Starter - Tiếng Anh cho người mất gốc: Tạo dựng nền tảng ngữ pháp và từ vựng để rèn luyện phản xạ giao tiếp.
      • ECORP Elementary - Tiếng Anh giao tiếp phản xạ: Làm chủ kỹ năng nghe, hiểu, phản xạ tiếng Anh.
      • ECORP Pre-Intermediate - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo: Hoàn thiện khả năng phản xạ trong giao tiếp và phát triển hiểu biết về văn hóa các nước nói tiếng Anh.
      • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm: Tập trung vào nghe – nhại – nói trong các tình huống thường gặp, thực hành liên tục trên lớp, ở nhà và các địa điểm trải nghiệm thực tế.
      • Tiếng Anh giao tiếp online miễn phí cho người mất gốc: Tập trung giảng dạy 3 nội dung phát âm, ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh.
      • Phát âm chuẩn Cambridge: Học phát âm với 100% giáo viên nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về ECORP ENGLISH

      Một buổi hoạt động ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài tại ECORP ENGLISH (Nguồn: Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH)Một buổi hoạt động ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài tại ECORP ENGLISH (Nguồn: Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ECORP ENGLISH

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

      • Địa chỉ: 152 Nguyễn Khoái, Chợ Phủ, Thị trấn Khoái Châu, Hưng Yên (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo ra đời từ năm 2007, đã hoạt động và phát triển trong lĩnh vực tiếng Anh trẻ em được gần 12 năm nay. PoPoDoo thị trấn Khoái Châu là trung tâm tiếng Anh Hưng Yên nằm trong hệ thống này, cung cấp 3 chương trình giảng dạy chính:

      • Tiếng Anh mầm non (3-5 tuổi): Làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và đầy cảm hứng học tiếng Anh thông qua bảng điện tử It Board, thẻ tranh từ, bài hát, trò chơi...
      • Tiếng Anh tiểu học (6-10 tuổi): Giảng dạy với giáo trình chuyên biệt với đầu ra theo chuẩn Cambridge Starters, Movers, Flyers.
      • Tiếng Anh thiếu niên (11-15 tuổi): Trang bị kiến thức ngữ pháp chuyên sâu để đảm bảo đạt kết quả tốt trong các kỳ thi phổ thông và áp dụng linh hoạt khi sử dụng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      PoPoDoo thị trấn Khoái Châu luôn hướng đến giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn sư phạm, nhiệt tình, yêu trẻ và môi trường học tiếng Anh đa phương tiện "hear, say, see, do". Ngoài công tác đào tạo, nơi đây còn là địa chỉ tổ chức thi lấy chứng chỉ Cambridge cho trẻ em tại Hưng Yên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

      Các bé học thật vui với chương trình tiếng Anh mầm non tại PoPoDoo (Nguồn: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo)Các bé học thật vui với chương trình tiếng Anh mầm non tại PoPoDoo (Nguồn: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

      Bạn đã "xiêu lòng" với địa chỉ nào trong 5 trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên này chưa? Dù cho bạn là học sinh, sinh viên, người đã đi làm hay muốn tìm kiếm khóa học tiếng Anh cho bé nhà mình thì những trung tâm này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của bạn.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại Hưng Yên

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá 15 trung tâm tiếng Anh có nhiều chi nhánh nhất Hà Nội

      09/06/2020

      Việc tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội vừa tốt vừa có nhiều chi nhánh để thuận tiện cho ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...