Langmaster: Cùng NLP hiện thực hóa giấc mơ thay đổi tư duy học tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Langmaster: Cùng NLP hiện thực hóa giấc mơ thay đổi tư duy học tiếng Anh

      Langmaster: Cùng NLP hiện thực hóa giấc mơ thay đổi tư duy học tiếng Anh

      Cập nhật lúc 23/11/2021 16:47
      Với việc ứng dụng phương pháp NLP trong giảng dạy, mới đây trung tâm Anh ngữ Langmaster đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021.

      Trung tâm tiếng Anh Langmaster là một cái tên được cộng đồng học ngoại ngữ đánh giá cao nhờ vào đội ngũ giảng viên, trợ giảng có chuyên môn và giàu tâm huyết. Bên cạnh đó, Langmaster cũng là nơi luôn cập nhật các phương pháp học tập khoa học để đem lại kết quả tốt nhất cho từng học viên, đặc biệt là ứng dụng NLP (lập trình tư duy ngôn ngữ) trong giảng dạy.

      Sự kết hợp hài hòa giữa tiếng Anh và NLP tại Langmaster

      Phương pháp NLP hay còn được biết đến với cái tên Lập trình ngôn ngữ tư duy chứa đựng 3 nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đến việc hình thành những kinh nghiệm cá nhân của con người, bao gồm: Thần kinh học, Ngôn ngữ học, và Các mô thức được lập trình sẵn. Hiểu cách khác, NLP bao gồm các quy trình giúp chúng ta tập trung vào mục tiêu cũng như giúp chúng ta tìm thấy động lực bên trong để thay đổi. Trong học ngôn ngữ, việc sử dụng phương pháp NLP sẽ giúp người học xác định được mục đích, mục tiêu cụ thể, tự tìm ra được vấn đề và giải pháp phù hợp cho chính mình, đồng thời tạo ra các niềm tin và thói quen tích cực để đạt được kết quả mình mong muốn.

      Ứng dụng NLP vào học tiếng Anh tại Langmaster

      Được biết, bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo kết hợp với huấn luyện về tư duy NLP (Lập trình tư duy ngôn ngữ), Langmaster đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

      Học viên LangmasterPhương pháp NLP được Langmaster vận dụng hiệu quả vào việc rèn luyện tư duy ngoại ngữ cho học viên

      Ông Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings, một trong những người Việt đầu tiên tốt nghiệp NLP Master tại Mỹ và đem phương pháp này về Việt Nam từ năm 2011 - chia sẻ: “Langmaster không chỉ đào tạo ngoại ngữ mà còn đặt ra mong muốn rèn luyện tư duy và thói quen tích cực cho người Việt, giúp học viên thành công, hạnh phúc hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Cũng theo nghiên cứu của Langmaster, chỉ có 7% người có khả năng giao tiếp tiếng Anh xuất sắc nhất, sau đó đúc rút chìa khóa thành công của họ và giúp học viên của mình áp dụng những bí quyết đó. 7% này không phải là không gặp những vấn đề khi giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng một cách tự nhiên hoặc bằng nỗ lực của bản thân, họ đã vượt qua chúng một cách xuất sắc. Đối với việc học tiếng Anh, NLP sẽ giúp bạn xác định mục đích, mục tiêu cụ thể, tự tìm ra vấn đề và giải pháp phù hợp”.

      Ông Tony Dzung là một trong những người Việt đầu tiên tốt nghiệp NLP Master tại MỹÔng Tony Dzung là một trong những người Việt đầu tiên tốt nghiệp NLP Master tại Mỹ

      Cụ thể, tại Langmaster, các giảng viên sẽ áp dụng phương pháp NLP để giúp kiến thức đi sâu trực tiếp vào trong tiềm thức, giúp học viên phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ. Theo đó, các kỹ thuật cơ bản trong NLP có thể kể đến như kỹ thuật tưởng tượng; kỹ thuật nhập vai; kỹ thuật kích neo; xây dựng niềm tin, hành vi và thói quen mới... Những phương thức này sẽ giúp tạo trạng thái hưng phấn để tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất cho từng học viên.

      Ngoài ra, đến với các khóa học tại Langmaster người học không chỉ được truyền cảm hứng, tạo động lực và rút ngắn thời gian học tiếng Anh mà còn thay đổi tư duy và hình thành thói quen của người thành đạt.

      Những thành tựu đáng tự hào

      Với sự đầu tư, đổi mới sản phẩm và cải tiến trải nghiệm khách hàng liên tục, không quá khó hiểu khi Langmaster đã trở thành tổ chức nằm trong Top 1 Hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh, sinh viên; Top 1 trung tâm được yêu thích nhất trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 7.000.000 lượt theo dõi hay đạt 9.3/10 điểm về chất lượng đào tạo, xếp hạng Xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục uy tín Edu2Review. Đặc biệt, năm 2016, Langmaster đã nhận được chứng nhận Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo, đánh dấu bước phát triển ngoạn mục trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình.

      Mới đây, Langmaster cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Vàng 2021 với dịch vụ đào tạo Anh ngữ ứng dụng phương pháp NLP. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” nhằm lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng của các đơn vị luôn cam kết sản xuất, kinh doanh hướng đến quyền lợi của Người tiêu dùng để trao tặng cúp và bảng vàng.

      Langmaster đón nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2021Langmaster đón nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2021

      “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2021 là một giải thưởng danh giá. Đây chính là lịch sử, đánh dấu mốc hơn 10 năm trên chặng đường nghiên cứu, phát triển và ứng dụng NLP trong việc đào tạo ngoại ngữ của Langmaster. Có thể nói, NLP không chỉ giúp các bạn học viên đạt được mục tiêu về tiếng Anh mà còn giúp các bạn rèn luyện được tư duy và thói quen tích cực để đạt được những mục tiêu về sự nghiệp sau này. Có những bạn học viên đã học tiếng Anh sau đó họ thay đổi tư duy và lập nghiệp, trở thành những doanh nhân thành đạt.” - ông Tony Dzung chia sẻ.

      Langmaster vinh hạnh mang về nhiều giải thưởng uy tín khẳng định chất lượng giảng dạy Langmaster vinh hạnh mang về nhiều giải thưởng uy tín khẳng định chất lượng giảng dạy

      Giữa vô vàn trung tâm tiếng Anh hiện nay, Langmaster đã và đang khẳng định được chất lượng vượt bậc của mình với mô hình đào tạo hiệu quả, luôn được cập nhật, cải tiến liên tục. Mặc dù đã từng có không ít tin đồn thất thiệt về thương hiệu nhưng bằng cái tâm và cái tầm của mình, tổ chức đã chứng minh được rằng Langmaster luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả các bạn học sinh, sinh viên lẫn người đi làm mong muốn nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp.

      Theo Langmaster


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá 2 điểm cộng thu hút học viên của Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      01/07/2020

      Mặc dù thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị đào tạo nhưng Trung tâm Langmaster vẫn luôn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giảng viên Langmaster chia sẻ bí quyết “truyền lửa” học tiếng Anh

      01/07/2020

      Từ trước đến nay, việc dạy học tại các trung tâm vốn được mặc định là đơn giản, không nhiều trách ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...