Lịch học, các khóa học tại English Town (TP Tiếng Anh) 2017 – Bạn đã biết chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lịch học, các khóa học tại English Town (TP Tiếng Anh) 2017 – Bạn đã biết chưa?

      Lịch học, các khóa học tại English Town (TP Tiếng Anh) 2017 – Bạn đã biết chưa?

      Cập nhật lúc 27/08/2020 15:47
      Có một thành phố New York thu nhỏ ở ngay lòng Sài Gòn nhộn nhịp này để dành cho các bạn học tiếng Anh thôi đấy. English Town - không gian cực Tây nơi cho việc học tiếng Anh thú vị hơn bao giờ hết.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn nản khi đến những buổi học ngữ pháp, ghi ghi chép chép chán ngắt của các lớp tiếng Anh. Dù bạn nản nhưng bạn vẫn phải học vì tiếng Anh rất cần thiết cho tương lai của bạn sau này. Vậy hãy đến với English Town – bạn sẽ phải trông chờ mỗi buổi học ở đây chứ không phải đấu tranh tư tưởng để đến như ở các lớp học ngày xưa nữa.

      English Town làmột trung tâm dạy tiếng Anh, là một CLB (câu lạc bộ) tiếng Anh hay là một quán café tiếng Anh? English Town là cả ba điều đó kết hợp lại với nhau, tạo ra một không gian học tập mở, vô cùng năng động. Một cơ sở vật chất sang chảnh, cực Tây tại Sài Gòn giản đơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm English Town

      Lịch học, các khóa học tại Thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn – Bạn đã biết chưaKhông khí học nhẹ nhàng như một buổi trò chuyện giữa những bạn với nhau (Nguồn: English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Ở "New York thu nhỏ" này có nhiều khóa học, phân chia thành nhiều hệ thống lớp học từ dễ đến khó (tương ứng là 6 cấp độ) bao gồm những bước ngữ pháp cơ bản, đến giao tiếp cơ bản và đến tự tin giao tiếp. Cùng Edu2Review tìm hiểu các khóa học đặc biệt, học phí tại English Town nào!

      Các khóa học tại English Town

      Tiếng Anh giao tiếp - chương trình học này có 8 cấp độ dành cho những người bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0 đến thành thục.

      • Pre Beginer – Beginer: hiểu rõ các ngữ pháp và một số câu thông dụng trong giao tiếp cơ bản; biết rõ tầm quan trọng của phát âm chuẩn, chính xác và ngữ điệu khi giao tiếp.
      • Elementary – Pre Intermediate: hiểu được phần nào văn hóa dùng từ của người nước ngoài, cung cấp thông tin hay khai thác thông tin cần thiết trong giao tiếp cơ bản đến phức tạp.

      Lịch học, các khóa học tại Thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn – Bạn đã biết chưaCác học viên tại trung tâm không chỉ là những bạn trẻ (Nguồn: English Town)

      • Intermediate – Uper Intermediate: tự tin giao tiếp, thể hiện suy nghĩ, quan điểm của mình trong các cuộc giao tiếp. Phát triển tư duy phản biện, phản xạ tiếng Anh, các kỹ năng mềm trong giao tiếp, công việc.
      • Pre Advance – Advance: nói tiếng Anh tự nhiên như người bản địa, tự tin giao tiếp trong mọi tình huống.

      Public Speaking

      Public Speaking là khóa học luyện tập nói chuyện trước đám đông, một kỹ năng giao tiếp đặc biệt, nằm truyền đạt thông tin, kêu gọi, chia sẻ kinh nghiệm… gây ảnh hưởng đến người nghe, định hướng hành động.

      Kết thúc khóa học ở "Thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn", chắn chắn bạn nhận được rất nhiều điều hơn việc tự tin thuyết trình tiếng Anh, phát triển kỹ năng thuyết trình, phân tích, sử dụng ngôn từ một cách linh hoạt… rất hữu ích cho con đường phát triển sau này của bạn.

      Đối tượng tham gia là sinh viên, nhân viên văn phòng, giảng viên, doanh nhân… Các bạn thuộc những đối tượng tham gia có trình độ tiếng Anh từ cấp Pre I trở lên, có thể tham gia khóa học này.

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      Lịch học, các khóa học tại Thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn – Bạn đã biết chưaMột buổi giao lưu giữa các học viên với nhau (Nguồn: English Town)

      Soft Skill

      Soft Skill dùng để chỉ những kỹ năng như kỹ năng sống, giao tiếp, lãnh đạo, quản lý thời gian… Những kỹ năng rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày và cả trong môi trường làm việc, mà ngồi trên ghế nhà trường bạn thường không được học.

      Trong khóa học bạn được phát triển kỹ năng bản thân và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, tăng cơ hội thành công khi xin việc và phỏng vấn xn việc, các kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc, ứng xử trong môi trường công sở…

      Đối tượng tham gia là những bạn sinh viên (chuẩn bị cho các công việc trong tương lai), nhân viên văn phòng. Các bạn thuộc đối tượng tham gia trên và có trình độ Anh văn từ Pre I trở lên có thể tham gia khóa học.

      Business

      Đây là khóa học tiếng Anh thương mại dành cho các khối doanh nghiệp, các sinh viên thuộc ngành kinh tế muôn nâng cao kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh.

      Kết thúc khóa học, giao tiếp trong doanh nghiệp, trong kinh doanh, gặp gỡ các đối tác nước ngoài, mở rộng mối quan hệ… không còn làm khó bạn nữa. Khóa học sẽ tập trung vào phát triển những kỹ năng đàm phán, thuyết trình, hội họp, trình bày…

      Đối tượng tham gia là những bạn sinh viên, chủ doanh nghiệp, người đang đi làm… Các bạn thuộc đối tượng tham gia và có trình độ giao tiếp từ Pre I trở lên có thể tham gia khóa học

      Ngoài ra còn có cáckhóa học online tại English Town dành cho những người bận rộn. Bạn hoàn toàn làm chủ thời gian học của mình, bạn có thể học bất cứ khi nào bạn muốn.

      Lịch học, các khóa học tại Thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn – Bạn đã biết chưaKhông gian gây “choáng” của English Town (Nguồn: English Town)

      Lịch học của English Town

      Đến với English Town, các học viên hoàn toàn làm chủ được lịch học của mình. Các bạn có thể sắp xếp lịch học sao cho phù hợp với thời gian cá nhân của mình nhất, hoàn toàn không sợ nghỉ học bị mất bài, không hiểu bài.

      Tại sao bạn nên chọn English Town? (Nguồn: YouTube – English Town TP Tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn)

      English Town có hai cơ sở ở Trần Quốc Thảo quận 3Cộng Hòa quận Tân Bình. Đến với hai cơ sở này, bạn sẽ xóa tan cái quan điểm học tiếng Anh nhàm chán trước đây. Cùng khám phá môi trường học tập mở, đầy tươi vui tại English Town và biết đâu bạn sẽ tìm được niềm vui, đam mê học tiếng Anh mà trước giờ không biết.

      *Thông tin được cập nhật đến 10/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng anh
      giao tiếp tại TP.HCM

      Ngọc Lâm (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: English Town


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất “độc và lạ” tại English Town

      06/02/2020

      Bạn muốn học giao tiếp tiếng Anh trong môi trường mới lạ? Hãy đến English Town - khu phố tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...