Lớp học giao tiếp ở anh ngữ Aten chất như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lớp học giao tiếp ở anh ngữ Aten chất như thế nào?

      Lớp học giao tiếp ở anh ngữ Aten chất như thế nào?

      Cập nhật lúc 23/11/2022 15:39
      Học tiếng Anh quá khó khăn và nhàm chán? Bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc nhưng tiếng Anh vẫn chỉ dừng lại ở mức bập bẹ? Hãy để Aten thay đổi việc học tiếng Anh của bạn ngay từ bây giờ.

      Danh sách

      Bài viết

      Aten English School là hệ thống trường đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản với triết lý đào tạo tập trung từ gốc rễ để con đường học tiếng Anh đúng như vốn có khi học một ngôn ngữ. Đến với anh ngữ Aten, bạn sẽ nhận ra việc làm chủ tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Vì sao ư, cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

      Học mà chơi, chơi mà học

      Đã qua rồi cái thời học tiếng Anh là chỉ ngồi im trên ghế học từ vựng và ngữ pháp, là nghe thầy cô giảng bài rồi lặng lẽ ghi ghi chép chép nhưng chẳng tiếp thu được bao nhiêu. Đến với anh ngữ Aten, học có nghĩa là không ngừng vận động, hãy chuẩn bị tinh thần để rời khỏi ghế và “chiến đấu” với tiếng Anh thông qua những trò chơi vui nhộn, đầy hứng khởi như đập bảng, truyền tin, thử tài đoán vật,…

      >> Xem thêm Review, khóa học, học phí của Aten English

      Thông qua những trò chơi, khả năng phản xạ với tiếng Anh của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa

      Đừng nghĩ rằng trò chơi chỉ là trò chơi, thực hành tiếng Anh thông qua các mini games nhằm giúp bạn tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, từ đó nâng cao vốn từ vựng, rèn luyện cách phát âm chính xác hơn và cải thiện khả năng nói tiếng Anh của mình từ những bước cơ bản nhất. Hơn nữa, học anh văn giao tiếp ở Aten sẽ giúp bạn dần bước ra vỏ ốc của mình và cảm thấy tự tin hơn.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Lớp học giao tiếp ở anh ngữ Aten chất như thế nào?

      Diễn tả đồ vật bằng tiếng Anh như thế nào để đồng đội đón được món đồ bí hiểm này đây?

      Đội ngũ giáo viên cực “chất”

      Anh ngữ Aten hoàn toàn có thể tự hào với đội ngũ giảng viên trẻ trung nhưng tràn ngập năng lượng và nhiệt huyết cùng khả năng giảng dạy vô cùng cuốn hút của mình. Sự nhiệt tình và dễ thương của giáo viên nơi đây chắc hẳn sẽ làm bạn không muốn vắng dù chỉ một buổi học.

      Đến với lớp học tiếng Anh giao tiếp ở Aten, bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn cách phát âm sao cho thật chuẩn và thật “cool”, những bài học cũng được truyền tải một cách rất mới mẻ, tươi vui thông qua các tương tác đa chiều và những trò chơi vui nhộn, những lỗi sai của bạn cũng sẽ được giáo viên sửa chữa một cách kịp thời.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Cô giáo vừa xinh, vừa nhiệt tình lại vừa giỏi, đây chẳng phải là lý do khiến bạn đến lớp đều đặn mỗi ngày sao?

      Học viên siêu “đỉnh”

      Chỉ sau 1 tháng theo học lớp Anh văn giao tiếp tại Aten, các học viên đều cảm nhận được trình độ tiếng Anh của mình đã có sự tiến bộ rõ rệt. Đa số các bạn học viên của lớp đều có phát âm chuẩn (điều mà Aten luôn cam kết ngay từ đầu đối với người học) và có thể trình bày ý kiến của mình bằng tiếng Anh khá tốt chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Quá đỉnh phải không nào?

      Trong buổi học cuối cùng, các bạn học viên đã có thời gian chia sẻ những trải nghiệm và cảm xúc của mình khi theo học tại Aten. Dù còn khá ngại ngùng và phải để âm nhạc “thay lời muốn nói” giúp phân định lượt nói của từng người, nhưng các bạn đã có những chia sẻ rất chân tình và cởi mở. Austin cho biết, việc học tại Aten đã giúp tiếng Anh của bạn tiến bộ và trở nên tốt hơn rất nhiều. Bạn Hannah thì chia sẻ, thầy cô giáo ở đây đã dạy cho bạn rất nhiều điều bổ ích và thú vị. Riêng bạn Trâm đã bày tỏ rằng, chỉ sau 4 tuần học, bạn đã yêu lớp học này và cả thầy cô giáo nơi đây.

      Môi trường học tập thân thiện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tiếng Anh thân thiện đúng nghĩa, Anh ngữ Aten hoàn toàn là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc, từ nhân viên cho đến đội ngũ giáo viên của trung tâm đều sẽ khiến bạn cảm thấy được sự gần gũi và thân thiện ngay từ lần đầu tiếp xúc. Có thể nói ở Anh ngữ Aten, các thành viên như một đại gia đình cùng nhau học tập, cùng nhau cười đùa và vui chơi, tất cả là những người bạn, người anh em, người chị em của nhau, cùng nhau phấn đấu chinh phục một mục tiêu.

      Góc nhỏ được trang trí rất đáng yêu mừng sinh nhật của Aten – Bạn đã cảm giác được sự ấm áp và gần gũi của không gian nơi đây chưa?

      Học hết sức, chơi hết mình, cười hết cỡ - Khi lớp học không chỉ là lớp học mà còn là nơi khởi nguồn của đam mê, của những tình bạn đáng quý

      Đừng ngạc nhiên khi bạn nói tiếng Anh ngày càng “Tây” hơn, đó là kết quả của những nỗ lực thầm lặng mà bạn xứng đáng có được. Anh ngữ Aten là nơi sẽ giúp bạn khơi nguồn được niềm đam mê đối với tiếng Anh và giúp bạn nhận ra việc học tiếng Anh không còn là một “cực hình” đáng sợ. Đừng để tiếng Anh trở thành áp lực vô hình khiến bạn đánh mất đi sự tự tin của chính mình, chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu một đam mê.

      Thùy Dương (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội

      06/06/2023

      Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp, muốn sử dụng được tiếng Anh nhưng không ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Aten cam kết đầu ra như thế nào đối với học viên?

      06/02/2020

      Một trong những ưu điểm của Anh ngữ Aten đối với học viên là luôn có lộ trình học và cam kết đầu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...