Luyện giọng Tây đâu còn khó với 4 kênh học phát âm trên Youtube | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện giọng Tây đâu còn khó với 4 kênh học phát âm trên Youtube

      Luyện giọng Tây đâu còn khó với 4 kênh học phát âm trên Youtube

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang luyện tập phát âm ở trung tâm để có thể nói chuẩn như Tây? Bạn không ngừng tìm kiếm các nguồn luyện nghe khác nhau để việc học không bị nhàm chán? Vậy đây là bài viết dành cho bạn.

      Phát âm tốt bạn giao tiếp sẽ hiệu quả hơn (Nguồn: Espeed)

      Học tiếng Anh online không còn xa lạ gì nữa, tất cả mọi thứ tài liệu giáo trình, video chia sẻ hướng dẫn, giảng dạy đều được truy cập liên tục. Youtube là một trong những kênh phổ biến và được xem nhiều nhất ngày nay, nên việc học tiếng Anh trên đây cũng không phải quá mới mẻ. Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 4 kênh học phát âm tiếng Anh chuẩn để bạn biết thêm những nguồn luyện tập mới và có hiểu biết rộng hơn để chia sẻ và tư vấn cho bạn bè.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Talk to Miss Lan

      Nếu các bạn thường xuyên sử dụng youtube để luyện phát âm tiếng Anh thì sẽ không mấy xa lạ với những video của Miss Lan qua kênh "Talk to miss Lan". Cô có rất nhiều video chia sẻ về những chủ đề khác nhau, các mẹo học tiếng Anh, các vấn đề thường gặp trong tiếng Anh, tiếng Anh học thuật,... Với nụ cười thân thiện, cách truyền đạt dễ hiểu, phong cách gần gũi, cô đã tạo được ấn tượng với các bạn trẻ. Những video của cô thì cực kì thiết thật và bổ ích và số lượng người xem cũng rất cao.

      miss lan

      Bạn sẽ học với cô giáo vô cùng thân thiện (Nguồn: Talk to Miss Lan)

      Cô có hẳn một bộ bài giảng về luyện phát âm bao gồm 23 bài chia sẻ về phiên âm, âm đuôi và các bí quyết phát âm khác. Cô sẽ chỉ cho bạn tất tần tật từ cơ bản đến nâng cao và bạn có thể sử dụng bộ bài giảng đó để làm lộ trình học phát âm của mình.

      2. Rachel’s english

      Cô rachel cũng là một trong những giáo viên dạy tiếng Anh trên Yotube khá nổi tiếng. Mới xem video của cô thì các bạn cũng cảm thấy dễ mến rồi. Rachel từng là ca sĩ nên có khả năng điều chỉnh âm vực tốt, cô nói giọng Anh – Mỹ rất chuẩn xác nên bạn rất dễ tiếp thu bài. Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh thì cũng đừng lo, các bài giảng của cô phù hợp cho nhiều đối tượng từ cơ bản đến nâng cao.

      Cô Rachel có chất giọng chuẩn Anh – Mỹ (Nguồn: Youtube)

      Cô có kênh Rachel’s pronunciation với các bài giảng về phiên âm, trọng âm, ngữ điệu tiếng Anh của người Mỹ, cách phát âm giọng Anh - Mỹ và còn chỉ cách sử dụng vòm miệng và để khẩu hình như thế nào để phát âm cho đúng nữa.

      3. BBC learning english

      BBC learning english là một trong những kênh học tiếng Anh được lựa chọn hàng đầu dành cho mọi cấp độ vì tính đa dạng và phong phú trong bài học và các khóa học. BBC learning english sở hữu một bộ các clip ngắn dạy phát âm, chỉ cần bạn tìm kiếm trên youtube với BBC learning english pronunciation sẽ thấy không chỉ một mà nhiều bài học dạy phát âm khác nhau, học phát âm theo bảng phiên âm, học qua từ vựng, mẫu câu,...

      BBC

      BBC là kênh học tập phổ biến (Nguồn: Daily motion)

      4. Miss Hoa Toeic

      Miss Hoa là giáo viên người Việt được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và trung tâm tiếng Anh của cô cũng là một môi trường uy tín và chất lượng trong việc ôn thi lấy chứng chỉ TOEIC và tiếng Anh giao tiếp. Đồng thời, cô cũng chia sẻ những bí quyết, những mẹo vặt, phương pháp luyện thi tiếng Anh, học tiếng Anh hiệu quả qua các video ngắn trên Youtube và luôn nhận được những phản hồi hết sức tích cực.

      Miss Hoa cực thân thiện (Nguồn: Miss Hoa TOEIC)

      Bộ bài giảng phát âm tiếng Anh chuẩn cùng Miss Hoa đã được nhiều người đón nhận và chọn làm lộ trình rèn luyện của mình.

      Youtube là một nguồn cung cấp đa dạng hỗ trợ tuyệt vời cho việc học tiếng Anh nói chung và việc học phát âm chuẩn nói riêng. Các kênh được Edu2Review chia sẻ ở trên đã giúp rất nhiều bạn trẻ có quyết tâm cải thiện tốt tình trạng phát âm của mình nên bạn đừng chần chừ gì mà hãy chọn ngay cho mình một kênh phù hợp và lên kế hoạch chinh phục tiếng Anh nhé.

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn đã biết 5 cách phát âm chuẩn âm 't' trong tiếng Anh – Mỹ?

      06/02/2020

      Âm “t” trong tiếng Anh có nhiều cách phát âm và gây không ít khó khăn cho người học, đặc biệt nếu ...

      Luyện thi IELTS

      5 lỗi phát âm tiếng Anh người Việt thường gặp

      06/02/2020

      Phát âm tiếng Anh chuẩn sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp, công việc, cuộc sống. Nếu bạn mắc 5 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...