Những thầy cô Việt dạy tiếng Anh cực đỉnh trên Youtube | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những thầy cô Việt dạy tiếng Anh cực đỉnh trên Youtube

      Những thầy cô Việt dạy tiếng Anh cực đỉnh trên Youtube

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn biết không, Youtube là nơi mà bạn có thể tìm ra hàng trăm video thú vị, từ giải trí, thể thao cho đến giáo dục, và cả tiếng Anh nữa. Bật ngay 4 kênh sau trên Youtube để học ngoai ngữ nhé bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Mỗi ngày có vô số video được upload lên Youtube. Thống kê trung bình cho thấy, chúng ta dành ra khoảng 40 phút mỗi ngày để xem các đoạn clip trên Youtube. Nhưng cứ ngồi xem mãi những clip giải trí hay phim ảnh thì cũng chán, liệu bạn đã bao giờ thử tìm tòi những kênh dạy tiếng Anh cực hay của các thầy cô Việt Nam chưa?

      Đảm bảo với bạn luôn, một khi đã xem thì bạn sẽ muốn xem tiếp, và bạn sẽ thấy rằng việc học tiếng Anh chưa bao giờ thú vị đến vậy. Người ta vẫn nói, thầy cô dạy hay thì học sinh sẽ cảm giác hứng thú học tập hơn nhiều mà đúng không? Thế nên là sau khi đọc xong bài viết này, hãy tìm ngay các kênh dưới đây và subcribe để học hàng ngày nhé.

      youtubeYoutube là một kênh học tiếng Anh hiệu quả đấy! (Nguồn: techcrunch)

      Ms Hoa TOEIC

      "Nếu bạn không hứng thú với tiếng Anh thì hãy đến Ms Hoa TOEIC"

      Học phí trung bình 1 tháng: 596.000 VNĐ/tháng

      Địa chỉ: Ms Hoa TOEIC hiện có hơn 10 trung tâm trên khắp Việt Nam

      • 233 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
      • 49A Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP HCM
      • 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

      >>> Xem thêm địa chỉ Trung tâm Ms Hoa TOEIC tại TP.HCM và các tỉnh thành khác

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

      Học tiếng Anh qua kênh YouTube của Ms Hoa (Nguồn: YouTube – Ms Hoa giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

      Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều vì Ms Hoa TOEIC là một cái tên đã quá quen thuộc với các bạn học tiếng Anh rồi đúng không nào? Được mệnh danh là "sứ giả truyền cảm hứng", Ms Hoa đã giúp cho rất nhiều bạn vượt qua kì thi TOEIC. Kênh Youtube của cô là nơi các bạn có thể nắm được cách giải nhanh đề TOEIC cũng như luyện phát âm chuẩn.

      Các bài giảng hoàn toàn miễn phí phù hợp cho các bạn muốn tự học tại nhà. Cô cũng sẵn sàng gửi tài liệu ôn thi TOEIC cho các bạn có nhu cầu luôn đấy. Có rất nhiều bài giảng hay trên channel của cô như cách tránh bẫy đề thi TOEIC hay làm phần đọc hiểu nhanh. Nếu bạn không thể đến các trung tâm luyện thi TOEIC thì bạn có thể học qua các bài giảng online của cô. Cùng Ms Hoa chinh phục kì thi này nào!

      Kenny N

      Thầy Kenny vốn là người miền Tây, nhưng đã qua California định cư từ nhỏ. Do vậy, tiếng Việt của thầy đôi khi nghe không sõi lắm nhưng cực đáng yêu nhé. Ban đầu, Kenny giúp một số bạn trẻ ở Việt Nam học tiếng Anh qua kênh chat trực tuyến Paltalk. Sau đó, thầy mở một channel trên Youtube dạy tiếng Anh để giúp các bạn Việt Nam học tiếng Anh tốt hơn. Câu cửa miệng của thầy khi bắt đầu mỗi clip là " Hi, welcome back! ". Ban đầu, các clip của thầy chủ yếu về luyện phát âm chuẩn, sau đó thầy có thêm các phần như listening, vocabulary, phrasal verbs...

      Mỗi clip của thầy đều rất chỉn chu và cực kì hài hước. Chắc có lẽ không có người nào cứ 10 clip dạy tiếng Anh thì đã hết 9 clip tự khen mình đẹp trai như thầy đâu! Các clip của thầy khá ngắn, tầm 7 đến 10 phút thôi, không hề tốn nhiều thời gian của bạn mà vẫn nhớ bài cực lâu.

      Cách thầy đặt tên bài cũng cực vui: Sành điệu về hàng hiệu (hướng dẫn cách đọc tên các nhãn hàng thời trang tiếng Anh), Những câu tỏ tình, Nói tiếng Anh cho sành điệu... Phần listening của thầy được các bạn rất thích vì không chỉ nghe, các bạn còn được khám phá cách người Mỹ trang trí cây thông Noel (thật ra là thầy trang trí), triển lãm máy bay hay cầu Golden Gate ở San Francisco. Thầy đã dạy hay lại còn đẹp trai, còn chờ gì nữa mà không học nhỉ?

      kennyThầy đẹp trai mà phải không mấy đứa? (Nguồn: Youtube)

      Dan Hauer

      Thật ra thì Dan không phải người Việt đâu, thầy đến từ thành phố nhỏ tại Washington, Mỹ. Tuy nhiên, do ở Việt Nam khá lâu nên Dan cực rành rẽ tiếng Việt, thậm chí còn biết cả từ lóng của giới trẻ nữa nên thôi, hãy xếp Dan vào đây luôn nhé! Học với Dan, bạn sẽ được "khai sáng" hơi bị nhiều điều luôn đấy.

      Dan thật lòng nói rằng, thật ra nhiều bạn Tây như anh đến Việt Nam vì nghe nói dạy tiếng Anh ở đây có thu nhập tốt, do vậy các bạn đừng nghĩ tất cả các thầy cô khác sang Việt Nam dạy vì họ yêu nước mình nhé. Tuy nhiên, Dan lại là một chàng Tây cực yêu Việt Nam. Dan hay làm những clip nói về những điều chỉ có ở Việt Nam khiến các bạn cực thích thú.

      Dan còn chỉ ra nhiều lỗi sai trong cách dùng tiếng Anh của người Việt. Một số từ chúng ta vẫn thường dùng như "stressed" cũng không hoàn toàn đúng đâu nhé. Và không phải cái nào làm từ gạo và có sợi dài dài cũng gọi là "noodle" đâu. Còn nữa, đi karaoke với Tây đừng lúc nào cũng kêu họ hát "Take me to your heart". Còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn tại channel của Dan, hãy subcribe Dan ngay nhé!

      Dan nhận được nút play Bạc từ Youtube cho 100.000 subcribersDan nhận được nút play Bạc từ Youtube cho 100.000 subcribers (Nguồn: Youtube)

      Elight Learning English

      "Vui vẻ và nhiệt tình"

      Địa chỉ:

      • Số nhà 22, trong khu Nhà Hát Chèo Việt Nam, ngõ 169 đường Doãn Kế Thiện, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại địa chỉ này)
      • Số 11, Dãy D, Khu tập thể Văn hoá nghệ thuật, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Elight Learning English

      Cô giáo sinh năm 1990 này đã giúp rất nhiều bạn có động lực học tiếng AnhCô giáo sinh năm 1990 này đã giúp rất nhiều bạn có động lực học tiếng Anh (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Elight Learning English

      Đây là kênh Youtube của Trung tâm Anh ngữ Elight ở Hà Nội. Cô Kiều Trang, giảng viên tại trung tâm sẽ là người hướng dẫn cho các bạn trong các bài học online này. Vì cô rất xinh nên hầu như clip nào cũng có bạn comment hỏi cô đã có người yêu chưa thôi. Clip của cô rất đa dạng, từ luyện thi TOEIC và IELTS, luyện phát âm chuẩn cho tới lấy lại căn bản cho các bạn bị mất gốc.

      Độ dài của từng clip cũng khác nhau, nên hôm nào lười thì bạn có thể xem những clip ngắn như thành ngữ, các loại câu điều kiện... Còn nếu có nhiều thời gian, bạn hãy xem các bài dạy phát âm chuẩn của cô nhé. Cô dạy rất dễ hiểu, lại rất thân thiện trả lời bình luận nữa. Chắc chắn các bài giảng của cô sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

      Việc học tiếng Anh thật ra rất thú vị, và những kênh Youtube này sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn nhiều đấy. Nếu bạn còn biết đến những kênh nào khác thì hãy chia sẻ với Edu2Review ở bên dưới. Còn nếu bạn cần tìm thêm thông tin về các trung tâm Anh ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc tips học tiếng Anh thì hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày bạn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020.

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh
      tại TP.HCM & Hà Nội

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: entrepreneur


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đừng chỉ “Học”, hãy “Yêu” tiếng Anh cùng Ms Hoa Giao tiếp

      25/05/2020

      Đến với Ms Hoa Giao tiếp, bạn không chỉ học được cách giao tiếp tiếng Anh phản xạ nhanh mà còn có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí các câu lạc bộ và địa điểm học tiếng Anh miễn phí

      20/06/2021

      Bạn muốn học tốt tiếng Anh nhưng không có điều kiện? Bạn muốn giỏi tiếng Anh nhưng lại lười? Hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...