Luyện thi IELTS online cùng IELTS Abroad Corner: 6.5 nằm trong tầm tay bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi IELTS online cùng IELTS Abroad Corner: 6.5 nằm trong tầm tay bạn

      Luyện thi IELTS online cùng IELTS Abroad Corner: 6.5 nằm trong tầm tay bạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học IELTS online – Trải nghiệm thật, đó có phải là điều bạn mong muốn? Hãy tham khảo ngay phương pháp học mới lạ này từ trung tâm IELTS Abroad Corner.

      Danh sách

      Bài viết

      Không phải ngẫu nhiên mà band 6.5 được chọn làm mục tiêu phổ biến của đa số người trẻ khi thi IELTS lần đầu. Đối với các cao thủ IELTS, số điểm này có thể chỉ là mức “thường thường bậc trung”, nhưng đây lại là mức lý tưởng với những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh.

      Sở hữu chứng chỉ IELTS 6.5 đồng nghĩa với việc bạn nắm trong tay cơ hội được xét tuyển thẳng vào những trường đại học danh tiếng trong nước, hay thuận lợi ra trường đúng hạn nếu là sinh viên của một số trường như Đại học Ngân Hàng, Đại học Luật TP.HCM... Hơn thế nữa, đây còn là tấm vé giúp bạn mở ra cơ hội du học ở những nước như Canada, Anh, Úc...

      Cũng với 6.5 IELTS, bạn đã có ưu thế hơn hẳn so với những đối thủ khác trong thị trường lao động, có được một công việc lương cao ở công ty danh tiếng.

      Tuy nhiên, những bạn mất căn bản hoặc mới bắt đầu học IELTS cần làm gì để đạt được con số này?

      Luyện thi IELTS online hay offline, bạn chọn hình thức nào?

      Trong tất cả các kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ, có lẽ IELTS chính là kỳ thi quyền lực nhất khi có mặt tại 130 quốc gia với hơn 500 địa điểm thi, được quản lý bởi Hội đồng Anh, IDP – IELTS Australia và Đại học Cambridge (Cambridge ESOL). Thêm vào đó, chứng chỉ IELTS được hơn 10.000 tổ chức tại 140 quốc gia công nhận vì số điểm IELTS không đơn thuần phản ánh khả năng sử dụng tiếng Anh của người sở hữu.

      Cấu trúc và nội dung đề thi IELTS không chỉ thiên về kiến thức ngôn ngữ như từ vựng, ngữ pháp... mà còn đánh giá năng lực nhận thức và phân tích vấn đề của người dự thi. Để có hành trang vững chắc cho kỳ thi chính thức, người học phải tích lũy, trau dồi kiến thức và kỹ năng trong một khoảng thời gian nhất định với phương pháp phù hợp.

      Dĩ nhiên, quá trình này cần có sự đầu tư nghiêm túc cả về kiến thức, tinh thần và tài chính. Bên cạnh đó, chi phí để thi IELTS không hề rẻ (khoảng 4.750.000 VNĐ cho một lần thi).

      Với tâm lý sợ phí thời gian và uổng công sức, nhiều bạn sẵn sàng bỏ tiền triệu để có thể "thi phát ăn ngay" nhưng hiệu quả lại không như mong đợi. Đặc biệt là những bạn mới bắt đầu hoặc mất căn bản thường phải tốn nhiều tiền cho các khóa học IELTS từ thấp lên cao hoặc mất tiền thi lại nhiều lần để có được band điểm mong muốn.

      Luyện thi IELTS online hay offline, bạn chọn hình thức nào?

      Luyện thi IELTS online hay offline, bạn chọn hình thức nào?

      Không thể phủ nhận rằng, việc trao đổi trực tiếp với giáo viên tại các lớp học truyền thống sẽ rất hữu ích trong quá trình tiếp thu kiến thức nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các buổi học. Bên cạnh đó, một số lớp học IELTS truyền thống có sĩ số học viên khá đông, khiến cho giáo viên khó có thể theo sát từng học viên.

      Để có thể đảm bảo một môi trường học tập lý tưởng, các trung tâm phải đầu tư không ít vào cơ sở vật chất và nguồn nhân lực. Đó cũng là lý do vì sao các khóa luyện thi tại trung tâm thường có học phí nhỉnh hơn học online. Ngoài ra, việc di chuyển đến lớp học cũng có một số bất tiện như bạn có thể bị kẹt xe vào những giờ cao điểm, ảnh hưởng thời tiết...

      Vậy nếu chất lượng tương đương nhưng học phí lại "hạt dẻ" hơn, bạn có dám thử sức với khóa học luyện thi IELTS online của IELTS Abroad Corner?

      Chỉ với một chiếc laptop hoặc smartphone là bạn đã có thể luyện thi cùng IELTS Abroad Corner

      Chỉ với một chiếc laptop hoặc smartphone là bạn đã có thể luyện thi cùng IELTS Abroad Corner

      Mô hình luyện thi IELTS online với nhiều sự khác biệt

      Nếu bạn cần một cách học vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa đảm bảo chất lượng, IELTS Abroad Corner có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, khái niệm học online đã không còn quá xa lạ, nhưng chương trình luyện thi IELTS online của Abroad Corner vẫn có những điểm thú vị riêng.

      Lớp học cá nhân hóa: Mặc dù là khóa học online nhưng học viên vẫn được kiểm tra đầu vào và tư vấn cẩn thận nhằm định hướng mục tiêu học IELTS phù hợp với nhu cầu, năng lực của từng bạn. Trong quá trình học, các bạn sẽ được tương tác trực tiếp với đội ngũ giáo viên – những cao thủ IELTS sở hữu bằng cấp giảng dạy TESOL chất lượng. Đây là điểm đặc biệt mà rất ít các khóa học IELTS online mang lại được.

      Mô hình lớp học không quá 5 người cùng trợ giảng tận tình, học viên sẽ được chăm sóc và quan tâm kỹ lưỡng trong suốt quá trình học.

      Mô hình lớp học không quá 5 người cùng trợ giảng tận tình, học viên sẽ được chăm sóc và quan tâm kỹ lưỡng trong suốt quá trình học

      Mô hình lớp học không quá 5 người cùng trợ giảng tận tình, học viên sẽ được chăm sóc và quan tâm kỹ lưỡng trong suốt quá trình học

      Những ưu thế điển hình của lớp học trực tuyến: Với thế mạnh là lớp học online, trung tâm cung cấp hẳn một kho tài liệu và bài tập bổ trợ luôn được cập nhật thường xuyên, bám sát đề thi chính thức. Học viên sẽ được kiểm tra đánh giá liên tục thông qua các bài quiz và những kỳ thi thử IELTS định kỳ.

      Hiện nay tại BC và IDP đều có thi IELTS trên máy tính chính vì vậy việc học online cũng sẽ giúp các bạn làm quen với kỹ năng làm bài trên máy và trung tâm IELTS Abroad Corner sẽ hướng dẫn bạn các bước thi trên máy tính.

      Hơn thế nữa, thời gian học linh động cả tuần, học viên được lựa chọn các lớp học trong tuần hoặc cuối tuần với nhiều khung giờ linh động và được học bù trong trường hợp có việc bận đột xuất không thể sắp xếp tham gia buổi học.

      Các buổi workshop nâng cao kiến thức: Không dừng lại ở những bài học qua màn hình máy tính hay smartphone, học viên còn có cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với giáo viên tại các buổi workshop được tổ chức hàng tuần. Đây là nơi giải đáp mọi thắc mắc mà học viên gặp phải và chia sẻ những phương pháp làm bài để đạt kết quả cao nhất.

      Học viên còn có cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với giáo viên tại các buổi workshop được tổ chức hàng tuần

      Học viên còn có cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với giáo viên tại các buổi workshop được tổ chức hàng tuần

      Lộ trình chinh phục 6.5 IELTS online hiệu quả

      Hành trình đi từ 0 đến 6.5 IELTS không phải là con đường dễ đi. Hiểu được điều đó, Abroad Corner thiết kế một lộ trình luyện thi khoa học, bài bản, thích hợp cho những bạn mới bắt đầu, mất căn bản nhưng muốn chinh phục IELTS. Lộ trình này gồm 3 bước tương ứng với 3 band điểm 4.0, 5.5 và 6.5. Đặc biệt, các khóa IELTS online tại đây vẫn sẽ dạy với format đủ 4 kỹ năng, học tương tác trực tiếp với giáo viên, tăng cường bài tập và tập trung vào các ứng dụng thực tế cho việc học tiếng Anh – IELTS.

      IELTS online 4.0: Khóa học phù hợp với những người mất gốc tiếng Anh muốn xây dựng nền tảng vững chắc cho lộ trình học lâu dài. Chương trình giúp bạn lấy lại căn bản ngữ pháp và mở rộng vốn từ vựng nhằm hoàn thiện 4 kỹ năng ở mức cơ bản. Đồng thời, học viên cũng được làm quen với một số kỹ thuật đơn giản mà hiệu quả khi làm bài thi IELTS. Học phí là 2.400.000 VNĐ/ khóa với thời lượng gồm 45 giờ học online và 4 giờ học offline.

      Lộ trình các khóa học online từ 4.0 đến 6.5 tại Abroad CornerLộ trình các khóa học online từ 4.0 đến 6.5 tại Abroad Corner

      IELTS online 5.5: Khóa học nhập môn dành cho những học viên đã có kiến thức căn bản về tiếng Anh nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Không chỉ giúp nâng cao kiến thức vốn có, học viên được làm quen với bài thi IELTS mới nhất, áp dụng những gì đã học vào thực tiễn, từ đó giúp học viên nắm chắc 4 kỹ năng. Học phí cho khóa này là 3.200.000 VNĐ với 45 giờ học online và 4 giờ học offline.

      IELTS online 6.5: Những bạn đã có nền tảng về IELTS, muốn nâng band điểm từ 5.5 lên 6.5 là đối tượng của khóa học này. Học viên được thực hành chuyên sâu ở cả 4 kỹ năng IELTS, đặc biệt là nói và viết. Thời gian học kéo dài khoảng 2,5 tháng gồm 45 giờ học online và 4 giờ học offline với học phí 4.000.000 VNĐ.

      Bên cạnh những điểm cộng về học phí và thời gian linh hoạt vốn là đặc trưng của lớp học online, trung tâm sẽ hỗ trợ học viên học lại miễn phí nếu không đạt band điểm đầu ra như cam kết. Trường hợp học viên đăng ký thi IELTS chính thức do IDP hay Hội đồng Anh tổ chức sẽ được Abroad Corner hỗ trợ 5% phí dự thi.

      Ngoài ra, trung tâm với thế mạnh về du học cũng sẽ mang lại những cơ hội học bổng cho các bạn có ý định đi du học cũng như các buổi hội thảo du học hay gặp gỡ đại diện trường nước ngoài...

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm IELTS Abroad Corner, duy nhất trên Edu2Review

      Học online, trải nghiệm thật cùng IELTS Abroad Corner

      Học IELTS online – Trải nghiệm thật cùng IELTS Abroad Corner

      Với lộ trình học online mà IELTS Abroad Corner cung cấp, bạn chỉ mất khoảng 9.600.000 VNĐ để chinh phục 6.5 IELTS từ đầu trong vòng 6 – 7,5 tháng. Hấp dẫn hơn, trung tâm đang có chương trình giảm 50% học phí cho những bạn đăng ký học trong tháng 7 và tháng 8. Chứng chỉ IELTS 6.5 sẽ "nằm gọn" trong tay chỉ khi bạn sẵn sàng hành động!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới.

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Abroad Corner

      Địa chỉ: Phòng 4.10, Tầng 4, Tòa nhà The Prince Residence, 17 – 21 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Website: http://ielts.abroadcorner.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ieltstogoabroad/

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm IELTS Abroad Corner

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: IELTS Abroad Corner


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS miễn phí qua 6 show truyền hình song ngữ nổi tiếng

      06/02/2020

      IELTS Face-off, Follow us, Little Big Shots… là những chương trình học tiếng Anh mà mọi tín đồ ...

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục ngữ pháp và từ vựng với 7 cuốn giáo trình luyện thi IELTS chất lượng

      06/02/2020

      Đừng vội học IELTS khi nền tảng ngữ pháp và từ vựng của bạn chưa tốt bởi kẻ thù mang tên nản chí ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...