Luyện thi TOEIC ở trung tâm Fast English có phải lựa chọn tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi TOEIC ở trung tâm Fast English có phải lựa chọn tốt?

      Luyện thi TOEIC ở trung tâm Fast English có phải lựa chọn tốt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Với mức học phí ưu đãi dành cho sinh viên, trung tâm Fast English là địa chỉ luyện thi TOEIC đáng cân nhắc dành cho những sĩ tử vẫn đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

      Danh sách

      Bài viết

      Tại khu vực có chi phí sinh hoạt đắt đỏ như quận 1 thì việc tìm kiếm cơ sở luyện thi TOEIC với học phí chỉ từ 600.000 VNĐ/tháng quả là việc khó khăn. Thế nhưng tại địa chỉ 150/41 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM, bạn vẫn có thể tìm được 1 nơi như vậy mang tên trung tâm Fast English.

      Với thế mạnh là các khóa luyện thi TOEIC, Fast English luôn tự tin trong việc dẫn dắt tất cả học viên chạm đến chứng chỉ Anh ngữ quốc tế danh tiếng này. Bên cạnh đó, trung tâm vẫn còn "kha khá" ưu và nhược điểm đang chờ bạn đọc tìm hiểu trong bài viết sau.

      Đôi nét về trung tâm Fast English

      Fast English là một trong những trung tâm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào công tác giảng dạy Anh ngữ. Đối tượng chủ yếu mà Fast English hiện đang phục vụ là các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC nhằm phục vụ cho mục đích học tập hoặc công việc trong tương lai.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đa phần còn khá trẻ nên các thầy cô rất dễ bắt chuyện và hiểu được tâm lý hoặc khó khăn mà học viên gặp phải để từ đó đề xuất những chiến lược học tập phù hợp với các bạn. Cùng thái độ thân thiện khi giảng dạy, giáo viên tại Fast English đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho học viên.

      Hiện trung tâm có 2 chi nhánh tại đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 gần các trục đường chính có nhiều tuyến xe buýt qua lại các trường Đại học như Khoa học Tự nhiên, Sài Gòn, Sư phạm, Luật, Văn Lang, Nguyễn Tất Thành, Hoa Sen... nên khá thuận tiện cho những bạn sinh viên trong khu vực di chuyển.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM FAST ENGLISH

      Đối tượng phục vụ chủ yếu của Fast English là các bạn học sinh, sinh viênĐối tượng phục vụ chủ yếu của Fast English là các bạn học sinh, sinh viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Fast English

      Chương trình luyện thi TOEIC "yêu thương" sinh viên

      Cơ sở luyện thi TOEIC Fast English có tổng cộng 3 khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau:

      • TOEIC 4 kỹ năng Basic

      Đây được xem như khóa học vỡ lòng của trung tâm khi không yêu cầu chất lượng đầu vào cũng như tất cả kiến thức đều được xây dựng nhằm giúp học viên lấy lại căn bản. Trong suốt 20 buổi học, các bạn được cập nhật hơn 800 từ vựng và những chủ điểm ngữ pháp căn bản, cùng với đó là khả năng phân tích đề thi TOEIC Listening & Reading.

      • TOEIC Advanced

      Sau khi đã nắm vững nền tảng căn bản, các bạn cần phải mở rộng vốn từ vựng TOEIC và củng cố những kiến thức ngữ pháp nâng cao tại khóa TOEIC Advanced. Khi kết thúc khóa học 2 tháng, học viên được đảm bảo đầu ra TOEIC 500+ như 1 lời khẳng định uy tín từ phía trung tâm.

      • TOEIC Speaking – Writing

      Tiêu chuẩn đầu vào của khóa TOEIC Speaking – Writing có hơi cao khi các bạn bắt buộc phải hoàn thành khóa TOEIC 4 kỹ năng Basic hoặc TOEIC Advanced nếu muốn theo học. Mục đích chính của khóa học là giúp học viên nâng band điểm của 2 kỹ năng nói và viết thông qua việc giải đề TOEIC Speaking & Writing. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng chuẩn chỉnh cách đặt câu, viết email, luận TOEIC khi học xong.

      Hệ thống cơ sở vật chất tại trung tâm cũng được chăm chút nhằm mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên – vốn là điều kiện cần thiết việc học tiếng Anh diễn ra thật hiệu quả. Ngoài ra, số lượng học viên cũng được duy trì ở mức 20 bạn/lớp để mọi người có điều kiện tương tác thật tốt với giáo viên.

      >> Top trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      Hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của học viênHệ thống cơ sở vật chất đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của học viên

      Những ưu đãi cộng thêm khi tham gia luyện thi TOEIC tại Fast English

      Để mang đến cho học viên những trải nghiệm thiết thực nhất trước khi quyết định đăng ký, trung tâm Fast English đã áp dụng chế độ tư vấn xếp lớp học thử hoàn toàn miễn phí. Tất cả tài liệu học tập và dịch vụ đi kèm trong những buổi học thử đều không yêu cầu học viên phải trả bất cứ khoản phí nào.

      Hệ thống hỗ trợ và tư vấn sẽ hoạt động liên tục 24/7 nhằm giải đáp kịp thời những thắc mắc của các bạn trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, học viên còn được sử dụng phần mềm ELSA Speak Pro – ứng dụng học tiếng Anh có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo được đánh giá cao hiện nay miễn phí.

      ELSA Speak Pro được ví như gia sư bản địa trực tuyến của riêng bạn khi công nghệ xử lý giọng nói đã được các chuyên gia hàng đầu Silicon Valley tích hợp hoàn hảo vào hệ thống để giúp việc học phát âm của mọi người trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Hiện Fast English là đối tác chiến lược của ELSA trong mảng luyện thi TOEIC nên dĩ nhiên học viên cũng được "hưởng sái" những lợi ích vô cùng thiết thực.

      Ngoài ra, các bạn còn được quyền "truy cập" vào câu lạc bộ tiếng Anh Fast English miễn phí để có cơ hội giao lưu và luyện tập giao tiếp với người bản địa rất hữu hiệu.

      Có rất nhiều ưu đãi đi kèm khi bạn đăng ký khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm Fast EnglishCó rất nhiều ưu đãi đi kèm khi bạn đăng ký khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm Fast English

      Hiện nhu cầu luyện thi TOEIC đang ngày một tăng khi độ phổ quát của tiếng Anh ngày càng rộng. Chính vì thế, những cơ sở luyện thi TOEIC giá rẻ như Fast English lại càng được lòng học viên hơn. Hy vọng những chia sẻ của Edu2Review về Fast English đã giúp bạn đọc có được cái nhìn rõ nét hơn về trung tâm.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: TOEIC Thực Hành


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Hướng dẫn tra cứu lịch thi TOEIC 2019 TPHCM cực dễ dàng và nhanh gọn

      06/02/2020

      Không cần tìm đâu xa nữa, lịch thi TOEIC 2019 TPHCM ngay trong tầm tay khi bạn biết cách tra cứu ...

      Luyện thi TOEIC

      Điểm danh ngay 5 trung tâm TOEIC giá rẻ tại Quận 1

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm một nơi luyện thi TOEIC vừa tốt, vừa rẻ ở ngay quận trung tâm? Hãy cùng Edu2review ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...