4 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh tại I-Educator | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh tại I-Educator

      4 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh tại I-Educator

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Với 4 lý do nổi bật này, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng đạt mục tiêu học tiếng Anh của mình, bởi hơn 90% học viên đã hoàn thành chúng sau khi tham gia các khóa học tại trung tâm Anh ngữ I-Educator.

      Danh sách

      Bài viết

      Với sự trợ giúp của công nghệ và phương pháp dạy khoa học, I-Educator sẽ giúp bạn cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn

      Bạn đừng quá ngạc nhiên khi tới trung tâm Anh ngữ I-Educator, câu đầu tiên được hỏi không phải là “bạn muốn học gì”, mà thay bằng “mục tiêu của bạn là gì?”. Ngay từ những buổi đầu, đội ngũ giảng viên và nhân viên tại Anh ngữ I-Educator sẽ giúp bạn chỉ ra những sai lầm của việc đặt mục tiêu khi học tiếng Anh.

      Chỉ cần bạn thực sự muốn học, I-Educator cam kết sẽ cung cấp cho bạn những công cụ hiệu quả nhất để chinh phục ngoại ngữ. Đó là những công cụ nào, hãy cùng Edu2Review khám phá nhé!

      Trung tâm Anh ngữ I-Educator

      "Tiếng Anh không khó"

      Địa chỉ:

      Chi nhánh 1: 29/7 Đường Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, HCM

      Chi nhánh 2: 58/67/7 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q Tân Bình, HCM

      Website: http://i-educator.vn

      >> Xem thêm ưu đãi học phí mới nhất từ I-Educator, chỉ có trên Edu2Review

      Thành lập từ năm 2014, với mức chi phí tối ưu và chất lượng được đánh giá cao, trung tâm Anh ngữ I-Educator không còn quá xa lạ trong giới sinh viên và những người đi làm.

      Trung tâm hướng đến mục tiêu trở thành một thương hiệu vững chắc, cung cấp các chương trình học tiếng Anh chất lượng nhằm đáp ứng các kỳ thi sát hạch tiếng Anh quốc tế.

      Ở I-Educator, bạn sẽ được làm quen với môi trường Vietnamese free (nói không với tiếng Việt). “Tạo một cộng đồng học viên I-Educator, các bạn không chỉ là học viên mà là 1 người đồng hành của I-Educator và cùng I-Educator phát triển qua năm tháng” – đại diện của trung tâm cho hay.

      Clip giới thiệu khá thú vị về trung tâm Anh ngữ I-Educator

      Đội ngũ sáng lập thấu hiểu khó khăn của bạn

      Chúng tôi cũng có xuất phát điểm giống như nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay, đó là không dành quá nhiều thời gian và tâm huyết cho tiếng Anh.

      Tuy nhiên, từ thời điểm nhận ra tầm quan trọng của tiếng Anh không chỉ là một điều kiện cần thiết để có thể bước ra vũ đài học thuật thế giới mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo một cơ hội làm việc tốt trong tương lai, nhóm đã cật lực đầu tư cho môn học và giành lấy những thành quả đáng kể”. Đại diện đội ngũ sáng lập I-Educator trải lòng.

      Từ những học sinh khối A với vốn tiếng Anh hạn hẹp, các thành viên I-Educator đã vươn lên đạt được những điểm số ấn tượng trong kỳ thi ngoại ngữ IELTS như 7.0, 7.5 hay 8.0.

      Nhờ kinh nghiệm và trải nghiệm được đúc kết từ chính bản thân mình, đội ngũ sáng lập I-Educator hiểu những khó khăn trong việc học ngoại ngữ của người Việt. Họ sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập và tạo cho các bạn một môi trường mà tiếng Anh là điều tất yếu không thể thiếu trong cuộc sống.

      Phương pháp học hiệu quả

      “I-Educator tin rằng sự thành công được tạo nên từ chính bản thân mình”, vì vậy trung tâm xây dựng chương trình học giúp tối đa hoá hiệu quả thời gian tự học của học viên.

      Cụ thể, I-Educator đầu tư một hệ thống bài tập online cho từng học viên, đồng thời áp dụng hình thức học đi đôi với hành hiệu quả (dạy lý thuyết kết hợp cùng các hoạt động và trò chơi trên lớp, giúp học viên dễ nhớ kiến thức hơn).

      Song song đó, trung tâm còn tổ chức hoạt động Speaking Club hàng tuần, tạo cho học viên có môi trường luyện tập và giao lưu kết bạn.

      Chia sẻ về phương pháp học, cô Tú – giáo viên I-Educator có đề cập: “Tiếng Anh giao tiếp không đơn thuần là lý thuyết sách vở, nó luôn gắn liền với thực tế cuộc sống. Đó là lý do cô luôn cập nhật những xu hướng mới đều đặn để đưa vào bài dạy, giúp học viên không chỉ cải thiện kỹ năng nói mà còn biết thêm những kiến thức xã hội mới”.

      Lớp học vui nhộn ở I-Educator

      Lớp học ở I-Educator luôn tràn ngập tiếng cười

      Bạn Anh Thư, học viên lớp COMMUNICATION JUNIOR đánh giá về phương pháp giảng dạy của lớp cô Yến như sau: “Cô rất nhiệt tình và chăm lo cho từng học viên trong lớp. Khởi đầu của mình tại I-Educator là một đứa mất gốc gần hết, ngoài mấy câu cơ bản hồi cấp hai thì hầu như mình không nói được gì và khá sợ tiếng Anh.

      Sau hai tháng học tại I-Educator mình đã tự tin hơn rất nhiều và còn yêu thích việc học tiếng Anh nữa. Tất cả là nhờ cảm hứng mình được truyền từ cô”.

      Bên cạnh đó, bạn Hoàng Phương – cựu học viên lớp TOEIC ADVANCED, TOEIC 2 kỹ năng 850 cũng chia sẻ:

      Sau khi học 2 khóa TOEIC tại I-Educator mình thấy khá hài lòng, tài liệu hay và phương pháp dạy các kỹ năng tốt. Vì có nhiều bài tập về nhà quá nên được tiếp xúc tiếng Anh khá thường xuyên, điều này giúp mình rất nhiều trong việc hình thành thói quen tự học và mang lại hiệu quả đáng kể. Thầy Phước khi đứng lớp còn giúp tụi mình học từ vựng qua chủ đề và truyện khá thú vị, đồng thời học dễ nhớ hơn”.

      Hệ thống học riêng cho từng học viên

      Một trong những điểm đặc biệt tại I-Educator, đó là trung tâm nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ để giúp bạn đơn giản hóa việc học tiếng Anh. Trung tâm xây dựng hệ thống bài tập online tự động giao bài tập hàng ngày giúp học viên luyện tập liên tục, đồng thời hình thành phản xạ và tạo thói quen ngoại ngữ.

      Nói về ưu điểm của hệ thống bài tập này, bạn Nguyễn Kiều Ngân – cựu học viên I-Educator, Overall band score 7.5 nhận xét:

      Được giới thiệu và học tập tại trung tâm đối với mình là một sự may mắn. Vốn là lần đầu tiên tham gia đăng ký luyện thi IELTS nên mình chả biết gì và cũng còn lạ lẫm với nhiều thứ. Dù vậy mỗi buổi học trên lớp đều giá trị, bổ ích và giúp đỡ mình rất nhiều.

      Mỗi bạn học viên trong lớp đều được quan tâm và để ý nâng cao cải thiện, đặc biệt là ở khoản “nhắc nhở” làm bài tập. Hệ thống giao bài tập online tạo hiệu quả trong quá trình học và tiết kiệm thời gian học tối đa bằng phương pháp kết hợp giữa online và offline.

      Ở đây mình không những được trang bị kiến thức cần thiết mà còn được chuẩn bị thêm nhiều kỹ năng khác”.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về I-Educator

      Học viên I-Educator

      Giờ học ngoại khóa thú vị của học viên I-Educator

      Nguồn tài liệu phong phú

      I-Educator có hẳn một kho tài liệu tiếng Anh phong phú từ Oxford, BBC, Cambridge, các video và audio, hoàn toàn miễn phí dành cho học viên.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn trang bị tủ sách tín nhiệm (giống thư viện) gồm các loại giáo trình, truyện song ngữ, tài liệu… cho học viên mượn sách để học và đọc hàng ngày. Nguồn tài liệu này được biên soạn qua chính kinh nghiệm chinh phục tiếng Anh của giảng viên. Tủ sách này dư sức để bạn chinh phục tiếng Anh phải không nào?

      Những khóa học dành cho bạn

      Hiện tại, I-Educator có đa dạng khóa học từ Anh văn giao tiếp, đến IELTS, TOEIC dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm để đáp ứng nhu cầu du học hay tuyển dụng của những doanh nghiệp đa quốc gia và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

      Trước khi tham gia vào một khóa học, bạn sẽ được tư vấn và làm bài kiểm tra đầu vào để đảm bảo trình độ tương ứng với lớp học. Hơn nữa, điều này cũng chắc chắn rằng các học viên khác trong lớp cũng cùng trình độ tiếng Anh với bạn.

      Khóa học I-Educator

      Học viên được kiểm tra đầu vào miễn phí để xếp lớp phù hợp với trình độ

      Cụ thể các chương trình học tại I-Educator gồm:

      Lớp Anh văn giao tiếp được chia làm 4 cấp độ (Freshman, Junior, Senior, Big Boss)

      Học phí: 3.000.000/khóa 2 tháng

      Sĩ số: Tối đa 15 học viên/lớp

      Đặc biệt I-Educator còn xây dựng giáo trình Cabin Crew English chuyên đào tạo Anh văn và kỹ năng phỏng vấn dành cho các bạn có dự định thi tuyển Flight attendant.

      Lớp TOEIC

      Học phí: 3.000.000/khóa 3 tháng

      Sĩ số: Tối đa 15 học viên/lớp

      Không chỉ có các lớp học TOEIC tại trung tâm, I-Educator còn mở lớp dạy TOEIC dành cho doanh nghiệp và người lớn tuổi. Một trong những đối tác lớn của trung tâm có thể kể đến là Ngân hàng Agribank. Những đối tượng này dù khả năng và thời gian tiếp thu không nhiều như các bạn trẻ nhưng qua các lớp học TOEIC của I-Educator họ vẫn đạt mục tiêu như mong muốn.

      Lớp học IELTS

      Mục tiêu: 6.5+

      Học phí: 2.000.000/1 tháng

      Sĩ số: Tối đa 15 học viên/lớp

      6 tháng học IELTS ở I-Educator là khoảng thời gian học tiếng Anh có hiệu quả nhất trong những năm tháng học ngoại ngữ của mình. Ở I-Educator mình cảm nhận được tâm huyết của người giảng dạy.

      Lúc học thì học sinh được trang bị tới... tận răng tài liệu, ai yếu ngữ pháp nào là có liền bài tập phần ngữ pháp đó, còn lúc sắp thi thì khỏi nói, nhiều lúc học sinh còn không có trách nhiệm với kỳ thi của chính mình bằng thầy”. Cảm nhận của học viên Nông Thị Nhật Lệ, Overall band Score 7.0.

      Edu2Review mong rằng, với những chia sẻ của người đi trước phần nào giúp bạn có cái nhìn đa chiều về trung tâm Anh ngữ I-Educator. Cuối cùng, Edu2Review muốn gửi đến bạn một lời nhắn nhủ khéo léo từ đội ngũ sáng lập của I-Educator: “Chúng tôi, những sinh viên xuất phát từ con số 0 đã gặt hái những điếm số cao ở các kỳ thi IELTS, TOEIC. Còn bạn thì sao?”.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lê Mai tổng hợp

      Nguồn hình và clip: I-Educator


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống và làm việc tại quận Tân Bình? Bạn muốn học tiếng Anh để giao tiếp trong công việc? ...

      Luyện thi TOEIC

      Tự tin tiếng Anh nơi công sở với trọn bộ 5 tài liệu tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Nhanh tay tham khảo ngay những tài liệu học tiếng Anh cho người đi làm cực kỳ hiệu quả cùng ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...