3 lý do bạn nhất định phải học tại TOEIC PACIFIC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 lý do bạn nhất định phải học tại TOEIC PACIFIC

      3 lý do bạn nhất định phải học tại TOEIC PACIFIC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      TOEIC PACIFIC là một địa chỉ luyện thi cấp tốc được “truyền tai” nhau trong cộng đồng sinh viên. Hãy cùng Edu2Review điểm danh 3 lý do bạn nhất định phải “đóng số gạo” tại đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đừng bỏ lỡ cơ hội luyện thi tại TOEIC PACIFIC (Nguồn: netdna)

      Anh Thư TOEIC hay TOEIC PACIFIC là một trung tâm chuyên ôn thi cấp tốc chứng chỉ quốc tế cùng tên. Trung tâm không phải là một thương hiệu “bề nổi”, không sở hữu hệ thống chi nhánh rộng khắp, cũng không có ưu thế vượt trội về cơ sở vật chất. Giữa hàng ngàn trung tâm Anh ngữ với vô vàn lời quảng cáo “mật ngọt”, đâu là lý do giúp TOEIC PACIFIC thu hút nhiều học viên tới vậy?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm TOEIC PACIFIC tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm luyện thi TOEIC PACIFIC (Anh Thư TOEIC)

      "Học cho tương lai, vươn tầm quốc tế"

      Địa chỉ: Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội (sau toà nhà Eurowindow)

      Website: toeicpacific.com

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ TOEIC PACIFIC, duy nhất trên Edu2Review

      Bạn yêu “hàng hiệu giá rẻ”

      Hàng hiệu trong lĩnh vực nào cũng vô cùng đắt đỏ. Với lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cũng vậy, những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế có điểm số cao ngất ngưởng thường đi kèm điều kiện là các khóa học với chi phí cũng cao chẳng kém. Không dư dả tài chính, nhưng vẫn muốn có “hàng hiệu”, vậy thì bạn phải tới ngay TOEIC PACIFIC để đăng kí học.

      Mức học phí tại đây được đánh giá là vừa túi tiền của đa số sinh viên, đáp ứng đúng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Chắc hẳn nhiều bạn đọc tới đây sẽ hoài nghi về chất lượng giảng dạy và đào tạo của trung tâm. Hãy cùng điểm qua một số cảm nhận của học viên tại đây nhé!

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về TOEIC PACIFIC

      Học tiếng Anh không khó cùng cô Anh Thư (Nguồn: koreabizwire)

      Học tiếng Anh không khó cùng cô Anh Thư (Nguồn: koreabizwire)

      Bạn Trần Hồng Thu chia sẻ: “Rất hài lòng. Mình đang học dở thì phải đi làm dự án ở Sơn La. Được học cô tròn 7 – 8 buổi ngữ pháp TOEIC nhưng cảm giác tự tin khi nói và đặt câu tiếng Anh. Học một buổi bằng mấy năm lang thang ở mấy trung tâm treo đầu dê bán thịt chó.”

      Một học viên khác cho biết: “Học cô Anh Thư thật sự bổ ích và chất lượng. Cô giáo dạy mẹo nhưng cũng dạy kiến thức từ cơ bản rất kĩ. Ví dụ buổi đầu, học 1,5 tiếng nhưng học được rất nhiều thứ, vỡ ra rất nhiều thông qua các tổng hợp kiến thức một cách khoa học và chuyên sâu của cô.”

      Bạn Ann Ann viết: “Nhận được kết quả thi mừng ghê. Ban đầu mục tiêu của em đặt ra chỉ là 700+, cơ mà đi thi lại được 835. Em biết đến cô nhờ 1 bạn review rằng cô dạy lên điểm nhanh lắm, các tips đều dễ nhớ và dễ áp dụng, nên em đã đăng kí học cô 1 lớp cấp tốc trước Tết.

      Trong khoảng thời gian đi học, em đã được cô truyền cho rất nhiều động lực nhờ các mẹo làm bài cực hiệu quả, đi thi em đều áp dụng được hết đó ạ. Em sẽ giới thiệu bạn bè của em đến lớp học. Em cảm ơn cô rất nhiều ạ.”

      Trên diễn đàn Webtretho cũng có nhiều lời bình luận, nhận xét của học viên về TOEIC PACIFIC, như: “Với cách dạy xoáy vào trọng tâm của đề thi của cô Thư thì mình nghĩ ai chỉ cần có một chút kiến thức nền và chăm chỉ thì sau một khóa đó là đi thi được. Ngay buổi đầu khai giảng cô đã cho học liền 1.5h, rất hiệu quả.

      Cách tổng hợp kiến thức rất khoa học, cô đi từ dễ đến khó, rồi đi sâu vào trọng tâm, lặp đi lặp lại hàng ngày (không phải học chung chiêng từ giữa, nghĩa là đi từ gốc) rồi cô đưa ra các mẹo làm bài rất hiệu quả. Kể cả các bộ đề cô cho cũng rất sát đề thi cả về ngữ cảnh, tốc độ đọc và chất giọng. Còn phần 5 và 6 gần như chính xác như cô là người ra đề luôn.”

      Bạn đã an tâm hơn chưa nào? Bạn cần biết rằng phần lớn học phí đắt đỏ tại các trung tâm bao gồm chi phí thuê địa điểm, cải tạo cơ sở, thuê giảng viên và chi phí marketing quảng cáo. Với TOEIC PACIFIC, cô chủ trương xây dựng thương hiệu theo hướng “hữu xạ tự nhiên hương” và chứng mình chất lượng qua kết quả đào tạo.

      Bạn không thể “sống chậm”

      Đa số các sinh viên tại Hà Nội đều đến từ các tỉnh lân cận, chưa được tiếp xúc nhiều với tiếng Anh. Khi đặt chân tới giảng đường đại học, tiếng Anh trở thành một trở ngại lớn, nhất là khi nhiều trường đưa ra quy định về chuẩn đầu ra tiếng Anh, công nhận các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEIC.

      Bên cạnh đó, cũng không thiếu những nhân viên công sở đòi hỏi phải có chứng chỉ tiếng Anh để thuận lợi hơn cho quá trình thăng tiến trong công việc. Học các khóa đào tạo theo lộ trình lại không phải là một sự lựa chọn tối ưu cho những đối tượng này khi “nước đến chân mới nhảy". Chưa kể lộ trình đào tạo cũng không hề rẻ và không phải ai cũng có điều kiện chi trả.

      >> Bạn đã tiếp cận các đề luyện thi TOEIC mới nhất 2018 chưa?

      Không phải ai cũng có điều kiện chi trả những khóa học đắt tiền (Nguồn: tobeapilot)

      Không phải ai cũng có điều kiện chi trả những khóa học đắt tiền (Nguồn: tobeapilot)

      Nếu “sống chậm” không phải lựa chọn của bạn thì giờ chính là thời điểm để bạn bứt tốc thành công. TOEIC PACIFIC chỉ đào tạo các khóa học cấp tốc với thời lượng khoảng 22 buổi. Đây là thời lượng hợp lý để bổ sung lượng kiến thức thiếu hụt, giúp bạn giành được mức điểm mục tiêu. Đối với những học viên bị hạn chế về thời gian, bạn có cơ hội học bù để đảm bảo tiến độ học tập với khóa học đã đăng kí.

      Tuy nhiên, bạn cần phải có một vốn tiếng Anh cơ bản để có thể theo kịp giáo án cấp tốc. Nếu ở trong tình trạng "nửa chữ bẻ đôi" không biết thì bạn sẽ chắc chắn sẽ bị từ chối. Muốn đạt kết quả, ít nhiều cũng phải có sự đầu tư và chuẩn bị tương đối đúng không? Vậy nên, hãy trang bị vốn liếng tiếng Anh căn bản trước khi đăng kí học tại trung tâm.

      Bạn muốn học với “chính chủ”

      Với các trung tâm tiếng Anh được xây dựng trên thương hiệu cá nhân thì việc được học cùng giáo viên “nòng cốt” sẽ là một nguồn khích lệ và tạo cảm giác tin tưởng hơn. Duy trì quy mô ở mức vừa phải giúp cô Anh Thư kiểm soát được chất lượng giảng dạy của từng khóa, đảm bảo cam kết đầu ra tuyệt đối.

      Khóa học TOEIC cùng Ms Anh Thư cung cấp đầy đủ các chiến lược làm bài cho mỗi phần của đề thi TOEIC. Cụ thể, giáo án giảng dạy sẽ bao gồm phương pháp nghe hiệu quả, kỹ năng đọc hiểu nhanh và ôn luyện cả những chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh có thể gặp trong một đề thi TOEIC. Sau khóa học, các bạn sẽ được chia sẻ tài liệu để ôn luyện thêm tại nhà.

      Các khóa học cấp tốc tại Ms Anh Thư TOEIC được đánh giá cao (Nguồn: trungtamtiengnhat)

      Các khóa học cấp tốc của Ms Anh Thư TOEIC được đánh giá cao (Nguồn: trungtamtiengnhat)

      Nói thêm về cô Anh Thư, cô là Tổ trưởng Tổ TOEIC của một trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm luyện thi TOEIC từ khi chứng chỉ này bắt đầu đến Việt Nam năm 2006. Bằng kinh nghiệm dày dặn của mình, cô đã được mời đào tạo luyện thi TOEIC cho các doanh nghiệp về ngân hàng, hàng không và Viettel, FPT...

      Hơn 10 năm kinh nghiệm và dựa trên kết quả điểm thi thực tế của các học viên, Ms Anh Thư cam kết người học sẽ đạt điểm thi tối thiểu 500. Quả là một tuyên bố mạo hiểm, nếu vẫn còn nghi ngờ, an tâm bạn vẫn sẽ có 2 buổi học thử và nếu không hài lòng thì sau 5 buổi bạn vẫn còn cơ hội được hoàn lại 100% học phí.

      Sẽ chẳng có thành công nào đến khi bạn không nỗ lực, việc học tiếng Anh cũng vậy. Không cần phải đổ tiền cho những khóa học đắt đỏ, bạn có thể đạt điểm cao chỉ khóa học “bình dân” cùng với sự cần cù của bản thân. Nào, giờ thì đừng chần chờ hơn nữa, hãy nhanh tay đăng kí và gặt hái thành công cùng TOEIC PACIFIC thôi!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cùng khám phá các khóa học có tại trung tâm luyện thi TOEIC Pacific

      06/02/2020

      Bạn đang muốn tìm trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội? Bạn vẫn chưa biết nên chọn khóa học nào ...

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí ngay 5 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại Hà Nội!

      06/02/2020

      Bạn sống tại Hà Nội? Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc? Bạn đang bối rối vì chỉ ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...