Mất gốc tiếng Anh? Đừng bỏ lỡ khóa học giao tiếp đặc biệt tại Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mất gốc tiếng Anh? Đừng bỏ lỡ khóa học giao tiếp đặc biệt tại Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC)

      Mất gốc tiếng Anh? Đừng bỏ lỡ khóa học giao tiếp đặc biệt tại Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC)

      Cập nhật lúc 09/09/2020 15:17
      Mất gốc tiếng Anh luôn là điều khiến nhiều người đau đầu trong thời kỳ hội nhập. Vậy hãy cùng xem Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC) mang đến cho bạn những giải pháp đặc biệt nào thông qua khóa học giao tiếp nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nói đến Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC), đây là trung tâm nổi bật trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh giao tiếp tại khu vực quận Tân Bình. Trải qua hơn 7 năm thành lập và phát triển, TEC đã giúp đỡ rất nhiều trường hợp thoát khỏi tình trạng mất gốc tiếng Anh để rồi tự tin hơn trong việc tìm kiếm cơ hội học tập lẫn nghề nghiệp.

      Khác với đa phần trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiện nay, Anh ngữ Thủ Lĩnh nói không với những chương trình đào tạo ngắn hạn mà luôn đề ra một lộ trình lâu dài nhằm giúp học viên không những lấy lại nền tảng mà còn nắm vững, áp dụng được kiến thức đã học. Với chương trình học đặc biệt và môi trường rèn luyện Anh ngữ chuẩn, trung tâm tự tin giúp bạn thổi bay nỗi sợ mang tên "mất gốc tiếng Anh".

      Lý do bạn nên gửi gắm niềm tin vào khóa tiếng Anh giao tiếp đặc biệt

      Khi bắt đầu tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh, bạn hoàn toàn được đắm mình trong môi trường luyện tập giao tiếp 100% tiếng Anh kéo dài suốt 6 tháng. Vì mục tiêu giúp học viên có được phản xạ Anh ngữ cần thiết, trung tâm luôn tối đa hóa thời gian sử dụng tiếng Anh của mỗi cá nhân cả trong và ngoài lớp học.

      Bên cạnh đó, TEC còn xây dựng một lộ trình học tập bài bản và chuyên sâu phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Sau khoảng thời gian đầu học tập, trung tâm còn có thể linh động thay đổi lộ trình tùy thuộc vào khả năng tiếp thu kiến thức của từng học viên, nhờ vậy mà các bạn sẽ không cảm thấy quá lo lắng nếu không theo kịp trình độ tại lớp.

      Trước và trong suốt quá trình học, nếu có mong muốn được học tiếng Anh giao tiếp theo mục đích cụ thể nhằm phục vụ nhu cầu của bản thân, trung tâm vẫn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Chính nhờ tính cá nhân hóa chuyên sâu như vậy mà đa phần học viên tại Anh ngữ Thủ Lĩnh đều hài lòng về kết quả mà bản thân đạt được sau khi khóa học kết thúc.

      Chương trình học tại Anh ngữ Thủ Lĩnh được cá nhân hóa theo từng học viênChương trình học tại Anh ngữ Thủ Lĩnh được cá nhân hóa theo từng học viên

      Tham dự bài kiểm tra đầu vào là nhiệm vụ của tất cả học viên nhằm giúp trung tâm có đủ cơ sở cho việc sắp xếp lớp học phù hợp. Nhờ sự kỹ lưỡng trong khâu kiểm tra chất lượng mà trình độ của học viên mỗi lớp đều tiệm cận nhau, từ đó giúp gia tăng hiệu quả đào tạo chung khi tất cả đều có khả năng tiếp thu kiến thức như nhau.

      Ngoài ra, với lịch học kéo dài liên tục 6 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 7, ngay cả người mất gốc cũng có thể sớm lấy lại được nền tảng Anh ngữ. Kết hợp cùng lộ trình được thiết kế chuyên biệt, những ai trước giờ gặp khó trong việc học tiếng Anh giao tiếp đều tự tin nói chuyện song ngữ lưu loát khi tháng thứ 6 kết thúc.

      2 lựa chọn "vàng" cho người mất gốc tiếng Anh tại TEC

      Tại Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh, chương trình tiếng Anh giao tiếp bao gồm 2 khóa Tổng quát và 1 kèm 1. Tùy vào nhu cầu học tập của bản thân mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

      • Tiếng Anh giao tiếp Tổng quát

      Áp dụng phương pháp phản xạ nhanh (body language) nhằm giúp học viên học thuộc bài ngay tại lớp, khóa tiếng Anh giao tiếp Tổng quát của TEC tối ưu được thời gian học tập của mỗi cá nhân. Mỗi ngày, các bạn có thể học thuộc được tới 30 từ vựng và sau khi lộ trình học 6 tháng kết thúc, con số đó sẽ lên tới hơn 4.000, đáp ứng được mọi nhu cầu giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao.

      Song song đó, khóa học này còn giúp học viên áp dụng được những từ vựng đã học vào mẫu câu hoàn chỉnh giúp cho đoạn hội thoại diễn ra trọn vẹn và chuyên nghiệp hơn. Không dừng lại ở việc thuộc từ vựng và ghép câu, TEC còn hình thành cho học viên phong thái giao tiếp tự tin, đĩnh đạc thông qua những buổi thuyết trình tại lớp.

      Mỗi tuần, các bạn đều có cơ hội được trò chuyện, giao lưu với giáo viên người bản xứ, điều này giúp mỗi cá nhân có thể phát triển được cả về ngữ âm lẫn ngữ điệu trong quá trình giao tiếp sau này. Ngoài ra, luyện tập cùng giáo viên bản xứ sẽ giúp bạn nhận ra được những lỗi sai về phát âm để khắc phục kịp thời.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ THỦ LĨNH

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp Tổng quát sẽ hướng bạn đến khả sử dụng Anh ngữ một cách toàn diện hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      • Tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1

      Đây là khóa học tiếng Anh giao tiếp được trung tâm thiết kế riêng cho những ai quá đỗi bận rộn, đặc biệt là người đã có việc làm. Ưu điểm của khóa 1 kèm 1 chính là thời gian hết sức linh động khi học viên được toàn quyền quyết định buổi học học sao cho phù hợp với thời khóa biểu của bản thân.

      Việc được giáo viên theo sát trong từng giây phút cũng là điều kiện giúp bạn học hiệu quả hơn. Nói không ngoa, khóa tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 mang đến cho học viên một người bạn cùng học tiếng Anh đúng nghĩa khi khoảng cách giữa thầy và trò gần như đã bị xóa nhòa.

      Cả 2 khóa tiếng Anh giao tiếp Tổng quát và 1 kèm 1 của Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC) đều giúp học viên phát triển cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm hướng đến khả năng sử dụng Anh ngữ toàn diện. Tùy vào điều kiện và mong muốn của bản thân mà bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mình.

      Học viên Thơ Nguyễn nhận xét: "Học ở đây thuộc bài ngay tại lớp, khi mình học khóa giao tiếp ở TEC xong thì cảm thấy bản thân đã có thể nói chuyện với người nước ngoài. Ngoài ra, thầy cô cũng rất nhiệt tình chỉ dạy, mình xin cảm ơn TEC rất nhiều".

      Cả 2 khóa tiếng Anh giao tiếp Tổng quát và 1 kèm 1 đều đã đem đến cho Anh ngữ Thủ Lĩnh nhiều tiếng thơmCả 2 khóa tiếng Anh giao tiếp Tổng quát và 1 kèm 1 đều phù hợp với người mất gốc tiếng Anh

      Những yếu tố đảm bảo chất lượng đào tạo tại TEC

      Yếu tố đầu tiên và cũng rất quan trọng trong việc định hình chất lượng đào tạo của một trung tâm Anh ngữ chính là năng lực giảng dạy của đội ngũ giáo viên.

      Tại Anh ngữ Thủ Lĩnh, các thầy cô được xét tuyển, đào tạo và giám sát bởi các tổ bộ môn, ban lãnh đạo hằng năm nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy chung của toàn trung tâm. Không chỉ có nghiệp vụ sư phạm cao, mỗi thầy cô đều có phương châm giảng dạy riêng biệt, phù hợp với đối tượng học viên là người mất gốc tiếng Anh.

      "Phương pháp truyền đạt bài giảng của tôi đến với học viên là sử dụng các ví dụ. Do đó, tất cả những gì mà tôi cố gắng truyền đạt cho học viên đều đến từ những kinh nghiệm sống, học tập của bản thân tôi. Khi gặp vấn đề tương tự, học viên có thể sử dụng những kinh nghiệm đó để phân tích, đánh giá và đưa ra biện pháp cho riêng mình" – chia sẻ của cô Lê Thị Nhung (Ms. Betty) về phương pháp giảng dạy của mình.

      Hay cô Ngô Thị Thu Hà cho biết: "Với tôi, mỗi sức mạnh tiềm năng được khai phóng là một khát vọng thắp sáng, nên tôi thật sự rất hào hứng khi xây dựng Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh, nơi mà mỗi học viên sẽ được phát triển những kỹ năng thế kỷ mới song song với tư duy tiếng Anh như người bản xứ. Bằng cả tình yêu nghề, tôi đã truyền cảm hứng cho học viên phát triển tốt ngôn ngữ thứ 2 của mình".

      Mỗi giáo viên tại TEC đều sở hữu cho mình những phương châm và phong cách giảng dạy rất riêng biệtMỗi giáo viên tại TEC đều sở hữu cho mình những phương châm và phong cách giảng dạy rất riêng biệt

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên, Anh ngữ Thủ Lĩnh còn chú trọng đến việc phát triển hệ thống cơ sở vật chất. Đến nay, tất cả phòng ốc đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc giảng dạy như tivi, máy lạnh... giúp quá trình học tập của các bạn được thoải mái hơn.

      Đặc biệt, trung tâm có chương trình đảm bảo chất lượng đầu ra để học viên có thể yên tâm hơn khi học tập tại đây. Nếu chẳng may bạn không theo kịp bài trên lớp hoặc có việc đột xuất phải vắng học, TEC vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình bằng những biện pháp như bổ túc kiến thức ngoài giờ hay sắp xếp lịch học bù. TEC chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất cam kết đào tạo đảm bảo kết quả cho kỳ thi đại học, THPT, các trường chuyên, trường THCS năng khiếu và toàn bộ kỳ thi chứng chỉ của môn Tiếng Anh mọi cấp độ.

      Ngoài ra, Anh ngữ Thủ Lĩnh còn luôn sát cánh cùng quý phụ huynh/người giám hộ để theo dõi tiến độ của từng học viên cũng như đưa ra những sự điều chỉnh kịp thời trong lộ trình học tập.

      Những dịch vụ hỗ trợ trong suốt khóa học tại TEC được thực hiện khá tốt và chiếm được cảm tình của nhiều học viênNhững dịch vụ hỗ trợ trong suốt khóa học tại TEC được thực hiện khá tốt và chiếm được cảm tình của nhiều học viên

      Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại quận Tân Bình được đảm bảo về mặt chất lượng, bạn có thể cân nhắc đến Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC). Với hàng ngũ giáo viên có chuyên môn, chương trình học đa dạng và các chính sách hỗ trợ thiết thực, đây hứa hẹn sẽ là nơi chắp cánh giấc mơ thành thạo giao tiếp song ngữ cho bạn.

      Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC)

      • Địa chỉ: 33 Tự Lập, Phường 04, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Website: http://anhnguthulinh.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/TibbyEnglish/

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và cover: Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc thật hiệu quả, bạn đã biết?

      22/11/2022

      Thiết kế lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc sẽ dễ dàng hơn so với người có nền tảng nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá với lộ trình học tiếng Anh 6 tháng tại trung tâm Simple English

      08/09/2020

      Với mục tiêu giúp các bạn thành thạo giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất nhưng hiệu quả ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...