Luyện khả năng phản xạ tiếng Anh với Pasal Effortless English Online | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Luyện khả năng phản xạ tiếng Anh với Pasal Effortless English Online

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Khi đăng ký khóa học Pasal Effortless English, bạn không chỉ được tham gia các tiết học trên lớp mà còn có thể truy cập hệ thống học online bổ trợ việc ôn luyện tiếng Anh tại nhà.

      Danh sách

      Bài viết

      Pasal Effortless English là một chương trình khá nổi tiếng được nhiều học viên yêu thích vì tính hiệu quả và thực tế trong hành trình cải thiện tiếng Anh. Một trong những tiêu chí của phương pháp này đó là duy trì sự luyện tập liên tục để đạt được hiệu quả cao nhất.

      Chính vì lẽ đó, đi kèm với các buổi học trực tiếp, Trung tâm Tiếng Anh Pasal còn xây dựng một hệ thống online nhằm mang đến một nguồn hướng dẫn chất lượng, bổ trợ thêm kiến thức và kỹ năng cho học viên. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp Effortless English cùng với các tính năng của chương trình học online bổ trợ, giúp bạn nắm bắt thêm thông tin trước khi lựa chọn khóa học tại Pasal.

      Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp
      Tốt nhất Việt Nam

      Tổng quan về phương pháp Effortless English

      Từ một thực tế trẻ em luôn là những người học ngôn ngữ một cách tự nhiên nhanh và giỏi nhất, lộ trình học của Pasal Effortless English được xây dựng dựa theo cách học ngôn ngữ như một đứa trẻ. Đó là lấy việc luyện nghe thường xuyên từ ban đầu làm nền tảng cải thiện tiếng Anh. Phương pháp này giúp người học “thẩm thấu” tiếng Anh dễ dàng, không gò bó hay áp lực nhưng mang lại hiệu quả rõ nét chỉ sau 3 – 6 tháng luyện tập.

      Tiến sĩ A.J Hope – cha đẻ của phương pháp học tiếng Anh Effortless English nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giớiTiến sĩ A.J Hope – "cha đẻ" của phương pháp học tiếng Anh Effortless English nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới (Nguồn: Effortless English)

      Sự thành công của Effortless English nhờ vào các yếu tố bao gồm: tập trung vào cách học trực quan, phát huy tính liên kết và sự lặp đi lặp lại giữa các nội dung. Từ đây hình thành lộ trình 4 bước của phương pháp nhằm tối ưu hóa quá trình học và giúp bạn xác định chính xác mục tiêu trọng tâm cho từng giai đoạn. Cụ thể như sau:

      • Bước 1: Chuẩn hóa ngữ âm với Effortless English
      • Bước 2: Học từ vựng với 7 chìa khóa vàng
      • Bước 3: Chuẩn ngữ điệu tự nhiên với Shadowing (đây là một phương pháp hay kỹ thuật nhằm luyện đọc và nói ngữ âm tiếng Anh theo người bản ngữ vừa nhanh vừa chuẩn)
      • Bước 4: Phản xạ tự nhiên như một đứa trẻ

      Với lộ trình bài bản cùng các kỹ thuật độc quyền do chính tiến sĩ A.J Hope xây dựng, học viên sẽ dần tích lũy vốn từ vựng và ngữ pháp thông dụng song song với trau dồi khả năng phản xạ tiếng Anh. Cuối cùng người học sẽ đạt được mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy hơn sau khi thực hiện phương pháp học này.

      Ưu đãi học phí tại
      Trung tâm Anh ngữ Pasal

      Nguyên tắc "7 chìa khóa vàng" theo phương pháp Effortless English khi học tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: YouTube – Pasal English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Pasal

      Các tính năng của hệ thống Effortless English Online

      Ban đầu, Effortless English Online được xây dựng dành cho tất cả những ai có nhu cầu học giao tiếp tiếng Anh online. Tuy nhiên sau một thời gian triển khai, nhà điều hành hệ thống nhận ra các bài học chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất khi kết hợp song song với chương trình học offline tại trung tâm. Do vậy, hiện nay các khóa học này chỉ dành cho học viên của Pasal như một công cụ hỗ trợ thêm.

      Nội dung của các khóa học trên hệ thống online tương đồng với ở lớp trực tiếp. Điều này làm cho việc tự ôn luyện thêm tại nhà thuận tiện và phát huy tính hiệu quả của phương pháp Effortless English. Giống như giáo trình học tại Trung tâm Pasal, chương trình online khai thác về các chủ đề từ thực tiễn giúp học viên vừa cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, vừa tích lũy thêm kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.

      Học từ những điều thiết thực, gần gũi làm cho hiệu quả tiếp thu và ghi nhớ sẽ cao hơn là điều mà Effortless English xây dựng (Nguồn: Pexels)Học giao tiếp từ những điều thiết thực, gần gũi giúp việc ghi nhớ được hiệu quả hơn (Nguồn: Pexels)

      Các bài học trên hệ thống online được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích và sinh động nhằm tạo hứng thú cũng như điều kiện thuận lợi cho việc tự học 4 bước theo chuẩn Effortless English. Ở giai đoạn đầu tiên, những bài tập trắc nghiệm, viết câu trả lời, điền từ... giúp hình dung ra nội dung. Bên cạnh đó, hệ thống thẻ từ vựng thông minh đi kèm các bài luyện tập hứa hẹn hỗ trợ đắc lực cho vốn ngôn ngữ của học viên.

      Để giúp người học luyện nói ngay tại nhà, chương trình học online có hệ thống thu âm chuyên nghiệp, ghi lại được phần luyện nói của bạn. Kèm theo đó là chức năng tương tác 2 chiều, giúp các giảng viên sửa lại cách phát âm và ngữ điệu của người học. Ngoài ra, hệ thống còn có cơ chế đếm ngược thời gian và tương tác nhanh, bổ trợ cho quá trình luyện nghe phản xạ và rèn luyện khả năng suy nghĩ bằng tiếng Anh của bạn.

      Lấy ý tưởng từ việc học ngôn ngữ của trẻ em, Effortless English thiết kế đa dạng các tính năng sinh động cho quá trình luyện giao tiếpLấy ý tưởng từ cách học ngôn ngữ của trẻ em, Pasal Effortless English xây dựng các tính năng sinh động, bổ trợ kỹ năng cho người học (Nguồn: Freepik)

      Các khóa học trên hệ thống Effortless English Online

      Hệ thống học online có 3 gói chương trình bao gồm: Basic, Advanced và Premium. Khi đăng ký học tại Trung tâm Pasal, nhân viên sẽ dựa vào trình độ của bạn để giới thiệu và tư vấn khóa học online phù hợp với khả năng hiện tại. Riêng đối với những người theo học các khóa Effortless English tại trung tâm, chương trình học online này đi kèm theo nên bạn sẽ không cần đăng ký thêm.

      Với gói Effortless English Basic với mức học phí 800.000 VNĐ sẽ bao gồm 4 bài cấp độ Basic và 6 bài Intermediate về các chủ đề: thiết lập mục tiêu, đam mê và kiên trì, trách nhiệm, tự tin vào bản thân. Thời gian sử dụng khóa học là 5,5 tháng kể từ ngày nhập mã kích hoạt để sử dụng khoá học.

      Với khóa học nâng cao – Effortless English Advanced, các bạn có 6 bài Intermediate và 8 bài Advanced độc quyền của hệ thống. Nội dung bài học khai thác từ những kỹ năng như: làm chủ cảm xúc, trách nhiệm, tự tin vào bản thân, tư duy học hỏi phát triển, kỹ năng phỏng vấn xin việc và giao tiếp hiệu quả. Khóa học có chi phí 900.000 VNĐ cho 6 tháng sử dụng kể từ ngày nhập mã kích hoạt.

      Các khóa học Effortless English Online là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc ôn luyện tiếng Anh ngoài thời gian học tại trung tâm (Nguồn: Pexels)Effortless English Online là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc ôn luyện tiếng Anh ngoài thời gian học tại trung tâm (Nguồn: Pexels)

      Cuối cùng, gói Premium chính là sự tích hợp toàn diện 2 khóa học trên với chi phí ưu đãi hơn. Người học chỉ cần bỏ ra khoảng 1.000.000 VNĐ sẽ có toàn quyền sử dụng 4 bài học cấp độ Basic, 6 bài học Intermediate và 8 bài Advanced trong vòng 9 tháng kể từ ngày nhập mã kích hoạt. Kiến thức cô đọng về tất cả các chủ đề bổ ích cho sinh viên và người đi làm.

      Khi đăng ký tại Trung tâm Pasal, người học sẽ được giảm giá chương trình online. Thế nên, nếu bạn thấy hứng thú về khóa học Pasal Effortless English Online này, hãy đến cơ sở Pasal gần nhất để tìm hiểu kỹ hơn và đăng ký nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các khóa học giao tiếp tiếng Anh tốt nhất TP.HCM để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 8/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới.

      [INLINE_FORM]

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cân nhắc được, mất để trả lời cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không?

      06/02/2020

      Cùng Edu2Review đi tìm đáp án cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không? – dựa trên 7 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Săn lùng ngay những website học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí

      14/06/2020

      Tự học tiếng Anh đang dần trở thành xu thế được nhiều người yêu thích. Vậy nên, hãy cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Effortless English - Học tiếng Anh như một đứa trẻ

      06/02/2020

      Bạn đã chọn đúng phương pháp học tiếng Anh thật sự hiệu quả chưa? Hãy tham khảo phương pháp mới ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...