Miễn phí 3 buổi học giao tiếp tại Anh ngữ Orest cùng hội bạn bè | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Miễn phí 3 buổi học giao tiếp tại Anh ngữ Orest cùng hội bạn bè

      Miễn phí 3 buổi học giao tiếp tại Anh ngữ Orest cùng hội bạn bè

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Là một trung tâm chuyên luyện về giao tiếp - trung tâm tiếng Anh Orest mới đây lại có chương trình học 3 buổi giao tiếp miễn phí. Hãy cùng hội bạn bè của mình đăng kí để cùng nhau học hỏi nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Cô Đỗ Thị Thúy Nga - chuyên gia đào tạo tại Orest (Nguồn: Orest fanpage)

      Giao tiếp tiếng Anh lưu loát miễn phí không phải ở trung tâm nào cũng có. Với mục tiêu phát huy tài năng tiềm ẩn của bạn, Orest tặng 3 buổi học miễn phí cho các bạn chỉ bằng cách điền thông tin trên website của trung tâm, hoặc liên lạc qua facebook. Chỉ cần đăng kí với giá 0 đồng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường luyện nói tiếng Anh với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm trong giảng dạy Anh văn giao tiếp. Chương trình học tại trung tâm tiếng Anh Orest rất hiệu quả và đã giúp cho hàng trăm người Việt Nam giao tiếp tiếng Anh lưu loát và thành công hơn trong cuộc sống.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ Orest tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ,

      Thông tin về buổi học miễn phí của Orest

      3 buổi học miễn phí tại trung tâm diễn ra trong các tối thứ 2 - 4 - 6 từ 19h00 đến 21h30. Bạn sẽ được trao đổi với mọi người và với giáo viên bằng tiếng Anh. Không cần phải ngần ngại, hãy tự mình "thoát xác" để cùng thầy cô tại Orest diễn như thể bạn là người Anh thực thụ. Chỉ có tự tin mới làm chúng ta dám học hỏi, các bạn nhỉ!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Các bạn sẽ không bị thụ động trong môi trường học tập của Orest (Nguồn: Jian Gao)

      Các bạn sẽ không bị thụ động trong môi trường học tập của Orest (Nguồn: Jian Gao)

      Chương trình tiếng Anh tại Orest sử dụng kĩ thuật tương tác và mang tính thực tiễn cao thúc đẩy khả năng học tập, tham gia nhanh hơn, nhiều hơn và vui vẻ hơn. "Hãy thực hành, thực hành và thực hành một cách thật sáng tạo" - đó là tất cả những gì có thể miêu tả về việc học tại Orest và nó cũng là phương châm học hỏi của các học viên tại trung tâm.

      "Các lớp học Tiếng Anh bên Anh Ngữ Orest thật hay và giá trị. Cảm ơn cô Nga đã đào tạo em thành công nhanh trong tiếng Anh. Một lần nữa cảm ơn những bài viết rất hay của cô" - bạn Hải Oanh chia sẻ.

      Còn bạn Thanh Vo cũng có lời khen ngợi: "Lớp Làm chủ văn phạm & phát âm của cô Nga hay thật. Cô giáo Nga vừa dạy hay vừa chạm được trái tim người học. Cảm ơn những bài chia sẽ rất hay của cô Nga cho cộng đồng". Những lời đánh giá chân thành của các bạn chính là động lực để Orest giữ vững chất lượng dạy học và không ngừng tặng các khóa học miễn phí.

      Học Viên Nói Gì Về Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Orest? (Nguồn: Youtube)

      Phương pháp dạy tại Orest hiệu quả như thế nào?

      Nhiều bạn sinh viên đầu tư rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để học tiếng Anh nhưng vẫn chưa mang lại thành công như mong đợi. Trong khi đó, chỉ với 3 buổi học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Orest, bạn có thể sẽ có thêm vài kiến thức về kĩ năng giao tiếp. Mỗi chúng ta đều sở hữu tiềm năng vô hạn trong chính con người mình. Biết phát huy tối đa tài năng tiềm ẩn, bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn những gì bạn nghĩ.

      Trung tâm tiếng Anh Orest là tổ chức giáo dục phát triển rất nhanh trong lĩnh vực đào tạo, phát triển, tư vấn và chia sẻ thành công tại Tp. Hồ Chí Minh và phía Nam Việt Nam. Là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo theo phương pháp giao tiếp CLT, TBLT, Gia tốc, Train the trainer, NLP giúp bạn phát huy năng lực làm chủ giao tiếp tiếng Anh đỉnh cao của mình.

      Phương pháp giảng dạy tại Orest có sự kết hợp với chương trình đào tạo tiếng Anh tiên tiến, chú trọng thực hành do chính trung tâm tiếng Anh Orest biên soạn, sẽ tạo ra một sức mạnh vô biên mà ngay cả Bạn cũng bất ngờ cho chính thành công của bạn. Orest sử dụng kĩ thuật tương tác và mang tính thực tiễn cao, thúc đẩy khả năng học tập tham gia nhanh hơn, nhiều hơn và vui vẻ hơn.

      Hoạt động từ thiện của Orest

      Không chỉ có những buổi học miễn phí, Orest còn tổ chức các buổi từ thiện. Trung tâm đã cùng hội từ thiện 6789 với khoảng 65 tình nguyện viên tổ chức Tết Trung thu cho hơn 700 trẻ em nghèo tại trường THCS Suối Dây tỉnh Tây Ninh. Hoạt động không chỉ tạo niềm vui cho các em học sinh vùng cao thuộc địa bàn tỉnh Tây Ninh mà còn thắt chặt tình cảm của thầy cô với học sinh, tạo động lực để các em nỗ lực trong học tập và cuộc sống.

      Ngại gì không đăng kí 3 buổi học với giá 0 đồng các bạn ơi! (Nguồn: Jian Gao)

      Ngại gì mà không đăng kí 3 buổi học với giá 0 đồng các bạn ơi! (Nguồn: Jian Gao)

      Hãy đến với Orest để trải nghiệm 3 buổi học miễn phí cực chất nào! Bạn sẽ không hề thất vọng với sự lựa chọn của mình.

      Hoàng Hoài tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viên nói gì về tiếng Anh Orest?

      06/02/2020

      Giao tiếp tiếng Anh chẳng dễ dàng, vậy nên đừng ngại chia sẻ. Hãy đến với tiếng Anh Orest để họ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phát âm chuẩn tiếng Anh ở đâu tại TP.HCM?

      13/07/2022

      Nền tảng giao tiếp tiếng Anh không chỉ ở kỹ năng nghe - nói mà còn ở cách phát âm. Vì thế, chọn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...