Ms Hoa Giao tiếp học phí qua nhận xét của học viên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ms Hoa Giao tiếp học phí qua nhận xét của học viên?

      Ms Hoa Giao tiếp học phí qua nhận xét của học viên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Ms Hoa Giao tiếp học phí có đắt không? Các bạn học viên đánh giá học phí của trung tâm như thế nào, liệu có hợp lý? Cùng Edu2Review tham khảo nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc hẳn rất nhiều bạn đã nghe đến cái tên Ms Hoa với chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC. Trung tâm còn được biết đến với đội ngũ "sứ giả truyền cảm hứng" khơi dậy niềm đam mê và sự yêu thích tiếng Anh của học viên.

      Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn học phí các khóa học của Ms Hoa Giao tiếp và những ý kiến nhận xét của học viên.

      Học phí các khóa học tại Ms Hoa Giao tiếp

      • Giao tiếp cơ bản: 3.490.000 VNĐ

      Đây là khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học. Với phương pháp phản xạ - truyền cảm hứng, học viên được hướng dẫn cách đọc bảng phiên âm quốc tế IPA. Đồng thời, trung tâm sẽ giúp học viên rèn luyện khả năng giao tiếp với 13 chủ đề phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và 8 chuyên đề theo bối cảnh.

      Thời gian khóa học kéo dài khoảng 4 tháng với 36 buổi học và 2 buổi ngoại khóa để luyện tập nói tiếng Anh với người nước ngoài, 2 buổi kiểm tra trình độ. Ngoài ra, thứ 7 bạn sẽ có cơ hội được tham gia câu lạc bộ tiếng Anh.

      • Giao tiếp nâng cao: 3.990.000 VNĐ

      Khóa học phù hợp với những bạn đã có nền tảng ngữ âm cơ bản nhưng chưa có kỹ năng rèn luyện phản xạ nói tiếng Anh tự nhiên và trôi chảy. Học viên được hoàn thiện và phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, bạn còn được trang bị các kỹ năng phỏng vấn, thuyết trình, gọi điện, viết email...

      Chương trình học kéo dài 4 tháng với 40 buổi học bao gồm cả thời gian học ngoại khóa và bài kiểm tra trình độ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí mới nhất từ Ms Hoa Giao tiếp


      Học tiếng Anh cùng Ms Hoa Giao tiếp (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao tiếp)

      • Giao tiếp chuyên nghiệp: 4.290.000 VNĐ

      Advanced là khóa học dành cho những bạn đã có vốn từ vựng tốt muốn nâng cao trình độ chuyên nghiệp như người bản xứ. Chương trình học bao gồm các tình huống thường gặp trong giao tiếp hàng ngày và công việc như gặp khách hàng, thuyết trình, thảo luận, đàm phán.

      Lộ trình khóa học được thiết kế tinh gọn kết hợp với cách học hỏi – đáp rèn luyện khả năng phản xạ và bổ sung thêm ngữ pháp hỗ trợ học viên vượt qua các kỳ thi tiếng Anh.

      Học viên nói gì về học phí của trung tâm?

      Nguyễn Kim Ngân nhận xét: “Nhiệt tình, tiến bộ, cơ sở tốt, học phí hơi cao với mình. Nếu bạn muốn cải thiện điểm của mình thì hãy đến với trung tâm, ở đây có lộ trình phù hợp cho mỗi người”.

      Hứa Hồng Hạnh: “Học phí rẻ, chất lượng dạy tốt, phương pháp dạy linh hoạt dễ hiểu bài, giảng viên chu đáo nhiệt tình luôn hỗ trợ học viên ngay cả khi làm bài tập về nhà nhưng trung tâm không có chỗ giữ xe cho học viên. Mình không siêng học tiếng Anh nhưng khi học ở đây thấy thú vị và có động lực học, giáo viên áp dụng nhiều phương pháp hay tiếp thu bài nhanh, đặc biệt kỹ năng nghe mình đã tốt hơn”.

      >> Top các trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Hà Nội, bạn biết chưa?

      Yêu thích tiếng Anh hơn với đội ngũ sứ giả truyền cảm hứng (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp)Yêu thích tiếng Anh hơn với đội ngũ sứ giả truyền cảm hứng (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa Giao tiếp

      Bùi Duy Tuấn: “Học phí vừa phải với sinh viên, giảng viên vui vẻ nhiệt tình phòng học tốt, tuy nhiên trung tâm không có chỗ giữ xe cho học viên. Từ một người không giỏi tiếng Anh nhưng giờ mình đã đỡ hơn nhiều, nắm vững kiến thức ngữ pháp học, kỹ năng cũng cải thiện khá nhiều”.

      Trương Thị Đoan Trang: “Học phí vừa phải, giảng viên tốt nhiệt tình, số lượng học viên trên 1 lớp vừa phải đủ để giáo viên tiếp xúc. Được tiếp xúc với nhiều giảng viên tốt, bổ sung kiến thức hiệu quả, phương pháp dạy phong phú, tích cực hiệu quả, vui nhộn sôi nổi dễ tiếp thu, học rất thoải mái. Cuối tuần có CLB nói tiếng Anh”.

      Trần Đoàn Ngọc Nhi: “Giáo viên chăm sóc học viên nhưng học phí khá cao. Mình ấn tượng với kiến thức và khả năng truyền cảm hứng học tiếng Anh từ các giáo viên của trung tâm”.

      Nguyễn Việt Dũng: “Trung tâm của cô Hoa nổi tiếng khắp nơi về cách dạy và học giúp học viên sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết trong tiếng Anh dù các bạn chỉ luyện thi TOEIC. Mức học phí hợp lí vừa túi tiền đối với các bạn sinh viên trên địa bàn TP HCM”.

      Hầu hết học viên đều nhận xét trung tâm Ms Hoa Giao tiếp có mức học phí phù hợp với sinh viên. Tuy rằng vẫn có ý kiến đánh giá học phí hơi cao nhưng những yếu tố khác của trung tâm như giáo viên, chương trình giảng dạy đều được học viên nhận xét tích cực.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh có mức học phí hợp lý. Nếu bạn còn muốn tham khảo thêm những địa chỉ học khác, đừng bỏ lỡ danh sách trung tâm tiếng Anh do Edu2Review tổng hợp.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sống và làm việc ở Hà Nội? Bạn muốn mình có nhiều cơ hội hơn trong việc thăng tiến tương ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp bằng phương pháp phản xạ truyền cảm hứng tại Ms Hoa Giao tiếp

      25/05/2020

      Ms Hoa Giao tiếp ngày nay trở thành cái tên được nhiều học viên cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...