Muốn giỏi tiếng Anh thì đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh tại tỉnh Vĩnh Phúc này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Muốn giỏi tiếng Anh thì đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh tại tỉnh Vĩnh Phúc này

      Muốn giỏi tiếng Anh thì đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh tại tỉnh Vĩnh Phúc này

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:35
      Bạn đã tìm được nơi học nào chất lượng tại Vĩnh Phúc chưa? Nếu chưa, hãy điểm qua một số trung tâm tiếng Anh sau để lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi chọn lựa nơi học tiếng Anh, bạn cân nhắc những tiêu chí nào? Chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, môi trường học tập, giáo viên hay học phí đều là những điều mà bạn nên tìm hiểu trước khi chọn một trung tâm nào đó. Để giúp bạn tiết kiệm được phần nào thời gian, Edu2Review đã tổng hợp các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Vĩnh Phúc. Tham khảo ngay!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 128 Mê Linh, Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      • Tầng 3 tòa nhà Hoài Nam, 06 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
      • Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, TT. Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc( (đối diện THPT Lê Xoay)

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với gần 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc.

      Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Vĩnh Phúc luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 14 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Ưu đãi học phí đến từ
      Anh ngữ Ocean Edu

      Ocean Edu là địa chỉ học tiếng Anh mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa (Nguồn: Ocean Edu)Ocean Edu là địa chỉ học tiếng Anh mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Ocean Edu

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Vĩnh Phúc. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Giới thiệu về Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Trung tâm tiếng Anh Popodoo Smart English

      • Địa chỉ: KM 10 xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

      Popodoo Smart English là trung tâm tiếng Anh tại Vĩnh Phúc, được thành lập cùng mục tiêu mang kiến thức ngoại ngữ đến gần hơn với trẻ em Việt, giúp trẻ rèn luyện được những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Không dừng lại tại đó, trung tâm còn xây dựng chương trình giảng dạy online thông qua các video trên website. Từ đó, phụ huynh có thể theo dõi quá trình học cũng như cùng bé luyện tập thêm tại nhà.

      Đặc biệt, Popodoo Smart English biên soạn bộ giáo trình riêng, áp dụng các phương pháp giảng dạy trực quan, như: dạy theo tiếng mẹ đẻ, theo môi trường, thông qua trò chơi, theo hình thức xoắn ốc, phát triển cân bằng 2 bán cầu não…

      Hơn hết, Popodoo Smart English còn tạo hứng thú để học viên tiếp thu bài hiệu quả hơn thông qua việc áp dụng công nghệ hình ảnh vào bài giảng.

      Đánh giá của học viên
      về Popodoo Smart English

      Buổi lễ vinh danh các học viên xuất sắc (Nguồn: Popodoo Smart English)Buổi lễ vinh danh các học viên xuất sắc (Nguồn: Popodoo Smart English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Popodoo Smart English

      Trung tâm Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, tầng 4 – Phúc Yên Plaza, số 121 Trưng Trắc, phường Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
      • Tầng 2, tòa nhà Soiva Plaza, đường Mê Linh, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      • Tầng 3, tòa nhà Kết Hiền, số 3 đường Mê Linh, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Sở hữu 55 chi nhánh trên 17 tỉnh thành trên toàn quốc, Apax Leaders đang nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những đơn vị giáo dục quy mô lớn tại Việt Nam. Khi tham gia các chương trình tại đây, học viên tiếp cận với phương pháp dạy và giáo trình đặc biệt, được thiết kế hoặc tổng hợp dựa trên 3 giá trị cốt lõi là Tư duy – Ngôn ngữ – Nghệ thuật.

      Cụ thể, học viên sẽ được rèn luyện các kiến thức Anh ngữ, phát triển được tư duy các nhân cũng như nâng cao khả năng cảm thụ nghệ thuật ở học viên. Về môi trường học tập, Anh ngữ Apax Leaders đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế phòng chức năng để phục vụ cho những hoạt động sáng tạo như làm phim. Hiện tại, trung tâm có 3 khóa học dành cho đối tượng trẻ em: I-garten, Apax English by April và Apax English 4.0.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Apax Leaders

      Gương mặt rạng rỡ của các học viên nhí khi gặp được Thành Lộc (Nguồn: Apax English)Gương mặt rạng rỡ của các học viên nhí khi gặp được nghệ sĩ Thành Lộc (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Ngoại ngữ Ecolink

      • Địa chỉ: Số 18 Kim Ngọc, phường Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh Vĩnh Phúc được nhiều học viên lựa chọn. Với mong muốn góp một phần sức lực vào sự nghiệp giáo dục cũng như thúc đẩy quá trình tiếp thu kiến thức của học viên, trung tâm đã áp dụng những phương pháp hiện đại để nâng cao sự tiến bộ của học viên.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp và 100% là người nước ngoài sẽ hỗ trợ học viên trong việc phát triển các kỹ năng Anh ngữ một cách tự nhiên. Đồng thời, phương pháp dạy cũng mang lại sự hứng thú và tạo động lực để người học dễ dàng tiếp thu kiến thức.

      Chương trình đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ Ecolink phù hợp với trẻ em và người lớn. Một số khóa học phải kể đến như tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp tổng quát, chương trình luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Ecolink

      Những hoạt động ngoài trời sẽ giúp các học viên giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi Những hoạt động ngoài trời sẽ giúp các học viên giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi (Nguồn: ecolink)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Ecolink

      Trung tâm Anh ngữ Etina

      • Địa chỉ: Khu 3 Đội Cấn, thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Anh ngữ Etina là một trong những trung tâm tiếng Anh Vĩnh Phúc dành cho trẻ em đáng để bạn cân nhắc. Không chỉ cung cấp kiến thức cơ bản về Anh ngữ, trung tâm còn giúp học viên rèn luyện thể chất và nâng cao các kỹ năng mềm thông qua hoạt động học tập trên lớp. Bên cạnh đó, thầy cô tạo ra môi trường học vui tươi, không ép buộc hay nhồi nhét quá nhiều thông tin để học viên cảm thấy thoải mái.

      Ngoài chương trình đào tạo dành cho trẻ em, Anh ngữ Etina cũng cung cấp một số lớp luyện thi TOEFL, IELTS và tiếng Anh giao tiếp. Học sinh cấp 3 hoặc thí sinh đang chuẩn bị thi THPT Quốc gia cũng có thể tham gia khóa ôn luyện tiếng Anh đại học, cao đẳng.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Etina

      Thầy và trò cùng nhau chơi mà học, học mà chơi (Nguồn: etina)Thầy và trò cùng nhau chơi mà học, học mà chơi (Nguồn: etina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Etina

      Trên đây là thông tin về các trung tâm tiếng Anh tại Vĩnh Phúc mà Edu2Review tổng hợp. Bạn đã lựa chọn được nơi học đúng với tiêu chí đặt ra chưa? Chúc bạn sớm chinh phục ngoại ngữ thành công!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...