Nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cùng 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Hóa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cùng 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Hóa

      Nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cùng 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Hóa

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:47
      Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Hóa? Hãy tham khảo ngay top 5 cơ sở giúp bạn chinh phục chứng chỉ ngoại ngữ nổi tiếng này qua bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Tính đến cuối năm 2018, Thanh Hóa đã thu hút được tổng nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lên đến 14,32 tỷ USD và là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước về chỉ số FDI. Trước tình hình phát triển đó, cơ hội để tìm kiếm công việc với mức thu nhập cao sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Vậy nên, nếu bạn muốn "ghi điểm" với các nhà tuyển dụng của những công ty nước ngoài thì hãy đến 1 trong 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Hóa dưới đây để bổ sung ngay vào hồ sơ xin việc chứng chỉ Anh ngữ này nhé!

      Bảng xếp hạng
      các trung tâm luyện thi TOEIC

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • 175 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa
        • Tầng 05 số 03 Lạc long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
        • 01 Lê Huy Tuần, Tiểu Khu 6, TT. Tĩnh Gia, Tĩnh Gia, TP. Thanh Hóa
        • 580 Bà Triệu, TT. Nông Cống, H. Nông Cống, T. Thanh Hóa
        • Đường 10/6 (QL45, cạnh siêu thị The City) TT. Quán Lào, H. Yên Định, T. Thanh Hóa
        • Khu phố Đạo Sơn, TT. Bút Sơn, H. Hoằng Hoá, T. Thanh Hoá

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu hiện nay có gần 150 chi nhánh với độ phủ rộng trên khắp cả nước. Được biết đến với thế mạnh về tiếng Anh trẻ em, tuy nhiên bên cạnh đó, Ocean Edu cũng cho mở thêm nhiều lớp luyện thi TOEIC nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dân nơi đây.

      Mục tiêu mà những khóa học này hướng đến việc giúp học viên rèn luyện đồng thời cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Và hơn hết, các mẹo nhỏ cũng như kỹ thuật để hoàn thành tốt bài thi TOEIC chắc hẳn không thể thiếu trong mỗi giờ học tại trung tâm.

      Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng giảng dạy, trung tâm tuyển chọn cho mình đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài có trình độ sư phạm chuyên sâu và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL, CELTA.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Bên cạnh chất lượng giảng dạy, Ocean Edu cũng chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: Tầng 3 Trung tâm Thương mại Thanh Hóa, Ngã 3 Lý Thường Kiệt, Trần Phú, Thanh Hóa

      Là trung tâm đã cùng đồng hành với nhiều bạn trẻ trên con đường chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, Anh ngữ AMA trở thành cơ sở luyện thi TOEIC ở Thanh Hóa được đánh giá cao.

      Bằng phương pháp Active English, trung tâm chia quá trình đào tạo thành 3 giai đoạn chính:

      • Giai đoạn 1: Chú trọng xây dựng nền tảng từ vựng và cấu trúc tiếng Anh cơ bản.
      • Giai đoạn 2: Đi sâu vào rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và thực hành tư duy phản biện theo lộ trình được chính trung tâm thiết kế dành riêng cho học viên của mình.
      • Giai đoạn 3: Áp dụng các kỹ năng cùng chiến thuật vào những bài thi mẫu.

      Bên cạnh đó, nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong quá trình ôn luyện, trung tâm còn tạo điều kiện để các bạn có cơ hội học 1:1 cùng giáo viên bản ngữ. Họ đều là những người thân thiện, thấu hiểu tâm lý học viên và có nhiều kinh nghiệm đứng lớp. Đặc biệt, khi tham gia những khóa luyện thi TOEIC tại Anh ngữ AMA, các bạn được trung tâm đảm bảo đạt số điểm như cam kết ban đầu.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ AMA

      Mộ trong những lớp luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ AMAMột trong những lớp luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: toplist)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      • Địa chỉ: Số 81 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn cũng là địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn luyện thi TOEIC ở Thanh Hóa. Đây là nơi giúp học viên được trải nghiệm chương trình chuyên sâu từ kiểm tra đầu vào đến học thử miễn phí. Hơn hết, các khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm được thiết kế phù hợp với trình độ và mục tiêu khác nhau.

      Đội ngũ giáo viên của Cleverlearn đều là những người dày dạn kinh nghiệm trong việc luyện thi TOEIC giúp học viên bỏ túi được các kỹ năng làm bài. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tế giúp học viên có cơ hội giao lưu, tương tác với nhau và với thầy cô nước ngoài.

      Cuối cùng, điểm nổi bật mà nhiều bạn đánh giá về Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn chính là khung giờ học nơi đây đặc biệt phù hợp với người bận rộn.

      “Trung tâm này cung cấp các chương trình chuyên giảng dạy về tiếng như thương mại, tổ chức các kỳ thi như IELTS, TOEIC... mỗi tháng. Do vậy, các bạn sẽ thuận tiện việc thi cử hơn. Nếu bạn bận rộn, thì mình nghĩ đây là trung tâm bạn nên chọn” – Bạn Xuân Hồng chia sẻ trên Edu2Review.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Cleverlearn

      Khu vực tư vấn của trung tâm Anh ngữ CleverlearnKhu vực tư vấn của Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn (Nguồn: Anh ngữ Cleverlearn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Cleverlearn

      Trung tâm Anh ngữ Dula

      • Địa chỉ: 77 Lam Sơn, TT. Nông Cống, Thanh Hóa

      Anh ngữ Dula là trung tâm luyện thi TOEIC ở Thanh Hóa sở hữu đội ngũ giáo viên với nhiều thành tích nổi trội như: đều là cử nhân tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh của các trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm luyện thi TOEIC, IELTS… và đặc biệt am hiểu tâm lý học viên.

      Bên cạnh yếu tố giáo viên, Dula cũng được yêu thích bởi phương pháp dạy “vừa học vừa chơi”. Trong mỗi giờ lên lớp, để tránh tình trạng nhàm chán Dula cho kết hợp bài giảng với nhiều hoạt động vui chơi. Hơn hết, cách này còn giúp học viên có cơ hội giao tiếp nhiều hơn với giáo viên cũng như tương tác qua lại lẫn nhau và hình thành tính chủ động cho những bạn còn thiếu tự tin trong quá trình “bồi đắp” ngôn ngữ thứ 2.

      Giáo viên, nhân viên của Anh ngữ Dula đều là những người thân thiện, nhiệt tìnhGiáo viên, nhân viên của Anh ngữ Dula đều là những người thân thiện, nhiệt tình (Nguồn: Anh ngữ Dula)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Dula

      Đến với khóa luyện thi TOEIC của Trung tâm Anh ngữ Dula, bạn được hướng dẫn kỹ năng làm bài, trau dồi vốn từ vựng và tập trung phát triển đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh. Sau mỗi khóa học, trung tâm sẽ tiến hành cho học viên tham gia các kỳ thi thử nhằm tạo tiền đề giúp các bạn vững vàng hơn khi hoàn thành bài thi thật.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple English

      • Địa chỉ: Số 13 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

      Đến với Anh ngữ Quốc tế Apple English, các bạn được trung tâm đảm bảo về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Không chỉ là nơi quy tụ của các thầy, cô giáo 100% người bản địa, Apple English còn khẳng định tên tuổi của mình thông qua bộ giáo trình theo chuẩn quốc tế được tổng hợp từ nhiều tài liệu nổi tiếng khác nhau.

      Bên cạnh đó, để tạo lòng tin đối với học viên cũng như khách hàng của mình, trung tâm cam kết đầu ra các bạn sẽ đạt được số điểm như đã thỏa thuận khi đăng ký học.

      Cơ sở vật chất khang trang tại trung tâm Anh ngữ quốc tế Apple EnglishCơ sở vật chất khang trang tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apple English (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Apple English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apple English

      Để có thể bắt kịp tốc độ phát triển của xã hội trong thời đại 4.0 cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm tốt, bạn nên trang bị đầy đủ kiến thức, chứng chỉ cần thiết giúp bản thân "tỏa sáng" trước các nhà tuyển dụng.

      Hy vọng 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Hóa mà Edu2Review đã gợi ý trên đây có thể trở thành nơi tiếp bước cho các bạn trên con đường chinh phục ngoại ngữ cũng như công danh sự nghiệp của mình.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 10/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Những lầm tưởng thường gặp nhất về bảng điểm TOEIC

      06/02/2020

      Liệu điểm TOEIC có giá trị tương đương với các chứng chỉ khác hay không? Học tủ có giúp bạn chinh ...

      Luyện thi TOEIC

      Ôn thi không lo về giá với top trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Thanh Xuân

      06/02/2020

      3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Thanh Xuân được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...