Nắm bắt xu hướng thời đại mới cùng học online với X3 English | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nắm bắt xu hướng thời đại mới cùng học online với X3 English

      Nắm bắt xu hướng thời đại mới cùng học online với X3 English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      X3 English chính là thế hệ nền tảng tự học tiếng Anh trực tuyến thời đại mới. Bạn đã biết gì về trung tâm này? Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Cộng đồng học viên khóa Eng Breaking (Nguồn: X3 English)

      Đứng trong một kỉ nguyên công nghệ, sự vận dụng những mặt lợi ích của thiết bị điện tử đang ngày càng giúp cho con người có khả năng nắm bắt nhanh những xu thế mới. Theo đó, X3 English muốn phá vỡ cách học tiếng Anh truyền thống mà thay vào đó là một nền tảng có sẵn, đơn giản và hiệu quả. Trung tâm tin rằng bất cứ ai cũng có thể chinh phục tiếng Anh bằng cách tự học một cách dễ dàng.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Những tình cảm yêu mến của học viên

      Có rất nhiều các học viên của trung tâm thuộc nhiều độ tuổi khác nhau và đến từ khắp mọi miền đất nước. Sau đây là một vài cảm nhận của học viên mà trung tâm đã nhận được.

      Bạn Nguyễn Tú Anh ở tp Hồ Chí Minh sau khi đã sử dụng chương trình học tiếng Anh hiệu quả của trung tâm đã chia sẻ rằng: “ (…) việc cơ quan rồi gia đình quá bận rộn làm tôi không có nhiều thời gian để đi học ở trung tâm. Trước khi theo học Com Fluency, tôi đã thử 1 vài khóa học và bỏ cuộc sau vài ngày vì cảm thấy tiếng Anh quá phức tạp và nhàm chán.

      Sau đó tôi thử theo học Com Fluency và bị hấp dẫn ngay. Lần đầu tiên tôi được luyện phản xạ, hỏi đáp bằng tiếng Anh nhiều tới vậy. Tôi tranh thủ luyện nói được hơn 60 phút/ngày. Com Fluency đã trở thành niềm yêu thích của tôi. Tôi tranh thủ luyện nghe, nói phản xạ mỗi khi sắp xếp được 10, 12 phút rảnh rỗi. Khóa học này thật sự rất đánh đồng tiền và còn mang lại cho bạn nhiều hơn thế.”

      >>Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      Học viên học tiếng Anh cùng với nền tảng tự học của X3 English (Nguồn: X3 English)

      Học viên học tiếng Anh cùng với nền tảng tự học của X3 English (Nguồn: X3 English)

      Bạn Thu Hà đến từ Hải Phòng cũng có đôi lời gửi gắm đến trung tâm như sau: “(…) Đã có lúc em rất mệt mỏi khi đứng trước hàng ngàn phương pháp học tiếng anh nhưng khi học cùng EngBreaking trong một thời gian em thấy khả năng tiếng nghe, nói, phản xạ tốt hơn. Và đội ngũ của EngBreaking đã giúp em rất nhiều, luôn giải đáp mọi thắc mắc và tạo động lưc cho em cố gắng từng ngày.”

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm X3 English

      X3English - Thanksgiving 2017 (Nguồn: Youtube)

      Và cũng có những bạn sau khi hoàn thành khóa học đã có thể tự tin giao tiếp trong một môi trường chuẩn quốc tế như bạn Nhung Trinh cũng có những chia sẻ: “(…) sau 3 tháng thực hiện nghiêm túc theo yêu cầu khóa học tôi đã khá tự tin là mình có thể giao tiếp với người nước ngoài. Tôi vừa nộp đơn xin làm cộng tác viên của APEC tại Đà Nẵng, tôi hy vọng có thể thử sức mình tại môi trường quốc tế này.”

      Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều khách hàng của trung tâm đã theo học và có những cảm nhận chân thành về chất lượng mà trung tâm đem lại, cũng như mức học phí tại X3 English vừa túi tiền. Chính từ những sự thành công của khách hàng đã làm động lực chính cho trung tâm hoàn thành được sứ mệnh giúp 1.000.000 người làm chủ tiếng Anh giao tiếp chỉ sau 8 tháng tự học!

      Các chương trình học trên X3 English

      Hiện nay trên hệ thống website của trung tâm có 3 sản phẩm chủ đạo, bao gồm:

      *Chương trình Eng Breaking: khóa học sử dụng 3 kỹ thuật thực hành tiếng Anh hiệu quả đó là: kỹ thuật nghe ngấm, kỹ thuật nói đuổi và kỹ thuật phản xạ đa chiều. Thông qua 12 bài học diễn ra liên tục trong vòng 3 tháng, các phương pháp học này sẽ rất phù hợp với đối tượng là những người mới học cơ bản và mất gốc.

      *Chương trình Ulti Pronoun: khóa học hiện nay hướng tới mọi đối tượng học viên. Qua đó, các học viên sẽ được giảng dạy cách thực phát âm tiếng Anh chuẩn bằng cách trực tiếp trên tài khoản trực tuyến trong vòng 1 tháng.

      *Chương trình Com Fluency: chương trình Com Fluency phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản – giao tiếp thành thạo cho mọi đối tượng học viên. Bằng hình thức học online trong vòng 4 tháng, trung tâm đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn làm chủ khả năng giao tiếp của mình mà không phải tốn quá nhiều tiền của và công sức.

      Bộ giáo trình EngBreaking của X3 English (Nguồn: X3 English)

      Bộ giáo trình EngBreaking của X3 English (Nguồn: X3 English)

      Các chương trình học của X3 English quả thật rất thú vị phải không! Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay cho bản thân và gia đình mình những khóa học bổ ích để sớm sở hữu khả năng nói tiếng Anh thành thạo đi nào. Trên đây là các ý kiến đánh giá hiệu quả mà chúng tôi đã thu thập được. Hy vọng những thông tin này sẽ là nguồn đáng tin cậy cho bạn sau này. Chúc mọi người thành công!

      Đăng ký học TA Giao tiếp qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 200K

      Mai Nguyễn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Thanh Xuân

      25/08/2020

      Bạn sống ở quận Thanh Xuân nhưng trung tâm tiếng Anh bạn muốn theo học lại cách nhà quá xa. Đừng ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...