Nắm trọn bộ tài liệu luyện thi TOEFL iBT tốt nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nắm trọn bộ tài liệu luyện thi TOEFL iBT tốt nhất

      Nắm trọn bộ tài liệu luyện thi TOEFL iBT tốt nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Xem ngay bộ tài liệu luyện thi TOEFL iBT tốt nhất mà Edu2Review tổng hợp để sở hữu bí kíp đạt điểm cao, bạn nhé!

      Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một bộ sách luyện thi TOEFL iBT trên thị trường nhưng khó biết được liệu chúng có thực sự chất lượng và phù hợp với trình độ của bạn không. Đừng lo, những tài liệu luyện thi IBT tốt nhất, được nhiều người lựa chọn sẽ được tiết lộ dưới bài viết này.

      * Bạn muốn học TOEFL nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất Việt Nam!

      The official guide to the new TOEFL iBT

      The official guide to the new TOEFL iBT được biết đến là tài liệu chính thức của ETS (Educational Testing Service) – Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ. Đây là tổ chức phi lợi nhuận nhằm đánh giá, kiểm tra kiến thức giáo dục thông qua việc tổ chức các bài thi phổ biến rộng rãi trên thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE, SAT... Chính vì lẽ đó, The official guide to the new TOEFL iBT là bộ tài liệu được biên soạn khá chi tiết và rất sát với đề thi TOEFL thật.

      Nửa phần đầu của quyển sách sẽ giải thích cặn kẽ về bài thi TOEFL iBT và nửa phần sau chính là các bài practice test đi kèm với answer key dành cho bạn.

      Phần writing và speaking trong sách được hướng dẫn rất tỉ mỉ cũng như có đáp án rõ ràng để các bạn kiểm tra lại lỗi sai của mình. Tuy nhiên, bộ tài liệu này cũng có nhược điểm chính là khá ít chiến thuật làm bài và không phù hợp với những bạn chưa nắm vững kiến thức làm bài thi TOEFL iBT.

      The official guide to the new TOEFL iBT được biên soạn bổi ETS

      The official guide to the new TOEFL iBT không chỉ tổng hợp những dạng bài tập TOEFL iBT mà còn cho bạn cái nhìn tổng quát về kỳ thi này

      How to prepare for the TOEFL iBT (Barron)

      Ưu điểm của quyển sách này chính là tổng hợp đầy đủ bốn kỹ năng quan trọng trong bài thi TOEFL iBT: Note taking, paraphrasing, summarizing, symthersizing giúp bạn tập trung vào phát triển các kỹ năng làm bài. Các dạng bài tập trong tài liệu cũng được đánh giá là khó hơn so với bài thi thật, nhưng điều này cũng giúp bạn làm bài nhuần nhuyễn hơn khi tham gia kỳ thi TOEFL.

      How to prepare for the TOEFL iBT (Barron) tổng hợp đầy đủ 4 kỹ năng quan trọng trong bài thi TOEFL

      How to prepare for the TOEFL iBT (Barron) tổng hợp đầy đủ 4 kỹ năng quan trọng trong bài thi TOEFL

      Building skill for the TOEFL iBT

      Trong danh sách các tài liệu luyện thi TOEFL iBT tốt nhất không thể không nhắc đến bộ sách Building skill for the TOEFL iBT. Đây là bộ sách luyện thi TOEFL iBT giúp bạn từng bước xây dựng và phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua các dạng bài của TOEFL. Từ đó, bạn không chỉ nâng cao trình độ Anh ngữ của mình mà còn đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEFL.

      Building skill for the TOEFL iBT được chia làm 3 quyển với từng cấp độ: Beginning, Intermediate, Advanced giúp bạn có cái nhìn tổng quát về kỳ thi TOEFL. Bộ sách tổng hợp nhiều dạng bài được hướng dẫn cụ thể và nêu ví dụ để bạn đọc dễ dàng nắm bắt.

      Đi kèm với bộ sách còn có audio CD để bạn có thể rèn luyện các kỹ năng cần thiết theo từng cấp độ cùng với những lời khuyên chân thành từ tác giả. Mỗi bài đọc sẽ được ghi chú những từ mới để bạn đọc có thể dễ dàng ghi nhớ cũng như hiểu được nội dung của đoạn văn.

      Bạn không phải quá lo lắng về việc mình sẽ không theo kịp listening vì bộ sách có phần transcript ghi lại tất cả nội dung bài nghe cũng như các bài tập kết hợp. Nếu bạn có thể học hết 120 bài listening cùng 40 câu trả lời mẫu cho phần speaking, kỹ năng nghe – nói của bạn sẽ có sự tiến bộ bất ngờ.

      Bộ sách Building skill for the TOEFL iBT với 120  bài listening cùng 40 câu trả lời mẫu cho phần speaking sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe – nói của mình.

      Bộ sách Building skill for the TOEFL iBT giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe – nói của mình

      Vocabulary and grammar for the TOEFL test

      Nếu bạn vẫn còn yếu trong phần từ vựng và ngữ pháp thì quyển sách này chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tài liệu sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết trong phần ngữ pháp cũng như giúp bạn tăng vốn từ vựng của mình lên đáng kể.

      Điểm đặc biệt của Vocabulary and grammar for the TOEFL test chính là nội dung sách được chia thành từng mục cụ thể: định nghĩa, giải thích, ví dụ, bài tập và câu hỏi thực hành mô phỏng kỳ thi TOEFL. Không những thế, tài liệu còn đi kèm CD để người đọc có thể rèn luyện thêm kỹ năng nghe hiểu của mình.

      Với Vocabulary and grammar for the TOEFL test, bạn sẽ nắm vững từ vựng và ngữ pháp

      Với Vocabulary and grammar for the TOEFL test, bạn sẽ nắm vững từ vựng và ngữ pháp

      Cambridge preparation for the TOEFL test

      Đây là một trong những tài liệu luyện thi TOEFL iBT tốt nhất với những ai có ý định chinh phục band điểm cao hơn trong kỳ thi TOEFL. Tuy tài liệu đã xuất bản được 26 năm, nhưng giá trị mà nó mang lại cho bạn đọc rất lớn.

      Sách có tổng cộng 7 practice test với nhiều dạng bài tập từ ngắn đến dài. Đặc biệt, các bài thực hành được thiết kế như bài thi thật và bạn đọc sẽ hoàn thành nó bằng máy tính thông qua đĩa CD hoặc đường dẫn đến trang web. Nhờ vậy, bạn sẽ nắm vững cấu trúc đề thi cũng như quen thuộc với hình thức kiểm tra của TOEFL.

      Nửa còn lại của quyển sách tổng hợp lại tất cả kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và cung cấp đầy đủ các kỹ năng làm bài thi TOEFL. Nội dung sách được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ gây khó khăn và mất thời gian với những ai chưa nắm vững nền tảng cơ bản, vì vậy các bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn quyển sách này.

      Điểm đặc biệt của Cambridge preparation for the TOEFL test chính là bạn đọc có thể làm bài thực hành qua đĩa CD hoặc trên trang web

      Cambridge preparation for the TOEFL test được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh

      Trong quá trình luyện thi TOEFL iBT, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 hoặc 2 tài liệu từ dễ đến khó tùy thuộc vào trình độ của bản thân. Với những bật mí về bộ tài liệu luyện thi TOEFL iBT tốt nhất, Edu2Review hy vọng bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn trong kỳ thi TOEFL.

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Học ở đâu tốt?

      Luyện Thi TOEFL iBT ở đâu chất lượng tại Tp HCM?

      06/02/2020

      Giống như IELTS, TOEFL iBT hiện là một trong những kỳ thi anh ngữ chuẩn hóa quốc tế phổ biến ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...