Top trung tâm luyện thi TOEFL iBT TPHCM xứng đáng chọn mặt gửi vàng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm luyện thi TOEFL iBT TPHCM xứng đáng chọn mặt gửi vàng

      Top trung tâm luyện thi TOEFL iBT TPHCM xứng đáng chọn mặt gửi vàng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Các trung tâm luyện thi TOEFL iBT TPHCM có phần khiêm tốn hơn các cơ sở đào tạo TOEIC hay IELTS về độ phủ sóng. Vậy bạn đã biết địa chỉ luyện thi TOEFL iBT chất lượng chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      TOEFL iBT cùng với IELTS là hai chứng chỉ phổ biến nhất để hiện thực ước mơ du học Mỹ. Tuy vậy, các trường tại Mỹ thường yêu cầu mức điểm TOEFL thấp hơn IELTS, nên nếu bạn muốn mở rộng cánh cửa tới xứ cờ hoa thì đừng ngần ngại lựa chọn các khóa luyện thi TOEFL. Nếu vẫn lo ngại bởi những khóa học này vẫn chưa phổ biến, Edu2Review sẽ gợi ý với bạn top 5 trung tâm đào tạo TOEFL iBT tại Sài Gòn.

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      So với mặt bằng chung, các khóa học TOEFL có mức giá đắt đỏ hơn các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh khác. Tuy nhiên không vì thế mà các bạn không có cơ hội lựa chọn một địa chỉ luyện thi TOEFL giá rẻ. Và Ngoại ngữ Newsky sẽ là địa chỉ phù hợp để bạn ôn luyện chứng chỉ TOEFL với mức học phí phải chăng.

      Khóa học tại Newsky có tối đa 8 học viên/lớp để tạo sự tập trung tối đa cho học viên. Bạn sẽ được liên tục làm bài thi thử, nhằm đánh giá khả năng tiến bộ và có phương án cải thiện năng lực học tập. Trung tâm Newsky phân chia khóa luyện thi TOEFL làm 5 cấp độ với mức giá từ 3.000.000 – 4.500.000 VNĐ/6 tuần học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Giới thiệu Anh ngữ Newsky (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Newsky

      Đặc biệt, trung tâm cũng cung cấp giáo viên chuyên dạy 1 kèm 1 để luyện thi TOEFL iBT theo yêu cầu của nhóm, cá nhân tại trung tâm hoặc tại nhà, mức học phí từ 180 VNĐ/giờ. Các chương trình giảng dạy của Newsky đều có cam kết đầu ra 100%, trường hợp học viên không đạt mức điểm cam kết sẽ được đào tạo lại hoàn toàn miễn phí.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Hơn 30.000 người học, thành tích điểm thi TOEFL gần như tuyệt đối 119/120 của học viên YOLA hay như tổng giá trị học bổng hơn 220 tỷ đồng từ các trường đại học hàng đầu thế giới chính là minh chứng cho độ hiệu quả của lộ trình học thuật mà YOLA xây dựng. Do đó, nếu bạn đang có ý định chinh phục giấc mơ Mỹ, hãy thử cân nhắc và trải nghiệm tại trung tâm luyện thi TOEFL iBT này.

      Bên cạnh những giáo viên bản xứ, YOLA sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam đều từng là các du học sinh và người đi làm trong môi trường quốc tế. Vì vậy, trung tâm có lợi thế từ kinh nghiệm ôn luyện, giành học bổng và định hướng nghề nghiệp của các giáo viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Luyện thi TOEFL tại YOLA (Nguồn: Kênh 14)Luyện thi TOEFL tại YOLA (Nguồn: Kênh 14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ YOLA

      Chương trình học tại đây chia thành nhiều cấp từ trình độ Foundation đến Advanced. Học viên kết thúc khóa học TOEFL tại YOLA tăng trung bình từ 10 – 20 điểm. Với việc thực hành trên máy tính thường xuyên, người học sẽ được làm quen phương pháp thi TOEFL trên thực tế. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ định kỳ tổ chức thi giữa và cuối kỳ miễn phí cho học viên với môi trường tương tự kỳ thi thật để giúp học viên chuẩn bị tâm lý thật tốt.

      Trung tâm tiếng Anh Campus

      Campus cung cấp các khóa học tiếng Anh học thuật, bao gồm: GMAT, GRE, SAT, ACT, SAT, TOEFL và IELTS. Chỉ có một cơ sở tại quận 3, dù là khu vực trung tâm nhưng những người học tại khu vực khác cũng sẽ gặp phải không ít hạn chế. Bù lại, Campus cũng có các khóa luyện thi TOEFL 1 kèm 1 theo yêu cầu với giờ học và địa điểm linh hoạt, phù hợp với người học bận rộn.

      Khóa học TOEFL tại Campus gồm 2 chương trình bồi dưỡng kỹ năng Reading + Listening và 1 khóa chuyên đào tạo kỹ năng Speaking + Writing. Sau khi hoàn thành khóa học tại đây, học viên sẽ được củng cố ngữ pháp và từ vựng của TOEFL cùng với các kỹ năng làm bài thi theo từng dạng câu hỏi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh Campus

      Luyện thi TOEFL hiệu quả với trung tâm tiếng Anh Campus (Nguồn: Vietint)Luyện thi TOEFL hiệu quả với trung tâm tiếng Anh Campus (Nguồn: Vietint)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm tiếng Anh Campus

      Để giúp học viên làm quen với môi trường thi thực tế, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi mô phỏng bài thi TOEFL. Thêm một ưu điểm nữa là giá học phí và lịch khai giảng của trung tâm được công bố và cập nhật trên website. Bạn sẽ phải đầu tư từ 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ/6 – 8 tuần học. Khóa học gia sư luyện thi TOEFL tại đây có mức giá cao hơn là 23.400.000 VNĐ/ 6 tuần.

      Trung tâm Anh ngữ Summit

      Các khóa học TOEFL ở Summit cung cấp cho học viên quá trình luyện tập tổng thể từ trình độ thấp (foundation) cho đến trình độ cao (advanced) để có thể tham dự kỳ thi quốc tế này với kết quả cao nhất. Thời lượng học khá ngắn nhưng có cường độ cao để giúp học sinh tiến bộ trong thời gian ngắn nhất. Vì thế, bạn có thể lựa chọn Summit cho giai đoạn ôn luyện nước rút, cấp tốc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Summit

      Không gian hiện đại tại Anh ngữ Summit (Nguồn: Summit)Không gian hiện đại tại Anh ngữ Summit (Nguồn: Summit)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Summit

      Học viên trước khi đăng kí sẽ được kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng, đảm bảo trình độ đồng đều trong lớp học. Giáo viên tại đây được đào tạo bài bản về nghiệp vụ sư phạm, có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc trong môi trường quốc tế. Đa số giáo viên đều có bằng thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh của đại học Anh/ Úc/ Mỹ, có kiến thức vững chắc và chuyên môn cao với kinh nghiệm luyện thi TOEFL chuyên sâu tối thiểu 4 – 5 năm.

      Summit cũng đưa ra rất nhiều chương trình giảm giá tiêu điểm theo tháng như đóng học phí theo combo và hoàn thiện học phí sớm. Nếu phân vân về học phí, bạn nên liên hệ tới trung tâm để tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi tại đây.

      Trung tâm Anh ngữ IvyPrep

      Chương trình IVY LEAD TOEFL phù hợp cho lứa tuổi 15 – 16 với mục tiêu chuẩn bị cho hành trình du học. Khóa học sẽ xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc, nâng cao khả năng áp dụng các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp phức tạp và rèn luyện chiến thuật làm bài thi TOEFL, giúp học viên có thể đạt điểm số xuất sắc lên đến 105+ TOEFL.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ IvyPrep

      Không chỉ luyện thi TOEFL mà học viên còn được đào tạo thêm nhiều kỹ năng (Nguồn: IvyPrep)Không chỉ luyện thi TOEFL mà học viên còn được đào tạo thêm nhiều kỹ năng (Nguồn: IvyPrep)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IvyPrep

      Bên cạnh những kiến thức phục vụ cho bài thi, trung tâm kết hợp đào tạo một số kỹ năng như:

      • Kỹ năng sáng tạo (Creative thinking): Học viên được học tiếng Anh thông qua các hoạt động sáng tạo như: đóng kịch, tham gia các dự án sáng tạo, nghệ thuật và trình diễn.
      • Kỹ năng phản biện (Critical thinking): Tự tin trình bày quan điểm, tranh luận trước đám đông…
      • Kỹ năng lãnh đạo (Leadership): Cách truyền cảm hứng cho người khác, Xây dựng tầm nhìn, Xây dựng và quản lý đội nhóm…
      • Kỹ năng phát triển bản thân: Xây dựng 7 thói quen của thế hệ tương lai.
      • Tham gia các hoạt động xã hội: Học sinh được tham gia câu lạc bộ The Cycle: xây dựng các dự án (project) cho các chương trình hoạt động xã hội. Qua đó, giúp học viên có định hướng rõ ràng khi du học Mỹ và làm giàu kinh nghiệm sống.

      Với sự chuyên nghiệp trong chương trình đào tạo và đội ngũ giáo viên giỏi, IvyPrep ghi điểm với phụ huynh và học sinh ở tỷ lệ thành công cao. 100% học viên IvyPrep đang theo học tại các trường đại học, trung học hàng đầu tại Hoa Kỳ và trên thế giới. Tuy thường xuyên nhận được phản hồi về mức học phí cao, nhưng trung tâm cũng rất “hào phóng” học bổng với giá trị từ 20.000 – 60.000 USD/năm.

      Với danh sách top 5 trung tâm luyện thi TOEFL iBT nói trên, bạn đã “chấm” được lớp học nào? Đừng quên tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEFL tại Hồ Chí Minh để tham khảo thêm nhiều sự lựa chọn khác. Chúc bạn thành công!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEFL tại TP.HCM

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 3/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Apollo English


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tất tần tật về chương trình Anh ngữ tại trung tâm Newsky

      06/02/2020

      17 năm kinh nghiệm giảng dạy với 4 loại ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung, Hàn, trung tâm Newsky đã góp ...

      Học ở đâu tốt?

      Luyện Thi TOEFL iBT ở đâu chất lượng tại Tp HCM?

      06/02/2020

      Giống như IELTS, TOEFL iBT hiện là một trong những kỳ thi anh ngữ chuẩn hóa quốc tế phổ biến ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...