Nâng trình ngoại ngữ với trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nâng trình ngoại ngữ với trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang

      Nâng trình ngoại ngữ với trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang? Đừng lo lắng, Edu2Review sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nơi học Anh ngữ phù hợp.

      Danh sách

      Bài viết

      Để học tốt Anh ngữ bạn cần có phương pháp học tập khoa học nên việc lựa chọn một nơi học tốt sẽ là một gợi ý đúng đắn giúp bạn nâng cao trình độ. Hiểu được vấn đề đó, Edu2Review sẽ chia sẻ tới bạn danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang đáng tin cậy, uy tín.

      Trung tâm Ngoại ngữ Trí tuệ - BIET

      Ngoại ngữ Trí tuệ - BIET là trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang. Tại BIET, người đi làm có thể tìm thấy các khóa học phù hợp với nhu cầu của mình như tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEFL – TOEIC – IELTS, tiếng Anh chuyên ngành dành cho khách sạn, ngân hàng, thương mại, kèm theo đó là chương trình luyện thi A1, A2, B1, B2, C1, C2 theo chất lượng Châu Âu.

      Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy độc đáo, dễ hiểu, học viên sẽ được hướng dẫn từng bước để nâng cao kĩ năng tiếng Anh của học viên trong thời gian ngắn nhất. Với những người mất căn bản tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học, trung tâm sẽ xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, sau đó mới tập trung phát triển các kỹ năng ngôn ngữ.

      Bên cạnh đó, các phòng học tại trung tâm đều có trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, internet, truyền hình cáp… tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi để học viên có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả. Mỗi phòng học giới hạn tối đa là 15 người, điều này sẽ giúp tối đa khả năng tương tác giữa học viên và giảng viên.

      Thông tin và ưu đãi học phí
      của Trung tâm Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Trí tuệ - BIET (Nguồn: YouTube)

      Lộ trình học tiếng Anh của BIET được thiết kế theo từng bước bắt đầu từ mức cơ bản phù hợp với học viên ở tất cả các trình độ. Ngoài ra, tài liệu hỗ trợ giảng dạy của trung tâm phong phú được cập nhật thường xuyên từ các trường đại học danh tiếng quốc tế như Cambridge và Oxford sẽ đem lại kết quả tốt trong học tập cho người học.

      Để được trải nghiệm môi trường học tiếng Anh tại Ngoại ngữ Trí tuệ - BIET, người học sẽ mất khoảng 450.000 VNĐ đến 650.000 VNĐ cho một tháng học tại đây.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Trí tuệ - BIET

      Trung tâm Ngoại ngữ PTC

      Trung tâm Ngoại ngữ PTC (có tiền thân từ trung tâm Ngoại ngữ Phước Tiến) được thành lập năm 1994 tại TP. Nha Trang. Với mục tiêu “phát triển tri thức cộng đồng”, PTC đã đem nhiều khóa học cho người đi làm với chất lượng cao và mức học phí hợp lí. Chương trình giảng dạy tại PTC đều được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên phù hợp với từng trình độ cũng như độ tuổi khác nhau để đảm bảo hiệu quả tiếp thu cho mỗi người.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ PTC

      Ngoại ngữ PTC là một trong những trung tâm tiếng Anh cho người lớn giá rẻ tại Nha TrangNgoại ngữ PTC là một trong những trung tâm tiếng Anh cho người lớn giá rẻ tại Nha Trang (Nguồn: Facebook - PTC Language Center)

      Tất cả các chương trình Anh ngữ tại PTC đều có chuẩn đầu ra tương ứng với các chứng chỉ A, B, C và chuẩn quốc tế như Cambridge ESOL, TOEIC, TOEFL, IELTS. PTC được coi là một trong các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang, cụ thể mức học phí các khóa học ở đây như sau:

      • Tiếng Anh giao tiếp: Khóa học phục vụ cho những người muốn sử dụng tiếng Anh để giao dịch và làm việc trong môi trường quốc tế hay các công ty có nhu cầu sử dụng tiếng Anh. Học phí cho các khóa này là từ 1.250.000 VNĐ đến 1.400.000 VNĐ
      • Luyện thi IELTS: Học viên sẽ được rèn luyện tiếng Anh 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thi IELTS. Học phí trung bình cho các khóa luyện IELTS là khoảng 1.400.000 VNĐ đến 1.800.000 VNĐ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ PTC

      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh

      Đến với trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh, học viên sẽ được đào tạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và cải thiện khả năng giao tiếp một cách tự nhiên nhất. Đội ngũ giáo viên của trung tâm có trình độ chuyên môn cao và trải qua quá trình đào tạo kỹ càng trước khi giảng dạy. Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị công nghệ hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập.

      Thông tin và ưu đãi học phí
      của Anh ngữ Đại Dương Xanh

      Nhiều khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh ngữ Đại Dương XanhNhiều khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh ngữ Đại Dương Xanh (Nguồn: Đại Dương Xanh)

      Giáo trình tại trung tâm được tổng hợp và chắt lọc từ những học liệu mới nhất của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford…tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc với phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả. Các lớp học luôn được phân theo các cấp độ khác nhau, phù hợp với trình độ của từng học viên. Khóa học cho người đi làm tại Anh ngữ Đại Dương Xanh bao gồm:

      • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế: Khóa học tập trung vào việc trang bị vốn từ vựng cũng như phát triển kỹ năng phát âm nhằm giúp học viên có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Học phí khoảng 1.500.000 VNĐ – 2.300.000 VNĐ/ khóa.
      • Tiếng Anh chuyên ngành du lịch: Chương trình học có mục tiêu cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh phục vụ cho công việc hướng dẫn du lịch. Khóa học bao quát các chủ đề thường gặp trong ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn như cách tiếp nhận cuộc gọi, cung cấp thông tin về địa điểm du lịch, trang thiết bị của khách sạn và nhà hàng…

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Đại Dương Xanh

      Trên đây là một số trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nha Trang. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp. Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin mới và bổ ích.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Danh sách trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Khánh Hòa

      Thường Lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm cực “chất” tại Nha Trang

      06/02/2020

      Không chỉ là thành phố biển xinh đẹp, tại Nha Trang còn sở hữu nhiều trung tâm tiếng Anh cho ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tài liệu học tiếng Anh cho ngày đầu tiên đi làm

      06/02/2020

      Làm thế nào để sử dụng tiếng Anh thật lưu loát nơi công sở? Edu2Review sẽ tiết lộ những mẫu câu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...