Ngoài Anh văn trẻ em, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương còn những khóa học nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoài Anh văn trẻ em, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương còn những khóa học nào?

      Ngoài Anh văn trẻ em, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương còn những khóa học nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bên cạnh chương trình tiếng Anh trẻ em, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương còn có các khóa học khá chất lượng dành cho sinh viên và người đi làm để bạn thỏa sức lựa chọn.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhắc đến Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương, nhiều người nghĩ nơi đây chỉ có các khóa học dành cho trẻ em. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng mong muốn cải thiện khả năng Anh ngữ phục vụ cho học tập hay công việc, trung tâm đã cung cấp đa dạng khóa học dành cho sinh viên và người đi làm để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và trình độ của bản thân.

      Dưới đây là thông tin về từng khóa học, mời bạn tham khảo!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại TP.HCM

      Khóa tiếng Anh giao tiếp

      Khi đến với Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương, ấn tượng đầu tiên mà học viên có thể cảm nhận được đó là môi trường học tập được trang bị đầy đủ các thiết bị và phương tiện giảng dạy tiên tiến như máy lạnh, tivi, máy tính...

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên với 8 cấp độ. Ở mỗi cấp độ, người học được cung cấp những chủ đề từ vựng và kỹ năng giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, bạn còn được rèn luyện phản xạ một cách tự nhiên bằng cách áp dụng những tình huống thực tế trong bài học.

      Đặc biệt, mỗi lớp tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương đều chỉ có tối đa 15 người. Qua đó, đội ngũ giáo viên có thể dễ dàng quan tâm sát sao đến tình hình học tập để đảm bảo xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho từng bạn.

      Ngoài ra, nội dung giáo trình được chọn lọc và cập nhật thường xuyên để trang bị cho người học những kỹ năng cần thiết và hợp thời. Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương cũng được kết hợp với các hoạt động ngoại khóa để giúp bạn khám phá bản thân và tự tin thể hiện năng lực.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Đại Tây Dương

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương thường thiết kế các hoạt động ngoại khóa để bổ trợ hiệu quả cho chương trình giảng dạy giao tiếpTrung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương thường thiết kế các hoạt động ngoại khóa để bổ trợ hiệu quả cho chương trình giảng dạy giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Đại Tây Dương

      Khóa tiếng Anh chuyên ngành

      Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc học tập hoặc làm việc trong chuyên ngành marketing, tài chính, kế toán… thì đây là lớp học hữu ích cho bạn.

      Tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương, chương trình tiếng Anh chuyên ngành được xây dựng dựa trên đặc thù nghề nghiệp khác nhau của từng học viên. Đội ngũ giáo viên với chứng chỉ giảng dạy TESOL và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ sẽ giúp bạn luyện phát âm giọng chuẩn, cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như phát triển khả năng phản xạ.

      Hơn nữa, học viên cũng được cung cấp vốn từ vựng phong phú liên quan đến chuyên ngành trong suốt khóa học nhằm phục vụ cho các kỳ thi và công việc. Qua đó, bạn có được sự tự tin trong lĩnh vực chuyên môn cũng như mở rộng và nâng cao cơ hội nghề nghiệp.

      Ngoài ra, các hoạt động thực tế, cuộc thi tại trung tâm là cơ hội tốt để người học có cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông.

      Từ nền tảng kiến thức Anh ngữ chuyên ngành cùng kỹ năng mềm được trau dồi trong khóa học, người học có thể dễ dàng hòa nhập và phát huy được tối đa năng lực bản thân trong môi trường học tập quốc tế hay làm việc ở công ty nước ngoài.

      >> Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận Bình Tân

      Khóa tiếng Anh ngành được thiết kế phù hợp với đặc trưng từng ngành nghề để giúp bạn phát huy tốt năng lực bản thân trong học tập hay công việcKhóa tiếng Anh ngành được thiết kế phù hợp với đặc trưng từng ngành nghề để giúp bạn phát huy tốt năng lực bản thân trong học tập hay công việc

      Khóa luyện thi IELTS

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu học tập và làm việc trong môi trường quốc tế của bạn với khóa luyện thi IELTS. Dựa vào năng lực và nhu cầu của người học, trung tâm đưa ra chiến lược học tập phù hợp nhằm đảm bảo một lộ trình luyện thi phù hợp, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí.

      Ngoài ra, không chỉ tập trung ôn luyện kiến thức và kỹ năng cần thiết, khóa luyện thi IELTS của Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương còn chú trọng giúp học viên nắm được chiến lược làm bài hợp lý đối với các dạng câu hỏi khác nhau của bài thi IELTS.

      Bên cạnh đó, nhằm giúp học viên phát triển tất cả kỹ năng cần thiết để chinh phục bài thi, trung tâm không ngừng cập nhật thông tin mới về các kỳ thi IELTS cũng như tài liệu chuẩn quốc tế. Đây chính là chìa khóa giúp các bạn đạt được điểm số IELTS như mục tiêu.

      Thầy cô có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ là một yếu tố thu hút học viên đến với khóa luyện thi chứng chỉ quốc tếThầy cô có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ là một yếu tố thu hút học viên đến với khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế

      Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được một khóa học phù hợp với bản thân tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương. Chúc bạn thành công với hành trình chinh phục tiếng Anh của mình.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điểm tên 8 trung tâm tiếng Anh hiệu quả tại quận Bình Tân

      12/06/2020

      Quận Bình Tân hiện nay có một số trung tâm Anh ngữ hiệu quả được mở ra với mục đích phục vụ nhu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cải thiện trình độ ngoại ngữ với khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Đại Tây Dương

      06/02/2020

      Bạn biết gì về khóa học tiếng Anh giao tiếp ở Đại Tây Dương? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sâu hơn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...