Mở rộng kiến thức cùng Anh văn chuyên ngành tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mở rộng kiến thức cùng Anh văn chuyên ngành tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương

      Mở rộng kiến thức cùng Anh văn chuyên ngành tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương là một trong số ít cơ sở đào tạo cung cấp khóa học Anh văn chuyên ngành dành cho đối tượng sinh viên và người đi làm.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu đang tìm kiếm một chương trình học tiếng Anh chuyên ngành, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương có thể là nơi phù hợp với bạn!

      Anh văn chuyên ngành – khóa học của những "người chuyên"

      Với thị hiếu ngày nay, đa số mọi người thường chú trọng vào luyện thi TOEIC, IELTS hoặc giao tiếp nhằm phục vụ cho việc thi lấy chứng chỉ Anh ngữ để ra trường hoặc trao đổi, trò chuyện cùng người nước ngoài. Tuy nhiên, các bạn quên mất rằng tiếng Anh chuyên ngành cũng được xếp vào hàng "những kiến thức quan trọng".

      Bởi lẽ, kể cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường hay đã đi làm, tất cả đều cần đến tiếng Anh chuyên ngành để vượt qua các kỳ thi cũng như đáp ứng yêu cầu từ những công việc liên quan đến chuyên môn.

      Tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương, chương trình tiếng Anh chuyên ngành được thiết kế dựa theo ngành nghề của học viên với lộ trình đi từ mức độ cơ bản đến chuyên sâu.

      Học viên sẽ tập trung luyện phát âm giọng chuẩn, cải thiện kỹ năng giao tiếp và phát triển khả năng phản xạ cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam nhiều kinh nghiệm, tốt nghiệp cử nhân đại học học chuyên ngành Sư phạm và sở hữu chứng chỉ giảng dạy TESOL.

      Bên cạnh đó, học viên cũng được các thầy, cô người nước ngoài đứng lớp, hướng dẫn và chỉnh lỗi sai về phát âm. Hơn nữa, họ sẽ cung cấp cho người học vốn từ vựng phong phú liên quan đến chuyên ngành nhằm phục vụ cho các kỳ thi và công việc của mọi người.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm ngoại ngữ Đại Tây Dương

      Bộ đôi giáo viên Việt Nam và nước ngoài sẽ là người bạn đồng hành cùng học viên chinh phục tiếng AnhBộ đôi giáo viên Việt Nam và nước ngoài sẽ là người bạn đồng hành cùng học viên chinh phục tiếng Anh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Môi trường học có đảm bảo chất lượng?

      Một trung tâm Anh ngữ được đánh giá là đạt chuẩn khi đáp ứng được những tiêu chí về chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên và hệ thống cơ sở vật chất. Lấy đó làm mục tiêu phát triển, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương trong suốt thời gian hoạt động đã không ngừng cố gắng để đem lại cho học viên một môi trường chất lượng mang tầm quốc tế.

      Cụ thể, để quá trình dạy, học của mọi người không bị ảnh hưởng hay gián đoạn, Ngoại ngữ Đại Tây Dương cho lắp đặt hệ thống cơ sở vật chất với những trang thiết bị, dụng cụ tân tiến như: máy lạnh, TV, máy tính, CD players… Đặc biệt, giáo trình điện tử E-learning được trung tâm áp dụng giúp kích thích khả năng ghi nhớ và tạo cơ hội để học viên tiếp cận với công nghệ giảng dạy mới.

      Hơn thế nữa, ưu điểm của Ngoại ngữ Đại Tây Dương được nhiều người đánh giá cao chính là sĩ số mỗi lớp học chỉ giao động từ 5-15 học viên. Điều này không chỉ giúp học viên có thêm cơ hội tương tác với giáo viên mà còn đảm bảo tiêu chí "chất lượng hơn số lượng".

      Học viên được tạo cơ hội tham gia những hoạt động ngoại khóa sau những giờ học căng thẳngHọc viên được tạo cơ hội tham gia những hoạt động ngoại khóa sau những giờ học căng thẳng

      >> Xem thêm top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận Bình Tân

      Các khóa học khác tại Ngoại ngữ Đại Tây Dương

      Để chương trình đào tạo thêm đa dạng và có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của mọi người, Đại Tây Dương không chỉ dừng lại ở Anh ngữ chuyên ngành mà còn cung cấp thêm các khóa học khác, bao gồm:

      • Anh văn mẫu giáo

      Khóa học hướng đến đào tạo các bé từ 4-6 tuổi, đặc biệt là những nhóc tì chuẩn bị bước vào lớp 1. Đến với khóa Anh văn mẫu giáo, bé sẽ học cách ghi nhớ từ vựng thông qua những bộ phim, hình ảnh, bài hát được giảng dạy bằng giáo trình điện tử E-learning. Bên cạnh đó, trung tâm còn tạo điều kiện để các em thỏa sức sáng tạo cùng những buổi học nghệ thuật (Art-class).

      • Anh văn thiếu nhi

      Chương trình Anh văn thiếu nhi được xây dựng theo lộ trình 8 cấp độ từ cơ bản (Start up) đến nâng cao (Flying Kids) với 24 tuần học/cấp độ. Tại khóa học, các em chú trọng luyện phát âm chuẩn cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài, học từ vựng theo chủ đề thông qua các bài hát và phim ảnh.

      Hơn nữa, học viên nhí của Đại Tây Dương sẽ được trải nghiệm môi trường "vừa học, vừa chơi" giúp tạo cảm hứng để tiếp thu bài dễ dàng hơn. Đối tượng tại khóa học là những bạn nhỏ nằm trong độ tuổi từ 7-12.

      Sau khi hoàn thành khóa học, các bé sẽ được cấp giấy chứng nhận Sau khi hoàn thành khóa học, các bé sẽ được cấp giấy chứng nhận

      • Anh văn phổ thông

      Đối với những bạn học sinh THCS, THPT thì Anh văn phổ thông hẳn là lựa chọn đáng cân nhắc. Nội dung khóa học tập trung rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phản xạ cho học viên. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cũng sẽ đẩy mạnh chuyên sâu ngữ pháp giúp các em theo kịp bài vở trên trường, lớp. Khóa học Anh văn phổ thông kéo dài xuyên suốt 28 tuần/cấp độ.

      • Anh văn giao tiếp

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Ngoại ngữ Đại Tây Dương bao gồm 9 cấp độ từ Foundation đến CE (1A-4B). Tại đây, học viên đẩy mạnh rèn luyện và nâng cao 2 kỹ năng nghe – nói cũng như cải thiện vốn từ vựng của bản thân. Sau khi khóa học kết thúc, trung tâm cam kết các bạn có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

      Trong thời đại ngày nay, dù là tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC hay chuyên ngành đều đang trở nên quan trọng qua từng ngày. Vì vậy các bạn hãy nhanh chân tìm kiếm cho mình nơi học phù hợp để chuẩn bị tốt hành trang giúp bản thân "vững bước tương lai". Quan trọng hơn, Edu2Review mong rằng sự gợi ý về Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương sẽ giúp mọi người có thêm một lựa chọn tốt.

      Bảng xếp hạng các trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Trung tâm Ngoại ngữ Đại Tây Dương


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Ưu đãi 1.500.000 đồng với Anh ngữ Đại Tây Dương

      06/02/2020

      Hè đến rồi, ngoài kế hoạch vui chơi giải trí, bạn đã tìm cho mình một nơi học tiếng Anh phù hợp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      4 trở ngại khiến tiếng Anh chuyên ngành trở nên “khó nuốt”

      06/02/2020

      Tiếng Anh chuyên ngành khiến bạn cảm thấy nhức đầu? Bạn không biết làm sao để học tốt môn đó? Vậy ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...