Ngoại ngữ ICES – hành trang đi đến 5 châu chỉ trong 1 nốt nhạc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ ICES – hành trang đi đến 5 châu chỉ trong 1 nốt nhạc

      Ngoại ngữ ICES – hành trang đi đến 5 châu chỉ trong 1 nốt nhạc

      Cập nhật lúc 17/07/2021 11:25
      Không phải cánh cửa thần của Đô-rê-mon, không phải phép tiên của Bụt, chính tiếng Anh sẽ đưa bạn đi khắp 5 châu. Học giỏi tiếng Anh không khó nếu bạn chọn đúng trung tâm. Hãy tham khảo Ngoại ngữ ICES.

      Danh sách

      Bài viết

      Đất nước hội nhập với sự gia tăng của các doanh nghiệp nước ngoài làm cho ngoại ngữ là hành trang cần có đối với bất kì sinh viên – nhân viên Việt Nam nào, trong đó tiếng Anh là phổ biến nhất.

      Chính vì thế mà người người đổ xô theo học tại nhiều trung tâm Anh ngữ những mong nâng cao khả năng ngoại ngữ mà quên mất rằng việc học chỉ thực sự được cải thiện khi nó được diễn ra ở đúng nơi mà nó thuộc về, tức là học viên phải tiếp thu được thì kiến thức mới có mà nâng cao.

      Do đó, việc chọn lựa một nơi học phù hợp với mình là quan trọng nhất khi chọn học ngoại ngữ. Là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo, Edu2Review sẽ giúp bạn lựa chọn nơi học thích hợp. Cùng xem qua Trung tâm Ngoại ngữ ICES có phù hợp với bạn không nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại TP.HCM

      Vị trí của Ngoại ngữ ICES

      Ngoại ngữ ICES so với nhiều trung tâm Anh ngữ khác còn hạn chế về địa điểm, trung tâm chỉ có một cơ sở duy nhất tại 24 Đường 37, Khu Dân Cư Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

      Trung tâm ngoại ngữ ICESTrung tâm Ngoại ngữ ICES

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ ICES

      Các khóa học tại ICES

      Nhận thức rằng Anh ngữ là chiếc chìa khóa vàng mang lại thành công trong học tập và nghề nghiệp cho mỗi cá nhân trong thời hội nhập, Ngoại ngữ ICES đa dạng hóa nhiều lớp học và ưu tiên tập trung lứa tuổi thiếu nhi – thiếu niên.

      • Anh văn thiếu nhi

      Một lớp Anh văn thiếu nhi tại ICESMột lớp Anh văn thiếu nhi tại ICES

      - Dành cho các em từ 6 đến 12 tuổi.

      - Đặc điểm chương trình:

      + Rèn luyện phát âm chuẩn, giao tiếp phản xạ tự nhiên thông qua những hoạt động vui nhộn, phong phú và bổ ích như: hát bằng tiếng Anh, xem video, hoạt động theo nhóm, kể chuyện bằng tiếng Anh, làm dự án… giúp mang đến cho học viên cơ hội ứng dụng các kỹ năng trong giao tiếp.

      + Sử dụng giáo trình mới nhất của nhà xuất bản Oxford nổi tiếng được thiết kế theo sơ đồ Mind-map, CD-Rom, Itool…giúp các bé tư duy và nhớ từ nhanh.

      + Chương trình được thiết kế đặc biệt giúp cho trẻ hình thành kỹ năng học ngoại ngữ từ rất sớm, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và có phương pháp giảng dạy hiện đại sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      + Đặc biệt, khóa học cam kết học viên sẽ thi đạt các chứng chỉ Starters, Movers và Flyers của Cambridge

      • Anh văn thiếu niên

      >> Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Lớp Anh văn thiếu niên Lớp Anh văn thiếu niên

      -Dành cho học viên từ 12 đến 16 tuổi.

      -Đặc điểm chương trình:

      + Phương pháp dạy phản xạ với chương trình học KET – PET – FCE không quá 10 học viên.

      + Giáo trình: GOT IT 1 – 4, SOLUTIONS 1 – 5 được dạy trên phần mềm Itool trình chiếu qua Power Point, giúp học viên có nhiều hoạt động trên lớp, nhớ từ vựng tại lớp và làm bài tập hiệu quả.

      +Đặc biệt, ICES cam kết đậu cấp độ A2, B1 chuẩn Châu Âu. Trường sẽ làm thủ tục đăng kí dự thi Cambridge KET – PET.

      • Các lớp tiếng Anh khác

      - Lớp luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Anh văn giao tiếp, luyện ngữ âm, ngữ pháp, giúp học viên phát triển vốn từ vựng, ngữ pháp, cấu trúc câu, giải quyết triệt để vấn đề mất căn bản. Từ đó, người học tự tin giao tiếp lưu loát trong mọi tình huống 100% tiếng Anh giọng Mỹ. Ngoài ra, khóa học còn cung cấp thêm các cách viết email, đơn xin việc, báo cáo…

      Ngoại ngữ ICES còn có rất nhiều khóa học thuậtNgoại ngữ ICES còn có rất nhiều khóa học thuật

      - Khóa học SSAT – SAT dành cho học sinh cấp 2 -3. Học song song toán và tiếng Anh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, sau khi đạt được kết quả thi, trường sẽ viết thư giới thiệu cho học viên để có thể đăng kí học ở những trường nổi tiếng tại Mỹ.

      - Không chỉ đào tạo cho sinh viên nhà trường, ICES còn tiến tới tổ chức đào tạo theo các hợp đồng dịch vụ cho các tổ chức, cá nhân bên ngoài, tổ chức thi và cấp các chứng chỉ liên quan.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ ICES

      Học phí và lớp học

      - Học phí tại Ngoại ngữ ICES từ 3.000.000 VNĐ với nhiều khóa học có thời lượng khác nhau (khóa 12 tuần hay khóa 1 tháng…). Việc sắp xếp thời gian, thời lượng học Anh ngữ sao cho hiệu quả, thuận tiện và kịp tiến độ với tất cả học viên nhưng không ảnh hưởng đến kết quả học tập chung cũng được Anh ngữ ICES cân nhắc và có lộ trình khoa học, hợp lý.

      - Lớp học không quá 5-10 người, giáo trình điện tử với bài học, bài tập được thiết kế sinh động, hình ảnh minh họa thực tế được dạy trên hệ thống máy chiếu hiện đại nhằm phát huy hiệu quả tối đa của giáo trình. Bài tập về nhà online giúp học viên có thể làm bài, trao đổi với nhà trường, thầy cô, bạn bè cùng lớp hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

      Lớp học không quá 10 học viênLớp học không quá 10 học viên

      - ICES tổ chức nghiêm ngặt kỳ thi kiểm tra đầu khóa để phân loại sinh viên vào đúng cấp lớp phù hợp. Trung tâm Đánh giá chính xác kết quả học tập của sinh viên bằng các kỳ thi định kì mỗi tháng và cuối học phần. Các kỳ thi đều được thực hiện nghiêm túc và đúng cách thức tổ chức của ETS. Trong quá trình học tại trung tâm, sinh viên được chấm điểm các bài tập trực tuyến và tham gia các hoạt động ngoại khóa để nâng cao trình độ Anh ngữ và giảm bớt áp lực học tập.

      - Ngoại ngữ ICES xây dựng cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy đạt tiêu chuẩn; môi trường giảng dạy và học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả. Đồng thời, trung tâm cũng không ngừng nỗ lực nghiên cứu, soạn và sử dụng nhiều chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, phù hợp với từng cấp độ của sinh viên.

      Đội ngũ giáo viên – nhân viên

      Cô giáo Hương vẫn hay được phụ huynh - học sinh gọi là Cô giáo Hương vẫn hay được phụ huynh – học sinh gọi là "mẹ"

      - Ngoại ngữ ICES mời các giảng viên có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, có giáo sư nước ngoài và các giáo viên bản ngữ.

      - Trung tâm tận tình tham vấn cho sinh viên về khóa học, đồng thời tiếp nhận các ý kiến đóng góp để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của sinh viên.

      Lời kết

      Với sứ mệnh tiên phong trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp học viên, sinh viên và học sinh nhà trường có năng lực tiếng Anh và kỹ năng hoàn thiện. Ngoại ngữ ICES là một môi trường học tập tốt, mức học phí hợp lí và chất lượng cao; nhất là đối với lứa tuổi thiếu nhi – thiếu niên.

      Thật thú vị khi Edu2Review cùng bạn khám phá một trung tâm Anh ngữ nữa! Hy vọng những bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho việc học của mình.

      *Thông tin được cập nhật vào 09/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Nguồn: Tổng hợp

      Nguồn hình ảnh: Ngoại ngữ ICES


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí tại Trung tâm Ngoại ngữ ICES - Tiếng Anh dành cho thiếu nhi, thanh thiếu niên

      06/02/2020

      Là trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ cho đối tượng thiếu nhi và thiếu niên, học phí tại Trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...