Ngoại ngữ New York – Trung tâm đặc trị bệnh sợ tiếng Anh dành riêng cho người lớn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ New York – Trung tâm đặc trị bệnh sợ tiếng Anh dành riêng cho người lớn

      Ngoại ngữ New York – Trung tâm đặc trị bệnh sợ tiếng Anh dành riêng cho người lớn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Từ khi thành lập đến nay, Ngoại ngữ New York đã đào tạo thành công hơn 20.000 học viên lớn tuổi. Cùng Edu2Review tham khảo chương trình tiếng Anh cho người lớn của trung tâm có gì đặc biệt! 

      Danh sách

      Bài viết

      Với mong muốn ươm mầm tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam, rất nhiều thương hiệu Anh ngữ hiện nay đã và đang tập trung phần lớn nguồn lực vào các khóa tiếng Anh trẻ em lẫn thiếu niên. Điều này vô hình trung đã khiến đối tượng là người lớn có mong muốn cải thiện trình độ Anh ngữ gặp khó trong việc tìm kiếm nơi học phù hợp.

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2004, Ngoại ngữ New York xây dựng chương trình học đa dạng, trong đó không thể không kể đến các khóa học tiếng Anh cho người lớn. Hơn thế nữa, các khóa học tại New York được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế giúp cho học viên xác định được rõ ràng lộ trình học của bản thân.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại TP. Hồ Chí Minh

      Thực trạng học tiếng Anh của người lớn hiện nay

      Đối với những người thuộc thế hệ Y, hay còn gọi là Millennials và Xennials (có năm sinh từ 1975-1994), tuy đang chiếm đến gần 3/4 lực lượng lao động của cả nước ta theo số liệu của Tổng cục Dân số nhưng trình độ tiếng Anh lại kém xa thế hệ Z và Alpha (có năm sinh từ 1995-2025).

      Đây là 1 thực trạng đáng buồn mà Việt Nam phải đón nhận khi vào giai đoạn 1975-1990, nước ta vẫn còn đang trong quá trình tái thiết đất nước nên điều kiện học hành của từng cá nhân còn rất hạn chế, đặc biệt là học tiếng Anh. Cùng với sự phát triển như vũ bão của các trung tâm tiếng Anh trẻ em ngày nay, người lớn lại càng bơ vơ hơn trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      Bên cạnh thực tế khách quan, các vấn đề chủ quan tiêu biểu như sợ tuổi tác đã cao khiến trí nhớ và phản xạ giảm sút, hay công việc bận rộn khiến việc học bị cản trở cũng là những rào cản vô hình khiến người lớn gặp khó khi bắt đầu học tiếng Anh.

      >> Top trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TPHCM

      Luôn có những rào cản vô hình khiến người lớn khó lòng học tiếng Anh

      Luôn có những rào cản vô hình khiến người lớn khó lòng học tiếng Anh (Nguồn: yoyochinese)

      Vì sao nên lựa chọn Ngoại ngữ New York làm "bệ phóng" ngoại ngữ?

      Với 3 chi nhánh tại quận 1, quận 10 và Tân Bình, trung tâm Ngoại ngữ New York là điểm đến học tiếng Anh quen thuộc của khá nhiều công chức văn phòng, thậm chí là cả cô bác nội trợ trong gia đình. Trung tâm đã đào tạo thành công hơn 20.000 học viên lớn tuổi, trong đó có những đối tác lớn như FPT, Nguyễn Kim, Harvey Nash, Posco Việt Nam....

      Đến với Ngoại ngữ New York, học viên sẽ được học cách tìm lại kiến thức căn bản tiếng Anh và xây dựng, chỉnh sửa nền tảng phát âm. Nhờ vào hệ thống giáo trình được thiết kế chuyên biệt và phương pháp dạy học nổi bật mà học viên có thể ghi nhớ bài ngay tại lớp. Bên cạnh đó, trung tâm cũng hướng người học đến việc thực hành tiếng Anh giao tiếp trôi chảy trong cuộc sống thường nhật.

      Nhằm giải quyết nỗi vướng bận về khoảng cách thế hệ của đại đa số người lớn khi học tiếng Anh, trung tâm cam kết 100% học viên đều có độ tuổi từ 30 trở lên. Khi học với người cùng thế hệ, các cô/chú, anh/chị sẽ gạt bỏ được nỗi mặc cảm khi bị các học viên trẻ tuổi khác "vượt mặt" trong quá trình học tiếng Anh.

      Đối với người lớn, bận rộn chắc chắn là điều không tránh khỏi, thế nên trung tâm luôn có một lịch học linh động và sẵn sàng cho phép học viên thay đổi giờ học để không bị mất bài. Ngoài ra, những cá nhân học yếu sẽ được học phụ đạo 1 kèm 1 và học lại miễn phí toàn bộ chương trình nếu chưa hài lòng với kết quả đạt được.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ NEW YORK

      Cứu tinh cho việc học tiếng Anh của người lớn gọi tên Ngoại ngữ New York Ngoại ngữ New York là trung tâm học tiếng Anh cho người lớn đáng cân nhắc (Nguồn: truonganhngunewyork)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Các khóa học tiếng Anh cho người lớn tại Ngoại ngữ New York

      Hiện trung tâm đang cung cấp tổng cộng 5 khóa học tiếng Anh cho người lớn, tùy vào nhu cầu học tập và mục đích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp. Các khóa học tại Ngoại ngữ New York bao gồm:

      • Tiếng Anh cho người lớn

      Tiếng Anh cho người lớn là chương trình đào tạo Anh ngữ độc quyền của trung tâm Ngoại ngữ New York. Với mục đích giúp tất cả học viên cao tuổi có khả năng đọc, nghe hiểu tin tức, văn bản và tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh, khóa học sẽ bắt đầu từ những kiến thức từ vựng, cấu trúc ngữ pháp nền tảng và xoay quanh cuộc sống thường nhật của mọi người.

      • Tiếng Anh giao tiếp căn bản

      Nội dung của khóa học tiếng Anh giao tiếp căn bản bao gồm tiếp thu, sử dụng hiệu quả hơn 200 từ vựng trong mỗi cấp độ và miêu tả sự vật, sự việc từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, học viên còn được học cách sắp xếp khoa học những ý tưởng và diễn đạt hiệu quả khi giao tiếp.

      Sau khi khóa học kết thúc, học viên sẽ có khả năng tự tin thuyết trình các chủ đề xoay quanh sở thích, cuộc sống cũng như phân biệt các âm dễ gây hiểu nhầm, sử dụng quy tắc nhấn âm nhằm thể hiện cảm xúc khi giao tiếp thực tế.

      • Tiếng Anh Du lịch – Định cư

      Nhằm mục đích giúp học viên lớn tuổi có thể tự tin khi xuất ngoại mua sắm mà không sợ bị lạc đường hay lâm vào các tình huống "dở khóc, dở cười" vì khả năng sử dụng tiếng Anh hạn hẹp mà Ngoại ngữ New York đã đưa vào giảng dạy khóa học tiếng Anh Du lịch – Định cư.

      Nội dung của khóa học chủ yếu liên quan đến từ vựng và cấu trúc ngữ pháp đơn giản dùng cho việc tìm phương hướng, định vị, sử dụng các phương tiện công cộng, làm thủ tục tại sân bay, mua sắm và sử dụng dịch vụ tại nhà hàng… Đối với những học viên có nhu cầu định cư, trung tâm sẽ có lộ trình học nâng cao riêng.

      • Tiếng Anh ứng dụng thực tiễn và luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ

      Khi bạn đã trở nên rất mệt mỏi với tiếng Anh vì không thể sử dụng vào thực tế, cũng như ngán ngẩm vì mãi chẳng thể phát âm một câu "nên hồn" thì hãy cân nhắc ghé thăm 2 khóa tiếng Anh ứng dụng thực tiễn và luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ của Ngoại ngữ New York.

      Với sự hỗ trợ của phương pháp Quick Reaction nổi tiếng cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn, học viên có thể nhanh chóng cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết khi phải liên tục tham gia thực hành trên lớp.

      Câu học, học nữa, học mãi thật đúng với tinh thần của các lớp học tại Ngoại ngữ New YorkCâu "học, học nữa, học mãi" thật đúng với tinh thần của các lớp học tại Ngoại ngữ New York (Nguồn: truonganhngunewyork)

      Hy vọng những thông tin mà Edu2Review vừa chia sẻ là tin vui đối với những ai thuộc thế hệ Y và Xennials đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ trau dồi Anh ngữ phù hợp. Sự học không bao giờ là quá muộn, hãy bắt đầu ngay hôm nay và gặt hái cho mình những thành quả tốt đẹp bạn nhé!

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TP.HCM

      06/02/2020

      Tìm một khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi luôn là vấn đề nan giải. Hãy điểm qua 5 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Các khóa học tại Anh ngữ New York

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm anh ngữ chuyên dạy tiếng anh ứng dụng trong công việc? Sao không ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...