Người đi làm đã biết trung tâm Aroma ở đâu chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Người đi làm đã biết trung tâm Aroma ở đâu chưa?

      Người đi làm đã biết trung tâm Aroma ở đâu chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Các trung tâm tiếng Anh hiện nay phần lớn đều có các khóa học cho người đi làm nhưng nơi chuyên đào tạo cho người đi làm như Aroma thì khá hiếm thấy. Vậy trung tâm Aroma ở đâu, liệu bạn đã biết?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng cao, chỉ khi bạn đi làm thì mới thấm thía nỗi đau khi không có tiếng Anh, “bạn sẽ mãi là nhân viên quèn nếu không thể giao tiếp tiếng Anh” – câu nói gây chú ý từ một thầy giáo luyện thi IELTS đình đám trên mạng xã hội.

      Edu2Review sẽ giúp bạn tìm trung tâm học tiếng Anh phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của bản thân. Trung tâm Aroma từ đầu đã định vị là một trung tâm tiếng Anh chuyên đào tạo cho người đi làm nên Aroma hiểu rất rõ những khó khăn hay mong muốn của những người bận rộn. Hãy đọc bài viết này để biết trung tâm Aroma ở đâu? Đây có phải là sự lựa chọn thông minh cho bạn?

      Cơ duyên thành lập trung tâm Anh ngữ Aroma

      Nhắc đến việc thành lập Aroma, anh Nguyễn Thanh Tùng – giám đốc trung tâm tiếng Anh cho người đi làm Aroma cho rằng đây là điều may mắn. Anh tình cờ tổ chức một lớp dạy chủ yếu mang tính chất thoải mái và chia sẻ. Có một điều đặc biệt rằng, trong lớp học đó hoàn toàn là người đi làm. Sau khi dạy một, hai khóa anh nhận ra đây là một thị trường rộng lớn và tiềm năng mà chưa được phục vụ một cách đầy đủ và bài bản.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Aroma – Tiếng Anh cho người đi làm

      Anh Tùng Aroma – giám đốc trung tâm Aroma, tiếng Anh cho người đi làm (Nguồn: Youtube)

      Anh Tùng – giám đốc trung tâm Aroma, tiếng Anh cho người đi làm (Nguồn: Youtube)

      Địa chỉ trung tâm Aroma mà bạn cần biết

      Tính đến nay, trung tâm Aroma đã hoạt động được hơn 11 năm, là đơn vị đào tạo chuyên sâu tiếng Anh dành cho người đi làm và doanh nghiệp tại Việt Nam. Aroma hiện có ba chi nhánh tại cả hai miền Nam – Bắc:

      Các bạn tại Thủ đô Hà Nội, nếu quan tâm có thể liên hệ trung tâm tại địa chỉ sau:

      • Trụ sở chính: 15/232 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Nhà đa năng tại Lô NT1, Khu đô thị Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Đối với những bạn miền Nam, bạn cũng dễ dàng học ở trung tâm qua địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhằm đảm bảo sự an tâm cho khách hàng của mình, tất cả giảng viên tại trung tâm đều là người đi làm và có những kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh trong công việc. Đừng bất ngờ nếu giảng viên của mình là một người nắm giữ vị trí cao trong một tập đoàn nào đó nhé!

      Với mong muốn không chỉ mang đến một môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh cho người đi làm bận rộn, anh Tùng Aroma còn có khát vọng giúp học viên mở rộng mối quan hệ và cơ hội cho tương lai khi xây dựng mô hình lớp học là 100% người đi làm.

      Coffee Talk gặp nhau cuối tuần là món ăn tinh thần của học viên Aroma (Nguồn: aroma)

      Coffee Talk gặp nhau cuối tuần là món ăn tinh thần của học viên Aroma (Nguồn: aroma)

      Aroma – tiếng Anh dành cho người đi làm

      Aroma đang theo đuổi phong cách Professional English – học qua những tình huống hằng ngày, mang tính thực tế cao. Ứng dụng ngay cho người đi làm, đây là điểm khác biệt mà trung tâm tiếng Anh Aroma hướng đến.

      Về mặt giáo trình, trung tâm sử dụng đúng giáo trình Professional English được biên soạn bởi Cambridge, nhà xuất bản nổi tiếng nhất về các đầu sách học tiếng Anh. Qua đó, anh Tùng cũng cho biết thêm, trong quá trình chinh phục tiếng Anh, giáo trình chỉ chiếm 20% yếu tố. Những yếu tố còn lại như phương pháp, cách truyền đạt của giáo viên… chiếm vai trò quan trọng đáng kể.

      “Mình đưa cùng một quyển sách, nhưng không phải 10 người giáo viên đều dạy chất lượng như nhau” – anh Tùng chia sẻ. Dựa trên giáo trình của Cambridge, trung tâm có sáng tạo ra một phương pháp riêng được gọi là Aroma Ways, dành riêng cho người đi làm từ nội dung, tâm lý, độ tuổi và các hoạt động phù hợp nhất đối với khách hàng.

      Aroma Ways lấy khách hàng làm trọng tâm (Nguồn: aum)

      Aroma Ways - Phương pháp dành riêng cho người đi làm tại trung tâm (Nguồn: aum)

      Aroma – giải quyết khó khăn cho khách hàng

      Hiểu rõ sự bận rộn, thời gian hạn chế của người đi làm, họ không có nhiều thời gian để học quá nhiều kiến thức không cần thiết. Họ cần học đúng cái đang thiếu, đang có nhu cầu. Do đó, điều đầu tiên trung tâm thực hiện là tập trung vào các tình huống thực tế tại nơi làm việc và được đánh giá là điều cốt lõi mà người đi làm cần bổ sung.

      Thứ hai, phương pháp giảng dạy và cách thức tổ chức lớp học cũng được thiết kế đặc thù riêng cho đối tượng này. Người đi làm sau 8 tiếng trên công ty đã rất mệt mỏi, nên trung tâm luôn ưu tiên tạo ra sự hứng thú, thoải mái và thư giãn để học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

      Điều thứ ba là chính sách dành cho người đi làm. Biết được sự khó khăn khi người đi làm rất dễ vắng học vì lịch công tác hay bận đột xuất nên trung tâm có đề ra chính sách học bù, bảo lưu được thiết kế tỉ mỉ nhằm tạo điều kiện tối đa cho học viên theo kịp bài giảng. Bận một hai buổi, ngay lập tức bạn sẽ được trung tâm sắp xếp học bù đúng bài học đang thiếu. Nếu học viên phải đi công tác từ 1, 2 tuần đến 1 tháng, trung tâm sẽ chọn hình thức bảo lưu. Khi nào học viên quay trở lại, sẽ tiếp tục khóa học của mình.

      >> Khám phá top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 5

      Trung tâm luôn thấu hiểu sự bận rộn trong công việc của học viên (Nguồn: blog)

      Trung tâm thấu hiểu sự bận rộn trong công việc của học viên và cố gắng tạo điều kiện tốt nhất (Nguồn: blog)

      Bí quyết học tiếng Anh từ ông chủ Aroma

      “Khi bạn xác định có nhu cầu học tiếng Anh, bạn cần học từ rất sớm. Còn nếu đến lúc cần, thì tôi xin lỗi bạn không thể học kịp” – quan điểm của anh Tùng Aroma.

      Theo anh, tiếng Anh là cả một quá trình, không thế học nhồi, học nhét ngày một ngày hai được. Vì vậy, anh có khuyên các bạn trẻ rằng, ngay từ lúc này các bạn nên nhận thức rõ con đường sự nghiệp của mình có cần tiếng Anh không, đừng để nước đến chân mới nhảy.

      Quả thật, khi các bạn có sự đầu tư và thời gian vừa đủ, các bạn làm điều gì cũng dễ dàng hơn, đừng để đến khi gấp rút, mọi thứ luôn khó khăn và mệt mỏi.

      Anh còn cho rằng mọi người cần quan tâm đó là phát âm. “Người Việt Nam nói chung và người đi làm nói riêng đa phần tập trung vào nội dung của tiếng Anh như ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu. Nhưng đa phần mọi người đều bỏ qua hay quên mất phát âm”. Anh cho rằng đây là một lỗi rất phổ biến của người Việt, anh khuyên mọi người nên học song song cả nội dung lẫn phát âm chuẩn.

      Định hướng cuộc đời đừng để nước đến chân mới nhảy bạn nhé! (Nguồn: stylenews)

      Hãy định hướng rõ ràng và đừng để nước đến chân mới nhảy! (Nguồn: pexels)

      Những lời khuyên chân thành từ anh Nguyễn Thanh Tùng CEO Aroma sẽ là những bài học quý giá cho những ai còn đang chưa thật sự nghiêm túc với tiếng Anh. Mau chóng lập kế hoạch cuộc đời và từng bước chinh phục tiếng Anh bạn nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Aroma

      Phan Nhi tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tổng hợp tài liệu tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Lựa chọn tài liệu đúng, chuẩn là điều vô cùng quan trọng trong việc học tiếng Anh cho người đi ...

      Bạn cần biết

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Aroma có cao không?

      06/02/2020

      Aroma nổi tiếng là trung tâm đào tạo chuyên sâu tiếng Anh dành cho người đi làm. Vậy học viên ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...