Những địa chỉ uy tín để luyện thi TOEFL online miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những địa chỉ uy tín để luyện thi TOEFL online miễn phí

      Những địa chỉ uy tín để luyện thi TOEFL online miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Việc tìm kiếm nguồn tài liệu đảm bảo, gần với đề thi là một điều khá vất vả đối với những bạn đang ôn thi TOEFL. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn một số website luyện thi TOEFL online miễn phí.

      Học online, bạn có thể tiết kiệm thời gian và học mọi lúc mọi nơi. Với cách học này, người học có thể dễ dàng tiếp cận nguồn tài liệu khổng lồ trên internet. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều thông tin trên internet nên bạn cần chọn được nguồn tài liệu chất lượng từ các website uy tín. Nếu bạn chưa tìm được website luyện thi TOEFL online thì có thể tham khảo những trang web dưới đây!

      *Bạn muốn học TOEFL nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy TOEFL tốt nhất Việt Nam!

      EST

      Website chính thức của đơn vị tổ chức kỳ thi TOEFL sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất về kỳ thi. Bên cạnh đó ETS cũng chia sẻ một khối lượng lớn những bài tập luyện thi, những câu hỏi mẫu để học sinh có thể thực hiện trước khi đăng ký dự thi thật và bí quyết luyện thi cho thí sinh.

      Form làm bài được thiết kế giống hệt như kỳ thi chuẩn nên sẽ giúp các em học sinh làm quen để khỏi bỡ ngỡ khi bước và phòng thi thật. Hơn nữa, những hướng dẫn chi tiết về cách điền đáp án sao cho đúng yêu cầu cũng được đề cập chi tiết.

      Learn for Good

      Website sẽ giúp bạn hiểu rõ cấu trúc của đề thi, các dạng bài tập và cách chấm điểm cho từng phần. Learn for Good giúp bạn luyện tập các dạng câu hỏi TOEFL. Người học sẽ dễ dàng quen thuộc với format kỳ thi, cách tính điểm, số câu hỏi… của TOEFL qua website này.

      Bên cạnh đó, trang web còn cung cấp thông tin du học ở các trường đại học, cao đẳng… ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Trang chủ của website Learn for Good (Nguồn: Learn4good)

      Trang chủ của website Learn for Good (Nguồn: Learn4good)

      Exam English

      Tại Exam English, bạn có thể tìm thấy nguồn kiến thức Anh ngữ khổng lồ từ ngữ pháp, từ vựng cho đến luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL… Với TOEFL, Exam English chứa đủ mọi thứ liên quan đến TOEFL từ format bài thi, tips luyện thi, chuẩn bị thi… Website cũng dẫn link đăng ký thi TOEFL đến trang ETS dành cho những ai chưa biết.

      Có 4 dạng bài tập thực hành về TOEFL là nghe, đọc hiểu, từ vựng và nói. Người học có thể căn cứ vào đó để lựa chọn dạng bài tập phù hợp. Nếu bạn chưa tìm được tài liệu luyện thi TOEFL có thể truy cập mục sách TOEFL để tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy cách làm bài tập cho từng phần từ mục lời khuyên cho kỳ thi TOEFL như những lưu ý khi làm bài đọc hay cách nghe hiệu quả…

      Notefull

      NoteFull là một trang luyện thi TOEFL iBT có từ năm 2005. Người lập nên trang web này là Joseph Miranda, một người có 13 năm kinh nghiệm với TOEFL. Đây là website tổng hợp hướng dẫn kết hợp với video vô cùng dễ hiểu về TOEFL. Từ cách học, tài liệu học, tổng quan bài thi, luyện từng kỹ năng, tới kỹ năng làm chủ phòng thi, giảm stress. Tuy nhiên website này chỉ phù hợp với các bạn có tiếng Anh tương đối khá.

      Bên cạnh những nội dung kiến thức về TOEFL, bạn cũng có thể sử dụng các video để luyện nói và nghe tiếng Anh.

      Trang chủ NoteFull (Nguồn: NoteFull)

      Trang chủ NoteFull (Nguồn: NoteFull)

      TOEFL Resources

      Các bài luận mẫu tại đây vô cùng có ích với học sinh cần nâng điểm viết TOEFL. Với phần Speaking, bạn cũng có thể tham khảo các bài nói mẫu tại website, thường xuyên được cập nhật. Ngoài ra, trên website có 40 bài Independent Essay mẫu rất thích hợp để người học dùng là bài mẫu tham khảo.

      Dreamreader

      Với riêng phần đọc, 1 trong số những website tốt nhất là Dreamreader, phần tiếng Anh học thuật (Academic English). Có 5 mức độ từ dễ đến khó để chọn. Bạn có thể làm quiz, luyện nghe, download bài tập để làm… Phần lớn nội dung tại đây đều phù hợp với bài thi TOEFL.

      Trang web cung cấp các bài văn trực tuyến miễn phí để người học phát triển khả năng đọc và viết. Các bài học được thiết kế với nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến học thuật, chuyên ngành với nội dung đa dạng dàn trải khắp các lĩnh vực của đời sống từ đồ ăn thức uống, sức khỏe cho đến các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội. Do vậy, website phù hợp với nhiều đối tượng có trình độ và nhu cầu học tiếng Anh khác nhau.

      Website Dreamreader (Nguồn: Dreamreader)

      Website Dreamreader (Nguồn: Dreamreader)

      Trên đây là một số website luyện thi TOEFL online miễn phí bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này, bạn có tìm kiếm được trang web luyện thi phù hợp để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, sẵn sàng cho kỳ thi TOEFL.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      4 website luyện thi TOEFL online bạn cần lưu lại ngay trên trình duyệt

      06/02/2020

      Bạn là một chiến binh TOEFL đang ôn tập cho kỳ thi sắp tới? Vậy bạn đã biết đến 4 trang web luyện ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...