Những điều bạn cần biết tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều bạn cần biết tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Những điều bạn cần biết tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Giữa hàng trăm trung tâm tiếng Anh lớn nhỏ, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã và đang phát triển vững vàng qua nhiều năm, vậy bí quyết tạo nên thương hiệu của họ là gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã có mặt gần 25 năm tại Việt Nam với sứ mệnh: "Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt nam trên bước đường hội nhập, bằng một công cụ hữu hiệu và sắc bén đó là Anh ngữ”. VUS đã giảng dạy hơn 3 triệu học viên với 30 trung tâm đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và nhận được sự tín nhiệm của nhiều học viên.

      Đây là những con số mơ ước đối với nhiều trung tâm, vậy để đạt được những con số ấn tượng này, Anh văn Hội Việt Mỹ đã thực hiện như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

      Đầu tư kỹ lưỡng vào chương trình đào tạo

      Chương trình đào tạo tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được chia thành nhiều khóa học cho từng độ tuổi khác nhau và áp dụng các phương pháp giảng dạy riêng biệt. Chương trình cho trẻ từ 4 đến 11 tuổi gồm các khóa học: Smart Kids, Super Kids, Super Summer.

      Phương thức học tập chủ yếu của các khóa này là khám phá nhằm khơi dậy niềm đam mê học tập, khuyến khích sáng tạo, phát triển tư duy, tạo sự kết nối. Đặc biệt là chú trọng vào kỹ năng nghe đọc, nâng cao ngữ pháp, phát triển ngôn ngữ từ cơ bản đến nâng cao.

      Đối với các khóa học cho thiếu niên Young Leader, phương pháp học tập thông qua khám phá Discovery Based Learning sẽ giúp các bạn trẻ rèn luyện được tư duy phản biện của mình, đồng thời phát triển bốn kỹ năng Anh ngữ: nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, lộ trình rõ ràng, hiệu quả, tối ưu cũng là một điểm cộng cho phương pháp này.

      Mỗi phương pháp đều có sự đầu tư kỹ lưỡng chỉnh chu, mang đến chất lượng tốt cho học viên. Cảm nhận của chị Nguyễn Thị Thu Thủy – huynh học sinh chia sẻ: “Học tại Anh văn Hội Việt Mỹ, con tôi đã trở nên tự tin, bản lĩnh hơn trong giao tiếp với người nước ngoài, tôi rất hài lòng về sự tiến bộ của con”.

      Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế, tiếng Anh cho người lớn, tiếng Anh doanh nghiệp...

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa

      Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng vào chương trình học tiếng Anh tại lớp, Anh văn Hội Việt Mỹ còn được biết đến là một trong những đơn vị thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học viên. Có thể kể đến như: tham quan, tắm biển, các cuộc thi tài năng… nhằm giúp học viên củng cố lại kiến thức đã học, áp dụng vào thực tiễn để rèn luyện cho học viên sự tự tin và sẵn sàng tỏa sáng.

      Đội ngũ giáo viên giỏi

      VUS là nơi quy tụ gần 2000 giáo viên giỏi, xuất sắc, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Anh Phan Văn Trị là phụ huynh học sinh có con em đang học ở VUS cũng chia sẻ thêm: “Môi trường học tại Anh văn Hội Việt Mỹ vô cùng sinh động, đội ngũ thầy cô giáo giỏi, chuyên nghiệp, chúng tôi vô cùng yên tâm, con của mình được học trong một môi trường tốt”.

      Quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt, 100% giáo viên nước ngoài tại VUS đạt tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL. Các ứng viên phải đủ năng lực, vượt qua nhiều vòng: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo… để có thể trở thành giáo viên chính thức tại VUS.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS Những giáo viên tiêu biểu của VUS trong ngày trao bằng cho học viên (Nguồn: VUS)

      Liên kết với chương trình đào tạo nước ngoài

      CUNY – Trường đại học công lập lớn thứ ba tại Hoa Kỳ là đối tác chiến lược của VUS. Sự hợp tác này nhằm tạo ra nhiều chương trình học tập hiệu quả, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho nhiều học viên mỗi năm.

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Cơ sở vật chất tại VUS được học viên đánh giá rất tốt, trang bị nhiều thiết bị hiện đại như máy tính, máy lạnh, phòng học khang trang, thiết kế không gian sáng tạo mới mẻ, tạo cho học viên tinh thần thoải mái khi học tập.

      VUS nổi danh với hệ thống các chi nhánh được đầu tư hoành tráng (Nguồn: VUS)

      Đạt chuẩn toàn cầu NEAS

      NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme) là tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới, đã xác nhận cho nhiều trung tâm hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo quyền lợi cho học viên được học tập một cách tốt nhất.

      Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS phải đạt được bốn tiêu chuẩn: chất lượng giảng dạy cao; khóa học đáp ứng nhu cầu học viên; công nghệ giảng dạy tiên tiến; môi trường học tập an toàn và hữu ích. VUS đã đạt được những tiêu chuẩn gắt gao đó của NEAS.

      Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều học viên, khuyết điểm duy nhất của VUS là học phí khá cao so với mặt bằng chung, từ đó dẫn đến nhiều bạn có tinh thần ham học nhưng chưa đủ điều kiện để trải nghiệm khóa học tại đây. Tuy nhiên, người đời đã có câu “tiền nào của nấy”, vậy nên khi bạn bỏ ra một số tiền đủ lớn chắc chắn rằng bạn sẽ nhận lại một chất lượng tốt hơn.

      Với một số thông tin được tổng hợp trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có một lựa chọn thật tốt để chinh phục tiếng Anh trong thời gian tới nhé! Để lại thông tin trên popup hoặc form trên bài viết để Edu2Review tư vấn cho bạn cụ thể hơn nhé!

      Danh sách trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Hải Triều (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Cách học tiếng Anh cơ bản: thích mê với những lời thoại nhân văn trong phim Harry Potter

      06/02/2020

      Cùng Edu2review khám phá cách học tiếng Anh cơ bản bắt đầu từ những lời thoại trong loạt phim bất ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khóa học thiếu nhi ở Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) có gì nổi bật?

      06/02/2020

      Đến với Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), học viên không chỉ được luyện thi các chứng chỉ Quốc ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...