Những khác biệt ở chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Apollo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những khác biệt ở chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Apollo

      Những khác biệt ở chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Apollo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Các khóa học tiếng Anh từ trẻ em đến thiếu niên chính là đặc sản của trung tâm tiếng Anh Apollo. Vậy các chương trình này có gì nổi bật và khác biệt? Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh Apollo được nhiều người đánh giá cao bởi các khóa học tiếng Anh trẻ em hay khóa học Junior hấp dẫn. Bên cạnh đó là phương pháp giảng dạy độc đáo, mới lạ, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến từ nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại là những tiêu chí nổi bật đã làm nên tên tuổi cho trung tâm này.

      Sau đây, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu chi tiết về các khóa học tiếng Anh trẻ em cũng như những đánh giá của phụ huynh có con theo học tại Apollo nhé!

      Giới thiệu về trung tâm tiếng Anh Apollo

      “Trở thành công dân toàn cầu cùng Apollo”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.5/10 – Khá

      Độ hài lòng về học phí: 8.3/10 – Hài lòng

      Độ hài lòng về cơ sở vật chất: 8.4/10 – Rất hài lòng

      Độ hài lòng về giáo viên: 7.9/10 – Rất hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Apollo

      Được thành lập vào năm 1994, Apollo là trung tâm tiếng Anh đầu tiên với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Đây là một trong những trung tâm Anh ngữ khá lâu đời tại Việt Nam.

      Trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay, thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế rất lớn, đặc biệt là tiếng Anh. Do đó, đã có không ít phụ huynh đầu tư, trang bị cho con em mình vốn tiếng Anh vững chắc.

      Thấu hiểu được mong muốn của nhiều quý phụ huynh, trung tâm Apollo đã nghiên cứu và cho ra đời các khóa học tiếng Anh thiếu nhi mới lạ, sáng tạo, giúp bé yêu thích trong việc tìm hiểu tiếng Anh cũng như trau dồi các kỹ năng cần thiết.

      Dưới sự giảng dạy, hướng dẫn tận tình của các giáo viên hàng đầu cùng một phương pháp giảng dạy độc đáo, các khóa học này đã đạt được nhiều thành công và sự yêu mến, tin tưởng của các bé lẫn quý phụ huynh.

      Phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại Apollo

      Hiện nay, trung tâm tiếng Anh Apollo áp dụng phương pháp L.E.T.S – Learning English Through Subjects (Học tiếng Anh qua môn học) đối với các khóa học của mình. Trong phương pháp này, tiếng Anh không phải là một môn học riêng biệt mà chỉ là một ngôn ngữ ứng dụng để giao tiếp và tiếp thu kiến thức từ các lĩnh vực như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội hay kỹ năng sống.

      Ưu điểm nổi bật của phương pháp này sẽ giúp học viên không chỉ thực hành giao tiếp tiếng Anh thường xuyên mà được phổ cập, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng khác nhau. Đồng thời, nó cũng giúp việc học tiếng Anh trở nên sinh động hơn, không bị nhàm chán, tẻ nhạt.

      Apollo nổi tiếng với phương pháp LETS độc đáo, mới lạ (Nguồn: Apollo)

      Apollo nổi tiếng với phương pháp LETS độc đáo, mới lạ (Nguồn: Apollo)

      Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại Apollo

      Khóa học tiếng Anh mẫu giáo (3 6 tuổi)

      Khóa học tiếng Anh mẫu giáo được chia làm 2 cấp độ là kindy và start up. Các bé sẽ được học bộ giáo trình My Little Island Luyện tiếng Anh qua các trò chơi kết hợp với bảng tương tác thông minh IWB và sách bài tập trực tuyến, khiến việc học trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, các bé cũng thường xuyên được tham gia những buổi kiểm tra vào giữa kỹ và cuối kỳ học để đánh giá tổng quát về 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi (6 10 tuổi)

      Khóa học này được phân làm 6 cấp độ. Nhằm giúp việc học trở nên lôi cuốn, sinh động hơn, Apollo đã kết hợp độc quyền với Pearson, cho các bạn nhỏ luyện tập tiếng Anh thông qua trò chơi, kết hợp với giáo trình bài tập trực tuyến và bảng tương tác thông minh IWB.

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 13 tuổi)

      Chương trình học được chia làm 4 cấp độ là Beginner, Pre Key, Key và Key Plus. Nội dung khóa học được thiết kế chuẩn hóa, phù hợp với các kỳ thi quốc tế Cambridge (KET) và các chứng chỉ khác cao hơn của Cambridge.

      Khóa học tiếng Anh thiếu niên (13 16 tuổi)

      Khóa học có 7 cấp độ, gồm:

      • Elementary
      • Pre Intermediate
      • Intermediate
      • Upper Intermediate
      • Advanced
      • Advanced Plus
      • Advanced IELTS

      Chương trình học được thiết kế, biên soạn một cách phù hợp nhất với các kỳ thi từ tốt nghiệp, kiểm tra tại trường học đến những chứng chỉ quốc tế như IELTS, Cambridge ESOL, Key, Preliminary, First, Advanced.

      Cảm nhận của phụ huynh về Apollo

      Để độc giả có cái nhìn rõ nét, chi tiết và thiết thực nhất về trung tâm Apollo, hãy cùng Edu2Review điểm qua một số cảm nhận từ những phụ huynh đã và đang cho con theo học tại nơi này nào!

      “Hồi trước bé nhút nhát lắm. Nhưng từ ngày đi học ở Apollo, bé dạn dĩ hẳn lên. Về nhà còn làm thầy giáo để giảng bài tiếng Anh cho ba mẹ nữa. Bé giờ chỉ mong đến buổi đi học để gặp cô giáo Tây.

      Bây giờ mỗi lần nghe ba mẹ phát âm sai từ nào, là bé chỉnh ba mẹ liền. Bé cũng nói được cả câu hoàn chỉnh luôn, chứ không còn nói các từ rời rạc như hồi xưa nữa. Gặp người nước ngoài bé rất tự tin bắt chuyện.” Chị Nguyễn Thiên Thanh chia sẻ

      Anh Nguyễn Trọng Bình phát biểu cảm nhận: “Sách của bé tôi xem qua thấy rất thú vị, nhiều thông tin mà tôi chưa hề biết. Nhiều khi mải đọc quên cả thời gian luôn. Bộ giáo trình được soạn rất cụ thể, chi tiết, sinh động vô cùng thích hợp với con trẻ.

      Lượng kiến thức được cập nhật rất mới, khác khá nhiều với những bộ sách trước tôi từng xem. Quan trọng là tôi thấy bé nhà hứng thú giở sách ra ngắm nghía, đọc, học theo là vui rồi”.

      Bật mí thêm cho mọi người rằng, MC Phan Anh cũng rất tin tưởng và cho con theo học tại Apollo.

      “Là phụ huynh lâu năm của Apollo English, cả gia đình Phan Anh luôn tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn đây là địa chỉ học tiếng Anh từ những năm đầu đời cho cả 3 bé. Với những nỗ lực để đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, xin được chúc mừng Apollo English đã thắng giải Education Investor Asia Awards 2018 hạng mục “Hệ thống Đào tạo Anh ngữ của năm”. Tôi tin rằng đây là giải thưởng vô cùng xứng đáng và chắc chắn Apollo còn đi xa hơn nữa.” MC Phan Anh phát biểu cảm nhận và chúc mừng trung tâm Apollo về những thành tựu đã đạt được.

      Trên đây là một số chia sẻ về các khóa học nổi bật tại trung tâm tiếng Anh Apollo. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích dành cho mọi người. Quý phụ huynh sẽ bỏ túi thêm một trung tâm Anh ngữ dành cho con em mình. Đừng quên truy cập Edu2Review thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị, bổ ích khác nhé! Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      Vương Nguyễn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Vì sao phương pháp LETS tại Apollo giúp trẻ học tốt tiếng Anh?

      06/02/2020

      Apollo là trung tâm Anh ngữ nổi tiếng với các khóa học dành cho thiếu nhi. Do đâu họ thành công ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...