Những lời chúc ý nghĩa bằng tiếng Anh cho ngày 8/3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lời chúc ý nghĩa bằng tiếng Anh cho ngày 8/3

      Những lời chúc ý nghĩa bằng tiếng Anh cho ngày 8/3

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Những lời chúc chân tình nhưng không kém phần tinh tế, lãng mạn sẽ khiến những người phụ nữ của bạn vô cùng cảm động và hạnh phúc đấy.

      Những lời chúc chân thành bao giờ cũng dễ dàng lay động và chinh phục được trái tim của phái yếu, hãy cùng Edu2Review điểm qua những lời chúc bằng tiếng Anh ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng vô cùng sâu sắc dành cho ngày 8/3 sắp tới nhé!

      1. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Women’s Day!

      Mỗi mái nhà, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc của hạnh phúc sẽ chẳng thể nào hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến cả thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ của con ngày 8/3 vui vẻ!

      con la the gioi cua me

      Cả thế giới của con là mẹ


      2. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more. I feel so lucky and proud to have a mom like you.

      Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà mẹ còn là một người mẹ vô cùng tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy mình thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

      3. It is said that behind every successful man, there is a woman. Thanks to the woman behind me who is my biggest critic, cheer leader, support, guide and friend!

      Người ta thường nói phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Và ở phía sau tôi là một người phụ nữ tuyệt vời, người luôn chỉ trích, động viên, ủng hộ, hướng dẫn và là người bạn tốt nhất của cuộc đời tôi.

      lời chúc 8 tháng 3 ý nghĩa

      Đằng sau một Iron Man mạnh mẽ, luôn có bóng hình một người phụ nữ yêu anh ấy chân thành.

      4. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day. Have a great Women’s Day!

      Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm điều bạn muốn, những điều trái tim bạn mách bảo. Vì ngày hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một ngày 8/3 thật tuyệt nhé!

      5. My world is beautiful because of you and I wish to spend the rest of my life loving you. Happy Women’s Day!

      Thế giới của tôi trở nên thật xinh đẹp bởi vì có sự hiện diện của bạn và tôi ước rằng mình có thể dành trọn cả cuộc đời này của mình để yêu thương và trân trọng bạn. Chúc bạn một ngày 8-3 thật vui vẻ!

      6. Whatever you do, you do it with grace, style, warmth and a smile, that’s why you become so special to me.

      Bất cứ việc gì mà bạn làm, bạn đều làm nó bằng sự duyên dáng, phong cách, ấm áp và một nụ cười, đó là lý do vì sao bạn lại trở nên vô cùng đặc biệt đối với tôi.

      bạn luôn là người đặc biệt đối với tôi

      Bạn luôn là người đặc biệt nhất đối với tôi

      7. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!

      Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ!

      8. I love you and will always be here for you no matter how much we argue because I know that in the end, you will always be here for me. Happy Women’s day!

      Anh yêu em và sẽ luôn luôn ở đây, bên cạnh em, bất kể chúng ta có cãi nhau bao nhiêu đi chăng nữa, bởi vì đến cuối cùng

      9. If God has not created you, then this will not be a happy world. Happy Women’s Day!

      Nếu Chúa trời không tạo ra bạn thì thế giới này ắt hẳn sẽ chẳng thể nào là một thế giới vui vẻ. Chúc bạn một ngày 8/3 hạnh phúc.

      10.You can do almost anything your mind to. You can swim the deepest ocean and climb the highest peak. Be a doctor or fly a plane. You can face adversity and still walk tall. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day. Happy Women’s Day!

      Bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn nghĩ. Bạn có thể bơi ở đại dương sâu nhất và leo lên những đỉnh núi cao nhất. Có thể là bác sĩ hay lái một chiếc máy bay. Bạn có thể đối diện với những khó khăn và vẫn tiến bước. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, đầy tình thương và cần rất nhiều từ ngữ để có thể ca ngợi. Ngày hôm nay là của bạn và cả những ngày khác nữa. Chúc bạn một ngày 8/3 hạnh phúc!

      you are strong, beautiful

      You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say

      8/3 là ngày để tôn vinh, trân trọng và bày tỏ tình cảm dành cho một nửa thế giới, hãy để những người phụ nữ của bạn biết được bạn yêu thương họ như thế nào bằng cách dành tặng họ những lời chúc ngọt ngào, những cái ôm ấm áp, những khoảnh khắc đáng nhớ. Edu2Review dành tặng nhũng lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ, mong một nửa thế giới sẽ có một ngày thật trọn vẹn, ngập tràn hạnh phúc bên những người thân thương.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích.

      Thuỳ Dương

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Những món quà ý nghĩa dành cho bạn gái ngày 8/3

      06/02/2020

      Ngày Quốc tế Phụ Nữ sắp đến rồi, các chàng trai đã tìm được món quà ưng ý cho bạn gái chưa? Nếu ...

      Kiến Thức

      Giải mã nguồn gốc ngày Quốc tế Phụ Nữ ít ai biết đến

      06/02/2020

      Ngày Quốc tế phụ nữ xuất phát từ đâu? Có phải chỉ đơn giản là vì thế giới nhận ra sự quan trọng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...