Những lý do nhất định phải học ở Anh ngữ IRIS Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lý do nhất định phải học ở Anh ngữ IRIS Đà Nẵng

      Những lý do nhất định phải học ở Anh ngữ IRIS Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Có đến 93% học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh sau khi học tại Anh ngữ IRIS. Còn những điều gì bạn còn chưa biết về trung tâm tiếng Anh giao tiếp đang hot tại Đà Nẵng này?

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn đã từng một lần đến Đà Nẵng thì ngoài những ấn tượng ban đầu về một thành phố sạch đẹp, cổ kính xen lẫn hiện đại, đây còn là nơi thu hút nhiều khách du lịch quốc tế, chỉ riêng năm 2018 đã có gần 3 triệu lượt khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

      Có thể nói, Anh ngữ IRIS đã rất "tâm lý" và tận dụng tốt cơ hội này để xây dựng phương pháp học chú trọng vào trải nghiệm thực tế, giúp học viên học tiếng Anh qua những chương trình ngoại khóa được tổ chức định kỳ hằng tháng hết sức thú vị.

      Nhờ vậy, IRIS nhận được sự ủng hộ của đông đảo học viên trong thời gian qua và gặt hái nhiều thành tích thể hiện qua những con số ấn tượng, cùng vô số điều nổi bật khác.

      Anh ngữ IRIS ghi dấu ấn qua những con số đặc biệt

      Trên 5000 học viên đã tốt nghiệp từ năm 2015

      Trung tâm Anh ngữ IRIS dù chỉ mới có mặt ở Đà Nẵng 4 năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều học viên từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Hơn hết, IRIS cũng không quá PR về tên tuổi, dịch vụ nhưng chính chất lượng đã trở thành “tiếng lành đồn xa” giúp trung tâm tránh khỏi cái bóng của những trung tâm Anh ngữ "lão làng" khác tại Đà Nẵng.

      Với sự yêu mến đó, trung tâm luôn trong tình trạng quá tải phòng học dù đã sắp xếp giờ học full các ngày trong tuần và các buổi ngoại khóa cuối tuần. Vì thế, trung tâm đã mở rộng 4 cơ sở với số lượng học viên tốt nghiệp những năm gần đây lên đến trên 5000 học viên. Địa chỉ cụ thể của IRIS:

      • Cơ sở 1: 55 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Cơ sở 2: 48 Đặng Dung, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 3: 10 Bùi Thị Xuân, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Cơ sở 4: 31 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

      IRIS Đà Nẵng là địa chỉ thu hút nhiều học viên đến trải nghiệm nhờ chương trình học mới lạIRIS Đà Nẵng là địa chỉ thu hút nhiều học viên đến trải nghiệm nhờ chương trình học mới lạ

      93% học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh

      Hầu hết các bạn đến với Anh ngữ IRIS vì còn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề giao tiếp tiếng Anh. Tại đây, bạn sẽ được học giao tiếp một cách bài bản từ cơ bản đến nâng cao và môi trường thực hành mọi lúc mọi nơi từ trong lớp học đến ngoài đời sống.

      Các khóa học giao tiếp được chia làm 4 cấp độ với cấp độ đầu tiên là Pronunciation – Chuẩn hóa phát âm, sau đó là các lớp luyện giao tiếp nền tảng, phản xạ và nâng cao như Beginner, Intermediate, Advanced. Với lộ trình hiệu quả, cam kết nói tiếng Anh thành thạo của trung tâm hoàn toàn không ngoa vì con số 93% học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh là minh chứng rõ ràng nhất.

      Nhiều thế hệ học viên đã tự tin giao tiếp sau khóa học tại IRISNhiều thế hệ học viên đã tự tin giao tiếp sau khóa học tại IRIS

      98% học viên hài lòng về dịch vụ của trung tâm

      Sự hài lòng của học viên chính là mục tiêu chung của bất kỳ trung tâm ngoại ngữ nào, bởi khi mang đến một dịch vụ tốt thì người học mới có thể tập trung phát triển khả năng của bản thân.

      Với IRIS cũng thế, học viên luôn là mối quan tâm hàng đầu nhưng không chỉ là hỏi han về lịch học, nhu cầu, IRIS đã tạo ra một mô hình Care Off – theo dõi quá trình học, giải đáp các thắc mắc cho học viên, đồng thời giúp rèn luyện các kỹ năng còn yếu và tổ chức một số dự án “mini” khá hay để bạn trải nghiệm.

      Hành trình của nữ CEO trẻ tuổi kiêm luôn giảng viên chính của IRIS

      Với những con số đáng mơ ước ở trên, Anh ngữ IRIS đã làm thế nào để có được sự bứt phá nhanh chóng như vậy? Câu trả lời có lẽ một phần nằm ở “người đầu tàu” giàu nhiệt huyết của IRIS!

      Chị Đoàn Thị Ngọc Lan – Nữ CEO 9x của IRIS đã nói: “Hầu hết học sinh Việt Nam đều học tiếng Anh trên dưới 10 năm, nhưng lại không thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh, đó là một thực tế rất vô lý cần phải thay đổi”. Chính quyết tâm đó dẫn dắt chị thành lập trung tâm IRIS như ngày hôm nay.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ IRIS

      Trò chuyện cùng CEO IRIS English – Chị Đoàn Thị Ngọc Lan (Nguồn: YouTube – Anh Ngữ IRIS Học Tiếng Anh Giao Tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IRIS

      Thuở ban đầu, IRIS chỉ là một câu lạc bộ tiếng Anh cộng đồng thu hút được sự quan tâm của 100 bạn trẻ nhưng sau đó 6 tháng, câu lạc bộ đã thất bại. Không bỏ cuộc, chị Ngọc Lan cùng một số đồng đội khác đã nghiêm túc hơn với hành trình khó khăn này, họ dành một số vốn để thành lập nên Trung tâm Anh ngữ IRIS.

      Rút kinh nghiệm từ lần thất bại trước, IRIS đã rẽ sang một hướng phát triển khác biệt mà ít trung tâm nào áp dụng hoặc áp dụng nhưng chưa tới. IRIS sẽ không đào tạo lý thuyết suông mà tập trung vào trải nghiệm thực tế bằng cách tổ chức các buổi dã ngoại, giao lưu trò chuyện với người nước ngoài để nâng cao khả năng giao tiếp.

      Tuy nhiên, chị Ngọc Lan vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi một mình kiêm nhiệm hai vai trò: giám đốc điều hành và giảng viên chính của trung tâm. Sau một thời gian, chị đã có thêm nhiều cộng sự mới là những giáo viên chuyên môn cao, giàu nhiệt huyết và mời thêm nhiều giáo viên bản ngữ về giảng dạy. Sự kiên trì của chị đã được đền đáp bằng sự tiến bộ của học viên và được cộng đồng người học tiếng Anh tại Đà Nẵng dành cho sự tin tưởng đặc biệt.

      >> Top các trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng

      Trải nghiệm mô hình học tiếng Anh thực tế cho người mất gốc

      Ngôn ngữ có thể sẽ giống như một người bạn của chúng ta, nếu bạn ngại tiếp xúc, trở nên thờ ơ thì hiển nhiên giữa 2 người sẽ có khoảng cách. Vì vậy, IRIS sẽ giúp bạn “kết thân” lại với người bạn này, gạt bỏ sự tự ti vốn có vì mất gốc tiếng Anh bằng các phương pháp đặc biệt. Đó chính là Học tiếng Anh qua trải nghiệm và Power English – Bộ đôi hoàn hảo giúp tối ưu hóa việc học và tiết kiệm đến 75% thời gian so với cách học truyền thống.

      Học từ trải nghiệm thực tế…

      Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu “đi một ngày đàng học một sàng khôn”, vậy mới biết trải nghiệm quả thật là món quà quý báu của mỗi người. Tuy nhiên, học viên Việt Nam thường không có nhiều cơ hội để làm điều đó cho nên việc học qua trải nghiệm chính là cách để bù đắp những thiếu sót trong thực trạng học tiếng Anh hiện nay.

      Học viên Việt Nam cần những buổi trải nghiệm thực tế hơn là chỉ ngồi trên lớp họcHọc viên Việt Nam cần những buổi trải nghiệm thực tế hơn là chỉ ngồi trên lớp học

      Vì lý do đó, IRIS đã mang đến cho học viên một sân chơi bổ ích thông qua các hoạt động indoor và outdoor để cải thiện trình độ tiếng Anh. Đặc biệt hơn, IRIS không chỉ tạo môi trường mới mà còn áp dụng cách học mới, bổ trợ cực kỳ tốt cho nhau, tránh tình trạng “học một đằng, áp dụng một nẻo” thường thấy.

      … Và tiếp thu phương pháp ưu việt từ IRIS

      Cách học được nhắc đến ở trên chính là Power English độc quyền của IRIS, được nghiên cứu tỉ mỉ để đảm bảo việc học tiếng Anh đạt được hiệu quả sát nhất với thực tế. Để lĩnh hội tốt phương pháp này, IRIS sẽ giúp bạn vượt qua 3 chặng đường phá tan nỗi sợ tiếng Anh với “concept” Đường lên đỉnh Olympia:

      • Chặng 1: Khởi động – Nạp nhiên liệu. Bạn hãy làm quen lại với tiếng Anh như một đứa trẻ học nói. Bạn cần học Nói to – Nói nhiều – Mạnh dạn để biết mình đang nói đúng hay sai và đồng thời tăng tự tin bản thân.
      • Chặng 2: Tăng tốc – Khơi cảm hứng. Đây là giai đoạn bạn sẽ rèn luyện khả năng Nói to – Nhanh – Rõ trong một hơi thở với hơn 56 chủ đề giao tiếp, 12 thì và hơn 1500 từ vựng. Đừng quá lo lắng vì những con số đó, bạn sẽ nhanh chóng đạt được trong vòng 2 – 3 tháng.
      • Chặng 3: Về đích – Khai phá đam mê. Lúc này khả năng tiếng Anh của bạn đã tiến bộ rõ rệt. Điều bạn cần làm bây giờ là chạy bền, “lặp lại” để tiếng Anh thấm nhuần như tiếng mẹ đẻ. Kiên trì rèn luyện, bỏ qua quá trình dịch từ Việt sang Anh khi nói và cũng như từ Anh sang Việt khi nghe.

      Phương pháp này sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ tiếng Anh, tự tin giao tiếp trước đám đôngPhương pháp này sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ tiếng Anh, tự tin giao tiếp trước đám đông

      Học viên đánh giá thế nào về hoạt động ngoại khóa tại IRIS?

      Hoạt động ngoại khóa của Anh ngữ IRIS chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình đào tạo cho học viên. Các hoạt động này sẽ chiếm 20% tổng thời gian học và thường xuyên thay đổi chủ đề, format để mang lại trải nghiệm mới lạ hơn. IRIS thường tổ chức định kỳ hàng tháng 4 hoạt động sau:

      1. Speak To Lead Debate

      Hoạt động này dành riêng cho những học viên đang học từ cấp độ 2 trở lên và các bạn sẽ được cùng nhau tranh luận bằng 100% tiếng Anh với sự hướng dẫn từ giảng viên. Chú ý rằng đây không phải là chương trình "thi thố" mà chỉ nhằm mục đích cọ sát tiếng Anh với nhiều “đối thủ” đáng gờm.

      Bạn Trần Văn Phương Nam, học viên tại IRIS đã chia sẻ rằng: “Khả năng giao tiếp được cải thiện khá tốt vì tham gia các hoạt động ngoại khóa. Lớp học ít học viên nên giảng viên có thể tương tác và biết khả năng của học viên đến đâu khá tốt. Nếu các bạn muốn học giao tiếp thì đây là nơi tuyệt vời để học”.

      2. Hoi An Discovery

      Học viên sẽ được tham gia một chuyến hành trình khám phá mọi ngõ ngách của Hội An – Khu phố cổ nổi tiếng bên cạnh một Đà Nẵng hiện đại. Hoạt động này sẽ giúp bạn có thêm tự tin để bắt chuyện với các du khách nước ngoài thông qua các trò chơi hay những cuộc trò chuyện ngắn đầy cảm hứng.

      Hành trình khám phá Hội An đầy niềm vui của các bạn học viên IRIS (Nguồn: YouTube – Anh Ngữ IRIS Học Tiếng Anh Giao Tiếp)

      Một chia sẻ khác đến từ bạn Nguyễn Lê Cẩm Ti, bạn đã chia sẻ cảm nhận của mình trên Edu2Review rằng: “Học ở đây khá thoải mái, trung tâm tạo điều kiện cho học viên ngoại khóa nhiều. Bạn hãy chọn IRIS để trải nghiệm”.

      3. Siêu cấp đi chợ

      Với tên gọi này, chắc hẳn bạn đã đoán được đây là hoạt động thực tế outdoor rất thú vị, được nhiều học viên trông đợi. Bạn sẽ trải nghiệm tiếng Anh thông qua hoạt động đi chợ cùng Tây để vượt qua thử thách và nhận được vé đi tiếp cho hoạt động tiếp theo.

      4. Cafe tiếng Anh

      Hình thức học giao tiếp này có lẽ không còn xa lạ với nhiều người học tiếng Anh nữa. Tuy nhiên, IRIS vẫn thường tổ chức hoạt động này để học viên có thể tự tin thể hiện bản thân, chia sẻ nhiều điều bằng tiếng Anh trong một không gian thân thiện, ấm cúng.

      Hãy xem thêm về cảm nhận dưới đây của bạn Nguyễn Thanh Sang khi học tại IRIS, nhờ tham gia “săn Tây” nên không còn "nhát" tiếng Anh nữa!

      IRIS đã giúp Sang có thêm tự tin và phản xạ khi nói chuyện với người nước ngoài (Nguồn: YouTube – Anh Ngữ IRIS Học Tiếng Anh Giao Tiếp)

      Qua bài viết này, nếu bạn đã học tiếng Anh theo cách cũ suốt nhiều năm qua nhưng vẫn không thấy tiến bộ, bạn còn gì để đắn đo khi lựa chọn Anh ngữ IRIS là nơi học giao tiếp cho mình? Hãy xem thêm một vài gợi ý từ Edu2Review thông qua bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Đà Nẵng, chúc bạn mau chóng làm chủ tiếng Anh trong thời gian tới nhé!

      bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng anh tại đà nẵng

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ IRIS


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mức học phí học tiếng Anh giao tiếp nào phù hợp với bạn?

      07/09/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng còn phân vân về học phí? Cùng Edu2Review điểm qua một số trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 website luyện giao tiếp tiếng Anh miễn phí tốt nhất

      06/02/2020

      Học đúng nơi, đúng chỗ chưa đủ. Ngoài học tại trung tâm, chúng ta cần học tiếng Anh online trên ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...