Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng Anh

      Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng Anh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Những trang web sau sẽ giúp các bạn có tình yêu vô hạn với phim ảnh, đọc sách học tiếng Anh dễ dàng và hứng thú hơn, bạn hãy note lại ngay để học hàng ngày nhé!

      Mỗi ngày, khi online bạn sẽ bắt gặp hàng ngàn thông tin khác nhau. Nhưng những thông tin bổ ích có vẻ lại chìm lắng hơn so với các tin “giật tít”, “câu view” khiến bạn mệt mỏi và tiêu tốn khá nhiều thời gian. Đừng phí thời gian của bạn vào những thứ như vậy, tin Edu2Review đi, có rất nhiều những thứ hay ho khác mà bạn chưa tìm ra được thôi! Check ngay những trang web sau đây để việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn, nhất là các bạn “mọt sách” và “mọt phim” chắc chắn sẽ rất thích các trang này đấy!

      Dành cho “mọt phim”

      Rottentomatoes.com

      Nếu thường xuyên xem phim, đặc biệt là các bộ phim Âu Mỹ thì hẳn trang web này không còn xa lạ với bạn nữa. Mang cái tên rất thú vị là "cà chua hỏng", đây là trang web dành riêng cho các đánh giá phê bình, thông tin, tin tức của các bộ phim. Tên gọi của website này được dựa theo một hành động phản ứng quá mức của các khán giả, khi họ ném cà chua thối hoặc rau úng vào các diễn viên trong những màn biểu diễn sân khấu có chất lượng kém mà họ không thích.

       Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng AnhLogo của trang web Rottentomatoes (Nguồn: yimg)

      Ở phần bình luận, bạn sẽ được link sang blog cá nhân và thưởng thức những lời nhận xét cực phong phú của những khán giả khác, từ sắc sảo đến vui tươi, đủ giọng điệu cả. Bạn tha hồ mà học hỏi cách viết của họ nhé. Được nhìn bộ phim đó dưới nhiều góc độ khác nhau, cũng thú vị đấy chứ nhỉ?

      Tasteofcinema.com

      Nếu rotterntomatoes cho bạn review từ nhiều người xem, thì các bài review trên tasteofcinema đều do chính tờ này viết. Đây là một website tuyệt vời cung cấp các danh sách phim với nhiều chủ đề khác nhau cùng review súc tích, sắc sảo. Các review này thường được khá nhiều tờ báo khác tin tưởng dẫn lại.

      Có khá nhiều chủ đề hấp dẫn như những bộ phim kinh dị hay nhất 2016, những bộ phim mang tính triết lý hay nhất lịch sử, phim mô tả tâm lý con người hay nhất, hoặc danh sách phim đặc sắc của một đạo diễn, diễn viên… Hãy thử dịch các bài viết này để test trình độ tiếng Anh của bạn nhé!

      CinemaSins

      Với quan điểm “không có bất kì bộ phim hay kênh Youtube nào mà không có lỗi”, kênh Youtube này tập trung vào việc lật tẩy những điều tréo ngoe trong các bộ phim tưởng chừng như “không thể nào hoàn hảo hơn”. Bất kì ai cũng có thể là “nạn nhân” của CinemaSins, bất kể đó là phim kinh dị, phim hành động, hoạt hình hay thậm chí là các TVC quảng các của các nhãn hàng cũng bị mang ra "mổ xẻ". Điều thú vị là các màn lật tẩy sẽ được thực hiện theo phong cách rất hài hước và còn kèm theo cả phụ đề, bạn yên tâm vừa học tiếng Anh vừa được cười thoải mái luôn.

       Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng AnhMình thích thì mình bắt lỗi thôi, vì phim nào mà chẳng có lỗi! (Nguồn: squarespace)

      Dành cho “mọt sách”

      Brainpickings.org

      Điều gây ấn tượng đầu tiên với người dùng khi vào trang web này chính là thiết kế đẹp mắt và cực kì nghệ thuật. Không chỉ cho review về sách, website này còn đưa ra các gợi ý về viết văn từ những đại văn hào và cây bút xuất sắc trên thế giới như Shakespeare, Mark Twain…

      Nếu bạn đã có một nền tảng từ vựng đủ tốt, hãy thử dịch các bài viết trên trang này xem sao, vì văn học thường rất bay bổng, bạn biết mà!

       Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng AnhNhững hình ảnh minh họa của Brainpicking luôn đáng yêu như thế này thì làm sao mà không hứng thú học cho được cơ chứ! (Nguồn: amazon)

      Nybooks.com

      Với thiết kế đơn giản, Nybooks được đánh giá là trang web review về sách cực "chất" và kinh điển. Và Edu2Review cũng khuyên bạn chỉ nên vào đây khi trình độ tiếng Anh của bạn khá tốt nhé, vì một bài viết trên trang này khá dài, thậm chí bạn sẽ cảm thấy hoa mắt với độ dài của nó luôn đấy. Tuy nhiên, bù lại thì các bài viết không hề ngắn gọn này lại mang đến cho bạn cái nhìn tinh tế và nhiều bài học cuộc sống thú vị.

      Bên cạnh đó, website còn bán một số mặc hàng "cộp mác" New York cho bạn nào cảm thấy hứng thú nữa.

      Với danh sách các website này, hy vọng bạn sẽ không còn thấy nhàm chán khi online và tìm được cho mình sự hứng thú khi học tiếng Anh. Biến sở thích thành phương thức học sẽ tạo cho bạn nhiều động lực và tăng sự thích thú của bạn lên đấy. Cùng với việc tìm cho mình một nơi học phù hợp, thì phương pháp học cũng là một nhân tố quan trọng để mang lại hiệu quả khi bạn học tiếng Anh.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Muốn giỏi tiếng Anh nhất định phải “cày” 5 bộ phim này

      24/05/2023

      Học giao tiếp tiếng anh qua phim ảnh là phương pháp học nhanh và thú vị nhất nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...