Trung tâm Anh văn giao tiếp huyện Chương Mỹ: Ocean Edu hay Mission English Center? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh văn giao tiếp huyện Chương Mỹ: Ocean Edu hay Mission English Center?

      Trung tâm Anh văn giao tiếp huyện Chương Mỹ: Ocean Edu hay Mission English Center?

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:03
      Nhắc đến trung tâm Anh văn giao tiếp ở huyện Chương Mỹ ta không thể không nhắc đến Anh ngữ Ocean Edu và Mission Language Center. Vậy 2 trung tâm này có những thế mạnh gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp ngày càng tăng để phục vụ cho công việc, cuộc sống. Cùng với đó, nhiều trung tâm Anh văn giao tiếp được thành lập, điều này cũng là lý do khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh.

      Để tiết kiệm thời gian và chi phí học tiếng Anh, Edu2Review giới thiệu đến bạn 2 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại huyện Chương Mỹ. Cùng xem giữa Ocean Edu và Mission Language Center, trung tâm nào “mạnh” hơn nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại hà nội

      Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

      “Chất lượng đào tạo tốt”

      Địa chỉ:

      • 43 – Tổ 3 Khu Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
      • 37 Bắc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

      Tại Ocean Edu, người học có thể tìm thấy khóa học giao tiếp dành cho học sinh và người đi làm. Mục tiêu của khóa học là giúp cho học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng, hiệu quả, phát triển tốt kỹ năng nghe, nói.

      Chương trình học thiết kế nội dung phong phú và thú vị sử dụng phương pháp CLT - Communicative language teaching lấy học viên làm trung tâm, đẩy mạnh sự giao tiếp qua nhiều hoạt động như diễn kịch, phỏng vấn, trò chơi… khuyến khích học viên chủ động và hào hứng trong mỗi buổi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Ocean Edu

      Các khóa học tại Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc gia, đầy đủ tiện nghi. Các phòng học có không gian tươi mới và rộng rãi, được đầu tư thiết bị và phương tiện giảng dạy tiên tiến như: Máy chiếu – Overhead, tivi, đầu DVD, máy cassette và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác.

      Tất cả phòng học đều được sắp xếp bàn ghế một cách khoa học, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho học viên trong suốt quá trình học tập.

      Bên cạnh đó, thư viện của Ocean Edu được trang bị máy tính kết nối mạng internet, cùng các nguồn tài liệu phong phú, đa dạng giúp học viên có không gian tự học một cách tốt nhất. Hệ thống Internet cáp quang không dây (WIFI) miễn phí trong tất cả các khu vực nội vi của trung tâm, học viên có thể tự chọn nơi học thích hợp.

      Với mục tiêu nhằm giúp học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng, phát triển tốt kỹ năng nghe, nói nên số lượng học viên tối đa cho 1 lớp là 15 người. Điều này sẽ tạo điều kiện cho giáo viên và học viên trong lớp có thể dễ dàng tương tác trực tiếp với nhau một cách hiệu quả.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng tại Ocean Edu

      Đội ngũ giáo viên chất lượng tại Ocean Edu (Nguồn: Ocean Edu)

      Trung tâm Mission Language

      Địa chỉ: Khu Bình Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Ở Mission Language Center, chương trình học giao tiếp cơ bản là một phần trong khóa học Tiếng Anh thông dụng dành cho các bạn sinh viên nhằm phục vụ cho học tập, tốt nghiệp. Đối với người đi làm, trung tâm Mission Language xây dựng riêng khóa học Tiếng Anh kinh doanh dành cho người đã có nền tảng cơ bản và muốn tập trung vào các kỹ năng, tình huống giao tiếp trong kinh doanh.

      Khi học tiếng Anh giao tiếp tại Mission Language Center học viên sẽ được tiếp cận phương pháp “Speak - up” để tiến bộ bứt phá trong kĩ năng nghe nói (đặc biệt là phát âm). Ngoài ra, trung tâm còn trang bị phương tiện nghe nhìn hiện đại như học trực tiếp trên máy chiếu – overhead projector nhằm giúp học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng, hiệu quả.

      Các khóa học tại Mission Language Center:

      Tiếng Anh thông dụng phục vụ cho học tập và công việc, giao tiếp quốc tế: Chương trình học được chia thành 5 khóa học tương ứng với trình độ A1, A2, B1, B2, C1 tiếng Anh. Cụ thể như sau:

      • Trình độ Beginner dành cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Anh với những bài học giao tiếp cơ bản.
      • Ở trình độ Elementary bạn sẽ được học các chủ đề cơ bản như cuộc sống hàng ngày, gia đình và công việc. Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ đạt trình độ A2 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF). Điều này nghĩa là học viên có thể nói, viết và hiểu tiếng Anh với các chủ đề quen thuộc hàng ngày.
      • Ở cấp độ Pre-Intermediate, bạn sẽ được học giao tiếp về nhiều chủ đề ở nơi làm việc mà không gặp khó khăn. Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ đạt trình độ B1 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF).
      • Đối với chương trình Intermediate bạn sẽ học nhiều hơn về ngôn ngữ và từ vựng để giao tiếp một cách linh hoạt. Bạn sẽ có khả năng đọc và hiểu nhiều loại văn bản như: báo chí, báo cáo… từ đó đạt tới trình độ B2 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF) và tự tin hơn khi giao tiếp.
      • Khi học tới lớp Upper-Intermediate bạn sẽ đạt tới mức cao nhất của trình độ C1 trong Tiêu chuẩn chung Châu Âu. Học viên được mở rộng khả năng ngôn ngữ để có thể thể hiện bản thân mình một cách đầy đủ và tự nhiên, kiểm soát ngữ pháp khi nói và viết, đồng thời bạn sẽ có đủ từ vựng để diễn đạt chính xác điều bạn muốn nói.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Mission

      Tại Mission Language Center bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa (Nguồn: YouTube – Lê Tuấn Can)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Mission

      Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh: Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài có chứng chỉ quốc tế về nghiệp vụ sư phạm và nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành ở nhiều lĩnh vực trong các doanh nghiệp.

      Nội dung khóa học sẽ trang bị cho học viên các kỹ năng đọc xử lý văn bản, báo cáo, đàm phán, thuyết trình và viết email bằng tiếng Anh... Đồng thời, học viên được rèn luyện kỹ năng thực hành đối thoại, thảo luận và tranh luận, phát âm chuẩn, sử dụng tiếng Anh một cách phong phú, biết cách truyền đạt ý kiến một cách sắc sảo, linh hoạt.

      Anh ngữ Ocean Edu tập trung phát triển khả năng giao tiếp của học viên thông qua các hoạt động tương tác đa dạng như diễn kịch, trò chơi, thuyết trình… Trong khi đó, Anh ngữ Tầm nhìn mới giúp học viên giao tiếp thành thạo theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Vì hai trung tâm này có những điểm khác biệt về phương pháp giảng dạy nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm nơi học phù hợp cho mình.

      Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về những thế mạnh và đặc điểm riêng của mỗi trung tâm Anh văn giao tiếp tại huyện Chương Mỹ. Chúc bạn lựa chọn được trung tâm tiếng Anh phù hợp và nhanh chóng tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp bạn không thể bỏ qua

      17/06/2020

      Bạn bận rộn không thể đến trung tâm để học? Đừng lo lắng, 10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp sau ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm tiếng Anh tại huyện Chương Mỹ

      13/08/2020

      Bạn hay người thân của bạn có đang phân vân vì chưa tìm được trung tâm tiếng Anh gần nhà mình? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...