Phương pháp phản xạ Callan ở Trung tâm Anh ngữ Galaxy có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp phản xạ Callan ở Trung tâm Anh ngữ Galaxy có gì đặc biệt?

      Phương pháp phản xạ Callan ở Trung tâm Anh ngữ Galaxy có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Phương pháp phản xạ Callan tại Anh ngữ Galaxy được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách học này mang lại cảm giác hứng thú, tăng phản xạ, giúp học viên có cơ hội phát huy khả năng học tập của bản thân.

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập vào năm 2008, Anh ngữ Galaxy là trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo từ Anh văn mẫu giáo, tiếng Anh giao tiếp đến các khóa học trọng điểm như TOEFL, TOEIC, IELTS... Luôn lấy chất lượng giảng dạy làm "kim chỉ nam" cho các hoạt động, Trung tâm Galaxy sử dụng phương pháp Callan để nâng cao chất lượng giảng dạy và được áp dụng chủ yếu vào tiếng Anh giao tiếp.

      Những điều bạn cần biết về phương pháp Callan

      Phương pháp Callan được phát minh bởi Robin Callan (1932-2014) vào những năm 1960 ở Anh Quốc. Đây là phương pháp học ngoại ngữ nhanh, thú vị và dễ tiếp cận, chủ yếu tập trung vào việc nghe, nói của học sinh.

      Phương pháp này được áp dụng dưới dạng một chương trình có cấu trúc chặt chẽ, chia thành nhiều giai đoạn từ cấp 1 đến cấp 12. Từng cấp bậc sẽ phù hợp với năng lực của từng học viên, điển hình như cấp 1 sẽ dành cho những học viên sơ cấp bắt đầu từ con số 0 và rồi tăng dần lên theo trình độ của mỗi người.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Giới thiệu về Anh ngữ Galaxy và phương pháp phản xạ Callan (YouTube – huy truong Le)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Galaxy

      Trong quá trình giảng dạy, giáo viên sẽ giao tiếp với học viên bằng cách đặt câu hỏi và bắt buộc học viên giải đáp, vì phương pháp này tập trung vào giao tiếp và chú trọng vào sự kết nối giữa giáo viên và học viên. Mỗi câu hỏi sẽ nhấn mạnh vào một từ đặc biệt hoặc một phần ngữ pháp.

      Khi bạn trả lời, giáo viên sẽ giúp bạn hoàn thiện câu trả lời đó một cách chính xác nhất. Qua đó, bạn có thể biết được câu của mình chưa tốt ở chỗ nào và học cách diễn đạt từ vựng, ngữ pháp như giáo viên đã sửa. Theo cách này, học viên sẽ được luyện nói rất nhiều, mỗi khi bạn trả lời, giáo viên sẽ giúp bạn hoàn thiện câu trả lời đó một cách chính xác nhất.

      Sau một thời gian, bạn sẽ học tiếng Anh nhanh hơn vì được sống hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh. Bạn sẽ không có thời gian để buồn chán hay mất tập trung vì hoàn toàn không có "khoảng lặng".

      Ưu điểm của phương pháp Callan

      Khác với cách học truyền thống, giáo viên thường tập trung vào ngữ pháp, thiếu tính kết nối với học viên nên hiệu quả không cao. Điểm nổi bật của phương pháp Callan là không gây cảm giác nhàm chán hay mệt mỏi vì nó đòi hỏi học viên tham gia tích cực vào bài học.

      Bạn sẽ được trau dồi vốn từ vựng nhất định, có thể vận dụng các cấu trúc ngữ pháp trong câu giao tiếp một cách linh hoạt và khả năng tư duy cũng tăng lên một cách đáng kể. Bên cạnh đó, bạn còn được rèn luyện tính phản xạ, thích ứng nhanh trong mỗi tình huống vì phải tập nghe thật nhanh để có thể hiểu được nội dung mà không cần dịch sang nghĩa tiếng Việt.

      Phương pháp Callan chủ yếu giúp bạn sử dụng tiếng Anh thông qua tương tác trực tiếp, bỏ qua phần dịch nghĩa, đây chính là phần cốt lõi mà cách học này mang lại.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Tiến bộ trong giao tiếp từ phương pháp CallanTiến bộ trong giao tiếp từ phương pháp Callan (Nguồn: Unsplash)

      Điều kế tiếp làm cho phương pháp Callan trở nên tối ưu trong mắt học viên là tất cả mọi bài giảng được sắp xếp thích hợp, học viên không cần phí thời gian để xử lý những kiến thức mà họ chưa sẵn sàng tiếp thu. Và hơn hết, mọi lứa tuổi đều phù hợp để trải nghiệm phương pháp này.

      Hạn chế của phương pháp Callan

      Bên cạnh những ưu điểm, điều khiến phương pháp Callan chưa tiếp cận với nhiều đối tượng người học chính là chỉ tập trung chủ yếu vào giao tiếp, chưa thực sự hiệu quả khi học các kiến thức khác.

      Hơn thế, việc yêu cầu học viên phải giao tiếp hầu như trong tất cả các buổi học với nhịp độ giảng dạy nhanh khiến những người mới bắt đầu học tiếng Anh bị đuối vì vốn từ vựng không đủ để giao tiếp căn bản hay chưa quen với môi trường hỏi – đáp liên tục.

      Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi Trung tâm Galaxy đang từng bước cải thiện phương pháp phản xạ Callan để chứng minh sự ưu việt trong cách dạy ngoại ngữ, nhất là trong tiếng Anh giao tiếp.

      Phương pháp Callan vẫn chưa phù hợp với một số bạn mới học tiếng AnhPhương pháp Callan vẫn chưa phù hợp với một số bạn mới học tiếng Anh (Nguồn: thoughtco)

      Nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp mới mẻ, mang lại hiệu quả cao thì trung tâm Anh ngữ Galaxy là một địa chỉ học đáng để bạn cân nhắc. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Việt Nam.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Kỳ Duyên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Bất ngờ với danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Quận 2

      06/02/2020

      Tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại khu vực Quận 2: tưởng không dễ ai ngờ dễ ...

      Luyện thi TOEIC

      Xem ngay đi, review nóng hổi về chất lượng trung tâm Anh ngữ Galaxy Gò Vấp đây rồi!

      06/02/2020

      Nếu bạn chỉ nghe đến Anh ngữ Galaxy Bình Dương hay Quận 2, thì nay đã có thêm trung tâm Anh ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...