RES – Trường Anh ngữ đào tạo IELTS và chương trình 4 kỹ năng chất lượng Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      RES – Trường Anh ngữ đào tạo IELTS và chương trình 4 kỹ năng chất lượng Việt Nam

      RES – Trường Anh ngữ đào tạo IELTS và chương trình 4 kỹ năng chất lượng Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trung tâm Anh ngữ RES được mệnh danh là nơi luyện thi IELTS uy tín, tạo được dấu ấn riêng trong lòng học viên nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà ít nơi đâu có được. Cùng xem đó là những ưu điểm gì nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập vào tháng 05/2007, Trung tâm Anh ngữ RES đang không ngừng phát triển, khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS. Sau hơn 11 năm hoạt động, RES đã có 27 cơ sở trên toàn quốc, trong đó có 10 cơ sở tại Hà Nội, 14 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh, 1 cơ sở tại Bắc Ninh, 1 cơ sở tại Đà Nẵng và 1 cơ sở tại Vũng Tàu, với tổng số lượng học viên theo học lên đến 20.000 học viên.

      RES là đối tác xuất sắc nhất của hội đồng Úc (IDP) từ năm 2013 – 2018 nhờ số lượng học sinh thi IELTS đạt điểm cao đông nhất cả nước. Đặc biệt vào ngày thi 03/12/2018, RES đã có học sinh Nghiêm Minh Hiếu, chỉ mới 14 tuổi, học lớp 09 đã đạt 8.5 IELTS. Đây là kỉ lục người trẻ tuổi nhất Việt Nam đạt mức điểm này. Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ RES cũng là nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất chương trình tiếng Anh của VTV7 (kênh truyền hình giáo dục Quốc Gia).

      Dưới đây là những điều thú vị về Anh ngữ RES mà bạn cần biết!

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Trung tâm Anh ngữ RES có cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Tại tất cả các lớp học của RES đều được trang bị loa, máy chiếu, bảng thông minh… để phục vụ công việc giảng dạy, tăng sự tương tác giữa thầy và trò. Môi trường học tập theo chuẩn Quốc tế tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.

      Anh ngữ RES

      Môi trường học tập chuẩn quốc tế tạo cơ hội tương tác nhiều hơn giữa giáo viên và học viên

      Anh ngữ RES

      Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại là điểm cộng lớn tại RES

      Thành tích học viên rất đáng nể

      Học viên sau khi học tại RES đều có kết quả tốt, thậm chí vượt qua kỳ vọng bạn đầu của gia đình. Theo thống kê từ IDP giai đoạn 2012-2016, RES đã có: 2 học sinh đạt 9.0 IELTS (cả việt Nam chỉ có 5 bạn); 41 học viên đạt 8.5 IELTS (trong tổng số 55 thí sinh đạt 8.5 IELTS); 355 học viên đạt 8.0 IELTS (trong tổng số 419 thí sinh đạt 8.0 IELTS) và hơn 1000 học viên đạt từ 7.0 IELTS trở lên.

      Anh ngữ RES

      Điển hình như bạn Nguyễn Minh Ngọc – 16 tuổi đã đạt 8.5 IELTS ngay từ lần thi đầu tiên và dành học bổng du học Úc.

      Anh ngữ RES

      Bạn Đào thị Hương Giang, học sinh xuất sắc đạt 8.0 IELTS khi đang học lớp 11, là thủ khoa đầu ra Columbia International college và hiện tại đang là sinh viên năm 1 Đại học Toronto (số 1 Canada).

      Giáo viên bản ngữ chuyên môn cao

      Tất cả các giáo viên nước ngoài tại RES đều tốt nghiệp đại học và thạc sỹ từ những trường đại học hàng đầu thế giới như: Cornel (Mỹ), Monash (Úc), Oxford (Anh), Standford (Mỹ)… Trong đó, Giám đốc học thuật là thầy Stephen Edward. Thầy là chuyên gia đào tạo các giáo viên chấm thi IELTS. Giám đốc chương trình 4 kỹ năng: Thầy Marshall (người Mỹ) là Thạc sỹ ngôn ngữ và tâm lý học trẻ em tại trường Cornel (1 trong 8 trường đại học tốt nhất nước Mỹ, thứ hạng tương đương Harvard, Standford...).

      Giáo viên Việt Nam đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ, đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại Giao…

      Hơn 80% giáo viên chấm thi IELTS tại Việt Nam là giáo viên tại RES. Điều đáng nói thêm trung bình thời gian giảng dạy của các thầy cô tại RES từ 3 – 10 năm (giáo viên giảng dạy tại RES có thâm niên dạy học cao nhất trong các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam).

      >> Học mới mới nhất (có ưu đãi) của trung tâm Anh ngữ RES, duy nhất trên Edu2Review

      Anh ngữ RES

      RES sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đặc biệt về luyện thi IELTS

      Chương trình học đa dạng tại RES

      Chương trình học tại RES vô cùng khoa học và logic, được thiết kế bám sát chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo dục. Giáo trình RES được thiết kế độc quyền, đầu tư công phu về mặt nội dung, hình thức và được cập nhật kiến thức xã hội mới liên tục... Sau mỗi bài học đều có các trang trống để học sinh ghi chép và giáo viên ghi nhận xét (rất tiện cho phụ huynh trong việc theo sát việc học của con). Hơn nữa sau mỗi buổi học đều có phần tổng kết kiến thức bằng sơ đồ tư duy (mindmap).

      RES xây dựng phương châm đào tạo: Học tập trung vào chất lượng không đặt nặng số lượng; làm ít bài nhưng làm đi làm lại và làm đúng tuyệt đối. Học sinh sẽ được học và thực hành ngay trên lớp nên rất ít bài tập về nhà.

      Chương trình học tại RES bao gồm 3 phần: Chương trình tiếng Anh cho trẻ mầm non; chương trình tiếng Anh 4 kỹ năng dành cho học sinh phổ thông và chương trình Đào tạo IELTS

      • Đối với chương trình tiếng Anh cho trẻ mầm non: RES sẽ rèn luyện kỹ năng nghe nói, giao tiếp, giúp trẻ tự tin và hồn nhiên, nói tiếng Anh chuẩn.
      • Đối với chương trình đào tạo IELTS: Trung tâm sẽ liên tục cập nhật các đề thi IELTS mới nhất để đào tạo học sinh đạt điểm cao nhất có thể, nội dung chương trình bám sát kỳ thi IELTS với mục tiêu giúp các em học sinh đạt điểm IELTS cao nhất.
      • Đối với chương trình tiếng Anh 4 kỹ năng dành cho học sinh phổ thông: Nội dung sẽ bám sát chương trình phổ thông của Bộ Giáo dục với mục tiêu:

      - Tăng cường kiến thức xã hội: Kinh tế, chính trị, khoa học, môi trường

      - Xây dựng ước mơ, định hướng nghề nghiệp qua các bài học về những nhân vật truyền cảm hứng thông qua 70 nhân vật vĩ đại trên thế giới trong tất cả các lĩnh vực: Thế thao, âm nhạc, khoa học, y học, môi trường, chính trị. Ví dụ như Micheal Jordan (Cầu thủ bóng rổ thành công nhất nước Mỹ và là tỉ phú có tầm ảnh hưởng lớn đến người dân Mỹ), Thomas Edison (nhà bác học, nhà phát minh vĩ đại nhất thế giới), cựu tổng thống Mỹ Obama (tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ).

      - Xây dựng nhân cách và trí tuệ: Thông qua các câu chuyện ngụ ngôn bằng tiếng Anh: Trung thực, quả cảm, chân thành, sẵn sàng chia sẻ, tinh thần đồng đội...

      - Hoàn thiện kỹ năng thuyết trình: Mỗi một khóa học sẽ có 6 bài thuyết trình về các nhân vật lịch sử và về ước mơ của bản thân trẻ. Đồng thời, trẻ được học rất kỹ về kĩ năng thuyết trình qua các buổi: Cách bắt đầu, cách kết thúc bài thuyết trình, cách sử dụng các ngôn ngữ cơ thể (dáng đứng, ánh mắt, giọng nói...).

      - Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo và giúp việc học trên trường đạt điểm cao.

      >> Top những trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội: Không thể bỏ qua!

      Các hoạt động thú vị

      Trung tâm Anh ngữ RES thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ đa dạng nhằm tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh năng động và hiệu quả: Các lớp support (Reading & Listening for IELTS ở nhiều trình độ, Grammar and Vocabulary cơ bản), thi thử và chữa bài IELTS hàng tháng, phòng tự học, thư viện sách luyện thi IELTS & CLB tiếng Anh hoàn toàn miễn phí.

      Các hoạt động sôi nổi khác cũng đều được trung tâm chú trọng quan tâm như: Câu lạc bộ hát tiếng Anh Ba, Mẹ và Bé; Cuộc thi hát “Mr or Ms Sing"; hoạt động trại hè; các chương trình Gala, các hoạt động tri ân (viết thiệp tặng thầy cô, ba mẹ), tết trung thu…

      Anh ngữ RES

      Chương trình Gala trại hè RES 2018 tổ chức tại Hà Nội

      Bên cạnh đó học sinh sẽ được hát với ca sĩ nổi tiếng Ulrich Wagner (thủ lĩnh ban nhạc SMU, thầy đã biểu diễn tại hơn 30 Quốc gia, Olympic 2008 và các chương trình truyền hình ca nhạc tại Châu Âu, châu Á); ca sĩ Antoine (Đoạt giải nhì cuộc thi bài hát Asean, giải 3 cuộc thi The Voice Việt Nam tháng 8 năm 2017, thầy là huấn luyện viên, khách Vip của Voice up 2018); ca sĩ Trọng Hiếu quán quân Vietnam idol 2015; ca sĩ Janice Phương quán quân Vietnam Idol 2016…

      Đặc biệt hơn nữa, các em học sinh sẽ được tham gia casting chương trình truyền hình nổi tiếng được đông đảo phụ huynh và học sinh chú ý trên VTV mang tên: “ 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày”. Đây là chương trình do RES phụ trách nội dung cũng như đồng sản xuất chương trình VTV7 (kênh truyền hình giáo dục Quốc gia).

      Anh ngữ RES

      Chương trình "5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày" thu hút các em học sinh

      Kết quả của các bạn là sự thành công của RES. Hãy đến với RES để vươn ra thế giới và chạm tới thành công, bạn nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ RES

      Nguồn: Trung tâm Anh ngữ RES


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm ngoại ngữ RES có phải sự lựa chọn tốt cho bạn?

      06/02/2020

      Bạn đã được giới thiệu về trung tâm Reliable English School (RES) nhưng vẫn đang băn khoăn liệu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Có nên học ở trung tâm ngoại ngữ quốc tế RES hay không?

      06/02/2020

      Đạt vị trí số 1 về luyện thi IELTS chỉ sau 8 năm hoạt động, điều gì đã mang lại thành công cho ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...