Review chất lượng và học phí tại BingGo Leaders | Edu2Review
🔔 Thông báo tuyển sinh: Du học nghề tại Đức miễn 100% học phí. Nhận lương trong khi học.
🔔 Thông báo tuyển sinh: Du học nghề tại Đức miễn 100% học phí. Nhận lương trong khi học.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review chất lượng và học phí tại BingGo Leaders

      Review chất lượng và học phí tại BingGo Leaders

      Cập nhật lúc 23/11/2021 16:17
      Với sứ mệnh giúp các em nhỏ vừa học được tiếng Anh vừa có thêm lối tư duy và thói quen tích cực, BingGo Leaders đang là địa chỉ được rất nhiều phụ huynh tin chọn. Vậy học phí tại BingGo là bao nhiêu?

      BingGo Leaders được đánh giá là một môi trường học tập toàn diện hội tụ những tinh hoa tri thức toàn cầu cho thế hệ trẻ; giúp rèn luyện, phát triển và chuyển hóa các em trở thành những người lãnh đạo tương lai có ích cho xã hội và cộng đồng. BingGo còn xây dựng hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh mới dựa trên hai chương trình đào tạo chuẩn đầu ra quốc tế theo khung Cambridge và chương trình theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện hành.

      Đặc biệt, các chương trình học tại BingGo Leaders không chỉ được phân cấp theo độ tuổi của trẻ, giúp con nhanh chóng làm quen và phát huy tiềm năng của mình; mà còn được thiết kế theo hướng cá nhân hóa, đào sâu vào năng lực của trẻ, giúp con phát triển một cách toàn diện nhất. Với những điều kiện học tập chuẩn quốc tế, đồng nghĩa học phí tại BingGo có lẽ sẽ rất cao? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

      BingGo LeadersĐược xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia từ BingGo Leaders, chương trình học giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất

      Học phí tại BingGo Leaders

      Với trọng tâm là sự phát triển toàn diện của trẻ, BingGo Leaders đã thiết kế và xây dựng một hệ sinh thái chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge, kết hợp cùng 3 phương pháp học tập tiên tiến nhất gồm TPR (phản xạ toàn thân), ELC (học bằng trải nghiệm) và PBL (học thông qua làm dự án) giúp trẻ phát triển toàn diện tư duy ngôn ngữ và trí tuệ.

      Được biết, tại BingGo Leaders có 4 khóa học chính bao gồm: Khóa Kindergarten (5 – 6 tuổi); Khóa Starters (6 – 7 tuổi); Khóa Movers (8 – 9 tuổi) và Khóa Flyers (10 – 11 tuổi). Theo đó, học phí của mỗi khóa học sẽ dao động từ 1.200.000 – 3.500.000 VNĐ/tháng tùy theo khóa học và hình thức học. Khi đăng ký học combo các khóa, học viên có cơ hội nhận ưu đãi giảm tối thiểu 10% học phí.

      BinGo LeadersBingGo Leaders có các khóa học phù hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 11

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm BingGo Leaders

      Có thể nói, mức học phí tại BingGo Leaders được đánh giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung các trung tâm tiếng Anh trẻ em trên thị trường. Tuy nhiên, BingGo vẫn được nhiều phụ huynh lựa chọn, tin tưởng và đầu tư cho thế hệ tương lai. Tại BingGo, dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, các bài giảng sẽ tập trung vào các bé và giúp trẻ phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên.

      Ngoài ra, các khóa học tại BingGo Leaders còn là sự kết hợp giữa giảng viên bản ngữ và giảng viên Việt Nam để đem lại môi trường học hiệu quả, toàn diện nhất cho các em. Cụ thể, các giảng viên nước ngoài sẽ giúp các bạn nhỏ về phát âm, giao tiếp,... Trong khi đó, các thầy cô Việt Nam lại hỗ trợ cho các con về từ vựng, ngữ pháp, đọc, viết, nghe,...

      Học tại BingGo Leaders có tốt không?

      Bà Nguyễn Thị Thương - Trưởng ban Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm BingGo Leaders - cho biết: “Tại BingGo Leaders, các bé luôn là yếu tố trung tâm xuyên suốt buổi học. Theo đó, chúng tôi đã nghiên cứu và ứng dụng thật sâu những phương pháp như TPR vào các bài giảng để luôn đảm bảo cho các bạn nhỏ được trải nghiệm việc học một cách vô cùng thoải mái.

      Các chương trình được thiết kế để mỗi tiết học đều trở thành những phần trải nghiệm đầy hứng thú thông qua các bài hát, các câu chuyện hài hước, có hình ảnh, video minh họa. Điều này khiến việc tiếp thu kiến thức trở nên tự nhiên hơn và làm giảm thiểu tối đa căng thẳng trong việc học, khiến các con tự tin luyện giao tiếp mà không ngại mắc sai lầm”.

      BinGo LeadersPhương pháp TPR giúp trẻ tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên thông qua các hoạt động vâ

      Cụ thể, TPR được mệnh danh là phương pháp học ngoại ngữ ưu việt và toàn diện. Phương pháp này dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, tập trung vào các bé và giúp trẻ phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên. Theo đó, mỗi em nhỏ sẽ cần vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên. TPR được nghiên cứu xuất phát từ 3 giả thuyết khoa học nền tảng: Ngôn ngữ được học chủ yếu bằng cách lắng nghe; Việc học ngôn ngữ cần có sự tham gia của bán cầu não phải; và Học ngôn ngữ không nên liên quan đến bất kỳ sự căng thẳng nào.

      Bên cạnh đội ngũ giảng viên bản ngữ, các thầy cô Việt Nam tại BingGo Leaders cũng có trình độ chuyên môn cao, đạt 900 TOEIC hoặc trên 7.0 IELTS, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo chuẩn quốc tế như CELTA/TESOL hoặc tốt nghiệp tại các trường đại học về ngoại ngữ sư phạm hàng đầu cả nước. Đặc biệt, tất cả các giảng viên tại BingGo còn phải trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu khắt khe về các phương pháp học tập như TPR, ELC… để có thể tạo nên một không khí học tập thoải mái cho trẻ nhỏ, giúp mỗi em hình thành tư duy và thói quen tích cực cũng như rèn luyện tiếng Anh hiệu quả.

      BinGo LeadersĐội ngũ giảng viên tại BingGo Leaders bao gồm người bản xứ và Việt Nam với trình độ chuyên môn cao

      Chị Nguyễn Thị Hiền – 30 tuổi, có con theo học khóa Starters - chia sẻ: “Khi học ở BingGo Leaders, con mình được học trực tuyến 1-1 cùng với giảng viên. Vì vậy, con được kèm cặp rất sát sao. Ngoài ra bản thân mình có thể tương tác vào một số hoạt động của con. Điểm cộng nữa cho BingGo Leaders đó chính là lộ trình rõ ràng chuẩn Cambridge”.

      Chị Thái Hà – 28 tuổi, có con theo học khóa Kindergarten – cho biết: “Do công việc bận rộn nên chị không có thời gian dạy con. Hôm cho con học thử tại Bingo Leaders thấy cô giáo rất tốt nên chị đã chốt luôn. Nói là học online nhưng bên này chị thấy thực sự chất lượng bởi con được học 1-1, được tương tác xuyên suốt buổi học,… Hơn nữa, chị thấy các cô giáo ở BingGo thì đều có IELTS 7.0+ nên mình rất yên tâm về chuyên môn, các cô phát âm rất chuẩn, nhiệt tình và quý trẻ lắm”.

      BingGo Leader cũng áp dụng công nghệ giáo dục vào quá trình giảng dạy giúp mỗi phụ huynh có thể nắm rõ được thực lực của con mình và theo sát tình hình học của con thông qua hệ thống sổ liên lạc điện tử. Ngoài ra, trung tâm còn đồng hành xuyên suốt với cha mẹ giúp con trẻ rèn luyện những kỹ năng còn yếu không chỉ trong khuôn khổ giờ học.

      Đặc biệt, BingGo Leaders thường xuyên kết hợp với nhiều diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực nuôi dạy con, hay giáo dục sớm cho con... để tổ chức các khóa học miễn phí thường niên chia sẻ cho các bậc sinh thành phương pháp nuôi dạy con khoa học, giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện nhất.

      Hy vọng qua những gợi ý trên đây, các bậc phụ huynh sẽ tìm cho con em mình được nơi học tập tiếng Anh phù hợp, vừa giúp các bạn nhỏ nâng cao kiến thức đồng thời trang bị cho các em tư duy, thói quen tích cực để trở thành những “hạt giống” thành công và hạnh phúc trong tương lai.

      Theo BingGo Leaders


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa hè ILA Summer 2023: Trải nghiệm hè đẳng cấp quốc tế bé không thể quên

      29/03/2023

      Các khóa hè bán trú của ILA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé hàng năm. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Giải mã phương pháp học tự nhiên thuận tự nhiên cho trẻ em từ 1 tuổi tại Kids&Us

      29/12/2022

      Dù chỉ mới vào Việt Nam nhưng Kids&Us đã thu hút không ít sự tò mò và hứng thú cho các bậc phụ ...