Review của cộng đồng học tiếng Nhật: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review của cộng đồng học tiếng Nhật: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      Review của cộng đồng học tiếng Nhật: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Hãy cùng Edu2Review lắng nghe ý kiến, cảm nhận từ những bạn học viên tại đây để tìm ra đáp án cho câu hỏi: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc hẳn khi click vào bài viết này, bạn đọc vẫn còn loay hoay tìm lời giải đáp cho câu hỏi "Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?". Nhưng bạn đừng lo, vì Edu2Review sẽ tổng hợp những đánh giá từ cộng đồng học tiếng Nhật, làm cơ sở giúp bạn nhìn nhận trung tâm này theo hướng khách quan nhất.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM

      Thế mạnh của Nhật ngữ Hướng Minh là gì?

      Với tiền thân "không phải dạng vừa đâu" là Viện Ngôn ngữ Quốc tế học (ILACS) của Đại học Kinh tế TP.HCM, Nhật ngữ Hướng Minh nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng cho riêng mình. Trung tâm này đánh mạnh vào 2 kỹ năng ngôn ngữ mà nhiều người học tiếng Nhật rất sợ là nghe và nói.

      Bạn Quỳnh Nga đánh giá Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh: "Cách dạy mới lạ, đặc biệt, dễ tiếp thu, đưa ra các tình huống giao tiếp thực tế trong công việc và cuộc sống. Good good, cho 5 sao luôn!".

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Học viên của Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Ngoài ra, Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh cũng ghi điểm với học viên nhờ cơ sở vật chất khang trang và chất lượng dịch vụ khá tốt. Điều này đã được nhiều học viên của Hướng Minh xác nhận, với một số ý kiến nổi bật:

      "Em rất cảm ơn thầy Ly và chị tư vấn đã giúp em định hướng, quyết tâm hơn và em đã thi đạt N3 như mục tiêu đề ra. Cảm ơn Nhật ngữ Hướng Minh vì khóa học chất lượng và hiệu quả" – theo bạn Taka Nguyen.

      "Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, lại mới nữa chứ. Thầy giáo thì super cool, dạy dễ hiểu với thực tế lắm, học không chán tẹo nào" – theo bạn Huong Dang.

      Những đánh giá này giúp bạn hiểu được thế mạnh của trung tâm để trả lời câu hỏi "Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không, có phù hợp với định hướng học tập của mình hay không?".

      Học viên chưa hài lòng với Nhật ngữ Hướng Minh vì điều gì?

      Hiện tại, Trung tâm tiếng Nhật Hướng Minh chưa tạo điều kiện để các bạn có thể tham gia học thử, vậy nên những ai cảm thấy không phù hợp với chương trình giảng dạy tại đây rất khó để theo học lâu dài. Nếu học viên muốn nghỉ giữa khóa mà vấn đề phát sinh không thuộc về lỗi của Hướng Minh, trung tâm sẽ không hoàn trả học phí cho bạn.

      Vì vậy, điều này có thể gây ra mâu thuẫn giữa học viên và Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh. Về vấn đề này, fanpage chính thức của trung tâm cũng từng "hứng chịu" khá nhiều lời chỉ trích từ phía các học viên cũ.

      >> Bật mí các trung tâm giao tiếp tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM

      Cơ sở vật chất tại Nhật ngữ Hướng Minh Gò Vấp (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)

      Một trong số đó là lời phàn nàn của một bạn có nickname là Nguyen Zang: "Cháu mình chuẩn bị du học Nhật Bản, được bạn bè giới thiệu đăng ký lớp học cấp tốc ở Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh cho kịp thời gian du học. Trung tâm đã nhận học phí, hẹn lịch học nhưng sau đó dời lại 2 tuần vì không đủ sĩ số. Nhà sợ trễ thời gian du học nên cho bé ra Hà Nội học để theo kịp tiến độ.

      Trước lúc quyết định cho bé ra Hà Nội, mình có lên trung tâm xin rút học phí thì lúc đầu nói 2 tuần sau được rút, nhưng sau nhận được cuộc gọi nói không trả lại học phí. Mình không đồng ý, trung tâm hẹn gọi lại, mà 2 tuần qua rồi vẫn không thấy liên hệ lại".

      Bạn Lê Quyên cũng góp ý về quy trình hoạt động của Hướng Minh: "Mình học lớp sơ cấp ở D1, quận 7. Hết chương trình, trung tâm không thông báo gì cả. Nghỉ hè hay nghỉ do giáo viên có công việc đột xuất cũng không giảng bù lại cho học viên. Bạn lễ tân khi được hỏi thì ấp úng, giải đáp thắc mắc chưa được thỏa đáng".

      Mặc dù mỗi bạn sẽ có cảm nhận khác nhau về những thông tin trên, nhưng chắc hẳn ai cũng đều có lời giải đáp của riêng mình cho câu hỏi "Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?". Nhìn chung "chín người mười ý", khen chê là chuyện thường tình, những phản hồi từ các bạn học viên chỉ là một kênh để tham khảo. Bạn nên đến nơi đây để trải nghiệm khóa học, tự đưa ra cho mình được những đánh giá chính xác nhất về chất lượng giảng dạy tại trung tâm.

      Hà Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm các chi nhánh Nhật ngữ Hướng Minh ở đâu giữa lòng Sài Gòn?

      11/02/2020

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, Nhật ngữ Hướng Minh đã không ngừng cải thiện chất lượng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...