Review khóa học TESOL tại TESOL Simple Education | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review khóa học TESOL tại TESOL Simple Education

      Review khóa học TESOL tại TESOL Simple Education

      Cập nhật lúc 18/08/2023 17:52
      Dẫn đầu về số lượng học viên TESOL tốt nghiệp hàng tháng và lượng review toàn quốc, TESOL Simple Education là địa chỉ uy tín để bạn “chọn mặt gửi vàng” khi muốn chinh phục chứng chỉ quốc tế này.

      Danh sách

      Bài viết

      TESOL là từ viết tắt của Teaching English to Speak of Other Languages - Dạy tiếng Anh cho người sử dụng các ngôn ngữ khác không phải là tiếng Anh. Đây là chương trình chuyên đào tạo và nâng cao kỹ năng giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp cho người đã đạt trình độ nhất định về tiếng Anh.

      Chứng chỉ TESOL quan trọng đối với giáo viên Anh ngữ, đặc biệt là khi chứng chỉ này đạt chuẩn quốc tế, được công nhận trên 80 quốc gia và hơn 1.000 trường học, trung tâm ngoại ngữ khắp thế giới. Vì vậy, khi chọn nơi đào tạo TESOL, người học thường phải cân nhắc lựa chọn đúng trung tâm uy tín, chuyên nghiệp.

      Tại TP.HCM nói riêng và trên cả nước nói chung, TESOL Simple Education - TSE, tiền thân là Tesol Simple English đã giúp hàng ngàn học viên tốt nghiệp khóa đào tạo TESOL offline và online cùng với chứng chỉ giảng dạy quốc tế, trở thành một giáo viên Tiếng Anh chuyên nghiệp với rất nhiều review "có cánh" cho trung tâm này.

      TSETSE là một trong những địa chỉ đào tạo TESOL uy tín, chất lượng tại TP.HCM

      TSE - Trung tâm đào tạo TESOL uy tín với những con số khủng

      Giỏi tiếng Anh được xem là một trong những “chìa khóa vàng” mở cánh cửa thành công. Do đó, đặc biệt trong thời đại hội nhập như ngày nay, nhu cầu học tiếng Anh càng trở nên cấp thiết, khiến cho nghề giáo viên tiếng Anh cũng càng trở nên “hot”.

      Để trở thành giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, chứng chỉ TESOL là một trong những yếu tố bắt buộc. Điều này kéo theo tình trạng các trung tâm đua nhau đào tạo chứng chỉ này.

      Giữa thị trường “vàng thau lẫn lộn”, TSE vẫn là “ngôi sao sáng” bởi đây là trung tâm chuyên đào tạo giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp và cấp chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL tại Việt Nam. Sau gần 5 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo hơn 2.300 giáo viên tiếng Anh trên khắp cả nước.

      TSETSE đã đào tạo hơn 2.300 giáo viên tiếng Anh trên khắp cả nước

      TSE luôn tự hào là địa chỉ học TESOL uy tín và chuyên nghiệp với mục tiêu đào tạo nên những giáo viên trẻ có tâm và có tầm cho sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh. Trung tâm sở hữu những thành tích nổi bật mà không hẳn trung tâm nào cũng có được: Đào tạo hơn 270 khóa TESOL offline và online, là trung tâm đào tạo TESOL có nhiều review chất lượng nhất Việt Nam với 1.082 reviews từ Google maps và 918 đề xuất 5 sao từ Facebook.

      TSENhững thành tích ấn tượng của TSE

      Ngoài ra, với sự chuyên nghiệp và uy tín, các đối tác là các trường học, công ty, câu lạc bộ tiếng Anh đã hợp tác cùng TSE như: Đại học Hoa Sen, FPT Software, EEEClub ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, BELL Club ĐH Kinh Tế,...

      TSE thu hút đông đảo học viên bằng chính chất lượng đào tạo của mình. Không chỉ ấn tượng về số lượng học viên đã đào tạo, rất nhiều giáo viên tiếng Anh sở hữu bằng TESOL sau khóa học tại TSE đã có những kết quả ứng tuyển thành công tại các trung tâm tiếng Anh, trường quốc tế… Thậm chí, nhiều học viên sau tốt nghiệp đã khởi nghiệp, mở trung tâm mới thành công.

      Điển hình như học viên Quang Minh (khóa TESOL 279) đang là giáo viên tiếng Anh tại Yola, Nguyễn Trần Phương Vy (khóa TESOL 276) là Co-founder & giáo viên TOEIC tại TOEIC Buddies,…

      TSENhiều học viên sau khi hoàn thành khóa TESOL đã có những kết quả ứng tuyển thành công

      Vì sao bạn nên chọn TESOL Simple Education cho khóa học TESOL?

      Với tâm huyết mong muốn đào tạo học viên trở thành một giáo viên Tiếng Anh chuyên nghiệp thực thụ, TSE hội tụ những ưu điểm nổi bật từ thiết kế chương trình học đến phương pháp giảng dạy, chất lượng giáo viên… mà không phải đơn vị nào cũng có được. Dưới đây là những điểm mạnh thu hút hàng ngàn học viên của TSE.

      • Chương trình đào tạo bài bản, toàn diện

      Chứng chỉ TESOL giúp cho người giáo viên có thể làm chủ lớp học, xử lý mọi tình huống xảy ra, việc giảng dạy trở nên cuốn hút và sinh động với học viên hơn.

      TSE xây dựng chương trình đào tạo TESOl bao quát các khía cạnh giảng dạy từ lý thuyết ngôn ngữ đến tâm lý học viên, từ phương pháp giảng dạy từng bước một đến classroom activities, từ soạn giáo án đến quản lý lớp học,… Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi học viên đánh giá rất cao và hài lòng về chương trình giảng dạy của trung tâm thông qua những review tốt.

      TSETSE xây dựng chương trình đào tạo bài bản, toàn diện

      • 70% thời lượng thực hành tại lớp

      Khác với các chứng chỉ đào tạo khác, TESOL cung cấp cho giáo viên những phương pháp sư phạm tiên tiến với tính ứng dụng và thực hành cao chứ không thiên về tính học thuật.

      TSE thiết kế 70% thời lượng thực hành ngay tại lớp để học viên củng cố lý thuyết và khắc sâu quy trình giảng dạy sau mỗi buổi học. Qua đó, học viên còn nhận được góp ý trực tiếp từ Trainer và tiến bộ cùng nhau qua các bài thực hành và nâng cao kỹ năng và sự tự tin khi đứng lớp.

      TSEHọc viên TSE thực hành ngay tại lớp

      • Chứng chỉ TESOL quốc tế từ Hoa Kỳ

      Với những ai muốn đi theo con đường giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, việc sở hữu chứng chỉ TESOL là một lợi thế. Chứng chỉ TESOL có thể giúp bạn tăng thêm giá trị CV của mình, tăng sự uy tín về khả năng giảng dạy của bạn đối với nhà tuyển dụng hoặc chính học viên của bạn.

      Tại TSE, chứng chỉ TESOL 100h được cấp bởi Madison School of Professional Development (Hoa Kỳ). Chứng chỉ TESOL có giá trị quốc tế và vô thời hạn, học viên tốt nghiệp có thể tra cứu chứng chỉ online.

      TSEChứng chỉ TESOL 100h cấp bởi Madison School of Professional Development, Hoa Kỳ

      • Chất lượng, tận tâm và đáng nhớ

      Đây là một trong những điểm cộng lớn thu hút sự yêu mến, tin tưởng của học viên tại TSE. Từ đội ngũ tư vấn đến Trainer của TSE đều đặt sự tận tâm và trách nhiệm lên hàng đầu. Khi đến với khóa học TESOL tại TSE, học viên không chỉ nạp thêm kiến thức, rèn luyện kỹ năng, mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ.

      Khóa TESOL tại trung tâm được giảng dạy bởi 100% giáo viên Việt Nam, dễ nắm bắt tâm lý của học viên người Việt, từ đó có những phương pháp quản lý lớp học và xử lí tình huống hiệu quả. Thầy cô luôn hiểu rõ những khó khăn và trở ngại trên con đường trở thành giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp ở Việt Nam. Khi giảng dạy, đội ngũ giáo viên luôn tận tâm, nhiệt huyết và truyền cảm hứng vì sự phát triển của giáo dục tiếng Anh ở Việt Nam. Học với giáo viên Việt Nam, mức học phí khóa học TESOL tốt hơn so với học cùng giáo viên nước ngoài.

      Tìm hiểu các khóa học TESOL chất lượng tại TSE

      Hiện tại, TSE có cả khóa học TESOL offline và online với tổng cộng 8 khung giờ học, tạo sự linh hoạt, thuận tiện và phù hợp với mọi đối tượng học viên. Trong đó, khóa TESOL Premium (offline) được thiết kế với 4 khung giờ Morning, Weekend Sáng, Weekend chiều, Sunday; khóa TESOL online có 4 khung giờ là Morning 246, Morning 35, Weekend Sáng và Weekend Chiều.

      Dù tham gia khóa học offline hay online, TSE đều nỗ lực đảm bảo chất lượng giảng dạy hiệu quả giống nhau để mỗi học viên có được trải nghiệm học tập tốt nhất.

      TSE tự hào mang đến cho học viên chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh toàn diện và thực tiễn nhất: Ứng dụng 5 lý thuyết hấp thụ ngôn ngữ vào việc dạy tiếng Anh; Hệ thống 9 phương pháp giảng dạy theo quy trình từng bước một; Hơn 20 hoạt động lớp học sôi động, tăng tương tác và độ nhớ bài; Soạn giáo án và quản lý lớp học hiệu quả dựa trên năng lực học viên; Giải quyết tinh tế các vấn đề lớp học theo tâm lý học viên.

      TSETSE tự hào mang đến cho học viên chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh toàn diện và thực tiễn nhất

      >> Đăng ký học/Test đầu vào miễn phí tại TSE

      Tham gia khóa học TESOL tại TSE, mỗi học viên được rèn luyện sự tự tin với 70% thời gian thực hành giảng dạy tại lớp. Bạn sẽ cảm nhận bản thân tiến bộ từng ngày với góp ý trực tiếp từ giảng viên và qua các hoạt động thảo luận nhóm.

      Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả các khóa học, TSE áp dụng phương pháp giảng dạy bài bản, hiện đại. Học viên được đào tạo hệ thống kiến thức và kỹ năng chính, bao gồm:

      • Thuyết hấp thụ ngôn ngữ - Second Language Acquisition.
      • Phương pháp dạy Từ vựng - TPR.
      • Phương pháp dạy Phát âm - Phonics.
      • Phương pháp dạy Nghe - Dictation.
      • Phương pháp dạy Nói - Repeat và Shadow.
      • Phương pháp dạy Ngữ pháp - Inductive và Deductive.
      • Phương pháp dạy Đọc - Reading Comprehension và MANA.
      • Phương pháp dạy Viết – Scaffolding.
      • Kỹ năng đánh giá trình độ học viên – Language Level Assessment.
      • Kỹ năng soạn giáo án hiệu quả - Lesson Planning.
      • Kỹ năng quản lý lớp học thực tiễn - Classroom Management.
      • Kỹ năng xử lý tình huống lớp học dựa trên tâm lý học viên – Students’ Psychology.

      TSEMỗi lớp học tại trung tâm tối đa chỉ 11 học viên

      Mỗi khóa học TESOL có số lượng tối đa 11 học viên, đảm bảo cho người học có thời lượng đủ cho thực hành, lắng nghe góp ý từ Trainers và học hỏi giữa các học viên với nhau. Từ đó đạt được kết quả tốt nhất với thời gian và công sức bạn đã bỏ ra.

      Sau khi hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa với kết quả đạt, học viên nhận được Chứng chỉ giảng dạy quốc tế tương ứng: Chứng chỉ TESOL 100h được cấp bởi Madison School of Professional Development (Hoa Kỳ).

      Đặc biệt, TSE hoàn lại 100% học phí nếu học viên không hài lòng về khóa học khi tham gia buổi học đầu tiên để tạo sự cam kết về chất lượng đào của TSE.

      TSEHọc viên tham gia buổi workshop miễn phí sau khi hoàn thành khóa học TESOL

      Để giúp học viên tự tin, vững vàng hơn khi theo đuổi con đường giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, sau khóa học, học viên được tham gia miễn phí buổi Định hướng nghề nghiệp về giảng dạy - Career Orientation & Development trị giá 2.000.000đ. Đây là cơ hội để học viên được đào tạo kỹ năng nâng tầm CV, kỹ năng deal lương hiệu quả, bổ sung kinh nghiệm phỏng vấn chuyên nghiệp và vạch ra lộ trình nghề nghiệp cho giáo viên tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, TSE còn tổ chức các buổi workshop miễn phí liên quan đến nghề giáo viên tiếng Anh hàng tháng, chia sẻ kinh nghiệm bổ ích, thực tế để học viên có cái nhìn rõ ràng hơn về công việc giảng dạy tiếng Anh.

      TSEThông tin buổi workshop ngày 19/3/2023 do TSE tổ chức

      Học viên nói gì về khóa học TESOL của TSE?

      Lướt 1 vòng trên website và fanpage của TSE, bạn có thể đọc được rất nhiều học viên đã dành những lời cảm ơn, lời khen có cánh gửi đến trung tâm TSE. Họ hạnh phúc, vỡ òa và nhận được rất nhiều giá trị khi tham gia khóa học TESOL tại TSE.

      Học viên Ánh Quỳnh Đặng chia sẻ: “Khóa học đã đem đến cho mình nhiều kiến thức mới mẻ về giảng dạy hầu như mình chưa được học ở trường. Nếu có học cũng chỉ là học cho biết và sơ sài cho qua. Khi đến đây, mình có thể biết được tâm lý của người học, những khó khăn của họ và từ đó mình có thể giúp họ vượt bậc tốt hơn trong việc học tập.

      Điều thứ hai mình ấn tượng là người thầy, người hướng dẫn và chỉ bảo mình làm sao để trở thành một giáo viên tốt… Khóa học này thật sự bổ ích cho mọi giáo viên. Nhất là những bạn mới ra trường gặp khó khăn trong việc dạy học”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      TESOL Simple Education

      TSEHọc viên bày tỏ cảm xúc và dành những lời khen "có cánh" cho trung tâm

      Học viên Chiu Duy Khang (lớp TESOL 279) chia sẻ rất chi tiết, đầy đủ về trải nghiệm của bản thân khi học tại TSE: “Điều em thích ở khóa học bao gồm nhiều yếu tố như giáo viên, không khí lớp học và kiến thức của khóa. Về giáo viên, thầy Phú là người có kỹ năng và kiến thức giảng dạy rất tốt và phong phú. Thầy luôn kiểm soát được mọi hoạt động, độ dài lớp học rất kỹ. Về nội dung giảng dạy, khóa được thiết kế rất chi tiết và có kiến thức hữu ích cho những học viên có mong muốn trở thành một giáo viên hoặc giáo viên tốt hơn. Ngoài ra, không khí lớp học cũng rất thân thiện về mặt tinh thần và mát mẻ về mặt vật lý. Xét về mặt hỗ trợ, thầy và các bạn đều luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần và đây là điều rất đáng quý ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai mai sau.

      Bản thân em đã biết được cách chọn phương pháp dạy, tiếp cận học viên phù hợp đối với từng kỹ năng. Ngoài ra, đối với việc quản lý thời gian, em đã biết cách canh chuẩn thời gian qua việc tạo lesson plan. Em cũng học được các thói quen sống tích cực của thầy và thầy cũng đã truyền cho em động lực để phát triển bản thân.

      Em muốn gợi ý khóa học này cho các bạn có đam mê, nhiệt huyết với nghề giảng dạy cũng như các bạn đã là giáo viên nhưng mong muốn có thể cải thiện bản thân hơn”.

      Trên nền tảng Edu2Review, học viên Trần Tuấn Kiệt (lớp TESOL 331) đánh giá 5 sao cho TSE và rất hài lòng khi học tại trung tâm. Tuấn Kiệt đánh giá cao chất lượng và sự tận tâm của giáo viên: Giáo viên của trung tâm rất thân thiện, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Thầy Trinh Tường (giảng viên lớp TESOL 331) thật sự rất tâm lý khi giảng dạy và truyền đạt cho học viên. Thầy không chỉ hướng đến sự hoàn thiện của học viên sau khóa học mà còn mang đến sự bình yên cho tâm hồn của các bạn bằng những lời khuyên rất thực tế.

      TSEHọc viên tốt nghiệp khóa TESOL tại TSE

      Bạn Võ Khang Hy (lớp TESOL 331) đưa ra lời khuyên các bạn nên theo học tại trung tâm TSE. Hy đánh giá giáo trình tại TSE rất hay, dễ hiểu, tiếp thu rất nhanh, có cảm giác cải thiện rõ rệt sau thời gian ngắn. Thầy rất tận tâm, quan tâm sửa lỗi rất chi tiết, dành thời gian hỏi han đến vấn đề của học sinh. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tốt, nhà vệ sinh, máy lạnh trang bị đầy đủ.

      Sự hài lòng của học viên khóa TESOL chính là minh chứng thực tế nhất phản ánh chất lượng đào tạo của TSE và là kênh tham khảo thông tin cho bất kỳ ai đang tìm nơi đào tạo TESOL uy tín, hiệu quả.

      Với những ưu điểm khác biệt mà TESOL Simple Education sở hữu, trung tâm luôn là người bạn đồng hành giúp bạn có trong tay tấm bằng TESOL chất lượng, góp phần giúp con đường sự nghiệp thêm rộng mở.

      Trung tâm TESOL Simple Education

      • Địa chỉ:
        • 442 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
        • Lầu 3, 89 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Website: https://tse-tesol.edu.vn/
      • Điện thoại: 093.885.8280 - 096.783.9778

      Bảo Lam
      Nguồn hình ảnh: Trung tâm TESOL Simple Education


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đơn giản là nhất, học tất tại trung tâm Anh ngữ Simple English

      04/09/2020

      Bạn có thể phân vân không biết hôm nay ăn gì, mặc đồ ra sao nhưng nếu lựa chọn trung tâm học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...